ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]Xiumin x you รักนี้แฟนคลับต้องยุ่ง(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #8 : ลัคกี้แฟน II

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 57



     "คุณนะมานี่หน่อยสิครับ;)" แล้วอ้ปป้ามินซอกก็ชี้มาที่ฉัน-0- เอาแล้วไง
     
    "รีบๆขึ้นมาสิครับ :D" แล้วลู่เก้อก็เดินมาสมทบอีกคน ทำให้ฉันทำได้เพียงแต่ร้องไห้ซึกๆในใจ T^T แล้วเดินขึ้นบันไดไปบนเวที พร้อมกับที่อ้ปป้ามินซอกคว้ามือฉันไปจับไว้แน่นแล้วจูงฉันไปหาพวกexo 
     
    "ว้าาา~ ดูสิลัคกี้แฟนเราทำไมน่ารักอย่างนี้นะ! ><♥" อ้ปป้าแบคฮยอน
     
    "จริงด้วยดวงตาของเธอมีเสน่ห์จัง >< คุณชื่ออะไรหรอครับ?" จื่อเทา(ฉันรู้ว่านายกำลังร้องไห้ในใจอิจฉาฉันอยู่!เรื่องที่คาดผม - -;)
     
    "ฉันชื่อ ชเว นา นีล ค่ะ"ฉันตอบ
     
    "ชื่อเพราะจังนะครับ อ่าาา ฮยองฮะ ผมว่าเข้าเรื่องกันเถอะ!" เซฮุน
     
    "ใช่ๆ! สำหรับลักกี้แฟนครั้งนี้ เรามีสิทธิพิเศษ! ไปเที่ยวเกาะเชจูกับพวกเรา12คน!"
     
    กรี๊ดดดดดด! 
     
    และนั่นก็เป็นเสียงพวกแฟนคลับexoที่ไม่ใช่ฉันแน่นอน - -
     
    "ดังนั้นคุณเตรียมตัวไว้เลยนะครับคุณชเวนานึลO_<" มินซอกอ้ปป้า
     
    ฉันว่ามันแปลกๆแล้วนะ t t ดูพวกเขามองฉันเหมือนมีแผนอะไรสักอย่างแนะ! T^T
     
    --------------
     
    @เกาะเชจู
     
    "กรี๊ดดดดด น้ำทะเลล่ะอิโยดาดูสิๆสีฟ้าสวยมากๆเลยกรี๊ดดด!><" แบคฮยอน
     
    "-________-;" สีหน้าของทุกคนเมื่อเห็นอ้ปป้าแบคฮยอนกระโดดกรี๊ดกร๊าดดีดดิ้นในน้ำทะเลเหมือนหญิงสาวเห็นผู้ชายหล่อ
     
    "ทำไมนายถึงดี๊ด๊าถึงขนาดนั้นล่ะแบคฮยอนหรือว่าบ้านย่านายอยู่แถวนี้=___="อี้ชิ้งเก้อ
     
    "จะบ้าหรอบ้านย่าฉันมันมีภูเขาไม่ใช่ทะเลฉันบอกนายหลายครั้งแล้วนะย่ะ! -0-" อ้ปป้าแบคฮยอน
     
    "อะ! แฮ่ม!! ทุกคนนนน
     
    ในฐานะรีดเดอร์ของวง EXO ฉันขอสั่งทุกคนไปห้องพักของตนเองได้แล้ว!"อ้ปป้าซูโฮ
     
    "กรี๊ดดด อีโยดา! แกเอาบิกินนี่ฉันไปไหนย่ะฉันซื้อมาตั้ง200,000วอนนะ!" อ้ปป้าแบคฮยอน
     
    "อย่ามาบ้าจะใส่มันนะ! ใส่ไปมีนมรึเปล่าเหอะ! เสียลูกตาคนหล่อ!"อ้ปป้าชานยอล
     
    "งั้นต้องให้อี้ชิ้งใส่อิ้ชิ้งนะนมโตสุดแล้ว!"อ้ปป้าจงแด
     
    "เฮ้! มีใครฟังฉันบ้างไหมเนี้ยยย ! TOT "อ้ปป้าซูโฮ
     
    ฉันว่าวงนี้อยู่ยากเกินไปล่ะ -__-
     
    "เราไปห้องของเรากันเถอะ เรานอนของเดียวกันนะนานึล" อ้ปป้ามินซอก
     
    "ห้ะ! แต่แบบนี้ถ้าคนอื่นรู้มันจะดีหรอค่ะ!?"
     
    โหยยยย แล้วถ้าฉันปล้ำอ้ปป้าขึ้นมาทำไง
     
    "คนในวงนะก็รู้กันหมดแล้วนะส่วนคนอื่นไม่ต้องห่วงชายหาดนี่มีแค่เรา13คน" อ้ปป้ามินซอก
     
    "-0-" 
     
    "ไปกันเถอะ" อ้ปป้ามินซอกพูดขึ้นก่อนจะเดินนำฉันไปโดยยกกระเป๋าเค้าและของฉันไปด้วย แต่เมื่อมาถึงหน้าห้องพักเขาก็หยุดเดินแล้วหันมาบอกฉันว่ากุญแจอยู่ในกระเป๋าเสื้อเขาให้ฉันหยิบมาไขเพราะเขาถือกระเป๋าอยู่ ฉันจึงเดินไปล้วงเอากุญแจที่กระเป๋ามาแล้วก็เดินไปไขกุญแจแล้วกำลังจะหันมาเรียกอ้ปป้าแต่เขากลับอยู่ข้างหลังฉันแล้วก็
     
    ฟอดดดด~!
     
    หอมแก้มฉันนะสิ -///-
     
    "งื้ออออ อ้ปป้าอย่าสิ! "
     
    "รีบเข้าไปข้างในเถอะนะเด็กน้อย" อ้ปป้าพูดพร้อมดันหลังฉันเข้ามาในห้อง
     
    "อื้อออ ใครเด็กกันอ้ปป้ามั่วแล้วว -3-"
     
                 ----------------
     
    พอเราจัดของเสร็จก็ออกมาเดินเล่นกันและมารวมตัวกับเมมเบอร์คนอื่นๆจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวกัน
     
    "เฮ้! ทุกคนเรามาเล่นเกมกันนน ^^ " จงอิน
     
    "เอาสิๆ ว่าแต่เกมไรอ่าาา" อ้ปป้าซูโฮ
     
    " เกม จิ้น ไงครับบบบ ^^ "
     
    "ห้ะ! พวกเราไม่เคยจะได้ยินเลย" ใครคนหนึ่ง
     
    "ก็ประมาณว่า เราแต่ละคนมีคู่จิ้นกันใช่ไหมล่ะ เราจะให้โอกาสทุกคนสั่งให้คู่จิ้นนั้นทำอะไรก็ได้แต่ถ้าคู่จิ้นนั้นทำไม่ได้ก็จะต้องเก็บของวันนี้ล้างจานอุปกรณ์วันนี้" 
     
    "ก็เอาซิครับแต่ผมขอเปลี่ยนจากตัวเองเป็นนานึลเข้าแทนนะครับ"อ้ปป้าจงแด
     
    ปรึกษากันบ้างจะได้ไหม!? T O T
     
    "ก็เอาซิ งั้นเริ่มกันเลยที่คู่ ฮุนฮาน"จงอิน
     
    "พวกเราขอสั่งให้ลู่เก้อจุ๊บๆเซฮุน"
     
    "อ๊ากกกก! ไม่เอาเว้ยยย! ฉันซังนัมจานะเว้ยยย!" ลู่เก้อ
     
    "เฮ้!แต่ผมไม่อยากล้างจานนะ!" เซฮุนแหวขึ้นมาทันที
     
    "เดี๋ยวฉันทำเอง แต่ฉันจะไม่จุ๊บแกเด็ดขาด!" ลู่เก้อ
     
    "สรุปคู่นี้ ล้างจาน 1 คู่นะครับบบ ฮิ้ววว !" อ้ปป้าชานยอล
     
    "คู่ต่อไปชานแบคเลยยย " อ้ปป้าจงแด
     
    "เราขอให้พี่ทั้งสองจูบกันนาน2นาที"
     
    "สบายยย ม๊วกกกกก" อ้ปป้าชานยอลพูดก่อนคว้าคออ้ปป้าแบคฮยอนมากดปากไว้เนิ่นนานนนนนนนนน 
     
    "คู่นี้มันเรียลช้ะ -0-' " อ้ปป้าจงแด
     
    "กรี๊ดๆ!! อิหูกาง! ไอ้โยดา! ไอ้ๆ! เปรตตตต! แกจูบฉันทำไมมมมมม " พูดจบอ่ปป้าแบคฮยอนก็วิ่งไล่ตีอ้ปปเาชานยอลไปจนสุดขอบฟ้า -0-
     
     เกมดำเนินมาเรื่อยๆจนถึงเวลาเข้านอน อ้ปป้ามินซอกก็พาฉันกลับห้องพักและล้มตัวลงนอนเตียงเดียวกัน -//////-
     
    "งืมมมม วันนี้นอนด้วยกันครั้งแรก ขอกอดไว้ทั้งคืนได้ไหม นานึล" อ้ปป้ามินซอกพูดด้วยน้ำเสียงที่...อ้อนยิ่งกว่าแมวอีก งื้อออ
     
    "เอ่อ... "
     
    " นะนะนะนะนะ นานึลลล" อ้ปป้ามินซอก
     
    "กะ..ก็ได้ค่ะ.///." พูดจบอ้ปป้าก็ดึงตัวฉันไปโอบกอดไว้แน่นแล้วก็ประทับริมฝีปากมาที่ปากของฉันค้างไว้เนิ่นนานก่อนจะบดขยี้แรงๆอย่างหมั่นเขี้ยวและผละออกดันหัวฉันเข้าไปซุกอก
     
    "งื้อออ (.///.) "
     
    "ฝันดีนะเด็กน้อย ของฉัน :)"
     
     แล้วตลอดค่ำคืนนั้นแขนและอกอุ่นก็ยังคงอยู่กับฉันตลอดเวลาจนพระจันทร์จะหลับไป
     
    -------------
     
    งื้ออออ ไรท์ ขอโทษน้าาา TOT
     
    ที่ไม่ค่อยอัพช่วงนี้ไรท์ใกล้สอบแล้วด้วยย
     
    ถ้าสอบเสร็จช่วงปิดเทอมนี้ก็จะอัพให้จบเรื่อง เหลืออีกไม่เกิน 5 ตอนก็จะจบแล้วนะค้าาา อย่าลืมคอมเมนด้วยนะค้าาา ^0^

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×