ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ลัคกี้แฟน
บทที่7 ลัคกี้แฟน
พักเที่ยง
"ดีโด้ดูนี่สิ~ ><" ฉันพูดพร้อมยกกล่องเค้กที่ฉันกับอ้ปป้ามินซอกทำเมื่อวานด้วยกัน
"อือ" มันชะโงกมามองแล้วหันไปอ่านหนังสือต่อ
"ง่ะ!-0- แกทำไมพูดแค่อืออ่ะ แกต้องแบบWow! Wow! ไรงี้ดิ-3-" ฉัน
"เออ Wow Wow! O0O" แล้วไอ้โด้ก็หันกลับไปอ่านหนังสือต่อ -"- ชิช้ะ ไม่สนก็ชั่งแม่งล่ะ กินเค้กดีกว่า อ้ปป้ามินซอกอุตสาห์หอบอุปกรณ์ทำเค้กมาถึงบ้านฉันเชียวดังนั้นฉันก็จะตั้งใจกิน
ฉันจึงแกะกล่องเค้กออกแล้วยกซ้อมขึ้นทำท่าจะจวงเค้กกินแต่...
ฉันอยากแชร์ความตั้งใจของอ้ปป้ามินซอกให้ดีโอได้รับรู้>0<
"โด้~ ช่วยฉันกินเค้กหน่อยยย"
"ไม่! ก็มันฝีมืออ้ปป้าของเธอก็กินเองสิ"
"นะๆ โดคยองซู*0*"
"เฮ้ออ ก็ได้-"-" เมื่อโด้ตกลงฉันจึงตักเค้กมาจะป้อนมันแต่ก็ถูกมือใครไม่รู้ดึงมือที่กำลังจะป้อนเค้กไปเข้าปากของคนนั้น!?
เมื่อหันไปก็พบกับผู้หญิงหน้าสวยมากคนหนึ่ง
"เธอเป็นใครนะ! มาแย่งเค้กไอ้โด้กินทำไมห้ะ!" ฉัน
"ก็ฉันเป็นคนทำเค้กกับเธอนี่"
ฮะ! เดี๋ยวนะ-0- ทำเค้กกับฉันก็ต้องเป็นอ้ปป้ามินซอกเด้! อ้ปป้ามินซอกจะมาได้ไง! แล้วอีกอย่างอ้ปป้าก็เป็นผู้ชายแต่มองใบหน้านั่นแล้วทำไมถึง...เหมือนอ้ปป้ามินซอกเลยง่ะ -[ ]-
"นานึลนั่นนะโอปป้ามินซอกจริงๆ" แล้วเสียงไอ้โด้ก็พูดขึ้นข้างๆหูฉัน
"แต่..."ฉัน
"ไปนั่งที่หลังร.ร.เถอะฉันคันหัวแล้ว" แล้วโอปป้ามินซอกก็ยกกล่องเค้กเดินออกไปทำให้ฉันต้องตามไปอย่าง งงๆ
@สวนหลังร.ร.
"อ้ปป้ามาหานานึลมีเรื่องด่วนอะไรรึเปล่าค่ะ"
"เปล่าฉันแค่อยากมากินเค้กกับเธอเท่านั้นเอง" อ้ปป้าตอบฉันพร้องนั่งลงที่ม้านั่ง
"อ่อ" ฉันแค่พยักหน้างึกงักๆไป
"มานั่งกินด้วยกันสิ" อ้ปป้าพูดพร้อมดึงฉันไปนั่งข้างๆแล้วก็คอยป้อนเค้กฉันจนเค้กหมดอ้ปป้ามินซอกก็กลับไปส่วนฉันก็ขึ้นเรียนตามปกติ
หลายวันต่อมา
วันนี้ EXO มีคอนที่ปูซานซึ่งแน่นอนว่าฉันต้องไปอยู่อล้สเพราะเมื่อก่อนไอ้โด้จะเป็นคนให้บัตรฉันแต่ตอนนี้อ้ปป้ามินซอกเป็นคนให้บัตรฉันแทนโดโด้ -////-
ปลื้มใจไงไม่รู้ อ้ะ!คอนเริ่มแล้วฉันจึงตั้งใจดูเต็มที่จนมาถึงช่วงหาลัคกี้แฟน
"เอ๋? ผมว่าวันนี้ยังไม่มีผู้โชคดีที่จะมาร่วมสนุกกับพวกเราEXOเลยนะ" อ้ปป้าชาลยอล
ตามด้วยเสียงกรี๊ดดดดด ของแฟนคลับ
"งั้นเราก็หาเลยสิ!" อ้ปป้าแบคฮยอน
กรี๊ดดดด
"จะให้ใครเป็นคนเลือกล่ะ?"อ้ปป้าซูโฮ
"ซิ่วหมินสิ! ผมว่าเขาดูเหมือนเล็งใครไว้อยู่น้าาา"ลู่เก้อ
กรี๊ดดดดดดด
"ใช่ๆซิ่วหมินเลือกเลยสิ" คริสฮยอง
"งั้นฉันเลือกเลยแล้วกันนะ"
กรี๊ด อ้ปป้ามองมาที่ฉัน! เลือกฉันสิ!
ทุกคนต่างพูดแต่คำนี้กัน แต่ฉันไม่พูดอะไรออกมานอกจากมองอ้ปป้าด้วยแววตามีความสุขมากมาย
"คุณนะมานี่หน่อยสิครับ;)" แล้วอ้ปป้ามินซอกก็ชี้มาที่ฉัน-0- เอาแล้วไง
___________________
สปอยย แปป ><
ซิ่วหมิน
"ในคอนเสิร์ตท่ามกลางผู้คนมากมาย ผมจะตะโกนไปหาเธอว่า “เราคือหนึ่งเดียว เราจะแยกกันไม่ได้ ผมรักคุณ”
_____________
เม้นด้วยยยย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น