ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]Xiumin x you รักนี้แฟนคลับต้องยุ่ง(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #5 : My love NC จะจึ้กเดียวว

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 57


           
     
        บทที่3 My love NCจะจึ้กเดียวว
     
    งืมมม ง่ำๆ -3- 
     
    ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความมึนงงแล้วกวาดสายตาไปรอบห้องที่โครตจะสะอาด 
     
    แต่เมื่อคืนนี้ฉันไม่ได้กลับบ้านค้างอยู่ที่คอนโดของexoเพราะเมื่อคืนกว่างานเลี้ยงวันเกิดจะเลิกก็ปาไปตี2กว่าๆแล้วทุกคนจึงให้ฉันพักที่นี้โดยที่ทั้ง12คนก็ถกเถียงกันเรื่องจะให้ฉันนอนห้องไหนจนฉันง่วงหลับไปที่โซฟา
     
    แล้วก็มารู้สึกตัวตอนนี้เนี้ย -"-
     
    แอ๊ดด~(คาราบาว-.,-)
     
    เสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้นพร้อมมินซอกโอปป้าที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมาพร้อมกำลังเช็ดผมอยู่! 
     
    ย๊ากกกก เลือดฉันพุ่งแล้วว -.,-
     
    ก็ดูสิกล้ามแน่นๆที่พอเหมาะสีขาวจั้ววว แล้วไหนจะหยดน้ำตามตัวโอปป้าอีก เฮือกกก ToT ฉันจะขมขื่นมินซอกโอปป้าไหมเนี้ย!
     
    "ตื่นแล้วหรอนานึล^^"โอปป้าพูดทักทายฉัน แต่ทำไมเขาดูแปลกไปล่ะนั่น-__-
     
    "ค่ะ"
     
    "ไปอาบน้ำก่อนสิ"โอปป้ามินซอกพูดขึ้นพร้อมเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวกับเสื้อยืดสีขาวกางเกงขายาวสีดำมาให้ฉัน
     
    ฉันจึงรับไปแล้วฉันก็ลุกขึ้นเดินสวนโอปป้าไปแต่กลับถูกมีอหนารวบเอวฉันจากด้านหลังเข้าไปกอดแล้วจมูกโด่งก็กดมาที่แก้มของฉันตามด้วยแรงสูดดมจากจมูกโด่งนั้น!
     
    อ๊ากกก! >\\\\<
     
    "ฮ่าๆหน้าแดงเชียวนะนานึล^^"โอปป้าพูดขึ้นที่ข้างหูฉัน!! งือออ 
     
    นานึลจะละลายยย~
     
    "ฉันรักเธอนะ...นานึล" จู่ๆโอปป้าก็บอกรักฉันที่ข้างๆหูฉัน! O.O
     
    "0_0"
     
    "เป็นแฟนกับฉันนะ" โอปป้า
     
    "0_0"
     
    "นี่ฟังอยู่หรือเปล่านะ"มินซอกโอปป้าเอ่ยถามพร้อมจับฉันหันหน้าไปหาโอปป้าจับใบหน้าฉันขึ้นมาสบตาแต่ฉันรีบก้มลงหลบดวงตานั่นแต่ตาฉันดันไปมองที่หัวนมสีชมพูของโอปป้าแทน กรี๊ดดด !
     
    ฉันจะบ้าตายแล้วนะ-////-
     
    "นี่~ อย่าหลบหน้าฉันสินานึลอ่าาา" เอาอีกแล้ว!ทำไมโอปป้าต้องมาพูดข้างหูฉันด้วยมันเสียวนะ-////-
     
    "ถ้ายังไม่เงยหน้าขึ้นมาฉันจะปล้ำเธอจริงๆนะ" โอปป้าพูด
     
    ก็ดีสิฉันกำลังหื่นเฮ้ย!ไม่ใช่ๆฉันคิดว่าโอปป้าไม่ทำมันจริงๆหรอก!
     
    ฉันจึงยังก้มหน้ามองหัวนมโอปป้าต่อไป(จะหื่นไปไหน)-/////-
     
    ฟึ่บ! 
     
    จู่ๆโอปป้าก็อุ้มฉันขึ้นเตียงแล้วคร่อมร่างฉันไว้
     
    "โอปป้าจะทำอะไรฉันนะ!-0-//" ฉันพูดขึ้นแต่ก็ยังหันไปมองที่อื่นที่ไม่ใช่หน้าโอปป้า
     
    "ก็เธอไม่มองตาฉันนี่" 
     
    "กะ..ก็... อุ๊บส์!OxO"
     
    Xiumin park
     
    "กะ..ก็...อุ๊บส์!"
     
    เสียงของเธอหายเข้าไปในลำคอเพราะผมที่ทนไม่ไหวกับริมฝีปากสีชมพูเล็กๆนั่นมันยั่วผมนี่-////-
     
    ผมค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปในโพลงปากเล็กของนานึลแล้วเก็บกวาดตักตวงความหวานของเธอที่ในตอนแรกดูขัดขืนแต่ก็เคลิ้มตามผมในที่สุดลิ้นเล็กพยายามแลกลิ้นกับผมอย่างเงอะงะอย่างน่ารัก
     
    อ๊าา~ ทำไมเธอน่ารักจังนะ 
     
    "งือออ" เสียงหวานของนานึลครางออกมาพร้อมน้ำใสๆที่ไหลมาจากมุมปากของเธอผมพรมจูบไปทั่วไปใบหน้าหวานแล้วขบเม้นซอกขาวมือก็เริ่มสัมผัสไปทั่วร่างนุ่มนิ่มของเธอและสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยืดของเธอสัมผัสหน้าท้องเนียนและ....
     
    _______________
     
    โปรดติดตามตอนต่อไปน้าาา ><
     
    เม้นด้วยน้าา ตอนหน้าจะให้ต่อแบบไหนดี>< 5555 ช่วยไรท์ 
     
    จินตนาการหน่อยนะ-////-
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×