ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]Xiumin x you รักนี้แฟนคลับต้องยุ่ง(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #4 : วันเกิดดีโอ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 57


     
    บทที่3
     
                   วันเกิดดีโอ
     
    เมื่อวาน หลังจากกลับมาถึงบ้านฉันก็โดนแม่ด่าข้อหา ที่ไปตากฝนเล่น! -"- แถมฉันยังเป็นหวัดอีกด้วย! แถมยังโดนพี่มินซอกจูบด้วย-//////-
     
    เอ๊ะ! วันนี้12 ก.ค. วันเกิดอีโด้นี่!!O.O
     
    ฉันลืมหาของขวัญมันเลยT.T ตอนเย็นค่อยหาแล้วกัน
     
    ครืนนน~
     
    เสียงลากเก้าอี้ที่โต๊ะข้างๆฉันทำให้ฉันหันไปมองก็เจอไอ้โด้ที่พึ่งมาโรงเรียน
     
    "อรุณสวัสดิ์" มันพูดทักทายฉัน
     
    "อืมม สุขสันต์วันเกินน่ะ"ฉันพูดพร้อมยิ้มให้ดีโอ
     
    "อืม วันนี้พวกฮยองจะจัดงานวันเกิดให้ฉันแกก็ไปด้วยล่ะ" พอพูดจบดีโอก็หยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน
     
     ถ้าฉันไปก็ต้องเจอมินซอกโอปป้าสิ!
     
    วั้นฉันไม่ไปดีกว่าฉัน...ยังอายอยู่นี่-///-
     
    แต่17.00PM
     
    ฉันก็มานั่งที่ห้องพักEXOเรียบร้อย - -
     
    คนอื่นๆก็ร้องเพลงเฮฮากันหมดยกเว้นก็
     
    ดีโอ และ มินซอกโอปป้า ที่นั่งกันข้างๆฉัน
     
    คือความเขินอายที่ถูกโอปป้ามินซอกจูบมันไม่หลงเหลือเมื่อตอนที่มาถึงเพราะโอปป้าทำเหมือนฉันเป็นธาตุอากาศลม.
     
    "นี่คยองซูฉันอยากกินเค้กแล้วอ่ะ"จู่ๆแบคฮยอนที่แหกปากร้องเพลงก็ตะโกนลั่นแล้วหันมาทำวิ้งๆใส่ดีโอ
     
    "อ้ะ!ฉันก็ด้วย><" ตามด้วยชาลยอล
     
    "ฮยองด้วย"โอปป้าเซฮุน
     
    "ฉันด้วย"โอปป้าคริส
     
    "อืมงั้นเดี๋ยวฉันกับนานึลไปเอามาให้แล้วกัน" ดีโอพูดจบทุกคนก็หันไปร้องเพลงแล้วเต้นท่าชะนีต่อไป
     
    ส่วนดีโอก็ลุกขึ้นพร้อมจูงมือฉันลุกขึ้นแต่กลับถูกโอปป้ามินซอกพูดขัดขึ้นมาว่า
     
    "ไม่ต้องหรอกคยองซูเดี๋ยวฉันไปเอง" แล้วเขาก็ลากฉันออกมาเลย ฮื่อออTOT น่ากลัวอ่ะ
     
    พอมาที่ในห้องครัวโอปป้ามินซอกผลักลงติดกับเคาเตอร์
     
    "เหมือนว่าเธอจะจงใจมานะ" โอปป้าพูดเสียงเย็น
     
    "วันนี้วันเกิด ดี..อ..เอ่อ...คยองซูนี้ค่ะโอปป้า คยองซูชวนฉันเลยต้องมา" ฉันตอบ
     
    "อืม..เธอรู้ความรู้สึกของคยองซูที่มีต่อเธอบ้างไหม?"โอปป้า
     
    "ความรู้สึกอะไรหรอค่ะ"ฉัน
     
    "ช่างเถอะ...แต่ตอนนี้เธอควรรู้สึกความรู้สึกของฉันนะนานึล" เขาพูดพร้อมจ้องมองตาของฉันดเวยแววตาที่ดูน่ากลัว
     
    "..." 
     
    "ฉันจะจูบเธอถ้าเธอมาที่นี้ นี้เป็นการลงโทษ" โอปป้า
     
    ห้ะ! จูบฉัน!!O.O ฉันทำผิดอะไรถึงต้องมาจูบลงโทษฉันล่ะ!?
     
    "ฉะ..ฉัน อึ้บ! OxO!" อ้ะฉันยังไม่ได้ทันถามอะไรเขาก็เบียดริมฝีปากของเขาเข้ามาก่อนและผละออกก่อนจะเดินไปตู้เย็นหยิบกล่องเค้กออกมาแล้วเดินออกไปจากห้องครัว ปล่อยให้ฉันยืนแข็งทื่อก่อนได้สติแล้วเดินตามเขาออกไป
     
    "อ่าา ทำไมฮยองถึงมาช้าจังล่ะครับ"เทาพูดขึ้นแล้วเดินเหมือนแพนกวินไปหาเค้กบนโต๊ะที่โอปป้ามินซอกกำลังปักเทียนอยู่
     
    "โทษทีน่ะเทาพอดีแม่ฮยองโทรมาน่ะ^^"
     
    เขาโกหกชัดๆ หรือว่าแม่ของโอปป้าโทรจิตมา (?)
     
    "อ่าา ปักเทียนแล้วมาร้องเพลงแฮปปี้เบริ์ดเดย์ให้คยองซูเถอะ"
     
    เซง อิล ชุก ฮา ฮับ นิ ดา
    ซา รัง ฮา นึน  คยองซู ซี
    เซง อิล ชุก ฮา ฮับ นิ ดา'
     
    ฟู้วววว~
    ดีโอเป่าเค้กแล้วตัดเค้กแบ่งเป็น13ชิ้นแล้วแจกทุกคน
    เมื่อได้เค้กมาฉันก็ก้มหน้าก้มตากินให้คุ้มกับค่าของขวัญวันเกิดไอ้โด้
    เมื่อกินหมดฉันก็หันมาเห็นว่าอีโด้ไม่ได้กินเค้กเลยเอาแต่งนั่งจ้องฉัน
    "ทำไมแกไม่กินเค้กอ่ะโด้"ฉันถามมัน
    "อ้ะฉันให้"มันพูดพร้อมเลื่อนจานเค้กให้ฉัน
    "ขอบใจนะ><" ฉันรับเค้กจากมันมาแล้วจวงเค้กกินอยากมีความสุขแต่ไอ้เจ้าของเค้กเอาแต่นั่งมองฉัน
    มันคงจะหิวสิน่ะ -"- ฉันจึงตักเค้กป้อนมันซึ่งมันก็อ้าปากรับโดยดีฉันป้อนมันจนหมดชิ้น
    ก็คิดได้ว่ามันยังไม่ได้เปิดของขวัญเลย"นี่ไอ้โด้เปิดของขวัญกันเถอะ"
    "อ่าาา จริงด้วยเปิดของขวัญกันเถอะคยองซู" โอปป้าซูโฮพูด
    "เอางั้นก็ำด้ครับฮยอง"ดีโอพูดแล้วยื่นมือไปรับซองขาวจากโอปป้าซูโฮ
    เมื่อเปิดมาก็พบกับซองทอดกฐิน!(เกาหลีมีทอดกฐินด้วย-0-:ไรท์)
    "ห้ะ!ฮยองซูโฮ/ซูโฮ!"ทุกคนร้องออกมา
    ""ฮยองขอโทษฮยองไม่ว่างไปซื้อของขวัญให้เลยเดี๋ยวฮยองเลี้ยงไก่แทนนะ"โอปป้าซูโฮพูด
    "ไม่เป็นไรครับ"ดีโอพูดแล้วเอื้อมมือไปหยิบของขวัญจากโอปป้าคริส
    "นายต้องดีใจมาดเพราะฉันสั่งทำมาเพื่อนายคนเดียว"โอปป้าคริสพูดอย่างภูมิใจมากมายยย
    แต่เมื่อเปิดมาก็พบ กางเกงบ็อกเซอร์ที่สกีนว่า'H B D kyungsoo From Kris'
     
    เอิ่ม..ฉันว่าไอ้โด้คงไม่กล้าใส่หรอกโจ่งแจ้งซะขนาดนี้ ดีโอ้เอ่ยขอบคุณคริสแล้วรับของขวัญจากโอปป้าแบคฮยอนเป็นยางมัดผมเป็นลูกตากลมๆที่มีตาขาวเยอะกว่าตาดำคงจะว่าโด้มันรวยตาขาวมั่ง 555แล้วซื้อยางมัดผมให้ผู้ชายเนี้ยนะ? - -;
     
    คนต่อมาคือโอปป้าเลย์กับโอปป้าเฉินซึ่งให้ชุดจีนเต็มยศ โอปป้าลู่หานให้กำไลข้อมือ โอปป้าชาลยอลให้หมวกรูปเป็ด ส่วนเทาให้ตุ๊กตาหมี เซฮุนกับไคให้หนังสือเรื่อง'การย่างเนื้อไม่ให้ไหม้'เมื่อไอ้โด้เห็นมันถึงกับมองตาคว้างใส่สองคนนั้นเลยล่ะ
     
    "นี้ของขวัญจากฉันนะไอ้โด้^0^" ฉันพูดพร้อมยื่นกล่องของขวัญอันใหญ่เท่าอ้อมกอดฉันเลยล่ะให้มันพอมันเปิดมันถึงกลับยิ้มหน้าบานให้ฉันเลยล่ะ
     
    "ขอบใจนะฉันกำลังอยากได้เลยล่ะ"มันพูดแล้วยิ้มต่อไปอย่างปลื้มกับของขวัญของฉันแล้วฉันให้อะไรมันนะหรอ?....ก็......ตะลิ่วและกระทะไงล่ะ^0^
     
    ก็ครั้งที่มาล่าสุดฉันเห็นว่าในครัวกระทะสีเริ่มลอกตะลิ่วก็งอ(ใช้ทำอาหารหรือออกศึกรบว่ะน่ะตะลิ่วงอเนี้ย:ไรท์)แล้วก็เลยซื้อมาให้มันไงก็มันชอบทำอาหารนี่
     
    "อ่าาาา เหลือคนสุดท้ายแล้วโอปป้ามินซอก"โอปป้าชาลยอลพูดอย่างอยากรู้เต็มแก่แล้วดิ้นไปมาอย่างปลากระดี่
     
    "อืม...นี่ของขวัญสำหรับนายคยองซู"โอปป้ามินซอกพูดขึ้นพร้อมยื่นถุงกระดาษให้โด้เมื่อเปิดถุงออกก็พบแค่สมุดบันทึกลายผู้หญิงกำลังถือแก้วกาแฟและโกโก้ร้อนในท่าทีลังเลว่าจะดื่มอะไรระหว่างกาแฟและโกโก้ เมื่อไอ้โด้เห็นก็เงยหน้ามามองโอปป้ามินซอกด้วยสีหน้าที่...ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันดูไม่ออก -"-
     
    "อย่าลืมเปิดมันอ่านล่ะ"โอปป้ามินซอกพูดขึ้นด้วยแววตาที่เหมือนจะปวดร้าวมาก
     
    "โธ่!ก็นึกว่าจะมีอะไรน่าลุ้นแค่สมุดบันทึก โอ้ย!" โอปป้าชาลยอลกำลังพูดอยู่แต่ก็ถูกแบคฮยอนตบปากข้อหาปากเสียด่าพี่ใหญ่    
     
    ว่าแต่ทำไมล่ะ?ทำไมทั้งสองต้องทำสีหน้าแปลกๆด้วยล่ะเนี้ย! โอ๊ยยย อยากรู้อ่าาาา TOT
     
    ---------------------
     
    ไรท์ขอโทษที่ไม่ได้ลงตั้งนานเพราะการบ้านไรท์เยอะมากจริงๆ tt
     
    แต่ตอนนี้ลงแล้วน้าาาา~ ><
     
    เม้นท์ติชมด้วยน่ะค่ะ>0<
     
     
     
      

     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×