ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO]Blood สายเลือด (Lumin ft. Chen,Sehun)

    ลำดับตอนที่ #3 : Blood ep2

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 57


    แสงสว่างส่องเข้ามาจากบานประตูที่เปิดออกพร้อมร่างโปร่งของลู่หานทำให้ร่างเล็กที่นอนกับพื้นตื่นขึ้นมา
     
    " ลุกไปอาบน้ำแดกข้าวกูจะรีบไปทำงาน"
     
    พูดจบร่างสูงก็เดินจากไป
     
     ร่างเล็กค่อยๆพยุงตัวขึ้นยืนและลากสังขารขึ้นไปยังห้องของตัวเองอย่างรำบากเพราะมีพิษไข้น้อยๆและอาการมึนหัวเพื่ออาบน้ำแต่งตัวแต่ขณะที่กำลังเดินเข้าบ้านมินซอกรู้สึกเหมือนมีใครมองอยู่พอหันไปมองก็พบความว่างเปล่าเลยรีบเข้าบ้านขึ้นห้องไปทำธุระเสร็จก็ลงมาชั้นล่างเพื่อทานข้าวกับลู่หาน เพราะ พ่อของลู่หานต้องไปทำธุระกิจส่วนตัวที่ ญี่ปุ่น ทำให้การที่มินซอกถูกทำร้ายไม่มีใครรู้นอกจาก คนใช้ที่ไม่สามารถพูดอะไรได้เลย
     
    ร่างเล็กนั่งลงบนเก้าอี้ในห้องอาหารเตรียมจะทานอาหารเช้า
     
    "ไม่ต้องแดกแล้วชักช้า กูจะไปทำงาน"
     
    ลู่หานพูดเสียงเรียบก่อนลุกขึ้นเดินนำไป
     
    "ระ รอก่อนครับ พี่ลู่หาน" ร่างเล็กรีบวิ่งตามร่างสูงโปร่งไป
     
     
     
    @ โรงเรียน 9:34 AM
     
     
     หลังจากที่ทั้งสองคนมาถึงโรงเรียนก็แยกย้ายกันไปมินซอกก็เข้าเรียนตามปกติแต่ดูเหมือนว่าร่างกายจะไม่ไหวเพราะพิษไข้เริ่มสูงขึ้นและอาการมึนหัวยิ่งเพิ่มขึ้นแต่ร่างเล็กก็พยายามที่จะฟื้นเรียนต่อไป
     
    "มินซอก" 
     
    "มะ มีอะไรหรออี้ชิง" ร่างเล็กตอบพร้อม
     
    ยิ้มบางๆให้
     
    "มินซอกไม่สบายรึเปล่า? ทำไมปากซีดอย่างนั้นละ"อี้ชิงเอ่ยถามพร้อมเอามีทาบหน้าผากอีกคน
     
    "ไม่หรอก เราสบายดี"
     
    "สบายอะไรกันล่ะ! ตัวร้อนจี๋เลย! ไปห้องพยาบาลเถอะนะ"
     
    "เราไม่เป็นไร" 
     
    "ไปเถอะน่า ถือว่าฉันขอละมินซอก" อี้ชิงพูดเสียงแข็ง
     
    "แต่.."
     
    "เดี๋ยวเราเล็กเชอร์กับการบ้านไว้ให้" อี้ชิงพูดขึ้นอย่างรู้ทัน
     
    "อืม เอาอย่างนั้นก็ได้ ขอบใจนะอี้ชิง" มินซอกพยักหน้าก่อนจะลุกออกจากห้องเรียนไปสวนทางกับจงแด
     
    "มินซอกจะไปไหนนะ?" ร่างสูงถาม
     
    "เราจะไปนอนพักหน่อยนะ"ร่างเล็กพูดพลางฉีกยิ้มให้ร่างสูง
     
    "เดี๋ยวฉันไปส่ง" ร่างสูงพูดขึ้น
     
    "ไม่ต้องหรอกนี่มันจะถึงคาบต่อไปแล้วนะ"
     
    ร่างเล็กปฎิเสธพร้อมเดินหนีจงแด
     
    "แต่ว่า มินซอก"
     
    "เถอะน่า เราไม่เป็นอะไรมากหรอก" พูดจบก็รีบเดินหนีจงแดไปห้องพยาบาลแล้วเซ็นชื่อรับยาแล้วนอนพักที่ห้องพยาบาล
     
    หลับตาพริ้มลงเปลือกตาบางปิดลงสนิท
     
    ภายในห้องพยาบาลมีแค่เสียงเครื่องปรับอากาศเท่านั้นที่ส่งเสียงดัง แต่กลับมีเสียงเปิดประตูห้องออกทำให้ร่างเล็กปรือตามอมพร้อมร่างของใครคนหนึ่งที่เข้ามาใกล้เรื่อยๆแต่ม่านตาของมินซอกกลับขุ่นมัวเป็นภาพเบลอๆเท่านั้น คนคนนั้นยืนมือมาสัมผัสหน้าผากของมินซอกพร้อมพูดเสียงเบา
     
    "มินซอก...ฉันจะปกป้องนายเองนะ...หลับตาแล้วพักผ่อนเถอะนะ เด็กน้อยของฉัน" 
     
     
     
     
    มินซอกตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายแก่ๆร่างเล็กจึงออกจากห้องพยาบาลเพื่อไปเข้าเรียนในคาบบ่ายเพราะไข้ได้ลดลงประกอบกับอาการมึนหัวได้หมดไปแล้วแต่ในขณะที่กำลังเดินไปตามทางเดินระเบียงกลับถูกมือของใครบางคนฉุดแขนไว้ร่างเล็กเซเล็กน้อย
     
    "โห้ยยยย มินซอกกก มาทำอะไรแถวนี้เนี้ยยย" เสียงของร่างสูงบางของเซฮุนที่มือกำลังกำรอบต้นแขนของมินซอกที่ออกแรงบีบจนเริ่มแดงทำให้มินซอกนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ
     
    "ใช่ น้องมินซอกมาทำไรแถวนี่อ่าา ไม่เข้าเรียนหรอจ้ะ เดี๋ยวก็โดนเช็คโดดหรอก" เสียงของคนที่ยืนข้างๆเศฮุนเอ่ยถามร่างเล็กด้วยน้ำเสียงกระแนะกระแนมากกว่าหวังดี
     
    "ตอบสิจ้ะมาทำอะไรหรอ อีลูกคนใช้ คิมมินซอก :) " เซฮุนพูดพร้อมแสะยิ้มนิดๆ
     
    "ตอบดิ่! เพื่อนฉันถามไมไม่ตอบอ่ะ อีลูกคนใช้ เสนียดตระกูลลู่ " แบคฮยอนเน้นคำหนักทำให้มินซอกถึงกับร้องไห้ออกมา
     
    "โอ้ยยย จะร้องหา แม่มึงรึไง อีนี่!" เซฮุนตวาดด้วยเสียงดังพร้อมจิกเล็บลงไปบนต้าแขนของมินซอก
     
    "โอ๊ย มินซอกเจ็บนะ พี่เซฮุน ฮึก" ร่างเล็กร้องออกมาด้วยความเจ็บ
     
    "แหกปากทำไม! บอกกูดีๆก็ได้เดี๋ยวกูก็ปล่อย!" เซฮุนพูดจบก็ปล่อยแขนร่างเล็กแต่แบคฮยอนกลับถีบเข้าที่หัวเข่าของมินซอกเต็มแรง
     
    "อ๊ะ โอ๊ยย  ฮึก ฮึก ฮื่อออ " ร่างเล็กล้มลงทันทีพร้อมเริ่มร้องไห้
     
    "เฮ้ยยย แบคแกไมไปถีบน้องฉันล่ะ!?"เซฮุนแกล้งทำเป็นตกใจแล้วตีน่าเหวอใส่แบคฮยอน
     
    "โทษทีแก ฉันเห็นดอกอะไรสีส้มๆทองเลยถีบให้มันตายๆไปจะได้ไม่แพร่พันธุ์อ่ะเลยไม่ได้สังเกตว่าเป็นน้องมินซอกลูกคนใช้บ้านคุณลู่หานอ่ะ" แบคฮยอนพูดพร้อมแกล้งเอามือทาบอก
     
    "ฮ่าๆแกนี่มองถูกจริงๆนี่มันดอกทองไม่ใช่มินซอกงั้นไหนลองตบดูสิเพื่อมันจะสะอาดบ้าง เซฮุนพูดจบก็พุ่งไปคร่องมินซอกไว้พร้อมเริ่มตบข่วนใบหน้าของร่างเล็ก มินซอกพยายามผลักเซฮุนออกแต่กลับถูกแบคฮยอนรวบแขนไว้พร้มกับจิกผมของมินซอกไว้ ฝ่ามือของเซฮุนก็ยังคงฝาดลงไม่หยุดตามใบหน้าและตัวขาวของมินซอก
     
      "นายสองคนจะเลิกทำร้าย คนของฉัน ได้รึยัง โอเซฮุน บยอน แบคฮยอน" เสียงของใครคนหนึ่งขัดขึ้นทำให้คนทั้งสองหยุดการกระทำนั้นแล้วหันไปมอง
     
    ทำให้ร่างเล็กขาวของคนที่รวบมือของมินซอกถึงกับแถบทรุด
     
    "นะ นาย... มาที่นี้ได้ยังไงกัน "
     
    แววตาของแบคฮยอนที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัวกำลังมองไปที่ชายผู้มาใหม่ที่กำลังจ้องเขากลับด้วแววตาที่ราบเรียบราวกับน้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย
     
     
     
    __________________
     
     
     
    ฮัลโลววววว รีดเดอร์ทุกๆคนนน 
     
    ตอนนี้ค่อนข้างมีคำด่าแรงหน่อยนะค่ะ (. .)
     
    แต่อย่าแบนเค้าน้าาาาา
     
     
       
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     









     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×