ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]Xiumin x you รักนี้แฟนคลับต้องยุ่ง(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #3 : ฝนทำให้รู้ใจเธอ

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 57


                   บทที่2
     
           ฝนตกทำให้รู้ใจเธอ
     
    Xiumin park 
     
    ซ่าาาา 
     
    เสียงฝนที่เทกระหน่ำอย่างไม่หยุดสายและภาพนานึลที่เดินตากฝนไปพร้อมกับไหล่ที่ดูเหมือนเธอจะสะอึกเพราะร้องไห้.
     
    ทำไมล่ะเธอจะร้องไห้ทำไม?
     
    ทำไมผมรู้สึกกังวลแปลกๆแหะ 
     
    ยังไงต้องรู้ให้ได้! 
     
    ขวับ!
     
    ผมคว้าร่มที่อยู่ข้างประตูก่อนจะออกจากห้องไปแล้วหยิบคีย์การ์ดที่ผมวางไว้ที่โต๊ะทานข้าวโดยไม่สนใจคยองซูที่ดูเหมือนถามอะไรผมสักอย่าง สักนิด แล้วผมก็ออกมาจากห้องแล้วลงลิฟท์ไปตามทางที่ผมพอจะจำได้ว่าบ้านเธออยู่ใกล้ๆสวนสาธารณะคังชิ ผมวิ่งไปเรื่อยๆจนมาถึงสวนสาธารณะก็พบเธอที่นั่งอยู่ที่ม้านั่งสภาพเปียกปอนไปหมดชุดนักเรียนสีขาวตอนนี้มันลู่ไปกับตัวเธอแต่ดูเธอจะไม่สนอะไรเอาแต่ร้องไห้
     
    ผมจึงเดินเข้าไปหาเธอแล้วแล้วเอาร่มกันฝนให้เธอทำให้เธอเงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยความตกใจ
     
    "โอปป้ามินซอก..." เธอพึมพ่ำออกมาเบาๆก่อนจะรีบลุกขึ้นแล้วพูดด้วยเสียงสั่นๆ
     
    "เอ่อขอโทษค่ะโอปป้าเดียวฉันจะไปเดี๋ยวนี้ค่ะ"เธอกำลังจะวิ่งออกไปแต่ผมคว้าเอาไว้ทัน
     
    "ร้องไห้ทำไม?"ผมถามเธอออกไป
     
    "ปะ เปล่าร้องนี้ค่ะ" นานึลตอบเสียงสั่น
     
    "อย่าโกหกฉันไม่ชอบคนโกหก"ผมพูดเสียงแข็งทำไมผมถึงต้องทำตัวแข็งกระด้างแบบนี้กับนานึลด้วยนะ
     
    "อะ...เอ่อ..ฉันทำการบ้านไม่ได้ค่ะ" นานึลโกหกผม ผมรู้คนอะไรทำการบ้านไม่ได้แล้วร้องไห้ -"- 
     
    "เธอ Top One ของสายชั้น ดีโอบอกฉัน"
     
    ผมพูดดักคำโกหกของนานึลไว้
     
    "ฉะ...ฉัน" นานึล
     
    "อย่าโกหกฉัน" ผม
     
    "ฉันชอบโอปป้าค่ะ!" นานึลตอบ
     
    "...." ผม
     
    "ชอบโอปป้ามาตั้งนาน!ฉันแอบมองโดยตลอดทุกวันฉันมีรูปโอปป้าเต็มห้องมีทุกอย่างเป็นรูปโอปป้า!! แต่โอปป้าทำไมต้องทำให้ฉันรู้สึกแย่ตลอดด้วย!" เธอพูดไปพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด
     
    "ฉันขอโทษนานึล" ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากพูดคำขอโทษถ้าผมรักเธอแล้วแฟนคลับผมจะเสียใจแค่ไหน
     
    "ทำไมโอปป้าถึงพูดอย่างนี้..." นานึล
     
    "ฉันขอโทษ" ผม
     
    "โอปป้า...ทำไมบอกว่าเกลียดฉัน!บอกสิ!ถ้าโอปป้าบอกว่าเกลียด รำคาญ ฉันก็จะไม่ให้โอปป้าเห็นหน้าฉันอีกไงค่ะ! ฉันได้เปิดใจรับคนอื่นมาแทนได้สักที.." นานึล
     
    ผมเดินเข้าไปใกล้เธอทิ้งร่มลงพื้นจับใบหน้าของเธอขึ้นมาเช็ดน้ำตาให้เธอดวงตาของเธอมันดูไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อนที่มาแอบมองผมที่หน้าตึกเลยสักนิดตอนนี้มันเหมือนแววตาที่หม่นหมองและสิ้นหวัง จมูกสวยเชิดน้อยๆปากสีสดชมพูผมค่อยๆโน้มตัวลงไปประทับจูบบนริมฝีบางของเธอ ค่อยๆมอบความนุ่มนวลให้แก่เธอก่อนจะค่อยๆผลักออกแล้วมองใบหน้าของเธอที่มีแต่ความสับสน
     
    ผมดึงเข้ามากอดเอาไว้แล้วพูดกับเธอว่า
     
    "ฉันก็ชอบผู้หญิงที่ชอบฉันมาตั้งนาน แอบมองฉันมาโดยตลอดทุกวัน มีรูปฉันเต็มห้องมีทุกอย่างเป็นรูปฉัน แต่ฉันกลับต้องทำให้เธอรู้สึกแย่ตลอดเวลา ฉันขอโทษ...แต่ฉันทำได้แค่นี้จริงๆฉันไม่สามารถที่จะเป็นคนรักของเธอได้ ฉันขอโทษ" ผมทำได้แค่นี้จริงๆ แค่นี้ แค่นี้เท่านั้น
     
     
    --------------
     
    เย้ๆ มีฉากจูบบบ แล้ววว ><
     
    คอมเม้นให้ไรท์บ้างก็ดีน้าาาา *0*
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×