ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : THE END
THE END
คยองซูกำลังยืนอยู่ในห้องพักห้องหนึ่งที่สีขาวสะอาดกับคิมมินซอก..
"ฮยองจะให้ผมดูแล นานึลตลอดไปจริงๆหรอ?"
"อืม...ฝากด้วยนะคยองซู"
"แต่ไม่ว่ายังไงเขาก็ต้องขัดขว้างผมกับนานึลอยู่ดี"
"ฉันจะช่วยนายเอง"
"แต่ฮยองรักยัยนั่น"
"......"
"และยัยนั่นก็รักฮยองไม่ใช่ผม"
"แต่นายก็รักนานึลนี่"
"......."
"ใช่ไหมล่ะ?"
"แต่ผมอยากให้ยัยนั่นอยู่กับคนที่ยัยนั่นรัก"
"....."
"ได้โปรดกลับไปหานานึลเถอะนะครับฮยอง"
"....."
ร่างบางในชุดเดรสสีหวานกำลังนั่งรอคนที่ได้ขึ้นชื่อว่า แฟนใหม่ ของตัวเองในร้านคอฟฟี่ช็อปเล็กๆที่ตกแต่งอย่างน่ารัก
"นานึล..."
เสียงเรียกทำให้ร่างเล็กหันไปมองก็พบกับคนที่เธอรักและทิ้งเธอไป
"คยองซูอยู่ไหนแล้วคุณมาได้ไง!?"
"นานึล ฉัน.."
"รีบกลับไปซะ!"
"ฟังกันก่อนสิ"
"ถ้าไม่ไปฉันไปเอง!" ร่างบางลุกจากเก้าอี้แล้วเดินออกไปจากร้านทำให้มินซอกรีบวิ่งตามไปแล้วจับข้อมือเล็กไว้
"ป..ปล่อย" ร่างเล็กพยายามสะบัดมือที่กำลังกอบกุมข้อมือตนไว้ดวลตาสวยมีน้ำตาไหลออกมา
"นานึลฟังก่อนสิ"
"พี่เกลียดฉันแล้วจะมายุ่งกับฉันทำไม"
"ได้โปรดไปกับฉันฉันจะเล่าทุกอย่างให้เธอฟัง"
พูดจบก็ลากร่างบางไปในรถของตนแล้วก็เริ่มอธิบายว่าทำไมถึงบอกเลิกนานึลเพราะ ผู้จักการฝั่งเอ็มไม่อยากให้ทุกคนในวงมีแฟนแล้วจะทำให้ความนิยมของวงน้อยลงจึงสั่งให้เขาเลิกซึ่งเขาก็ทำตามเพราะกลัวว่าการคบกันของเขากับนานึลจะทำให้สมาชิกเดือดร้อนด้วยจึงยอมแต่เมื่อวานทุกคนในวงกลับมาบอกกับเขาว่าทุดคนยอมเพื่อความสุขของเขาเขาจึงทำตามหัวใจตัวเองโดย ทางผจก.สมาชิกในวงจะเป็นคนเคลียร์เอง
"เข้าใจพี่แล้วใช่ไหม?"
"ทำไมถึงไม่บอกนานึลล่ะ?"
"พี่ไม่อยากให้นานึลคิดว่ามีคนไม่สนับสนุนเรา"
"...."
"พี่มีอะไรจะให้ด้วยนะ" ร่างสูงหยิบกล่องเล็กๆเท่า2ฝ่ามือขึ้นมาแล้วยื่นให้นานึล
ร่างบางรับมาแล้วเปิดออกก็เห็นรูปตัวเองสมัยที่ตนไปยืนแอบมองมินซอกที่หน้าตึกในขณะเผลอ ในอิริยาบทต่างๆ
"ทำไม.."
"ฉันรักเธอมาตลอด3ปีชอบที่เธอถักเปีย รวบผม หรือ ปล่อยผม ฉันจะมาในเวลาเดิมทุกวันเพื่อเจอเธอและแอบถ่ายรูปเธอก่อนเข้าตึกและ ลุ้นทุกวันว่าวันนี้เธอจะรวบผมถักเปียหรือปล่อยผม ลุ้นว่าวันนี้เธอจะมาไหม วันนี้เธอจะยิ้มเวลาเห็นฉันไหม ฉันคิดถึงเธอตลอด... เรากลับมารักกันเหมือนเดิมนะ ฉันสัญญาว่าจะไม่ยอมทิ้งเธออีกไม่ว่าจะยังไงก็ตาม.."
ร่างบางนั่งนิ่งน้ำตาไหลแล้วโผกอดร่างสูง
"ค่ะ ฉันก็สัญญาว่าจะไม่ทิ้งและไม่ยอมให้อ้ปป้าทิ้งฉันอีกต่อไป ฉันรักอ้ปป้านะค่ะ"
ร่างสูงผละออกจากการกอดร่างบางแล้วจูบซับน้ำตาที่แก้มของนานึลแล้วเลื่อนลงมาที่ริมฝีปากเล็กที่ชมพูก็จะผละออกมา
"โตขึ้นเราแต่งงานกันเถอะนะนานึล"ร่างเล็กพยักหน้าก่อนจะกอดร่างสูงอีกครั้ง
"สัญญาว่าต่อไปนี้เราจะไม่ทิ้งกันและเลิกกันอีกเพราะ ตอนนี้ เราคือชีวิตของกันและกัน"
D.O Talk
ผมกำลังมองคนสองคนที่กำลังมีความสุขล่ะ :')
เขากอดกันแล้วกำลังแหย่กันหยอกล้อกันให้ห้องครัวของหอพัก
วันนี้วันหยุดนานึลเลยมาทำเค้กกับมินซอกฮยองที่หอพัก
ผมก็รู้สึกเจ็บปวดนะที่ยกนานึลให้ฮยองเขาแต่ถ้าผมเลือกเก็บนานึลไว้ นานึลก็จะทุกข์ มินซอกฮยองก็ทุกข์ด้วย แต่ถ้าใก้นานึลคืนกับมินซอกฮยอง มินซอกฮยองก็จะมีความสุข นานึลก็จะมีความสุข ผมเลยยอมไงล่ะ
ขณะที่ผมกำลังยืนแอบมอง2คนมีความสุขก็มีแขนใหญ่กอดเข้าที่เอวผมก็พบกับเด็กดำแห่งEXO เขาคือ จงอิน
"นี่ อย่าลืมสิว่าเราเป็นแฟนกันนะไปมองนานึลฉันก็หึงนะ-3-"
"หื้มมม -///-"
อ่อ
.
.
.
มีอีกอย่างจะบอกล่ะ
.
.
.
.
.ตอนนี้ผมไม่เจ็บปวดแล้วนะเพราะผมนะ
.
.
.
.
.
.
มีจงอินแฟนของผมแล้วไงล่ะ-///-
แฮร่ก็จริงๆแล้วตอนนี้ผมเคะไปให้จงอินแล้วล่ะ พอได้เคะก็ไม่อยากกลับไปเมะอีกเลย-////-
THE END
_____________
จบแล้ววววว อย่าลืมติดตามฟิคสายเลือดของเค้าด้วยน้าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น