ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]Xiumin x you รักนี้แฟนคลับต้องยุ่ง(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #10 : เลิก 100%

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 57


      ผ่านมา 1 อาทิตย์นานึลก็เข้าไปในตึกและหอทุกวัน เพื่อดูแลอ้ปป้ามินซอกเสมอๆ แต่ดูเหมือนมันจะมีบางสิ่งเปลี่ยนไป
     
      "นี่ค่ะน้ำแล้วก็นี่เค้กบลูเบอร์รี่ ที่อ้ปป้า บอกว่า อยาก..."
     
    ฟึ่บ! ตุ๊บ!
     
    "กิน.."
     
    เค้กบลูเบอร์รี่ที่ถูกแต่งหน้าอย่างสวยงามบรรจุลงกล่องตอนนี้ตกอยู่ที่พื้นเพราะมือยาวที่ปัดมันออกแล้วเดินไปมุมห้องเพื่อดื่มน้ำที่ตนเตรียมมาเอง
     
    " นานึล...." คยองซูเดินเข้ามาหาร่างเล็กแล้วเอ่ยเรียกร่างเล็กเบาๆ ทำให้ร่างเล็กสะดุ้งก่นจะยิ้มให้เพื่อนแล้วก้มลงเก็บเค้กขึ้นมากอดไว้
     
    "ฮ่าๆ ฉันทำหลุดมือเองนะ ซุ่มซ่ามจริงๆเลยเนอะ"
     
    "............."
     
     
     
     
      เมื่อซ้อมเสร็จทุกคนก็กลับมาที่หอกินข้าวร่วมกันด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอึดอัด
     
    "นี่ค่ะอ้ปป้ากินเยอะๆนะอ้ปป้าชอบนี่ค่ะ^^"
     
    ฟึ่บ! แกร้งง!!
     
    มือเล็กถูกปัดออกทำให้ส้อมที่จิ้มอาหารกำลังจะวางไว้ในจานล่วงลงพื้น
     
    "อย่ามายุ่งกับฉัน มันน่ารำคาญ! กลับบ้านไปได้แล้ว!มาทำไมทุกวัน!ยังไม่รู้ตัวหรือไงว่าฉันกำลังบอกเลิกเธอทางอ้อมนะ!โง่ชะมัด!" พูดจบก็เดินเข้าห้องไปทิ้งให้ร่างเล็กน้ำตาไหลเป็นสาย
     
    "ง..งั้น นานึลกลับก่อนนะคะขอโทษที่มารบกวนตลอดที่ผ่านมา บายค่ะ" ร่างเล็กลุกขึ้นก้มทำความเคารพก่อนจะรีบออกมาจากหอพักแล้วกลับบ้านไปร้องไห้
     
     
     
     
     
     
    "ฮึก ฮื่ออออ ทำไมฉันโง่อย่างนี้ นะ ฮื่อออ"
     
    ภาพของคนที่เธอรักยังคงหลั่งเข้ามาในหัวสมองไม่หยุดเมื่อมองไปรอบห้องมีแต่รูปของมินซอก ร่างเล็กลุกขึ้นจากเตียงกระชากรูปและทุกอย่างที่เป็นรูปของคนคนนั้นออกแล้วทิ้งมันลงถังขยะ 
     
    "จบแล้วนะ..ฮื่ออ ต่อไปนี้ฉันจะไปรักพี่อีกแล้ว ฮึกก "
     
     
     
     
    วันรุ่งขึ้น
     
     ร่างเล็กในสภาพอิดโรยเดินมานั่งยังโต๊ะข้างๆคยองซูที่กำลังนั่งรอการมาร.ร.ของนานึล
     
    "นานึล..." 
     
    "........."
     
    "นี่ นานึล"
     
    ".........."
     
    "นี่!"
     
    "ห้ะ!? ม..มีอะไรหรอคยองซู"
     
    "เมื่อคืนได้นอนรึเปล่า?"
     
    "นอนสิ นอนตั้งแต่2ทุ่มเลยล่ะ" คำโกหกเต็มๆที่พ่นออกมาจากปากร่างเล็ก จริงๆแล้วเธอยังไม่ได้นอนเลยต่างหาก น้ำตาไหลตลอดทั้งคืนพยายามข่มตาหลับแค่ไหนก็ไม่สามารถหลับได้แถมยังมีน้ำตาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนตาสวยตอนนี้บวมช้ำไปหมด
     
    "โกหก"
     
    "ฉันเปล่า.."
     
    "ตาเธอนะทั้งบวม คล้ำ แดง เลยนะ "
     
    "ฉัน..."
     
    "ทำใจเรื่องนั้นได้รึยังล่ะ"
     
    "อืม"
     
    "........"
     
    "........."
     
    "........."
     
    "........."
     
    "งั้น...เธอลองมาคบกับฉันดูไหม?"
     
    เมื่อร่างเล็กได้ยินก็ถึงกับชะงักค้างแต่เมื่อคิดอีกทีเธอคิดมาทั้งคืนว่าจะลืมเขาคนนั้นให้ได้ เธอกะว่าจะหาคนใหม่มาแทนที่เขาคนนั้น ถ้าตกลงคงไม่ผิดหรอกใช่ไหม?
     
    "เอาสิเรามาคบกันนะคยองซู ^ ^"
     
     
     
     
     
     
     ภายในห้องพักสีขาวสะอาดมีร่างชายคนหนึ่งที่กำลังอยู่ในความรู้สึกที่เรียกว่าเจ็บปวดใช่ เขา คิมมินซอก กำลังเจ็บปวด มากๆเลยล่ะ ดวงตากลมมีแต่ความหมนเศร้ากำลังนอนคดตัวกอดผ้าห่มไว้ในหัวมีแต่ภาพของร่างเล็ก
     
    แอ๊ดดดด
     
    เสียงประตูห้องถูกเปิดออกพร้อมร่างของใครอีกคน
     
    "ขอบคุณที่ทำตามสัญญาของผม คุณมินซอก"
     
    "......."
     
    "ผมซื้อวิตตามินมาฝากคุณด้วยล่ะ มันมีประโยชน์มากๆเลยล่ะอย่าลืมทานนะครับ"
     
    "ออกไปซักที ฉันรำคาญ"
     
    "หึ อะไรกัน จะคิดถึงมันทำไมจริงจัง สิ่งที่คุณควรคิดถึงคือ แฟนคลับ ของคุณไงแล้วก็วงของเรา"
     
    "แต่พวกเราคิดว่าคุณไม่ใช่สมาชิกของเราคุณจะออกไปไหนก็ไปเถอะ ผมจะผักผ่อน"
     
    "หึ งั้นเชิญพักผ่อนให้สบายนะครับ"
     
    เมื่อชายคนนั้นออกไป มินซอกก็ได้แต่เงียบและ ครุ่นคิดเรื่องต่างๆ และมันคือสาเหตุของน้ำตาของผู้ชายที่ชื่อว่า คิมมินซอก
     
     
     
     
    ------------------------
     
    ตอนหน้าจบล่ะน้าาา 
     
    แล้วก็ขอฝากอีกเรื่องด้วยน้าา 
     
    เรื่อง [Fic EXO]Blood สายเลือด (Lumin ft. Chen Sehun)
     
    ด้วยนะค่ะ ^^
     
     








     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×