ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <<<คลังเก็บของต่างๆ>>>

    ลำดับตอนที่ #83 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 58


    Application

     

      

     

    ยินดีที่ได้รู้จักนะ(ยิ้มหวาน)

     

    1.ชื่อ นามสกุล :: เรนิต้า โคลิน Renita  Colin

    2.ชื่อเล่น :: เรน

    3.อายุ ::17

    4.ฉายา/โค้ดเนม :: เลดี้วี  V : Vision เธอเป็นคนมักจะเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองข้าม ช่างสังเกต มักจะรู้ในเรื่องที่คนอื่นไม่รู้หรือต้องการจะปกปิดเสมอ

    5.กลุ่มที่สังกัด:: เอซคลับ

    6.ลักษณะ :: หญิงสาวร่างสูงโปร่ง ดูเรียบร้อยอ่อนโยน เธอมีเส้นผมสีดำแกมน้ำตาลยาวถึงเอว ใบหน้ารูปไข่จัดได้ว่าสวยจัด แค่เธอเดินไปที่ไหนก็จะมีคนมองตามเสมอ จุดเด่นคือ ดวงตาสีน้ำตาลหวาน ที่จะแสดงได้ทุกอารมณ์ของเธอ มันจะดูอ่อนโยนเมื่อมองคุณแบบเป็นมิตร แต่จะเยียบเย็นราวกับมองทะลุความคิดของคุณได้เมื่อเธอสงสัย และจะทำให้คุณกลัวจนแทบหยุดหายใจเมื่อเธอโกรธ ส่วนใหญ่เธอจะแสดงอารมณ์ทางสีหน้า แต่จะไม่มีใครรู้ความคิดของเธอ เพราะมันซับซ้อนมาก เป็นคน “เห็นง่าย รู้จักยาก”

    7.ประวัติ ::ครอบครัวของเธอมีฐานะจัดได้ว่าดีแต่ไม่ได้ดีมาก พ่อของเธอเป็นอัยการของรัฐ และแม่ของเธอทำงานให้FBI เธอมีน้องสาวคนหนึ่ง

    8.อุปนิสัย :: เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะเฉยๆกับทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ได้เฉยชาซะจนไร้ความรู้สึก แต่ก็มีมากกว่าคนทั่วไปนั่นแหละ เรียบร้อยได้ในเวลาที่สมควรเรียบร้อย อ่อนหวานก็เช่นกัน เป็นคนที่ใจดีกับทุกคน  แต่เห็นแบบนี้ก็เถอะ เป็นคนที่มีคำพูดเฉียบคม ให้กำลังใจคนได้ ปลอบใจคนได้ ให้ข้อคิดได้  และเชือดคนด้วยวาจาได้อย่างเจ็บแสบเช่นกัน อาจเพราะว่าเธอเป็นคนตรงไปตรงมาด้วย น่ากลัว.......ก็ตรงที่เธอซ่อนความคิดทุกอย่างไว้ในตัวเธอ อ่านยากพอๆกับความเรียบร้อย  เลือดเย็นได้พอๆกับความอ่อนหวานที่มี วางแผนเก่งระดับเซียน แถมด้วยความเจ้าเล่ห์ระดับสุดยอด เหมือนจะเป็นคน 2 ด้าน แต่ความจริงแล้วก็แค่คนธรรมดาที่มีทั้งด้านดีและร้าย(แค่แต่ละด้านมันต่างกันสุดขั้วก็เท่านั้น) แต่ก็แค่ทุกคนคิดว่าเธอเป็นนางฟ้าเลยมักจะมองเธอแค่ด้านเดียว

    9ชอบ :: สุนัข ความลับของคนอื่น J

    10.ไม่ชอบ/เกลียด :: วิชาศิลปะ / ความอยุติธรรม

    11.กลัว:: -

    12.ความสามารถพิเศษ :: ลีลาศ ขี่ม้า ยิงปืน วิชาคำนวณ

    13.อื่นๆ :: -

     

    (ผู้ปกครองออริตอบ)

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ: เช่นกันค่ะ

    ชื่ออะไรครับ: kimsako ค่ะ

    รายละเอียดยาวไปไหมครับ: นิดหน่อยค่ะ แต่สู้ไหว ^^

    ทำไมถึงมาสมัครครับ: พล็อตน่าสนใจมากค่ะ

    ............................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×