ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <<<คลังเก็บของต่างๆ>>>

    ลำดับตอนที่ #79 : ตำนานคู่รักโรสแมรี่

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 58


    แบบฟอร์มกรอกสมัครตัวละคร

    ชื่อ-นามสกุล:: เครน่า เดอ เอสวาร์ด Kryna De Estwasd  ชื่อเล่น::   คีส

    เพศ::  หญิง  อายุ:: 17                      น้ำหนัก – ส่วนสูง::     52 - 167 

    เผ่าพันธุ์:: (มนุษย์ / กึ่งมนุษย์)             กรุ๊ปเลือด:: O

    รูปร่างหน้าตา::  เด็กสาวเจ้าของเรือนผมสีดำสนิทรับกับดวงตาสีเดียวกัน ใบหน้ารูปไข่จัดได้ว่าสวยโดยเฉพาะเมื่อริมฝีปากบางคลี่เป็นยิ้มอ่อนหวาน

    ลักษณะนิสัย::   ผู้หญิงใจเย็น อ่อนโยน ใจดี ร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดี ขัดใจใครไม่เป็น เป็นคนที่ใครๆก็อยากได้เป็นเพื่อน ดูเหมือนไร้เดียงสา แต่ความจริงแล้วไม่ได้เป็นอย่างนั้นหรอก มีเหตุผลเสมอไม่ว่าใครจะทำอะไรเธอจะพยายามหาความเข้าใจและเหตุผลของคนคนนั้น ที่จริงเธอเป็นคนเก่งที่ทำอะไรได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ทำอาหารยันต่อสู้ แต่เพราะเป็นผู้หญิง เธอจึงต้องแอบซ่อนไว้จนบางครั้งเหมือนจะเก็บกดนิดๆ แต่เธอก็เข้าใจเหตุผลของครอบครัวดี และเธอคนนี้ก็มีด้านมืดเหมือนกัน เพราะเป็นคนไม่ชอบโกรธใคร ก็เลยออกแนวอาฆาตแค้นมากกว่า ที่เป็นคนที่ รู้แต่แสดงออกว่า ไม่รู้

    ความสามารถพิเศษ:: ควบคุมธาตุความมืดได้ เวลากลางคืนหรือในที่ที่ไร้แสงสว่าง เวทมนต์และพลังกายเธอจะแข็งแกร่งขึ้นมาหลายเท่า แต่เพราะครอบครัวเชื่อว่าความมืดเป็นตัวแทนของสิ่งที่เลวร้าย เธอเลยต้องปกปิดมันเอาไว้

    ประวัติความเป็นมา:: ลูกสาวของขุนนางชั้นสูง ที่เกิดมาพร้อมความคาดหวังในความสมบูรณ์แบบของครอบครัว ทำให้เติบโตมาอย่างเข้มงวด เธอเลยอดไม่ได้ที่จะเป็นเด็กเก็บกดนิดๆ แต่เพื่อครอบครัวเธอเลยต้องพยายามทุกอย่างให้เป็นไปตามที่ครอบครัวต้องการ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×