ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A Cool FairyTale รักวุ่นวายกับเทพนิยายหลุดโลก [FanFic TVXQ]

    ลำดับตอนที่ #6 : Story :: [SF] Who are you..? :: You’re Park Yuchun [Part II ]

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 54


    Story :: [SF]  Who are you..?  ::  You’re  Park  Yuchun    [Part II ]

    Rate ::  ??

    Note ::  ติชมด้วยนะคะ ^^

     

    ***

     

    ….คุณคือ ปาร์ค ยูชอน...

     

    ***

     

    คุณกำลังกลัว.....

     

                พี่ครับ..........ผมว่าบ้านเรามีผี

                คุณสะดุ้งอย่างรวดเร็วทันทีที่น้องเล็กของบ้านพูดจบ เสียงหัวเราะที่ดังขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นทำให้คุณพยายามแค่นเสียงหัวเราะตามคนอื่นๆในบ้าน ทั้งๆที่ความรู้สึกเย็นยะเยียบเริ่มเข้ามาก่อกุมที่หัวใจ

                เพราะ....ความลับสุดยอดของยอดเพลล์บอยเช่นคุณก็คือ

    คุณกลัวผีเป็นที่สุด.....

                ฝันไปรึเปล่าชางมินคุณได้ยินยุนโฮถาม คำถามที่ทำให้ชางมินหน้ามุ่ยก่อนตอบเสียงหงุดหงิด

                ฝันบ้าอะไรล่ะครับ ผมไม่ได้นอนทั้งคืนเลยนะเนี่ยคำตอบที่ทำให้เหงื่อเม็ดโตๆเริ่มผุดขึ้นมาตามไรผมของคุณ ขณะที่จุนซูหันมาสบตาด้วย อะไรบ้างอย่างที่คล้ายจะถามว่า กลัวเหรอ?ในดวงตาคู่นั้นทำให้คุณต้องแข็งใจถามชางมินด้วยเสียงคล้ายล้อเล่น

                พี่ผู้หญิงหรือผู้ชาย หือ? ถ้าผู้หญิงสงสัยจะเป็นเรื่องดีมากกว่านะ

                นายก็สนใจแค่นี้แหละยูชอน แจจุงว่า ทั้งๆที่คุณอยากสวนกลับใจแทบขาดว่าต่อให้สวยแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอก  หากแต่การรักษาภาพพจน์นั้นสำคัญกว่า คุณจึงแค่หัวเราะเบาๆ 

                นายเห็นอะไร คราวนี้เป็นยุนโฮที่ถามขึ้นอย่างสนใจ

                ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในบ้านของเรา.....

                เห็นแบบไหนอ่ะ มาเป็นคน หรือเครื่องในทะลักคำถามของจุนซูทำให้คุณลอบกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ

                ผมเห็นแบบแว๊บๆอ่ะ มีอะไรเรืองๆเป็นรูปร่างผู้หญิง......

                ฝัน!” แจจุงว่า ทำให้คุณอดไม่ได้ที่จะพยักหน้าเห็นด้วย ก่อนจะหาทางเปลี่ยนเรื่องอย่างรวดเร็ว

                ช่างมันเหอะ เออนี่........วันนี้ฉันจะกลับค่ำหน่อยนะ มีนัดกับเยจีคุณเอ่ยชื่อ ฮัน เยจี ดาวคณะของคุณที่กำลังจีบอยู่ในขณะนี้ ทั้งๆที่ในความเป็นจริงวันนี้คุณแค่ไม่อยากอยู่บ้านตอนกลางคืน.....

                ดึกมากมั๊ย ยูชอน คืนนี้ฉันจะกลับดึกมากสักหน่อย ประธานนักศึกษาโทรจิกฉันให้ไปช่วยสรุปเอกสารให้มันหน่อย กว่าจะเสร็จก็คงดึก แจจุงที่ช่วยงานในสโมสรนักศึกษาว่า

                ฉันด้วย คืนนี้กลับดึกนะ จะแวะไปเยี่ยมแม่น่ะ ยุนโฮว่าต่อ

                ส่วนคืนนี้ฉันไม่กลับบ้านนะ ต้องไปทำธุระจุนซูพูด คำพูดที่ทำให้คุณต้องขมวดคิ้ว รู้สึกแม่งๆกับคำพูดของคนตัวเล็กกว่า

                อย่างจุนซูเนี่ยนะจะมีธุระตอนกลางคืน?

    หากแต่ก่อนที่คุณจะได้ว่าอะไรต่อ น้องเล็กของบ้านก็โวยขึ้นซะก่อน

                อะไรอ่ะ ทำไมพวกพี่ทำงี้....... พี่จะให้ผมอยู่คนเดียวในบ้านทั้งๆที่เราสงสัยกันว่ามีผีน่ะเหรอ?

                น้อยๆหน่อยชางมิน ไอ้คนที่สงสัยน่ะนายคนเดียวไม่ใช่เหรอคุณเถียงอย่างหงุดหงิด ขณะที่หัวใจข้างเต้นรัวอย่างเร็ว

                ไม่ถูกกับเรื่องแบบนี้จริงๆ........ให้ตายเหอะ   คุณคิด

                หากแต่ชางมินยังคงโวยต่อ ไม่รู้แหละ ยังไงผมก็ไม่ยอมอยู่คนเดียวเด็ดขาด

    คุณล่ะอยากฆาตกรรมน้องเล็กของบ้านขึ้นจริงๆสิ.......... ทำให้คุณเริ่มกลัวยังไม่พอ ยังจะมาชวนคุณให้อยู่ด้วยอีก  หากแต่ที่ทำได้คือใช้ดวงตาคู่คมของคุณจ้องใบหน้าหล่อๆของชางมินด้วยแววตานิ่งๆ พยายามไม่ให้ความกลัวหลุดลอดออกไป

                ให้ยูชอนอยู่ดิ  นายอยากเจอผีผู้หญิงอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ?จู่ๆจุนซูก็โพล่งขึ้นมา ด้วยคำพูดที่ทำให้คุณตาเหลือก

                ดีเลย ถ้ามีจริงก็ให้ยูชอนจีบซะเลย จะได้ไม่มารบกวนเราอีกคำพูดของแจจุงทำให้คุณยิ่งอึ้ง อยากตะโกนใส่หน้าเพื่อนดังๆว่า

                ต่อให้สวยขนาดไหน ก็ไม่เอา(โว๊ยยยยยย)

     

    ***

     

    แอ๊ด......

    เสียงเปิดประตูเข้าบ้านที่ร้อยวันพันปีไม่เคยฝืด แต่ทำม๊ายทำไมต้องมาเริ่มฝืดวันที่คุณกลับดึกและมีเรื่องแปลกๆในบ้านด้วยนะ  คุณถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนล็อคประตู แล้วเข้าบ้าน พลางยกข้อมือซ้ายขึ้นมาเพื่อดูนาฬิกา หน้าปัดที่เรืองแสงนั้นบอกเวลาได้ดีว่าตอนนี้ดึกขนาดไหน

                ตี 1 กว่าๆ..........ชางมินคงจะนอนแล้ว

    เงาของใครบางคนเดินโฉบผ่านข้างหลังคุณไปให้เห็นจากหางตา

                หรือวันนี้มันอาจจะอยากนอนดึกก็ได้...........

    คุณกลืนน้ำลายลงคออย่างอยากเย็น..... พลางพยายามปลอบใจตัวเอง เมื่อกี้ที่เห็นอาจจะเป็นชางมินหรือคุณอาจจะตาฟาดไปเองก็ได้

                แต่อะไรบางอย่างบอกคุณว่ามัน ไม่ใช่

    แวบ.....

                อีกแล้ว......  เงาของอะไรบางอย่างเคลื่อนไหวให้คุณเห็นจากหางตาอีกแล้ว 

    คุณค่อยๆหลับตาลง  พยายามตั้งสติที่ตอนนี้เตลิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว ก่อนบอกกับตัวเองว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคุณจะไม่หันไปมองด้านหลังเป็นอันขาด

    ไม่รู้ว่าคุณคิดไปเองรึเปล่า..... แต่ตอนนี้เหมือนว่าทุกเสียงจะหายไป เหลือไว้เพียงความเงียบงันที่ทำให้คุณได้ยินเสียงหัวใจที่กำลังเต้น ชัดขึ้น ชัดขึ้น และชัดขึ้นเรื่อยๆ  คุณพยายามตั้งสติอีกครั้งว่าแล้วก้าวเท้าขึ้นบันได....

                ตึก ตึก ตึก

    เสียงฝีเท้าของใครบางคนดังขึ้นในความเงียบงันมาจากทางด้านหลังพร้อมๆกับที่ลมหายใจของคุณเหมือนจะหยุดไป

                ถึงแม้จะบอกกับตัวเองว่าจะไม่หันไป แต่หางตาเจ้ากรรมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างที่ทำให้หัวใจคุณแทบจะหยุดเต้นจริงๆ ก่อนตัดสินใจเงยหน้าขึ้นมองกระจกที่แจจุงเคยภูมิใจนักหนาเมื่อเจ้าตัวสามารถนำมาติดใกล้ๆราวบันได้ชั้นบนสุดได้

     

    และแล้วคุณก็เห็นมัน!

     

    ร่างบอบบางในชุดสีขาวของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังลอยอยู่ด้านหลังคุณ

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

    ***

    TBC.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×