คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Story I : Little Red Riding Hood 25%
Story I : Little Red Riding Hood
คิม แจจุงนั่งกัดฟันมองคนตรงหน้าอย่างหงุดหงิดใจ มือเรียวสองข้างกำแน่นอย่างพยายามระงับอารมณ์ตัวเองสุดขีด จะไม่ให้ทำอย่างนั้นได้อย่างไร ก็ในเมื่อคนตรงหน้ามันเพิ่งที่จะทำลายการควบคุมตัวของเขาด้วยการ
พูด....ว่า “นายแสดงเป็นหนูน้อยหมวกแดงต่างหาก”
และทันทีที่หมอนี่พูดจบ จำได้ว่าเขาเองก็กระโดดลุกพรวดจะไปหาไอ้เพื่อนปาร์คอย่างทันที ร้อนถึงยุนโฮต้องจับเขาไว้(จับทันได้ไง???) ก่อนจะทำลายการควบคุมตัวของเขาให้มันยับเยินยิ่งขึ้น ด้วยคำพูด(อีกแล้ว!!!)
“เราล้อเล่นน่ะ”
ให้ตายสิ.... แจจุงต้องนั่งนับถึงร้อยในใจอย่างปั่นป่วนพลางพยามค้นความทรงจำของตัวเองอย่างเร่งด่วนว่า ในบรรดาเรื่องที่เคยได้ยินมาทั้งหมดของยุนโฮ เคยได้ยินเรื่องการกวนอวัยวะเบื้องล่างบ้างมั๊ย?
ก็ไม่มีนี่.....
“ทีนี่จะฟังต่อเลยมั๊ย?”คำถามที่เรียกให้แจจุง ‘จิก’ สายตามองคนถามชนิดที่ว่าถ้ายูชอนเห็นมันคงจะถามว่าเขาไปเรียนทำมาจากไหน
เหมือนยุนโฮจะจงใจคิดว่าสายตานั้นคือคำว่าตกลง ชายหนุ่มจึงเอ่ยเล่าออกมาต่อ “ถึงไหนแล้วนะ....อ้อ เจอผู้ชายคนนึงใช่มั๊ย ที่นี้ผู้ชายคนนั้นก็คือ ‘หมาป่า’ นั่นเอง”
แจจุงขมวดคิ้ว “ฟังดูงงๆนะ”
“นายต้องรออ่านบทก่อนน่ะ ตอนแรกฉันเอกก็งงๆเหมือนกัน” ยุนโฮว่าพลางลุกยืนขึ้น “รอแปปนะ เดี๋ยวจะไปเอาที่จุนซูมาให้”
“เดี๋ยวก่อน” แจจุงร้อง ก่อนที่ยุนโฮจะเดินออกไป เสียงเรียกที่ทำให้ยุนโฮหันมาสบตากับเขาอย่างงงๆ แจจุงก้มหน้าหลบสายตาของยุนโฮ ความรู้สึกแปลกๆเหมือนจะชอบที่จะจู่โจมเขานัก แต่อะไรบางสำคัญกว่าจนต้องปัดมันออกไป อะไรบางอย่างที่สำคัญมากเสียจนเขาต้องรับเล่นเรื่องนี้ ทั้งๆที่เขาก็ไม่แน่ใจว่ามันคุ้มหรือไม่ และในที่สุด.......แจจุงก็หลุดปากออกมาจนได้
“......ฉันไม่ได้ชอบผู้ชาย”
หากแต่เมื่อมองสีหน้าของยุนโฮ เขาก็ต้องบอกกับตัวเองเบาๆ
บางทีมันอาจไม่คุ้ม........
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเจ้าตัวตอบกลับมาด้วยคำพูดสบายๆ
“ไม่เป็นไร........ฉันไม่แคร์”
* * *
TBC 75%
ความคิดเห็น