ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <<<คลังเก็บของต่างๆ>>>

    ลำดับตอนที่ #45 : ลำดับตอนที่ 45

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 57


    C o n c i e r g e ;
    ตั้งใจว่าจะให้มีฉากเรท โอเครึเปล่าคะ ? : แน่นอนค่ะ J พี่เชื่อว่ามันต้องแซบเวอร์แน่นอน

     
    ชื่อ :
    นา คียัง  (Na Kiyang)
    อิมเมจ : คิม โซอึน
    นิสัย : ผู้หญิงพูดน้อย ใจดี อ่อนโยน ร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดี ขัดใจใครไม่เป็น เป็นคนที่ใครๆก็อยากได้เป็นน้องสาว ดูเหมือนไร้เดียงสา แต่ความจริงแล้วไม่ได้เป็นอย่างนั้นหรอก เห็นแบบนี้ เธอคนนี้ก็มีด้านมืดเหมือนกัน เพราะเป็นคนไม่ชอบโกรธใคร ก็เลยออกแนวอาฆาตแค้นมากกว่า ที่ต้องมองโลกในแง่ดีเสมอ ก็เพราะถ้าได้ระแวงอะไรขึ้นมา เธอจะกลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายแบบสุดๆ เป็นคนที่ รู้แต่แสดงออกว่า ไม่รู้(บุคลิคนี้มาจากคนใกล้ตัวเลยจริงๆ พี่กลัวนางมากอ่ะ 555)       
    กลิ่นกาย : ขนมหวานๆ
    ตัวละครชาย :
    -
    จอง จินยอง B1A4
    - ปาร์ค จินยอง Got 7
    - ชิม ชางมิน TVXQ
    - โอ เซฮุน Exo
    ตัวละครหญิง : ปาร์ค นาอึน (Park Naeun)
    -
    ซูจี miss a


    ถ้าคุณเป็นซินเดอเรลล่าคุณเลือกจะทิ้งอะไรไว้ให้เจ้าชายตามหา ?
    -
    คงไม่ใช่รองเท้าแก้ว เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นคิดว่าเจ้าชายคงเจอคนอื่นก่อนฉันแน่นอน... โทรศัพท์ก็แล้วกัน คงตามหาไม่ยากและไม่ง่ายจนเกินไป แถมให้เขาได้รู้จักบางส่วนของฉันก่อนด้วย (กระเป๋าตังมันคงง่ายไปอ่ะนะ)
    ถ้าคุณคบหาดูใจกับใครสักคน คุณคิดว่าอะไรคือสิ่งที่แย่ที่สุดที่จะเกิดขึ้นระหว่างนั้น ? สิ่งที่แย่นั้นมาจากคุณหรือเขา ?
    -
    ฉันคิดว่ามันมาจากพวกเราทั้งคู่ คงเป็นเพราะเป็นช่วงนั้นต่างคนก็ต่างจิตตกทั้งคู่ล่ะมั้ง พอทะเลาะกัน ถึงได้แรงใส่กัน ประชดกันทุกอย่าง ไม่มีใครยอมใคร ฟังใครเลย ต่างคนต่างก็คิดว่าตัวเองถูก เหมือนไฟกับน้ำมันนั่นแหละ... ร้อน! L
    คุณหวังอะไรมากที่สุดจากการคบหาดูใจคนๆหนึ่งในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ?
    -
    ความเข้าใจกันล่ะมั้ง? ก็นะ... ฉันเชื่อว่า ถ้าเราเข้าใจกัน ต่อให้มีอะไรเกิดขึ้น เราก็จะผ่านมันไปได้ด้วยกัน J
    ถ้าคุณรักใครสักคน คุณจะแสดงความเป็นเจ้าของอย่างไร ? หรือไม่แสดง ? และเพราะอะไร ?
    -
    ผู้หญิง :: แสดงสิ แต่ก็จะพยายามไม่ให้มันมากเกินไป ถ้ามันมากเกินไปคิดว่ามันคงไม่รุ่งหรอก เพราะฉันก็ไม่ชอบให้ใครมา เยอะเหมือนกัน โดยปกติแล้วเราจะเหมือนเพื่อนกันมากกว่านะ แต่เป็นเพื่อนที่ พิเศษน่ะ

      ผู้ชาย :: สำหรับผมก็คงต้องแสดงแหละ คิดว่าถ้าไม่แสดงเลย อาจมีการน้อยใจเกิดขึ้นได้(ดูจากที่ผ่านๆมาน่ะครับ) แต่ก็ไม่ให้เยอะไป(ผู้หญิงนี่เข้าใจยากจริงๆ) อันจริงมันก็เป็นความสุขของผมอย่างหนึ่งด้วยนะ ที่ได้ดูแลเธอน่ะ J
    สมมติว่าคู่อริของคุณ(ชาย/หญิง)มาหาคุณที่ร้านอาหารและจัดการหักหน้าคุณ ทำคุณหน้าแตก หาเรื่องหรือพูดอะไรไม่เข้าหูคุณแบบเจ็บแสบมากๆ คุณจะทำอย่างไร ? ในร้านอาหารระดับห้าดาวมิเชลิน
    -
    คิม มินอา... ผู้หญิงที่ฉันภวานาว่าขออย่าให้เราเจอกันอีกตลอดชีวิต แล้วทำไม ทำไม พระเจ้าถึงไม่เคยฟังคำภาวนาของฉันบ้างเลยนะ

    “สวัสดี นา คียัง”รอยยิ้มเสแสร้งยังคงติดบนริฝีปากยัยนั่นเหมือนเดิม “สบายดีมั้ย ได้ข่าวว่าหายดีแล้วนี่...”

    “หวัดดีมินอา”ฉันตอบเรียบๆ พร้อมทั้งพยายามดึงคนข้างตัวไปอีกทาง ขออยู่อย่างสงบๆบ้างเถอะ

    “ไปทางนั้นไม่ดีนะคียัง ลมมันแรง เดี๋ยวเธอก็ปวดหัวหรอก”ปวดหัวมันเกี่ยวอะไรกับลมแรงฟะ? เหอะ ฟังดูเหมือนห่วงฉันใช่ไหมล่ะ “ถ้าปวดหัว เดี๋ยวเธอก็ต้องกิน ยาอีกหรอก ’’ ฉันหันกลับไปมองหน้ามินอาทันทีที่ยัยนั่นพูดจบ แต่ไม่มีคำพูดออกมาจากปากฉัน

                ใช่.... ฉันเคยติดยา

    มันไม่ใช่ยาเสพติดอะไรหรอก เป็นแค่ยาแก้ปวดธรรมดาๆนี่แหละ แต่ถ้าคุณอยู่ในสังคมที่ต้องเพอร์เฟ็คตลอดเวลาล่ะก็ มันก็ร้ายแรงพอๆกับยาเสพติดนั่นแหละ ตอนนั้นฉันเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชายของมินอา หมอนั่นติดยาเสพติดของจริง ดังนั้นฉันคือคนที่ครอบครัวคิม ประณามว่าทำให้คิม มินฮยอก เหลวแหลก!

    ฉันถูกครอบครัวส่งไปที่อังกฤษทันที ก่อนจะมารู้ทีหลังว่า ฉันกลายเป็นคนติดยาอีขนาดหนักเสียแล้วจากข่าวลือ ซึ่งคนลือก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก ผู้หญิงตรงหน้าฉันนี่แหละ น่าสมเพชจริง คนติดยาน่ะ พี่ชายเธอนะ!

    “พูดให้ดีนะ มินอา”ฉันว่าเสียงเย็น ขณะที่ยัยแค่ส่งยิ้มหวานมาให้ฉัน

    “อ้าวไม่จริงเหรอ ก็เห็นว่าครอบครัวต้องส่งเธอไปบำบัดที่อังกฤษเลยนี่” ชั่วขณะหนึ่งฉันอยากพูดถึงมินฮยอก.. แต่หมอนั่นไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ยังไงซะ มินฮยอกก็เป็นเพื่อนที่ดีของฉัน แต่ผู้หญิงตรงหน้านี่ ขอสักนิดก็แล้วกัน

    มาตรา 326 ผู้ใดใส่ความผู้อื่นต่อบุคคลที่สาม โดยประการที่น่าจะ ทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นหรือถูกเกลียดชัง ผู้นั้นกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือ ปรับไม่เกินสองหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ” ฉันพูดในสิ่งที่ท่องจำขึ้นใจหลังจากที่ได้ยินข่าวลือของตัวเองออกมา

    “รู้มั้ยว่าพูดความจริงไม่ถือว่าหมิ่นประมาทน่ะมินอาพูดอย่างไม่แคร์ แต่หน้าซีดเลยทีเดียว  

    “คิดจริงๆเหรอว่าฉันไม่ทำอะไรเลยตอนอยู่ที่โน้น บอกอะไรไว้อย่าง ตลอดเวลาที่ฉันอยู่อังกฤษและเธอเผยแผ่ข่าวลือนี้ออกไป ครอบครัวฉันได้รวบรวมทุกอย่างเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ฟ้อง เพราะรอให้ฉันตัดสินใจ สำหรับครั้งนี้ ฉันจะถือว่าเราเพิ่งเจอกันครั้งแรก ฉันไม่อยากมีเรื่อง แต่ถ้าเธอสนใจก็บอกได้ ทนายประจำตระกูลฉันจะจัดการให้แล้วกัน”

    แก!!!

    ฉันเดินไปอีกทางทันที ขี้เกียจฟังเสียงกรี๊ด เสียงโวยวาย น่ารำคาญ!

    Thank you J ขอบคุณมากค่า!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×