ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A Cool FairyTale รักวุ่นวายกับเทพนิยายหลุดโลก [FanFic TVXQ]

    ลำดับตอนที่ #4 : Story :: [SF] Who are you..? :: Intro [Part I ]

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 54



    Story ::
    [SF]  Who are you..?  ::  Intro    [Part I ]

    Rate ::  ??

    Note ::  เรื่องสั้นคั่นเวลาขนาดหลายตอนจบ(เค้าเรียกเรื่องสั้น?...ช่างมันเถอะค่ะ) ติชมด้วยนะคะ

     

    ***

                La La La House(s)” คือชื่อของกลุ่มบ้านเช่าที่ดีที่สุดที่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของโซล ต้องการที่จะได้พัก.....  La La La House(s) ประกอบไปด้วยบ้านเช่าจำนวน 10 หลังติดกับมหาวิทยาลัย และถูกจับจองโดยนักศึกษาที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดของมหาวิทยาลัย

                มีใครเห็นชางมินบ้างมั๊ย? ถัดเข้าไปในบ้านสีขาวหลังสุดท้าย คิม แจจุง หนึ่งในเจ้าของบ้านถามขึ้นมาเบาๆ คิ้วเรียวสวยขมวดมุ่นเมื่อกวาดตามองไปยังรอบๆที่พวกเขาใช้ทานอาหาร แล้วพบว่าผู้ที่มีอายุน้อยที่สุดยังคงไม่โผล่หน้ามาให้เห็น ทั้งๆที่เป็นเวลาของอาหารเช้าแท้ๆ

                ยังไม่ลงมาเลย.....ยังไม่ตื่นรึเปล่า เสียงใสๆของ คิม จุนซูที่กำลังยืนเอียงคอมองอาหารที่แจจุงเตรียมในหม้อตอบ

                ...ชางมินเนี่ยนะ พลาดอาหารเช้า ปาร์ค ยูชอนชายหนุ่มเจ้าของร่างสูงสมส่วนเอ่ยขึ้นพลางเดินเข้ามาในห้อง  มีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่าเนี่ย? ชายหนุ่มว่า ขณะที่ดวงตาเรียวแต่คมก้มมองแล้วใส่นาฬิกาข้อมือพลางนั่งลงบนโต๊ะอาหาร

                เมื่อกี้ฉันเรียกแล้วนะ.....เดี๋ยวคงลงมาเสียงทุ้มดังขึ้น ก่อนที่เจ้าของเสียงจะเดินเข้ามา จอง ยุนโฮพาร่างสูงของตัวเองเข้ามานั่งข้างยูชอน 

                กินก่อนแล้วได้มั๊ย?จุนซูถามพลางทำจมูกฟุดฟิด  ชางมินคงจะไม่ว่าอะไรหรอก

                ยังไม่ทันให้ใครได้ตอบ เสียงส้นเท้าลงบันไดหนักๆก็ดังขึ้น ก่อนที่เจ้าของเสียงจะโผล่เข้ามาในห้อง ชิม ชางมินเดินมึนๆมานั่งที่ประจำของตัวเอง ชายหนุ่มดูอิดโรยราวกับไม่ได้นอนมาทั้งคืน ใบหน้าหล่อเหล่าซูบโทรมชนิดที่สมาชิกในบ้านคนอื่นต้องมองอย่างอึ้งๆ ทำให้ทั้งห้องอยู่ในความเงียบงันอย่างช่วยไม่ได้ และยังไม่ให้ใครในห้องได้ถาม น้องเล็กของบ้านก็หันไปสบตากับทุกคนห้องราวกับจะบอกอะไรบางอย่าง ก่อนเอ่ยเสียงอิดโรย

                พี่ครับ..........ผมว่าบ้านเรามีผี

     

    ***

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×