ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <<<คลังเก็บของต่างๆ>>>

    ลำดับตอนที่ #13 : ใบสมัคร นางเอก KIM KI BUM

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 52


    ใบสมัคร นางเอก KIM KI BUM [ ระวังด๊องเคืองนะจ๊ะ คิคิ ]

     

    คำถามทั่วไป

    คนหน้าตาดีคนนี้มีชื่อว่าอะไรจ๊ะ :: ดาวค่ะ

    อายุอานามเท่าไหร่แล้ว? :: 14

    ฟิคนี้เป็นฟิค YAOI 1 คู่ นั่นก็คือคังทึกนะคะ :: ค่ะ^^

    ถ้าติดก็มารายงานตัวภายใน1อาทิตย์น๊ะจ๊ะ:: ได้ค่ะ

    เป็นพี่หรือเป็นน้องแอนน์หรืออายุเท่ากันเนี่ย:: น้องค่ะ

    พล๊อตแบบนี้เป็นยังไงบ้าง :: รันทดใจดี~~

    ทำใมเลือกออนางเอกบอมมี่ล่ะ?:: ชอบค่า

    ขอบคุณที่ตอบจ้า~>O<:: ค่ะ
    พล๊อตนางเอกบอมนั้น  นางเอกต้องตายนะคะ ยอมได้ป่าว TT^TT ;:
    อ่า...ได้ค่ะ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++

     

    คำถามชิงบท ( ลบวงเล็บและเปลี่ยนคำตอบเป็นสีดำด้วยนะคะ^^)

     

    ชื่อเดิม :: มุน ยองซู

    ชื่อใหม่ :: คัง ซองซู

    นามแฝงในภารกิจ :: เนียร์ (Near)

    บุคลิก :: เธอมักจะมีรอยยิ้มบางๆติดอยู่ที่ริมฝีปาก ดูๆเป็นคนอ่อนโยน หวานอมเปรี้ยวหน่อยๆ จุดเด่นคือ ดวงตาสีน้ำตาลหวาน ที่จะแสดงได้ทุกอารมณ์ของเธอ มันจะดูอ่อนโยนเมื่อมองคุณแบบเป็นมิตร แต่แต่จะเยียบเย็นราวกับมองทะลุความคิดของคุณได้เมื่อเธอสงสัย และจะทำให้คุณกลัวจนแทบหยุดหายใจเมื่อเธอโกรธ

    รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวร่างสูงโปร่ง เธอมีเส้นผมสีดำแกมน้ำตาลยาวถึงเอว ใบหน้ารูปไข่จัดได้ว่าสวยจัด แค่เธอเดินไปที่ไหนก็จะมีคนมองตามเสมอ สิ่งที่ดูเด่นที่สุดคงจะเป็นนัยน์ตาของเธอ

    นิสัย :: ใจเย็น...คำๆนี้อาจจะอธิบายเธอได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าความจริงแล้วมันจะไม่ค่อยถูกนักก็ตาม เพราะว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะเฉยๆกับทุกสิ่งทุกอย่างมากกว่า ไม่ได้เฉยชาซะจนไร้ความรู้สึก แต่ก็มีมากกว่าคนทั่วไปนั่นแหละ เรียบร้อยได้ในเวลาที่สมควรเรียบร้อย อ่อนหวานก็เช่นกัน เป็นคนอ่อนโยน แต่เห็นแบบนี้ก็เถอะ เป็นคนที่มีคำพูดเฉียบคม ให้กำลังใจคนได้ ปลอบใจคนได้ ให้ข้อคิดได้  และเชือดคนด้วยวาจาได้อย่างเจ็บแสบเช่นกัน อาจเพราะว่าเธอเป็นคนตรงไปตรงมาด้วย ช่างสังเกตและสงสัย เมื่อสงสัยอะไรแล้วจะต้องหาคำตอบให้ได้ เข้มแข็งและอ่อนแอได้ในเวลาเดียวกัน เพียงแต่ว่าเธอจะเลือกแสดงความเข้มแข็งออกมาเท่านั้น  เป็นคนแปรปรวน  เธอจะซ่อนความคิดความรู้สึกด้านลบทุกอย่างไว้ในตัวเธอ เป็นคนอ่านยากพอๆกับความเรียบร้อย  เลือดเย็นได้พอๆกับความอ่อนหวานอ่อนโยนที่มี วางแผนเก่งระดับเซียน แถมด้วยความเจ้าเล่ห์ระดับสุดยอด แต่เพราะว่าทุกคนเห็นว่าเธออ่อนโยนจึงไม่เคยมีใครดูออก เธอมักจะเก็บความโกรธไว้ในใจ กดมันเอาไว้ และมันจะหายไปเองถ้าไม่โดนกระตุ้น และเมื่อโดนกระตุ้น มันก็จะทำให้คนที่กระตุ้นได้รู้จักกับคำว่ากลัว  คิดอยู่เสมอว่าการตายน่ะไม่เจ็บปวดเท่าการตายทั้งเป็น

     

    อิมเมจคุณ::
     

    อิมเมจคู่คุณ::


    ชอบ/รัก :: ความมั่นคง สัตว์ทุกชนิด

    เกลียด/ไม่ชอบ :: การที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

    ประวัติความรัก:: เป็นคนแปลกในเรื่องนี้ เพราะบอกไม่ได้ว่าเคยมีหรือไม่มี (?)  อาจเป็นเพราะว่าเธอเป็นคนตกหลุมรักคนง่าย แต่ไม่เคยจริงจังกับมัน ดังนั้นเธอจึงค่อนข้างเฉยๆไปจนถึงด้านชากับความรัก เมื่อลองคบกับใครสุดท้ายก็ลงเอยด้วยมิตรภาพดีๆตลอดมา อาจเป็นเพราะเธอตั้งใจจะคบแฟนในแบบของเพื่อนก็ได้ 

    **ความทรงจำในวัยเด็ก :: นี่......นายชื่ออะไรเสียงเจื้อยแจ้วของเด็กหญิงคนหนึ่งที่ดังขึ้น พร้อมๆกับที่มือเล็กสะกิดเขายิกๆ เรียกให้คิบอมเงยหน้าขึ้นมามอง

    เธอเป็นใครเด็กชายถามอย่างแปลกใจ เพราะที่นี่เป็นโรงพยาบาล ไม่น่าจะมีเด็กมาวิ่งเล่นได้ นอกจากเขา ซึ่งต้องมารอแม่ที่นี่

    เราชื่อยองซู.......นายล่ะ  เด็กหญิงตัวเล็กตอบยิ้มๆ ก่อนทำหน้านึกได้ อ๋อ...รู้แล้ว นายชื่อคิบอมสินะ เมื่อกี้คุณลุงบอกคำพูดที่ทำเอาคิบอมต้องมองยองซูอย่างงงๆ

    เธอเป็นหลานของคุณหมอมุน?

    อื้อยองซูพยักหน้ารับ ก่อนยิ้มให้คิบอมอีก คิบอมมารอแม่สินะ แม่ของคิบอมอยู่กับคุณลุงอยู่

    คงงั้นล่ะเด็กชายตอบ ก่อนยิ้มให้ยองซู เธอนี่ ถ้าทางจะชอบอยู่ที่นี่นะ

    ชอบสิ ก็คุณลุงอยู่ที่นี่

    แต่เราไม่ชอบโรงพยาบาลเลย......คิบอมว่า ก่อนจะยิ้มบางๆเมื่อเห็นสีหน้าฉงนของคนตรงหน้า เพราะว่า แม่เรามาที่นี่ทีไร มีแต่ความไม่สบายใจทุกที

    แต่เราว่าที่นี่ดีนะยองซูแย้ง มันเป็นสถานที่ที่เมื่อคนป่วยยังมีชีวิต ก็จะมีความหวังอยู่เสมอ

    ความหวัง.......?

    ความหวังที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไง แม่ของคิบอมก็คงจะมีสินะ ถึงได้มาที่นี่น่ะเด็กหญิงว่า

    นั่นน่ะสินะคิบอมพยักหน้าลงเบาๆ ก่อนยิ้มกว้างให้กับเด็กหญิง  นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ไม่เคยที่จะรู้สึกไม่ดีเวลามาโรงพยาบาลอีกเลย

     

    ประวัติครอบครัว :: พ่อกับแม่ของเธอเสียชีวิตด้วยการฆาตกรรมที่ทำให้เหมือนเป็นอุบัติเหตุทั้งคู่ เธอจึงต้องมาอาศัยกับลุงที่เป็นหมอชื่อดัง พี่ชายและพี่สาวของเธอเป็นฝาแฝด พี่สาวเกิดก่อนพี่ชาย 5 นาที ต่อมาพวกเธอก็ถูกไล่ล่าจากพวกที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอ ทำให้ต้องแยกย้ายไปคนระทิศระทาง เธอถูกนำมาให้เพื่อนของลุงเลี้ยง

    อื่นๆ

     

    ++++++++++++++++++++++++++++

    Q1. เมื่อสมัยคุณยังเด็กๆ คุณกับคิบอมเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก  แต่คุณกลับประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ คิบอมคิดว่าคุณตายไปแล้ว และเขาใช้เวลาทำใจเรื่องคุณมานานหลายปี แต่เขาก็ยังไงไม่สามารถลืมคุณได้ จนกระทั่งคุณกลับมาพบเขาอีกครั้ง ในฐานะ มาเฟียหน้าใหม่ ที่เป็นคนวางแผนอะไรต่างๆ  แต่คุณก็ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะมาเจอคิบอมในฐานะมาเฟีย!  ความรู้สึกของคุณทั้งว้าวุ่น ทั้งเสียใจ คิบอมเปลี่ยนไปมากเหลือเกิน   อยากให้อธิบายความรู้สึกหน่อย

    =          คิบอม?

    ทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปเยอะขนาดนี้นะ.........รอยยิ้มของเขา........เสียงหัวเราะของเขา..

    ........ทำไมถึงไม่มีให้เธอเห็นเลยนะ...........เปลี่ยนไป.....เปลี่ยนไปมากเหลือเกิน

                เพราะเธอ?

    เพราะว่าเธอใช่ไหมเขาถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้........เธอควรจะทำอย่างไรดีนะ

                ทำอย่างไรให้เขากลับมาเป็นเดิม..........

    หรือเธอควรจะบอกความจริงกับเขา...............?

    แต่เขาก็จะยิ่งเย็นชาน่ะสิ.............ทำไงดี.........

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++

     

    Q2. คุณประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะที่กำลังปฏิบัติ ภารกิจ คิบอมรีบนำคุณไปส่งโรงพยาบาล และตอนนั้นแหละ ที่เค้ารู้ว่าคุณเป็นใคร [ รู้จากในแฟ้มประวัติของคุณ ]  หลังจากคุณออกจากโรงพยาบาล คิบอมก็ดูเปลี่ยนไปมาก  เขาไม่พูดคุยกับคุณเลย  เขาทำตัวเย็นชากับคุณยิ่งกว่าเดิม คุณเลือกที่จะถามเหตุผลมั๊ย หรือว่าจะเก็บไว้

     = อีกแล้ว..................เขากลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว.........ทั้งๆที่เธอคิดว่าเขากำลังดีกับเธอมากขึ้นแท้ๆ   เธอจะทำอย่างไรดี.................เขาเป็นอะไรไปนะ รู้อะไรมาหรือเปล่า เขาถึงได้เย็นชายิ่งกว่าเก่า............เธอจะต้องรู้ให้ได้.........เธอปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างให้ค้างคามามากพอแล้ว............มันจะไม่มีวันค้างคาอีก...........แม้ว่าผลของมันจะเป็นอย่างไรก็ตาม...............

                เขาคงไม่เกลียดเธอนะ  

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++

     

    Q3. คำพูดสุดท้ายที่คุณทิ้งไว้ให้เขาก่อนที่คุณจะตายก็คือ

     

    = ฉันขอโทษ.........ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไงกับนายดี ถึงจะอธิบายความรู้สึกของฉันได้  คงมีแต่คำๆ นี้เท่านั้นที่ช่วยได้.........ถึงแม้ว่านายจะไม่ให้อภัยฉันก็ตาม แต่นายรู้อะไรมั๊ย นายเป็นคนแรกและคนเดียวที่ทำให้ฉันกลุ้มใจมากได้...........เป็นคนแรกและคนเดียวที่ทำให้ฉันต้องถามตัวเองว่าฉันควรทำอย่างไรดี...........ซึ่งมันเป็นคำถามที่ฉันเกลียดมากที่สุด............นั่นน่ะสินะ............แล้วตอนนี้..........ฉันควรจะทำยังไงดี.......คิบอม........ตอบฉันหน่อยสิ...........ฉันควรจะทำยังไงดี...........แล้ว..........ฉันจะรักนายได้ไหมนะ   

     

    ++++++++++++++++++++++++++++

    โชคดีในการออดิชั่นจ้ะ^^”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×