คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Story :: [SF] Who are you..? :: Intro [Part I ]
Story :: [SF] Who are you..? :: Intro [Part I ]
Rate :: ??
Note :: เรื่องสั้นคั่นเวลาขนาดหลายตอนจบ(เค้าเรียกเรื่องสั้น?...ช่างมันเถอะค่ะ) ติชมด้วยนะคะ
***
“
“มีใครเห็นชางมินบ้างมั๊ย?” ถัดเข้าไปในบ้านสีขาวหลังสุดท้าย ‘คิม แจจุง’ หนึ่งในเจ้าของบ้านถามขึ้นมาเบาๆ คิ้วเรียวสวยขมวดมุ่นเมื่อกวาดตามองไปยังรอบๆที่พวกเขาใช้ทานอาหาร แล้วพบว่าผู้ที่มีอายุน้อยที่สุดยังคงไม่โผล่หน้ามาให้เห็น ทั้งๆที่เป็นเวลาของอาหารเช้าแท้ๆ
“ยังไม่ลงมาเลย.....ยังไม่ตื่นรึเปล่า” เสียงใสๆของ ‘คิม จุนซู’ ที่กำลังยืนเอียงคอมองอาหารที่แจจุงเตรียมในหม้อตอบ
“...ชางมินเนี่ยนะ พลาดอาหารเช้า” ‘ปาร์ค ยูชอน’ ชายหนุ่มเจ้าของร่างสูงสมส่วนเอ่ยขึ้นพลางเดินเข้ามาในห้อง “มีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่าเนี่ย?” ชายหนุ่มว่า ขณะที่ดวงตาเรียวแต่คมก้มมองแล้วใส่นาฬิกาข้อมือพลางนั่งลงบนโต๊ะอาหาร
“เมื่อกี้ฉันเรียกแล้วนะ.....เดี๋ยวคงลงมา”เสียงทุ้มดังขึ้น ก่อนที่เจ้าของเสียงจะเดินเข้ามา ‘จอง ยุนโฮ’ พาร่างสูงของตัวเองเข้ามานั่งข้างยูชอน
“กินก่อนแล้วได้มั๊ย?”จุนซูถามพลางทำจมูกฟุดฟิด “ชางมินคงจะไม่ว่าอะไรหรอก”
ยังไม่ทันให้ใครได้ตอบ เสียงส้นเท้าลงบันไดหนักๆก็ดังขึ้น ก่อนที่เจ้าของเสียงจะโผล่เข้ามาในห้อง ‘ชิม ชางมิน’ เดินมึนๆมานั่งที่ประจำของตัวเอง ชายหนุ่มดูอิดโรยราวกับไม่ได้นอนมาทั้งคืน ใบหน้าหล่อเหล่าซูบโทรมชนิดที่สมาชิกในบ้านคนอื่นต้องมองอย่างอึ้งๆ ทำให้ทั้งห้องอยู่ในความเงียบงันอย่างช่วยไม่ได้ และยังไม่ให้ใครในห้องได้ถาม น้องเล็กของบ้านก็หันไปสบตากับทุกคนห้องราวกับจะบอกอะไรบางอย่าง ก่อนเอ่ยเสียงอิดโรย
“พี่ครับ..........ผมว่าบ้านเรามีผี”
***
TBC.
ความคิดเห็น