ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { E X O } 365 Days - lumin ♛

    ลำดับตอนที่ #8 : - 7 ` { 3WEEK } น่ารัก .

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 362
      3
      11 ก.พ. 57

    น่ารัก



     

     




     

    นี่ เจ้าแมวลงมานะ!

     

    แง๊ววว ~

     

    ลงมาจากต้นไม้เดี๋ยวนี้นะ!!

     

    แง๊วววว ~

     

    ลงมาเดี๋ยวนี้! ใครให้ขึ้นไปเล่นบนนั้นห้ะ!

     

    แง๊ววว ~

     

    บทสนทนาของแมวหนึ่งตัวกับคนนิสัยเด็กๆหนึ่งคนกำลังเถียงกันอยู่ข้างนอก ลู่หานยีตาเล็กน้อยแล้วลุกออกไปดูก็พบมินซอกกำลังยืนเท้าสะเอวจ้องลูกแมวสีขาวที่อยู่บนต้นไม้

     

    ลงมาเดี๋ยวนี้เลยนะ! ”

     

    เมี้ยว ~ ”

     

    ลู่หานหัวเราะเล็กน้อยเมื่อเห็นมินซอกกระทืบเท้าอย่างขัดใจ คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมองแมวตัวนั้นอย่างจริงจังจนไม่รู้ว่าลู่หานอยู่ตรงนั้น

     

    แมวงี่เง่า!!! ”

     

    เมี๊ยวว ~ ”

     

    ว่าแมวไม่ได้ดูตัวเองเลยนะมินซอก

    ลู่หานกระแอมเล็กน้อยเป็นสัญญาณให้มินซอกรู้ว่าเขาอยู่ตรงนี้ มินซอกสะดุ้งเล็กน้อยแล้วยิ้มกว้างให้ลู่หานทันที

    อรุณสวัสดิ์ฮะพี่ลู่หาน ตื่นเช้าจัง~ วันนี้วันหยุดนี่หน่า

    ก็อยากตื่นสายๆ แต่เสียงใครไม่รู้ดังจากข้างนอกทะลุเข้าไปในรูหูพี่เลยล่ะ

     

    ลู่หานแซวเล็กน้อย คนตัวเล็กก็บิดเขินอายก่อนจะบุ้ยใบ้ไปบนต้นไม้

     

    พี่ลู่หานฮะ ดูลูกแมวสิ มันไม่ยอมลงมาอ่า

    แมวปีนต้นไม้เก่งจะตาย เดี๋ยวมันก็ลงได้เองนะ

    แต่มันยังเป็นลูกแมวอยู่เลยนะ! ”

    ยิ่งลูกแมวยิ่งซนนะครับ มันปีนขึ้นได้ก็คงลงได้ เราไปกินข้าวกันดีกว่า

     

    มินซอกพยักหน้าเล็กน้อย เขาทั้งคู่กำลังจะเดินหันหลังกลับ แต่ก็...

     

    เมี๊ยววว ~ ”

     

    ลูกแมวตัวน้อยกำลังตะกุยกิ่งไม้ใหญ่ มันโผล่หน้ามองลงมาแล้วก็ถอยกลับไปอย่างกล้าๆกลัวๆ ต้นไม้นี้ไม่ได้สูงสำหรับลู่หาน แต่ถ้าเป็นแมวตัวเท่าฝ่ามือก็คงสูงมากน่าดู มินซอกรีบวิ่งลงไปข้างล่างกิ่งไม้ที่เจ้าแมวอยู่ แขนเล็กอ้าออกกว้าง

     

    กระโดดลงมาสิ ฉันรอรับแกอยู่! ”

     

    แมวน้อยยังคงร้องเมี้ยวๆใส่มินซอก มันไม่กล้าโผล่หน้ามามองแต่ก็ร้องจนกระทั่งเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

     

    พี่ลู่หานครับ... ถ้ามันยังร้องแบบนี้มันต้องหิวจนตายคาต้นไม้แน่เลย

     

    มินซอกมองหน้าลู่หานแล้วกระพริบตาปริบๆ ออดอ้อนจะเอาบางอย่างที่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ลู่หานก็ยอมทำให้ทุกที

     

    โอเคๆ เดี๋ยวพี่ขึ้นไปเอามาให้นะ

     

    ลู่หานถกขากางเกงนอนแสนยาวของตัวเองขึ้น มือหน้าจับกิ่งไม้ใกล้มือแล้วถีบตัวเองขึ้นไป เหยียบลำต้นไม้ใหญ่และเกาะไปเรื่อยๆจนถึงกิ่งไม้ที่ลูกแมวอยู่ เมื่อเขานั่งตรงกิ่งไม้นั้น ลูกแมวก็เข้ามาซบอ้อนทันที ลู่หานลูบหัวมันอย่างเอ็นดูก่อนจะอุ้มไว้กับอก

    มินซอกครับ เดี๋ยวพี่จะโยนลงไปนะ มินซอกรับด้วย

    ล...แล้วถ้ามินซอกรับพลาดล่ะครับ

    ไม่พลาดหรอก คิดซะว่าแมวตัวนี้กระโดดไปหาละกันนะ ตั้งใจรับนะครับคนเก่ง

     

    มินซอกพยักหน้าให้ความมั่นใจว่าเขาพร้อมแล้ว ลู่หานโยนเจ้าแมวลงไปเบาๆ แมวน้อยตกลงไปในอ้อมกอดของคนตัวเล็กข้างล่างพอดี มินซอกลูบหัวเจ้าแมวน้อยอย่างเอ็นดู

    ฉันจะจับแกอาบน้ำนะ หิวข้าวไหมเนี่ย ให้กินแค่วันเดียวนะ พรุ่งนี้กลับไปหาแม่ซะ

    แง๊ว~ ”

     

    ลู่หนยิ้มให้กับความน่ารักของทั้งสอง เขากระโดดลงจากต้นไม้พลางปัดฝุ่นออก มินซอกเหมือนจะสนใจแมวมากกว่าเขา ลู่หานจึงสะกิดไหล่เบาๆ

    มินซอกครับ เดี๋ยวเข้าไปข้างในแล้วไปกินข้าวนะ วันนี้วันเกิดคยองซู ต้องทำเค้กไม่ใช่หรือครับ?

    เดี๋ยวมินซอกจะไปกินแล้ว พี่ลู่หานก็ไปกินด้วยกันนะครับ ผมไปแล้วน้า ~ ”

     

    คนตัวเล็กจับขาหน้าของลูกแมวน้อยมาโบกมือบ้ายบายแทนตัวเอง ดูเหมือนทั้งคู่กำลังยิ้มกว้าง ทำเอาลู่หานกลั้นยิ้มแทบไม่อยู่กับความน่าหมั่นเขี้ยวของคนน่ารัก เขากลับไปในห้องนอนและทำภารกิจส่วนตัวจนเสร็จจึงออกมารับประทานอาหารแต่ก็เจอกับป้านมพอดี

     

    สวัสดียามเช้านะคะคุณลู่หาน ป้าวานอะไรหน่อยสิ

    ได้ครับป้า มีอะไรให้ช่วยหรือครับ?

    คุณหนูมินซอกน่ะสิ ลงมาข้างล่างแล้วก็ลืมเสื้อกันหนาวตัวโปรด ลู่หานเอานี้ไปให้คุณหนูหน่อย ป้าต้องเตรียมโต๊ะอาหารให้คุณชาย

     

    ป้านมยื่นเสื้อคุมกันหนาวและถุงมือมาให้ ลู่หานพยักหน้าและขึ้นไปข้างบนเพื่อเอาของไปให้มินซอกทันที

     

    ก๊อกๆ

     

    เคาะนานแล้วก็ไม่มีใครเปิดประตูออกมา ลู่หานจึงถือวิสาสะเข้าไปทันที ภายในห้องยังเหมือนเดิม เพียงแต่ตอนนี้ได้ยินเสียงคนบางคนกำลังอาบน้ำอยู่ข้างใน ลู่หานจึงเดินสำรวจข้าวของภายในห้องทันที

    บนโต๊ะข้างเตียงมีรูปภาพตั้งอยู่ 2 รูป รูปแรกเป็นรูปของมินซอก คยองซูและอี้ฝานที่ถ่ายรูปด้วยกัน ส่วนกรอบข้างๆ เป็นรูปของเขา มินซอก คยองซูและอี้ฝานวันที่ไปสวนสนุก

     

     

     

    แกช่วยไปยืนริมๆได้ไหมลู่หาน อย่ามายืนข้างลูกฉัน!

    แกเป็นพ่อแกก็ยืนตรงกลางสิ แกจะมาให้ฉันยืนข้างแกเนี่ยนะ แล้วคยองซูล่ะ?

    งั้นแกก็ไม่ต้องถ่าย ออกไปยืนข้างนอกไป๊

     

    คุณพ่อครับ! ให้พี่ลู่หานถ่ายด้วยสิ ไหนๆก็มาด้วยกันนะครับ

    ถ้าพี่ลู่หานไม่ถ่าย มินซอกก็ไม่ถ่าย

     

    ได้ครับ มีเมีย เมียก็เข้าข้างแก มีลูก ลูกก็เข้าข้างแก ฉันละเบื่อ

    อิจฉาก็บอก

    ไอ้ลู่หาน! ’

     

    จะถ่ายรูปแล้วนะคร้าบบบบ

     

    คุณพ่อยืนตรงกลาง คยองซูยืนฝั่งนู่นกับตุ๊กตาหมี พี่จะยืนข้างๆพี่ลู่หานนะ

    ไอ้ลู่หาน แกยืนเฉยๆนะ ห้ามแตะมินซอก

     

    หนึ่งงงงง

     

    ถ้าแกจับ ฉันจะไล่แกออกจากบ้าน

     

    สองงงงง

     

    ก็จับไปแล้วให้ทำไง

    แก!!! ’

     

    สาม! ’  แช๊ะ!!

     

     

     

    นึกแล้วก็ขำ สุดท้ายในรูปหน้าอี้ฝานกำลังหัวฟัดหัวเหวี่ยง ส่วนตัวเขาก็โอบไหล่มินซอกซึ่งกำลังยิ้มอย่างมีความสุข คยองซูก็ยืนข้างๆมาสคอตหมีตัวโตกอดรัดกันอยู่ ตอนที่เขาปริ้นท์รูปนี้มาให้สี่ใบมินซอกก็งอนที่คุณพ่อทำหน้าไม่ดี แต่สุดท้ายก็ขำเพราะหน้าคุณพ่อตลกยิ่งกว่าตูดลิงอีก

    ลู่หานยิ้มเล็กน้อยให้กับรูปนั้น เขาวางมันลงเบาๆตรงที่เดิม

     

    อย่างน้อยก็ได้อยู่ในกรอบทรงจำของมินซอกแล้ว

     

    เสียงน้ำหยุดไปแล้ว ลู่หานจึงหันไปมองด้วยความสงสัย ก็พบกับสิ่งที่ทำให้กลืนน้ำลายแทบไม่ลง...

    ร่างบางนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปกปิดร่างกาย  ตามส่วนที่เผยให้เห็นก็มีหยดน้ำอยู่ประปราย ไรผมมีน้ำหยดไหลมาตามทาง ผิวขาวสะอาดราวน้ำนมพร้อมกลิ่นตัวที่หอมลอยออกมาแตะจมูกทำเอาหลงใหล หน้าอกบางมีตุ่มสีชมพูสองข้างประดับอยู่ เรียวขาอ่อนท่อนบนที่ยังคงเผยให้เห็นนั้นเรียวเล็กแต่ก็ยังมีเนื้อหนังเล็กน้อย ไรขนตามหน้าท้องที่ทำเอาคนเห็นจินตนาการไปไกล

    ไกลจนไม่อยากถอนสายตา...

     

    อ้าว พี่ลู่หานมาก็ดีแล้วครับ เช็ดผมให้หน่อยสิ มินซอกขี้เกียจเช็ดเอง

     

    ลู่หานสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้าแล้วเดินไปทันที มินซอกคนซื่อไม่ได้รับรู้ถึงสายตาแทะโลมที่คนบางคนส่งมา ร่างบางนั่งเก้าอี้ตรงโต๊ะเครื่องแป้ง มือก็บีบครีมบำรุงใบหน้า ส่วนลู่หานน่ะหรอ...

    แข็งทื่อเลยสิ แค่มองก็จะบ้า นี่จะมาให้จับ...

     

    ถ้าเกิดเผลอปล้ำขึ้นมาทำไงล่ะ?

     

    เร็วๆสิครับ ผมหนาวนะ

     

    ลู่หานกลืนน้ำลายลงดังเอื้อกแล้วรีบกุลีกุจอไปเช็ดผมให้ทันที มือหนาจับผ้าเช็ดตัวแล้วยีผมอีกคนอย่างเบามือ มินซอกหลับตาเคลิ้มเล็กน้อยเมื่อมีคนมาจับหัว ลู่หานเช็ดอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งผมเริ่มแห้งหมาดๆ มินซอกจับผมเล็กน้อยแล้วลุกขึ้นทันที

    ผมว่าชาติหน้าก็คงแห้งล่ะครับ ผมแต่งตัวเลยดีกว่า พี่ลู่หานหันหลังไปหน่อยนะ ผมอาย...

     

    แล้วที่นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมานี่คือไม่อายเลยใช่ไหม?

     

    ลู่หานหันหลังให้ตามคำบอก สักพักมินซอกก็บอกให้หันไปได้ เขาก็พบคนตัวเล็กอยู่ในชุดเสื้อสีชมพูและกางเกงสีเทาใส่สบายอยู่บ้าน

    ว่าแต่... พี่ลู่หานมาทำอะไรหรือครับ?

    เอ่อ... อะแฮ่ม คือพี่เอาเสื้อกันหนาวมาให้น่ะ

    พอจะพูดเสียงก็ดันไม่ออก บ้าจริง ไม่เจอซะนานโตขึ้นมากเลยนะมินซอก โตจนพี่...

    อดใจแทบไม่ไหวแล้ว

     

    พี่ลู่หานช่วยตั้งชื่อแมวให้หน่อยสิครับ ชื่ออะไรดีอ่า~ ”

    เจ้าแมวน้อยที่หลับอยู่ในกล่องมาซะนาน ถูกอุ้มขึ้นมาบนตักของคนตัวเล็ก ดูเหมือนมันจะโดนจับอาบน้ำแล้ว สีขนเจ้าแมวเป็นสีขาวสะอาดไม่มีสีอื่นเจือปน มันมีดวงตาสีเหลืองประกายสวย

    ชื่อขาวไง ตัวสีขาว

    น่าเกลียดจัง ตั้งให้น่ารักหน่อยสิ

    งั้น...

    อื้อ~ ~ ”

     

    ชื่อมินนี่

     

    ชื่อน่ารักจังเลยครับ~  ”

    น่ารักสิ ก็ชื่อนี้มาจากมินซอกไง น่ารักทั้งแมว ทั้งคน...

    พี่ลู่หานชอบขี้โม้

     

    คนตัวเล็กลุกขึ้นเดินมาจิ้มจมูกเขาเบาๆ มีเสียงหัวเราะดังมาเล็กน้อยก่อนที่เจ้าตัวจะหายจากห้องไปกินข้าวด้วยความหิว มีลู่หานมองตามตาละห้อย

     

    อดทนรอก่อนเถอะไอ้หาน!

     

    สักวันจะกัดจะกินจะขังไม่ให้ออกไปน่ารักใส่ใครเลย คอยดู...

     

     

     

     

     

     

    พี่ลู่หาน หยิบเนยให้หน่อยสิ

     

    ได้ครับ ได้ๆ

     

    หยิบถาดมาให้ด้วย

     

    คร้าบผม ครับๆ

     

    เอ้ะ มันต้องใส่กลิ่นวนิลาลงไปด้วย...

     

    เสียงชุลมุนวุ่นวายอยู่ในครัว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์และเป็นวันเกิดคยองซู เจ้าของวันเกิดต้องทำงานบ้านตามที่โดนทำโทษ ซึ่งมินซอกได้วางแผนทำห้องทั้งบ้านรกแล้วให้คยองซูไปเก็บ ซึ่งป่านนี้คยองซูคงได้แค่ห้องเดียว ก็แหม มินซอกแล้วเททั้งแป้ง ทั้งรื้อกระจัดกระจาย กว่าจะเสร็จตะวันคงตกดิน...

     

    คนตัวเล็กงุ่นง่านกับการทำเค้ก ทำก็ทำไม่ค่อยจะเป็น แถมเขาชอบทำกาแฟมากกว่า แล้วไอ้วิธีการก็เยอะแยะมึนงง ต้องตีแป้ง ไข่และเนยให้ขึ้นฟู ต้องใส่นู่นนี่นั้น ตีอย่าให้เป็นก้อน บลาๆๆ อ่านแล้วจะปวดหัว

     

    กลิ่นวนิลาหนึ่งหยด แต่มันจะหอมหรอ ต้องใส่ลงไปเยอะๆ...

    เฮ้มินซอก! ระวัง...

    โอ้ย!! หกหมดเลยอ่า มินซอกไม่ทำแล้ว!! ”

     

    มือสั่นเกินไปจนทำเอากลิ่นวนิลาในขวดหยดใส่ลงหมดซะงั้น คนตัวเล็กทรุดนั่งลงแล้วกระทืบเท้าด้วยความขัดใจ ส่วนมินนี่แมวน้อยก็วิ่งกระโดดลงถ้วยทันที

     

    ไอ้แมวบ้า!! ออกไปเลยนะ!! ”

     

    แง๊ว~ ”

     

    โอ้ย ไม่ทำไม่เลี้ยงแล้ว! เอาไปปล่อยเลย!!! ”

     

    มินซอกโวยวายใหญ่ ลู่หานและป้านมถอนหายใจเพลียๆ ลู่หานจึงเขาไปทำความสะอาดของที่อยู่ถ้วยจนหมด เมื่อสะอาดแล้วเขาจึงหันไปมองคนที่นั่งทรุดหมดอาลัยตายอยากอยู่

     

    มินซอกครับ มาทำใหม่นะ เริ่มต้นใหม่

    ไม่เอาแล้ว! ทำเค้กยากจะตาย ให้คยองซูทำเองเลยดีกว่า คยองทำเป็น เค้าทำไม่เป็นอ่า งืออออออ

     

    มินซอกดิ้นตีขาตัวเองกับพื้นไปมาอย่างขัดใจ ลู่หานขำเล็กน้อยก่อนจะนั่งยองๆลงข้างๆแล้วขยี้ผมอีกคนอย่างเอ็นดู

     

    มินซอกครับ วันเกิดคนเรามีแค่ครั้งเดียวนะ ถ้าให้เจ้าของวันเกิดมาทำเอง มีหวังเขาได้เสียใจแย่ที่ไม่มีคนพยายามเพื่อเขา มินซอกต้องใจเย็นลงและยอมให้คนอื่นช่วยนะครับ ตำราบอกอะไรไม่ได้มากหรอก ให้คนมีประสบการณ์ช่วยนะครับ อย่าดื้อนะ

     

    เบื่อแล้วอ่ะ ทำไปก็ไม่อร่อยหรอก...

     

    มินซอกยังไม่เคยทำเลย ลองทำสักครั้งก็ไม่เสียหาย ไม่อร่อยก็ไม่เป็นไร คยองซูเป็นเด็กดีจะตาย เขาต้องรู้แน่ๆว่าพี่ชายพยายามเพื่อเขามากขนาดไหน

     

    อื้อ...

     

    ส่วนเจ้ามินนี่ ก็อย่าโมโหจนเอาไปปล่อยเลยนะครับ ตอนนี้มันติดมินซอกจะตายไป เห็นไหม?  ถ้าพ่อทิ้งมินซอกจะเสียใจไหม?

     

    เสียใจสิ จะโกรธด้วย! ”

     

    นั่นแหละครับ ใจเขาใจเรานะ มินซอกต้องใจเย็นๆนะครับ มานะ ครั้งนี้พี่ช่วย

     

    ผ่านไปสักพักเสียงหัวเราะก็ดังออกมาจากครัว มินซอกจิ้มแป้งทำเค้กมาวาดหนวดแมวบนหน้าลู่หาน เสียงหัวเราะ เสียงโวยวายดังออกมาจนทำบ้านนี้มีแต่ความสุข คนรับใช้ทุกคนที่เดินผ่านก็ยิ้มให้กับความน่ารักของทั้งคู่ ส่วนป้านมก็มองดูห่างๆ

     

    ไม่เคยเห็นมินซอกร่าเริงเท่านี้มาก่อน

     

    ถึงแม้ความทรงจำคุณหนูจะไม่มีแล้ว

     

    แต่ป้าเชื่อว่าลึกๆ คุณหนูไม่เคยลืมสัมผัสและความรู้สึกดีๆที่มีให้คุณลู่หานหรอก

     

    ถึงแม้มันจะลึก แต่มันก็ยังคงเหลืออยู่...

     

     

     

    ปี๊น!

     

    เสียงรถคุณผู้ชายของบ้านกลับมาแล้ว ดูเหมือนคนในครัวจะไม่รู้เพราะเล่นกันสนุกเหมือนเดิม อี้ฝานเดินเข้ามาในบ้านพร้อมจื่อเทาที่ถือของพะรุงพะรัง คุณผู้ชายเดินมาหาหญิงแก่ทันที

     

    มินซอกอยู่ไหนครับ?

     

    ป้านมพยักหน้ายิ้มๆไปในครัว อี้ฝานจึงเดินเข้าในครัวและพบว่ามินซอกกำลังเล่นอยู่กับลู่หาน ปากที่เคยด่าก็พูดออกมาจนชิน

     

    ไอ้ลู่หาน!!

     

    ทั้งสองคนสะดุ้งเล็กน้อย ลู่หานหันมายิ้มและยักคิ้วให้อี้ฝานอย่างกวนประสาท ทำเอาคนเป็นพ่อโวยแตกทันที

     

    แกห้ามทำมินซอกของฉัน! ห้ามยุ่งห้ามแตะต้อง ทำไมแกต้องเข้ามาทำเค้กด้วยล่ะ! ”

    มินซอกให้ฉันเข้ามา ก็ช่วยไม่ได้

    แกออกไป ฉันทำเอง!! ”

    ทำเป็นหร๊อ~ ”

    แกอย่ามาดูถูกฉัน ออกไปได้แล้ว ล..แล้วนั่นจับแก้มลูกฉันทำไม แก ออกป๊ายยยยย!!! ”

     

    ลู่หานหัวเราะออกมาอย่างสะใจ ส่วนอี้ฝานก็วิ่งไล่จับลู่หานเหมือนเด็กๆ มินซอกก็หัวเราะทันทีที่พ่อเป็นแบบนี้ คนรับใช้ทุกคนในบ้านต่างมองอย่างเอ็นดูครอบครัวนี้ จื่อเทาหลุดเก๊กเล็กน้อย แอบอดขำคุณเจ้านายไม่ได้ ฟอร์มมาซะเท่ จนสุดท้ายก็หลุดฟอร์มเพราะหวงลูกชาย จะว่าน่ารักก็น่ารัก น่าหมั่นไส้ก็น่าหมั่นไส้

    แต่ก็ช่างเถอะ ไม่ใช่เรื่องของเรา

     

    ไอ้ลู่ห๊านนน! แกอย่ามาพ่นแป้งใส่สูทฉันสิ

    เอ้า โง่อีก ก็ถอดออกสิ จะใส่สูทอยู่บ้านทำพระแสงเลเซอร์อะไร

    ใส่ให้หมาถาม

    หมางงเลยดิ เห็นควายใส่สูท

    ไอ้ลู่หาน! ”

     

     

    นี่มัน... อะไรกันเนี่ยครับ?

     

     
     

     

    ร่างเล็กๆ ไม่สิ ร่างเล็กหนึ่งร่าง ร่างสูงสองร่างแต่ดูเล็กลงทันตาเพราะหัวหดอยู่ กำลังนั่งคุกเข่าพับเพียบกับพื้นทั้งสามคน ส่วนคนที่ยืนคือคนที่เด็กที่สุดในบ้าน

     

    คิดว่าทำห้องครัวสกปรก แล้วคนเก็บล้างนี่จะสนุกมากไหมครับ!! ”

     

    คยองซูตะโกนใส่ทันที แค่เก็บห้องก็เหนื่อยพอแล้วยังจะต้องมาเก็บห้องครัวด้วยเนี่ยนะ? จะบ้าตาย

     

    ทำไมไม่มีใครตอบล่ะครับ? โตๆกันแล้วนะ อย่าทำตัวเป็นเด็กๆได้ไหม! ”

     

    ทั้งสามคนสะดุ้งสุดตัวตามที่คยองซูตะโกนใส่ เด็กกว่าแท้ๆแต่ทำไมถึงไม่กล้าเถียงนะ...

     

    ถ้าทำรกขนาดนี้ก็เก็บกันเองเลยครับ วันนี้ผมและแม่บ้านเหนื่อยมากพอแล้ว

     

    แต่พ่อทำงานมาเหนื่อยนะคยองซู ไม่สงสารพ่อหรือ...

     

    พ่อนี่แหละครับตัวดี ทำไมไม่ไปนอนพักผ่อนล่ะครับ ไปร่วมสงครามเค้กกับเขาทำไม ไม่สงสารหรอกครับ พ่อโตที่สุดน่าจะคิดได้แต่ก็ยังทำตัวเป็นเด็กๆ

     

    ป้านมและจื่อเทาหัวเราะเล็กน้อยเมื่อคุณชายมีท่าทีเศร้าเหมือนตอนโดนคุณผู้หญิงด่า นิสัยคยองซูได้แม่มาจริงๆสินะ

     

    ผมคิดว่าพี่ลู่หานจะโตเหมือนกัน แต่ก็ยังทำอะไรเป็นเด็กๆ แล้วหน้าจะมีหนวดแมวไปทำไมครับ หนวดเขียวแบบนั้นไม่เข้าเลยนะ

     

    อี้ฝานหัวเราะเยาะลู่หานทันที ซึ่งลู่หานก็ไม่ยอมจึงหยิกแขนอี้ฝานแรงๆ คนโดนหยิกก็หันมาตีหน้ายักษ์ใส่แล้วก็หยิกกันไปมา

     

    พอสักทีพวกลุงๆสองคนนี่! ถ้าไม่หยุดผมจะฟาดมือจริงๆนะครับ! ”

     

    ทั้งสองคนหยุดการกระทำและนั่งหงอยเป็นลูกหมาทันที

     

    พี่มินซอกก็เหมือนกัน คึกอะไรถึงไปทำห้องรกแบบนั้น ถ้ามีอีกครั้งผมจะให้พี่ทำความสะอาดหมดบ้านบ้างนะครับ

     

    มินซอกนั่งก้มหน้านิ่งแล้วพยักหน้าเบาๆรับรู้ บนตักมีเจ้ามินนี่นั่งอยู่

     

    ทั้งสามคนไปทำความสะอาดครัวเลยนะครับ เดี๋ยวนี้! ”

    แต่คยองซู พ่อเป็นพ่อนะ...

    ห้ามใครเถียงทั้งนั้น ถ้าใครเถียง วันนี้ไม่ต้องกินข้าวเย็น! ”

     

    เงียบกริบ

     

    ตัวป่วนทั้งสามเดินหงอยเข้าครัวมาทำความสะอาด มินซอกเก็บถาดและภาชนะต่างๆ อี้ฝานกำลังกวาดพื้น ส่วนลู่หานก็ล้างจานตามปกติ โดยมีแม่บ้าน ป้านม และจื่อเทายืนให้กำลังใจข้างนอก ทุกคนต่างหัวเราะเมื่อคุณชายของบ้านต้องมากลัวลูกชายตัวเอง มุมน่ารักแบบนี้ก็มีด้วยแฮะ

     

     

     

     

     
     

    แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู~ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทู๊ยู แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์... แฮปปี้เบริ์ดเดย์ทูยู ~~ ”

     

    สุขสันต์วันเกิดนะคยองซู 17 เต็มตัวแล้ว!!!”

     

    มีความสุขมากๆนะ ตั้งใจเรียนล่ะ ~

     

    คยองซูยิ้มดีใจเมื่อทุกคนอวยพรให้ เขาเป่าเทียนจนดับแล้วหัวเราะอย่างมีความสุข พี่มินซอกให้ตุ๊กตากระต่ายอีกแล้ว ส่วนคุณพ่อซื้อชุดเสื้อผ้ายี่ห้อดังให้ซะเพียบ พี่ลู่หานให้น้ำหอมกลิ่นที่สุดแสนจะหอมชื่นใจ ป้านมให้พรมเช็ดเท้าวางหน้าหองน้ำ ส่วนจื่อเทาซื้อชุดเทควันโด้ให้ใหม่

    ก็มีแต่เรื่องการต่อสู้เนี่ยแหละที่เข้ากันได้กับพ่อพูดน้อยคนนี้

     

    หลังจากจบงานเลี้ยง ทุกคนก็แยกย้ายขึ้นไปนอน มีเพียงลู่หานเท่านั้นที่ออกมารับลมยามดึก

    ร่างสูงเดินทอดน่องไปทั่วสวนในบริเวณบ้าน คืนนี้มีดาวค่อนข้างมาก ท้องฟ้าในยามราตรีช่างสงบและสวยงามซะจริง...

     

    ลู่หานที่เงยหน้ามองดาวอยู่ดีๆ ก็ดันไปเห็นคนตัวเล็กกำลังยืนมองตัวเองอยู่จากระเบียงห้อง มินซอกสะดุ้งเล็กน้อยแล้วตะโกนลงมาถาม

     

    ดึกดื่นป่านนี้ไม่นอนหรือฮะ!

     

    ถ้านอนก็เห็นนอนแล้วสิมินซอก! ”

     

    ตะโกนกลับไปแบบนั้น คนตัวเล็กก็หน้างอแล้วเดินกอดอกเข้าห้องนอนทันที ลู่หานหัวเราะแล้วส่ายหัวเบาๆเล็กน้อย

     

     

     

    เขาคงไม่ได้ตาฝาดใช่ไหมที่เห็นมินซอกมองเขา

     

    บางที...

     

     

     

    มินซอกอาจจะกำลังตกหลุมรักเขาใหม่ก็ได้

     

     

     

    หึหึ

     

     

     

    มินซอกเสร็จฉันแน่อี้ฝาน...




     

    --------------------------------------------------------------------------------

    ชี้แจงก่อนนะคะ ที่มาอัพช้าเพราะว่าป่วยค่ะ เป็นลำไส้อักเสบติดเชื้อด้วย หนึ่งอาทิตย์แล้ว
    ยังหายไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็นั่งแต่งฟิคทุกคืนค่ะ ใจจริงไม่อยากให้รอ แต่สังขารก็ยังไม่ไหว T__T
    แถมซ้ำร้าย แฟนก็มาบอกเลิกกระทันหัน เรี่ยวแรงที่ฮึดก็เหลือแค่ก้นหอยค่ะ 5555555555555
    แต่ตอนนี้โอเคแล้ว กลับมาเหมือนเดิมแล้วค่ะ เหลือแต่ร่างกาย ดีนะที่มีพี่ลู่หานคอยดูแล หุหุ -.-

    มีรีดเดอร์ผู้น่ารักคนหนึ่งวาดแฟนอาร์ตให้ค่ะ  > คลิกดูได้เลย <
    ดีใจและขอบคุณมากเลยค่ะ มีความสุขจริงๆ เป็นแฟนอาร์ตที่น่ารักมากกก ~
    เลยมาอัพตอนนี้ค่ะ ฝืนสังขารตื่นมาสุดๆ TvT 

    นับวันยิ่งพล่ามเยอะเนอะ -_- คิดถึงค่ะ มาเม้าท์เล่น 555555555555555

    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ


     

    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×