ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { E X O } 365 Days - lumin ♛

    ลำดับตอนที่ #3 : - 2 ` { 1WEEK } TRY ♛.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 449
      2
      6 ม.ค. 57

    ความพยายาม

     

                            03/01/xx

     

                อากาศยามเช้าช่างหนาวเหน็บ มีหิมะตกโปรยปราย ร่างสูงหนึ่งร่างกำลังยืนอยู่ท่ามกลางหิมะและ...
     

                หนึ่ง ฮึ่บ! สอง ฮึ่บ! สาม ฮึ่บ!... ”
     

                ลู่หานกำลังออกกำลังกายท่ามกลางหิมะโดยมีป้านมยืนมองดูห่างๆ หญิงแก่แอบยิ้มให้กับเด็กหนุ่มรุ่นลูกที่ดูท่าทางจะมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ แถมยังออกกำลังกายท่ามกลางหิมะอย่างสนุกสนาน จะว่าเพี้ยนก็เพี้ยน แต่สำหรับป้าถือเป็นเรื่องปกติ เพราะ...

                นี่ลู่หาน นายมาแย่งที่ออกกำลังฉันทำไมห้ะ?
     

                อี้ฝานยามเช้ากับเสื้อวอร์มแสนหนากันความหนาว กำลังเท้าเอวมองหน้าลู่หานอดีตเพื่อนรักที่มายืนออกกำลังกายในที่ประจำของเขา เนื่องจากลู่หานใส่หูฟังจึงไม่ได้ยินเสียงอี้ฝานและไม่รับรู้ว่ามีบุคคลอยู่แถวนี้

                ร่างสูงสูดลมหายใจเข้าเพื่อระงับอารมณ์ ดูเหมือนว่าอดีตเพื่อนรักจะไม่รับรู้สักนิดว่าเขามีตัวตน อี้ฝานเดินตรงเข้าไปหาอีกคนแล้วดึงหูฟังออกจากหูอย่างแรง ลู่หานสะดุ้งเล็กน้อยก่อนปรับสีหน้า เขาเลิกคิ้วถามอีกคนว่าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร        

                นาย แย่ง ที่ ออก กำ ลัง กาย ของ ฉัน! ”

     

                ลู่หานก็คือลู่หาน อีกคนเป็นพ่อของมินซอกก็จริงแต่นี่เป็นเพื่อนรักเขาหนิ? ทำไมต้องสนล่ะ ยังไงอี้ฝานคงไม่ฆ่าใครเพราะมาแย่งที่ออกกำลังกายหรอกมั้ง ลู่หานจึงเสียบหูฟังเหมือนเดิมและออกกำลังต่อ

    อี้ฝานสติขาดผึงกระชากซัมซุงเอสสี่สีขาวของอีกคนมาแล้วปิดเครื่อง ลู่หานขมวดคิ้วงุนงงพร้อมเกาหัวแกรกๆ

     

    นายก็มาออกกำลังกายพร้อมกับฉันสิอี้ฝาน ทำแบบนี้เพื่อ?

     

                “ ก็นี่มันที่ของฉัน คนอื่นไม่มีสิทธิ์มาเหยียบ

     

                “ นี่ถ้าหมาเดินผ่าน นายคงไม่ตัดขาหมาทิ้งเลยหรอ

     

                “ อย่ามาต่อปากต่อคำกับเจ้านาย ออกไปซะ

     

                อี้ฝานชนไหล่กับลู่หานอย่างแรง ถึงแม้จะมาดแมนทั้งคู่แต่ลู่หานก็สูงเพียง 183 ไอ้อี้ฝานสูงตั้งเกือบ 190 แถมเป็นนักบาสมาก่อนใครจะสู้แรงมันได้ ก็กระเด็นสิครับ ปลิวเลยล่ะ บ้าจริงไอ้เปรตนี่

     

                ไอ้เด็กขี้หวง

     

                อี้ฝานหันมามองหน้าลู่หานอย่างหาเรื่อง ส่วนคนที่พูดกระทบจิตใจก็ทำหน้าตาเลื่อนลอยไม่รู้เรื่อง ก่อนจะเดินหนี แต่ยังไม่ทันจะถึงตัวบ้าน ก็รับรู้อะไรเย็นๆมากระแทกหลังอย่างจัง

     

                โผละ!!!

     

                อี้ฝานในวัย 35 ปีกำลังปาหิมะใส่อดีตเพื่อนรักที่ตอนนี้เลื่อนขั้นเป็นศัตรู ลู่หานไม่รอช้าปั้นหิมะเป็นก้อนกลมๆแล้วปากระแทกหน้าคนหาเรื่องเข้าเป้าพอดี อี้ฝานฉุนกึกปากลับใส่ ตอนนี้กลายเป็นสงครามหิมะย่อมๆ มีป้านมยืนดูแล้วยิ้มหัวเราะอยู่ห่างๆ

     

                เล่นกันเป็นเด็กๆเลยสองคนนี้

     

                ป้ามนมดูเวลาที่ใกล้จะถึงหกโมง จึงรีบเดินไปหาพ่อบ้านคนใหม่แล้วตะโกนเรียก

     

                 ลู่หาน ได้เวลาทำอาหารเช้าแล้วค่ะ!!! ”

     

                ลู่หานปาหิมะใส่อี้ฝานเป็นก้อนสุดท้ายแล้วรีบเดินหนีไป คนเป็นพ่อได้แต่ยืนกระทืบเท้าด้วยความไม่พอใจ ไอ้ลู่หานนั่นเล่นอะไรเป็นเด็กไปได้

    ส่วนทางลู่หานหลังจากที่เดินหนีออกมาก็รีบกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง กล้ามเนื้อบนหน้าของทั้งสองคนกำลังตีกัน พยายามที่จะไม่ยิ้มออกมา

     

                แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทั้งสองคนคิดตรงกันเพียงแค่ไม่อยากยอมรับสักเท่าไหร่

     

     

                นั่นคือความสนุกที่ได้จากสงครามหิมะเมื่อกี้นี้...

     

     

     

     

                ลู่หานใส่ชุดคลุมยาวของพ่อครัวตามปกติ เมื่อเดินเข้าครัวมาก็พบกับผู้ชาย... เอ ไม่สิ ต้องพูดว่าเป็นเด็กผู้ชาย เด็กคนนั้นกำลังยืนอยู่หน้าเตาแก๊ส เขากำลังคนอะไรในหม้อ มีกลิ่นฉุนหอมโชยออกมาเรียกน้ำย่อย ทันทีที่เห็นด้านหลังลู่หานก็จำได้ทันที

     

                เด็กผู้ชายคนนั้นรับรู้ว่ามีอีกคนกำลังเข้ามาจึงหันกลับไปดู สิ่งที่เห็นทำให้ตกใจจนตาโตกว่าเดิม แต่เมื่อตั้งสติได้ก็รีบทิ้งทัพพีและกระโดดเข้าใส่อีกคนทันที

     

                พี่ลู่หาน!!!  ผมคิดถึงจังเลย พี่หล่อขึ้นมากเลยครับ!!! ”

     

                ลู่หานหัวเราะออกมาเบาๆกับเด็กตรงหน้า แขนแกร่งสอดเข้าไปใต้วงแขนก่อนจะยกตัวอีกคนขึ้นมาแล้วหมุนไปรอบๆ เด็กผู้ชายหัวเราะออกมาเล็กน้อย ผู้ชายคนนี้ยังคงอุ้มเขาเมื่อเจอหน้าทุกที ลู่หานวางอีกคนลงและดึงเข้ามากอดแน่น

     

                อ้วนขึ้นหรือเปล่าเนี่ย คยองซู

     

                คยองซูได้ยินก็ฉุนกึก เจอหน้ากันในรอบ 9 ปี แทนที่จะทักว่าเขาสูงขึ้นแต่ดันทักเรื่องขนาดตัวเนี่ยนะ? มือเล็กฟาดเต็มแรงไปที่ไหล่ของอีกคน ใบหน้าน่ารักกำลังเบะปากออกแสดงความไม่พอใจ ลู่หานจึงเกาคางอีกคนด้วยความเอ็นดู

     

                โอ๋ๆนะครับ พี่ล้อเล่นนะ ขี้งอนเหมือนเดิมเลยนะเรา

     

                “ โป้งแล้ว! หายไปตั้งหลายปีคยองซูคิดถึงมากเลยรู้มั้ย แล้วพอเจอหน้าก็มาทักเรื่องขนาดตัวอีก โป้งแล้ว!!! ”

     

                คยองซูกอดอกและหันหน้าหนีไปทางอื่น ลู่หานยีผมเล็กน้อยด้วยความเอ็นดูก่อนจะงัดท่าไม้ตายสุดท้ายมาง้ออีกคนด้วยการก้มลงกระซิบลงข้างหู

     

                เดี๋ยวซื้อเค้กช็อคโกแลตให้เลย แถมไอติมด้วย

     

                “ เย่ๆ! พี่ลู่หานนอกจากจะหล่อแล้วยังใจดีที่สุดเลย~ ”

     

                “ ยังกินเหมือนเดิมอยู่อีกนะเรา

     

                มือหนาขยี้ผมคนตัวเล็กกว่าอย่างหมั่นเขี้ยว พี่น้องคู่นี้เหมือนกันมาก ถ้างอนต้องง้อด้วยของกิน แต่ถ้าโกรธต้องอธิบายเหตุผล เพราะฉะนั้นคยองซูจึงค่อนข้างเลี้ยงดูง่ายในสายตาของลู่หาน เด็กคนนี้ก็ยังน่ารักแบบเดิม เพียงแต่ว่ามีดวงตาที่เหงาหงอยแฝงอยู่ข้างในนั้น

     

                อีกครึ่งชีวิตเติบโตมาโดยไม่ได้มีแม่เลี้ยงดู

     

                คุณพ่อก็ยุ่งแต่กับงานและความทรงจำของพี่มินซอก

     

                ส่วนคยองซูทำได้แค่อยู่กับตำราเรียนและป้านมเท่านั้น

     

                เหงา...

     

                ลู่หานมองเห็นใบหน้าของคยองซูก็เริ่มใจหาย คยองซูเป็นเด็กร่าเริง ใบหน้าของคยองซูจะยิ้มตลอด เขามักจะไปหามินซอกที่บ้านเสมอและจะพบเจอเด็กคนนี้กอดกับแม่ของเขา คยองซูเป็นคนหัวเราะง่ายและอารมณ์ดี แววตาที่สดใส ไม่ว่าเจอกี่ครั้งก็จะเห็นรอยยิ้มนำหน้าเสมอ

     

                แต่ตอนนี้ เด็กน้อยที่ชื่อคยองซูกลับมีดวงตาที่สะท้อนแต่ความเหงาไว้ข้างใน

     

                ทั้งหมดไม่ต้องถามเลยว่าเพราะใคร

     

                ก็เพราะตัวลู่หานเองทั้งนั้น

     

                หลังจากเกิดเรื่อง ลู่หานทะเลาะครั้งใหญ่กับอี้ฝาน เขาพยายามจะเข้าเยี่ยมมินซอก แต่ก็โดนขัดขวาง จนกระทั่ง... รู้ว่าเพื่อนรักพาครอบครัวไปอยู่แคนาดาบ้านเกิดของพ่อ เขาไม่รู้ว่ามินซอกและคยองซูเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของคนเป็นพ่อแบบไหน มินซอกก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม ส่วนคยองซูนั้นดูเข้มแข็งกว่าคนเป็นพี่ด้วยซ้ำ

     

                แต่ข้างในคยองซู อาจจะอ่อนแออยู่ก็ได้...

     

                เด็กน้อยยิ้มให้ลู่หานเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะหันกลับไปทำอาหารเหมือนเดิม มีเสียงเจื้อยแจ้วของคยองซูดังมาเป็นระยะ พี่ฮะชิมอันนี้สิ พี่ลู่หานครับระวังน้ำร้อนนะ บลาๆๆ สารพัดจะพูดออกมา จนในที่สุด อาหารมื้อเช้าก็เสร็จสักที พอดีกับที่ป้านมเดินเข้ามา

     

                คุณหนูคยองคะ ฝากตามคุณหนูมินซอกลงมาทานข้าวด้วยนะคะ เดี๋ยวป้าจัดโต๊ะให้

     

                “ ผมไม่อยากขึ้นข้างบนอ่า~ ยืนทำกับข้าวตั้งนานเมื่อยจะตาย

     

                คยองซูทำปากยู่เล็กน้อยอย่างเอาแต่ใจ ป้านมก็ส่ายหน้ายิ้มๆ ลู่หานจึงผลักหัวด้วยความเอ็นดูก่อนหันไปบอกป้านม

     

                เดี๋ยวผมขึ้นไปตามเองครับ ห้องของมินซอกอยู่ไหนหรอ?

     

                “ ขอบคุณนะคะ คุณลู่หานเดินขึ้นบันไดไป ห้องคุณหนูอยู่ริมสุดทางขวามือประตูสีชมพู พอเห็นก็จะรู้เองแหละค่ะ

     

                ไอ้เด็กบ้าสีชมพู

     

                ลู่หานเดินขึ้นบันไดจนสุด มองไปทางขวามือก็พบกับประตูสีชมพูที่โดดเด่น พร้อมกับลายกระต่ายน้อยที่แปะเต็มประตู

     

                อ่ามินซอก... นายอายุ 25 ปีแล้วไม่ใช่หรอ?

     

                ลู่หานคิดถึงหน้าอีกคนก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มินซอกอายุ 25 แต่หน้าตาเหมือนเด็ก 10 ขวบ แถมการกระทำก็เด็ก มือแสนเล็กกระจิ๋วริ๋ว เวลายิ้มตานั้นเล็กหยีน่าเอ็นดู หัวกลมเล็กๆพร้อมกับผมที่นุ่มสลวย

     

                แล้วจะไม่ให้ลู่หานหลงได้อย่างไร?

     

                ร่างสูงกำลังเดินไปเคาะประตูบานนั้น แต่ก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยดังมาจากข้างหลังพอดี

     

                นายจะทำอะไร?

     

                อู๋อี้ฝานที่กำลังจะลงไปกินข้าว เมื่อเปิดประตูออกมาก็พบเจอกับลู่หานที่กำลังเดินไปหาห้องฝั่งตรงข้ามตัวเองพอดี แล้วห้องนั้นดันเป็นห้องลูกชายแสนหวง...

     

                ฉันมาตามมินซอกไปกินข้าว

     

                นายเป็นคนใช้นะ ควรเรียกลูกชายฉันว่า คุณหนู

     

                ฉันมาตามเมียในอดีต และเมียในอนาคตไปกินข้าว

     

                กลัวอี้ฝานที่ไหน? สู้กันก็เคยมาแล้ว อี้ฝานตัวใหญ่แต่แรงน้อย งัดข้อทีไรแพ้ลู่หานตลอด แล้วมันมีอะไรให้กลัว? ในเมื่อรู้นิสัยกันทะลุหมดแล้ว

     

                หึ ฉันรู้นะว่าแกพยายามทำอะไร... พยายามทำให้ความทรงจำมินซอกกลับมา? แกฝันไปหรือเปล่าฮึ? อย่าหวังว่าฉันจะให้แกเข้าใกล้มินซอก

     

                ถึงยังไง แกก็คงห้ามฉันไม่ได้หรอกนะ เพราะยังไงฉันก็จะเอาความทรงจำมินซอกกลับมา

     

                “ ก็ได้... ฉันจะให้นายอยู่ที่นี่ ให้งานนายทำ มีที่นอนให้นายและมีข้าวกิน ฉันให้นายได้แต่ฉันขอนายเพียงอย่างเดียว

     

                อะไร?

     

                นายมีเวลาอยู่กับมินซอกแค่ 1 ปี

     

     

                “ อี้ฝาน ฉัน...

     

                ถ้ามินซอกจำแกไม่ได้ แกต้องออกไปจากบ้าน ออกจากชีวิตฉัน อย่ามาให้เห็นหน้าอีก

     

                “ แต่ฉันรักมินซอก รักมาตลอด ฉันก็แค่อยากอยู่ด้วย แค่...

     

                แล้วที่มินซอกปางตายเพราะใคร? ไม่ใช่เพราะคนที่บอกว่ารักนักรักหนาหรอ? ให้โอกาสมามากแล้ว ถือว่าฉันขอ

     

                ฉันไม่...

     

                เห็นแก่ความเป็นเพื่อนเราในอดีตเถอะ

     

                เป็นคำขาด ลู่หานรักมินซอกมาก แต่ก็รักเพื่อนคนนี้มากเช่นกัน ถึงอย่างไรความจริงก็ยังคงตอกย้ำ คืนนั้นที่เกิดเรื่องยังคงฝังอยู่ในความทรงจำ ลู่หานหลับตาลงปิดบังน้ำตาที่กำลังไหลมาด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะพยักหน้าช้าๆ

     

                ถ้าเพื่อนรักต้องการ ฉันก็จะยอมทำ...

     

                ถือว่าเป็นการไถ่โทษเรื่องภรรยาของเพื่อนรัก

     

    อี้ฝานต้องเจ็บไปอีกตลอดชีวิต ทนมามากกว่าเขา ทั้งๆที่อี้ฝานอ่อนแอกว่าเขา

     

    ถ้าเพื่อนรักพอใจ ลู่หานก็ยอม

     

               

                ป่ะป๊ามายืนทำอาไยหน้าห้องผม~ อ้าว... อรุณสวัสดิ์ครับคุณลู่หาน

     

                ร่างเล็กที่กำลังเป็นประเด็นของการสนทนาเปิดประตูออกมา ใบหน้าเล็กยิ้มให้พ่อเล็กน้อยก่อนหันมาทำหน้างงใส่ลู่หาน มินซอกใส่ชุดนอนลายกระต่ายเดินออกมาจากห้องแล้วตรงเข้าไปกอดเอวคนเป็นพ่อด้วยความออดอ้อน

     

                คยองซูทำอะไรหอมจังง ~

     

    “  เราลงไปกินข้าวกันนะครับเด็กน้อย

     

    คนเป็นพ่อยีผมลูกอย่างเอ็นดู แขนแกร่งโอบเอวเล็กพาเดินลงบันไดไป อี้ฝานไม่ลืมที่จะหันมาแล้วกระตุกยิ้ยมุมปากเป็นเชิงเยาะเย้ยลู่หาน ก่อนจะหายลับไป

     

                สำหรับมินซอกแล้ว ลู่หานก็เป็นแค่พ่อบ้านเท่านั้น

     

                ฉันจะมีวันนั้นไหมมินซอก? จะมีวันที่ได้ยินเสียงน่ารักของนายเรียกชื่อฉันด้วยความรักไหม?...

     

     

     

               

                พระอาทิตย์ตกลับฟ้าไปแล้ว ขณะนี้เป็นเวลาเกือบ 4 ทุ่ม ตั้งแต่เช้าลู่หานก็เห็นมินซอกแค่ตอนนั้น นอกนั้นเขาทำงานอย่างหนักทั้งวัน ทั้งกวาดหิมะ เช็ดสภาพรถ เก็บกวาดกิ่งไม้

     

                ไม่เคยคิดว่าอดีตคุณชายจะต้องมาทำงานหนักแบบนี้

     

                ลู่หานอาบน้ำเสร็จแล้วและกำลังนอนดูทีวีอยู่ในห้องพักของตัวเอง สักพักก็มีเสียงเคาะประตู ลู่หานจึงเดินไปเปิดและพบกับป้านมที่ยืนยิ้มให้อยู่พร้อมถือถาดที่ข้างบนมีแก้วนมและแก้วน้ำผึ้งแยกกัน

     

                ป้าฝากเอาของพวกนี้ไปให้คุณหนูมินซอกได้มั้ยคะ? ป้าจะไปอาบน้ำ พรุ่งนี้ต้องรีบปลุกคุณหนูคยองซูไปโรงเรียนแต่เช้า วันเปิดเทอมด้วย

     

                ลู่หานรับถาดมาอย่างงงๆ คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันก่อนจะยิ้มให้อย่างยินดี

     

                เอาสิไอ้ฝาน ฉันได้เข้าใกล้แล้วนะ หึหึ...

     

                 คุณหนูจะใส่น้ำผึ้งเองนะคะ แต่พยายามอย่าให้ใส่เยอะมากเกินไป เด็กคนนี้ยิ่งดื้อๆอยู่ด้วย ยังไงคุณลู่หานก็ปรามได้นะคะ บอกว่าป้านมห้ามแกก็จะเชื่อฟังเองแหละ

     

                ลู่หานยิ้มให้ก่อนจะเดินสวนทางกับป้านม หญิงแก่ก็ยิ้มให้อย่างมีความสุข

     

                แล้วก็...

     

                ครับ..?

     

                สบายใจได้นะ... คุณอี้ฝานออกไปทำงาน เที่ยงคืนจะกลับ

     

     

                เป็นอันรู้เรื่อง

                แหม่ป้า จะมาอยู่ฝั่งผมก็บอกดีๆ งั้นเดี๋ยวสักห้าทุ่มจะออกจากห้องก็แล้วกัน

                5 ทุ่ม 59 นาทีนะ ...

     

     

     

                คุณมินซอกเปิดประตูให้ผมหน่อยครับ

     

                ไม่นานเกินรอ ร่างเล็กเดินมาเปิดประตูให้ มินซอกอยู่ในชุดนอนตัวใหญ่ ทำให้ร่างเล็กนั้นดูเล็กลงไปอีก ดวงตากลมโตมองหน้าลู่หานอย่างงุนงงก่อนจะมองไปที่ถาดแล้วรีบหลบทางให้ลู่หานเข้ามา

     

                เปิดทางให้แบบนี้ ถ้าพี่ทนไม่ไหวตัวเล็กจะแย่เอานา...

     

                พอเปิดประตูเสร็จ มินซอกก็รีบกระโดดขึ้นเตียงแล้วนั่งจ้องหน้าลู่หานตาแป๋วราวกับจะอ้อนเอาอะไรบางอย่าง ลู่หานพยายามไม่มองเพราะเข้าใจดีว่าตัวเล็กต้องการอะไร ร่างสูงทำเป็นสาละวนกับการเตรียมนมให้ตัวเล็กดื่ม แต่เจ้าตัวดีก็ยังไม่ยอมหยุดแค่นั้น กลับเดินมายืนตรงหน้าแล้วนั่งยองๆเงยหน้าขึ้นมาสบตากับลู่หานที่กำลังก้มหน้าอยู่ มินซอกยิ้มกว้างดวงตาใสแป๋วนั้นมีแววอ้อนวอน

     

                ผม... ชอบกินหวานๆ

     

                นั่นไง

     

                ที่คิดไว้ผิดตรงไหนล่ะ?

     

                “ ป้านมบอกว่าห้ามกินหวานมาก มันไม่ดี

     

                “ งื้อออ.. ก็ซอกอยากกินหวานๆง่า

     

                ลู่หานทำเป็นไม่ได้ยิน ใบหน้านั้นเรียบตึงปากเป็นเส้นตรง มินซอกที่เห็นก็หน้าหงอยลงที่ลู่หานไม่แพ้ลูกอ้อนของเขา แต่มินซอกไม่รู้หรอก... ปากที่เรียบตึงนั้นอยากยิ้มกว้างแค่ไหน ในใจพยายามต่อสู้กันที่จะไม่มอง ไม่ได้กลัวว่าจะแพ้ลูกอ้อน แต่กลัวว่าจะอดใจดึงมาหอมแก้มไม่ไหว

     

                น่ารักอย่างงี้จะไม่ให้หลงได้ไง

     

                ร่างเล็กแสนขี้อ้อนเดินไปนั่งลงที่ปลายเตียงอย่างแรง ปากเม้มแน่นงอนที่เห็นอีกคนใส่น้ำผึ้งแค่นิดเดียว ลู่หานคนให้เข้ากันก่อนจะเดินถือแก้วนมมาเสิร์ฟให้ มินซอกกอดอกหันหน้าหนี ยกเท้าขึ้นมาไขว่ห้างอย่างไม่พอใจ ร่างสูงก็ยิ้มๆให้อย่างอ่อนใจ

     

                โอเคๆ พี่จะใส่เพิ่มให้นะ

     

                ลู่หานเดินกลับไปใส่น้ำผึ้งให้อีกนิดหน่อย แต่เจ้าตัวเล็กยังคงที่สายตางอนๆ ร่างสูงถอนหายใจอย่างอ่อนเพลียแล้วใส่เพิ่มให้อีกนิดหนึ่ง มินซอกก็ยิ้มออกมาอย่างพอใจ

     

                พี่ลู่หานใจดีที่สุดเลยฮับ ~ ”

     

                ร่างเล็กเอนหลังลงบนตรงหัวเตียง รับแก้มนมที่ลู่หานส่งมาให้แล้วดื่มรวดเดียวหมดพร้องส่งแก้วคืนให้ลู่หาน ร่างสูงรับมายิ้มๆแล้วนั่งหมิ่นๆที่ขอบเตียง

     

                มินซอกนายชอบกินอะไรเป็นพิเศษมั้ย? อย่างเช่น... ขนมอะไรพวกนี้

     

                “ ชอบกินคุกกี้ช็อกโกแลตชิพ อร่อยที่สุดเลยครับ ~

     

                “ แล้ว... กาแฟล่ะ กินได้ไหม?

     

                “ อืมม... ก็กินได้นะแต่ต้องหวานๆ

     

                “ อย่าง คาปูชิโน่หรอ?

     

                การฟื้นความทรงจำขั้นตอนที่หนึ่งเริ่มขึ้นแล้ว ลู่หานถามด้วยความหวัง มองหน้าเจ้าตัวเล็กที่ทำหน้านึก ก่อนที่สักพักจะเริ่มทำหน้าแหยงแล้วส่ายหัว

     

                ไม่เอาหรอก กาแฟอะไรไม่รู้ ขมจะตาย

     

     

                หูอื้อไปหมด...

     

                ได้ยินแต่เสียงของคนๆเดิมซ้ำไปซ้ำมา...

     

                ผมชอบกินคาปูชิโน่ที่สุดเลยยย

     

                ‘ ไม่ขมหรอมินซอก?

     

                ‘ ถ้ามากินกับพี่ลู่หาน อะไรก็อร่อยหมดแหละครับ ~ ’

     

                “ แต่... เมื่อก่อนนายชอบมากเลยนะ

     

                “ เมื่อก่อนหรือครับ?

     

                “ ใช่ นายชอบกินคาปูชิโน่ นายชอบกินเค้กช็อกโกแลตที่มีลูกเชอร์รี่

     

                “ อ่า... ผมจำไม่เห็นได้เลยแหะ

     

                ใบหน้าเล็กของมินซอกสลดลง เขาไม่เข้าใจที่ลู่หาน ดูเหมือนว่าลู่หานจะเคยรู้จักกับเขา... แต่ทำไมเขาถึงจำหน้าลู่หานไม่ได้นะ?

     

                นายชอบบอกว่าสงสารหิมะ ที่พอหน้าร้อนเข้ามามันก็หายไป

     

                “ … ”

     

                “ นายจะชอบนั่งคุยกับมันได้เป็นวันๆ บางทีก็คุยทั้งวันโดยที่ไม่สนใจพี่เลยด้วยซ้ำ

     

                “ … ”

     

                “ นายจำมันไม่ได้หรอตัวเล็ก?

     

                ลู่หานส่งแววตาตัดพ้อไปให้ ไม่ว่าจะทางไหนขาก็จะทำให้คนตัวเล็กจำได้ ไม่ใช่ว่ากลัวแพ้อี้ฝาน แต่เขากลัว... กลัวว่าถ้านานกว่านี้ ความทรงจำของมินซอกที่เคยมีเขาอาจจะไม่กลับมาอีกเลย

     

                กลัวว่าจะลืมความรักของเขาไป

     

                “ …พอเถอะครับ ลู่หาน

                “ ผมไม่รู้ว่าคุณกำลังพูดถึงใคร

                “ แต่คนคนนั้นคงไม่ใช่ผมหรอก เลิกพูดเรื่องเมื่อก่อนสักที

     

                “มินซอกอ่า... ฉัน...

     

                “ อีกอย่างผมเป็นลูกคุณพ่อ... ผมไม่อยากจะพูดอย่างนี้แต่คุณควรเรียกผมว่า คุณหนู

     

                “ มินซอกกี้...

     

                “ ออกไปได้แล้วครับผมจะนอน

     

                ลู่หานก้มหน้าลงต่ำ ปกปิดแววตาที่เจ็บปวดอยู่ข้างใน พังลงแล้ว... ตัวเล็กรำคาญเขาไปแล้ว... นี่เขาหมดหวังแล้วใช่ไหม? ร่างสูงเดินไปถึงหน้าประตูก็กดปิดสวิตซ์ไฟก่อนจะเดินออกมาหงอยๆ ร่างสูงเดินมาเรื่อยๆจนถึงหน้าห้องตัวเอง น้ำตาที่กลั้นไว้ก็พานไหลลงมาอย่างง่ายดาย

     

     

                มินซอก

     

     

                จะมีอีกไหมวันนั้น?

     

     

                จะมีไหมวันที่เราได้รักกัน

     

     

                ดังเดิม...
     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
     

    มินซอกกี้ใจร้ายจัง น่าให้พี่ลู่จับฟาดก้นเนอะ ' ^ ' 
    สงสารพี่ลู่จังเลยเนอะ ~ . _ .

    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
    ทุกคนคอมเม้นท์น่ารักจัง เราชอบอ่านง่ะ *ส่งจ๊อกไปม๊วฟถึงบ้าน*  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×