ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Yaoi SJ]] Why did you come to my house?

    ลำดับตอนที่ #2 : About this fiction

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 279
      0
      7 ธ.ค. 51



    คิมคิบอม ชายหนุ่มผู้ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก จากการตามทวงจากเจ้าหนี้จนแทบจะคิดสั้นเพื่อแก้และหนีปัญหาให้หมดสิ้นไป  แต่อยู่ดีดี ก็มีโชคฟลุค เมื่อดงเฮ  ลูกมหาเศรษฐีมาขอเขาแต่งงานเสียอย่างนั้น  คราวนี้เขาเลยได้เปลี่ยนสภาพจากหนุ่มถังแตกกลายเป็นหนูตกถังข้าวสารไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว  แล้วใครจะคิดว่าเรื่องบ้าๆแบบนี้จะเกิดขึ้นบนโลกอันสับสนวุ่นวายใบนี้จริงๆ  เรื่องราวของความรักของผู้ชายที่สิ้นไร้ไม้ตอกที่ต้องยอมเข้ามาบ้านดงเฮนั้นเพียงเพราะต้องการเงิน  โดยฝ่ายดงเฮนั้นก็ชอกช้ำกับความรักอันแสนหลอกลวงมาเหมือนกัน  ทั้งคู่ต่างก็ไม่ได้รู้จักมักจี่กันมาก่อน  แต่ทว่าพอได้เรียนรู้นิสัยใจคอของกันและไปเรื่อย  พวกเขากลับค่อยๆตกหลุมรักกันด้วยหัวใจที่แม้จริงขึ้นมากันซะนี่

    -------------------------------------------------------------

    ฟิคเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้นะค่ะ  จะเน้นเรื่องการบรรยายอารมณ์  บรรยายสถาณการณ์เพื่อให้เห็นภาพในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวละคร  สีหน้า  ท่าทาง

    ตัวละครในเรื่องนี้ดงเฮจะออกแนวเอ๋อๆหน่อย  เพราะนิสัยของเค้าเองจะตอบสนองคนอื่นๆที่ไม่สนิทช้ากว่าปกติ   ส่วนเรื่องนี้ซองมินจะจั๊ดจ๋าได้ใจเลยหล่ะค่ะ  คู่หลักของเรื่องนี้ก็คิเฮพลอต  ส่วนคู่วอนฮยอกเป็นคู่ออกแนวดราม่าเล็กๆ  ส่วนคู่ที่จะสร้างสีสันและเสียงหัวเราะ (หรือเปล่า) ก็จะเป็นคู่คยูมิน  เพราะคยูฮยอนจะออกเป็นเด็กหนุ่มที่กะล่อนหน่อยๆ  ส่วนซองมินเองถือตัวนิดๆพองาม  ต่างคนต่างไม่ค่อยไว้ใจกันเองซักเท่าไหร่  

    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×