ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Yaoi SJ]] Why did you come to my house?

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครหลัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 500
      1
      7 ธ.ค. 51

    คิมคิบอม

    ผู้ชายแนวฮิปปี้ที่รักอิสระแถมเซ็กซี่และน่ารัก  เขาเป็นผู้ชายที่มีฟอร์มจัดมาก แต่กลับทำให้เขาดูดีมีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็ชอบ มีคารมคมคาย  ฉลาดที่จะพูดและปกปิดอารมณ์แข็งกร้าวไว้ภายใต้ใบหน้าเปื้อนยิ้มอันแสนอ่อนโยน  แต่เขากลับแทบจะระเบิดอารมณ์รุนแรงออกมาเมื่อต้องเข้าอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ไร้ความจริงใจ  ซึ่งเขาเองก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากยอมทนอยู่ในสภาพอันหน้าอึดอัดใจนั่น    โดยไม่แสดงท่าทีโต้ตอบแต่อย่างใด  ทั้งนี้เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ ทุกอย่างจึงต้องเก็บความรู้สึกไว้ในใจลึกๆ  และคิดหาทางแก้ไขสถานการณ์แย่ๆเหล่านี้แทน 

    อีดงเฮ

    ลูกของเศรษฐีที่มีอาชีพเป็นสไตล์ลิสและดีไซน์เนอร์ เขาเป็นคนที่โอหังที่สุดในสายตาของคนทั่วไป  แม้วาคนส่วนใหญ่จะเห็นเขาแต่งตัวดี  ดูเป็นทางการตลอดเวลาออกงานสังคมต่างๆ  แต่ความจริงแล้วเขาคือนายจอมแก่นที่มีลักษณะแปลกๆ เป็นคนมองโลกไม่เหมือนคนปกติ เขามักจะโต้ตอบคู่สนทนาช้ากว่าปกติ  แถมยังไม่ค่อยกล้าสบตาเวลาพูดกับใคร  แต่จะแอบพึมพำหรือพูดโพล่งออกมาตรงๆ โดยไม่มองหน้า  เขาเป็นคนหัวเราะง่ายและก็ร้องไห้ง่ายเช่นเดียวกัน  และถ้าเมื่อไหร่ที่เขาเมาและมีขอทานมาขอเงิน  เขาก็จะถอดทุกอย่างในตัวให้ขอทานไปจนหมด  ด้วยบุคลิกแบบนี้ใครจะคิดหล่ะว่าเขามีอาชีพเป็นดีไซเนอร์ ทั้งออกแบบเสื้อผ้า เครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน และตกแต่งภายใน  โดยมีแม่ที่จากไปเป็นแรงบันดาลใจให้เขาทำงานนี้

    เชวซีวอน

    หนุ่มนักธุรกิจผู้เชี่ยวชาญ  คนรักของดงเฮ  ที่มีบุคลิกเยือกเย็นและเฉียบขาด  เป็นคนที่มุ่งมั่นกับงานเป็นที่สุด  เขาคิดว่างานคือทุกสิ่งของชีวิต  นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในการไกล่เกลี่ยประนีประนอม  และสามารถจัดการกับทุกปัญหาได้แบบสายฟ้าแลบ  แต่ด้วยความที่มีนิสัยค่อนข้างก้าวร้าวของซีวอนนี่เองที่เป็นตัวช่วยให้เค้าประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน  แต่ถึงกระนั้นเขาก็เป็นคนที่รู้จักแต่คำว่า ชนะในชีวิตไม่เคยรู้จักคำว่าล้มเหลวเลยแม้แต่ครั้งเดียว นอกจากนี้เขายังเป็นคนเปิดเผยกล้าได้ กล้าเสียและตรงไปตรงมาเป็นอย่างมาก เขาเกลียดการประจบสอพลอ และการนินทาลับหลัง เหตุนี้เองที่ทำให้ลูกน้องของเขาทุกคนซื่อสัตย์ต่อซีวอน

    อีฮยอกแจ 

    ครูสอนเต้นแอโรบิคในสปอร์ตเซ็นเตอร์แห่งหนึ่ง  และเป็นคนรักของคิบอม  เขาเป็นผู้มีความหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีของตัวเองเป็นที่สุด  แถมยังเด็ดเดี่ยวไม่คิดว่าปัญหาบนโลกนี้คืออุปสรรค  แต่คิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวเอง  และหยิ่งยโสในบางคราวที่จำเป็น  แต่เขาก็เป็นคนที่รวยน้ำใจและอ่อนโยน  หลังจากที่พ่อแม่จากไปฮยอกแจก็ต้องอาศัยอยู่กับย่าอย่างลำบาก  เขามองว่าชีวิตก็ต้องมีสุขและทุกข์สลับกันไป  ถ้าไม่ยอมเทร่างกายเพื่อทำงาน  ก็จะไม่มีอะไรตกถึงท้อง  ดังนั้นเขาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่ออนาคตของตัวเองและย่าของเขา


    โจวคยูฮยอน 

    เด็กหนุ่มเพื่อนสนิทของคิบอมที่โตมาด้วยกันจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า  เขาเป็นคนที่เอาตัวรอดเก่ง  เขาทำงานเพื่อเลี้ยงตัวเองมาหลายรูปแบบ  ทั้งพี่เลี้ยงเด็ก  ไลฟ์การ์ดสระว่ายน้ำ  ตัวประกอบหนังรายวัน  หรือแม้กระทั่งเป็นเด็กนั่งดริ๊งในบาร์ผู้ชาย  ด้วยความที่เขาต้องใช้ชีวิตแบบกำพร้ามาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาเป็นคนไม่ค่อยกลัวโลก  กล้าเผชิญปัญหา  และมองโลกในแง่ดีเสมอ  ถึงแม้เขาจะเป็นคนที่ปลิ้นปล้อนเจ้าชู้  ชอบเล่นหูเล่นตาไปบ้าง  แต่เมื่อได้รักใครจริงเขาก็พร้อมที่จะมอบทุกอย่างให้กับคนที่เขารักแต่เพียงผู้เดียว

    อีซองมิน 

    เพื่อนสนิทของดงเฮ  ครูสอนศิลปะผู้แสนอ่อนโยนในตอนกลางวัน  แต่กลับกันในตอนกลางคืนเขากับมีไลฟ์สไตล์สุดเดิ้นกับการตระเวนเที่ยวกลางคืนเพื่อโปรยเสน่ห์จากใบหน้าบ้องแบ๊วของเขา  ซองมินจะมองคนอื่นในแง่ลบไว้กึ่งนึ่งเสมอเมื่อแรกเจอ  และจะไม่ค่อยเปิดใจให้ใครง่ายๆ  เขาเป็นคนที่ให้คำปรึกษากับดงเฮได้ดีเวลาที่เพื่อนของเขามีปัญหา  โดยยึดตามหลักแนวคิดของเขาเอง  ซึ่งบางครั้งการแนะนำของเขาก็ออกแนวนอกลู่นอกทางไปบ้าง  ความคิดในแบบที่ไม่เหมือนใครของเขาเนี่ยแหล่ะที่เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเขานอกจากหน้าตา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×