ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กระตุกรักวัยใส หัวใจว้าวุ่น

    ลำดับตอนที่ #1 : กระตุกรักใส หัวใจว้าวุ้น 1

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 57


    เช้าวันหยุดของใครหลายๆคน เช้าวันหยุดของการพักผ่อน  แต่ก็ยังมีอีกคนนึงที่ต้องแร่งรีบเพื่อที่จะไปให้ทันงานด่วนที่เข้ามาเช้าวันนี้  ทั้งๆที่เป็นวันหยุดของเขาแล้วเชียว วันหยุดที่ต้องการพักคนเหมือนคนอื่นๆ ร่างเพรียวในชุดเสื้อยืดกางเกงยืนส์ตามสไตล์บวกกับผ้าใบคู่โปรดเก๋ๆกำลังนั่งผูกรองเท้าอยู่หน้าบ้าน  

    "พี่มินจะไปไหนตั้งแต่เช้าครับนี่วันหยุดของพี่ไม่ใช่เหรอ" รางบางของสมาชิกในบ้านเ่อ่ยขึ้นเมื่อเขาลงจากชั้นสองของบ้านเพื่อที่จะมานั่งดูการฺ์ตูนในห้องนั่งเล่น เห็นพีี่สาวนั่งผูกรองเท้าอยู่

    "พอดีมีงานด่วนเข้ามาน่ะริคกี้ บก.ให้ไปสัมพาษณ์วงน้องใหม่ที่พึ่งเดบิวล์น่ะ" บอกน้องพร้อมผูกเชือกรองเท้าข้างสุดท้ายเสร็จพอดี    "พี่ไปก่อนน่ะเดี๋ยวสาย แล้วจะกลับมาพร้อมขนมน่ะ" พูดเสร็จร่างเพรียวก็รีบแจ้นออกจากบ้านทันทีเพราะอีกแค่ครึ่งชั่วโมงก็จะถึงเวลานัดแล้ว คนเป็นน้องได้แต่มองตามหลังผู้เป็นพี่ตาละห้อย

    "เฮ้อ วันหยุดทั้งทีกะจะชวนพี่มินไปดูหนังช็อปปิ้งเสียหน่อย" ร่างบางบ่นพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนจะเดินไปที่ห้องนั่งเล่นเพื่อดูการ์ตูนฆ่าเวลาไปพรางๆ ริคกี้หรือยูชางฮยอนหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์กลุ่ม 6 คน ที่มีชื่อเสียงพอสมควรพวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกัน 7 คน รวมไปถึงพี่สาวที่เขาเคารพรักเหมือนพี่สาวแท้ๆคนนึง พวกเขาทั้ง 6 คนรู้จักกับมินก่อนจะเดบิวล์ สามเดือน ในระหว่างทางเดินกลับที่พักหลังจากการซ้อมเสร็จพวกเขาทั้งหกตั้งใจว่าจะมานั่งเล่นที่แม่น้ำฮัน พอมาถึงพวกเขาก็เห็นหญิงสาวคนนึงนั่งทำหน้าเศร้าอยู่

    "เอ่อ....ขอโทษน่ะครับ คุณเป็นอะไรรึเปล่า?"  แคปหรือบังมินซูเอยถามขึ้นก่อนเพื่อนเมื่อเดินมาถึงม้านั่งที่หญิงสาวนั่งอยู่ คนถูกถามเงยหน้ามองผู้มาใหม่ทั้งหกคนงงๆ

    "เอ่อ..คือ พอดีพวกผมเห็นคุณนั่งทำหน้าเศร้าน่ะครับ" ชอนจีพูดขึ้นเมื่อเห็นสายตางงๆของหญิงสาว 

    "ค่ะ พอดีมีเรื่องไม่สบายใจนิดหน่อยน่ะค่ะ " หญิงสาวพูดขึ้นพร้อมยิ้มให้นิดๆ

    "เฮ้อ.คนเราทุกคนทำไมต้องมีเรื่องไม่สบายใจกันทุกคนเลยเนอะ"  ชางโจพูดขึ้นพร้อมกับย้ายตัวเองมานั่งลงข้างๆหญิงสาว .

    "คนเราเกิดมามีสุขก็ต้องมีทุกข์ มีเรื่องสบายใจก็ย่อมมีเรื่องที่ทำให้เราไม่สบายใจตามมากันทุกคนเพราะฟ้าลิขิตมาแบบนี้แล้ว" หญิงสาวกล่าวขึ้นในขณะที่ทั้งหกหนุ่มตั้งใจฟังสุดๆ ."เอ่อ....ขอโทษนะค่ะที่แนะนำตัวเองช้าไป ฉัน คิมมินค่ะ"

    "ไม่เป็นไรครับ ผมบังมินชูครับ เด็กสองคนที่นั่งกับคุณคนซ้ายชื่อยูชางฮยอนและคนขวาชอยจงฮยอนครับ ส่วนด้านซ้ายผมอันแดเนียลถัดไปอีบยองฮอนแล้วก็ลีชานฮีครับ" แคปแนะนำ

    ริคกี้นั่งดูทีวีไปสักพักร่างสูงกับร่างบางของพี่ชายอีกสองคนของเขาก็เดินเข้ามา

    "ทำอะไรอยู่ริคกี้" ผู้มาใหม่ถามขึ้นพร้อมกับนั่งลงข้างๆน้อง

    "ดูอะไรไปเรื่อยครับ แล้ววันนี้พวกพี่สองคนไม่ไปเดทเหรอครับหยุดทั้งทีน่ะ" ถามไปแต่ตายังจ้องทีวีอยู่

    "ว่าจะออกไปข้างนอกเหมือนกัน ออกไปหาซื้อของใช้น่ะ"  บอกเมื่อเห็นสายตาตั้งคำถามของน้องที่ถูกส่งออกมาให้คนเป็นพี่ พอรู้แล้วริคกี้ก็แค่พยักหน้าเบาๆเชิงรับรู้ส่งให้พี่ชายคนสวย

    "นายจะไปกับพวกพี่รึเปล่าริค?" 
    "ไม่ครับ ไม่อยากจะไปเป็นก้างน่ะ" ตอบพี่แต่สายตายังจ้องทีวีอยู่ 
    "อืม งั้นพี่สองคนไปน่ะ" บอก   น้องพยักหน้าให้ก่อนจะละสายตาออกจากทีวี
    "อย่าลืมของฝากน่ะครับพี่แอลโจ พี่ชอนจี" ริคหันไปบอกพี่ชายทั้งสองยิ้มๆก่อนจะหันมาสนใจทีวีต่อสักพักสมาชิกอีกสามคนของบ้านก็ลงมาจากข้างบนพร้อมกัน

    "ริค พี่มินไปไหนอ่ะ " ชาวโจถามขึ้นพร้อมนั่งลงข้างๆริคกี้

    "เห็นว่ามีงานด่วนนะ" บอกแต่ตายังจ้องทีวีอยู่ ชางโจพยักหน้างึกๆให้ ส่วนพี่อีกสองคนก็พากันเข้าไปหาอะไรกินในครัว 

    "วันนี้นายจะออกไปไหนรึเปล่าริค?" ชางโจถามขึ้นอีก

    "วันนี้กะจะชวนพี่มินไปข้างนอกอ่ะ แต่พี่มินกลับมีงานด่วนซะก่อน เฮ้อ"  ร่างบางบอกคนตัวสูงข้างๆพร้อมกับถอนหายใจเบาๆ



    30%


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×