หัวใจสะพายเป้ - นิยาย หัวใจสะพายเป้ : Dek-D.com - Writer
×

    หัวใจสะพายเป้

    โดย Kimmimi

    เมื่อเธอและเขาซื้อทัวร์ไปทริปเดียวกัน แล้วเกิดเหตุผิดพลาดทางเทคนิค(หรือมีใครตั้งใจ)ให้ทั้งคู่ต้องนอนร่วมห้องเดียวกัน จะเกิดอะไรขึ้นกับหัวใจสองดวงที่เพิ่งเข็ดขยาดกับความรักมาด้วยกันทั้งคู่กันนะ.....

    ผู้เข้าชมรวม

    938

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    938

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 57 / 09:29 น.

    แท็กนิยาย

    Key Eunji Minho Woohyun Keyji Eunkey

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะผู้อ่านทั้งหลาย
    แฟนฟิคนี้ถือเป็นเรื่องที่สองของไร้ท์เตอร์แล้วนะคะ และยังคงเป็นคู่เดิมคือคีย์ และอึนจีค่ะ เพราะฉนั้นใครไม่ชอบ ไม่ชิป ไม่จิ้นคู่นี้ก็กดปิดไปได้เลยนะคะ (แอบโหด คิคิคิ) แต่ไร้ท์เตอร์รักและปลื้มน้องคีย์มากและไม่สามารถเขียนฟิคคู่ชายรักชายให้น้องคีย์ได้  ซึ่งไร้ท์เตอร์คนอื่นก็ได้เขียนไว้เยอะแล้วแหละ หาอ่านได้มากมายอยู่แล้วจริงมั้ยคะ 555 เพราะฉนั้น ไร้ท์เตอร์ขอแต่งตามใจตัวเองดีกว่า   ซึ่งตัวละครจะเยอะหน่อยนะคะ ต้องเข้าใจว่ามันเป็นคณะทัวร์ค่ะ ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากประสบการณ์การเดินทางของไรท์เตอร์นั่นเองค่ะ แต่ตัวละครและรายละเอียดต่างๆในเรื่องนี้ล้วนเป็นเรื่องสมมุติและเขียนขึ้นมาเพื่อความสนุกสนาน บันเทิงส่วนตัวทั้งสิ้น  ขอขอบคุณเจ้าของรูปภาพทั้งหมดที่หามาจากกูเกิ้ลด้วยนะคะ
         ลองมาดูกันนะคะว่าทริปนี้คีย์ อึนจี และผองเพื่อนจะมีเหตุการณ์และเรื่องราวเป็นอย่างไรกันบ้าง โปรดติดตาม...

         ขอบคุณค่ะ ^^

         (ขออภัย ยังคงเป็นมือใหม่หัดเขียนนะคะ)
    ---------------------------------------------------------------------------------------------

    เขา...คิมคิบอม  หรือ คีย์

    เภสัชกรหนุ่ม อายุ 25 ปี หล่อ ตี๋ ขาว รูปร่างสันทัด ถนัดด้านแฟชั่น มีภูมิคุ้มกันชะนี เอ๊ย! สาวๆสูงมาก  เพิ่งอกหักจากคุณหมออนยูที่เขาหลงรักมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย  จึงได้ตามชเวมินโฮ เพื่อนสนิทที่ชวนร่วมทริป คุณหมิง ต้าลี่ หลี่เจียงไปด้วยกัน   จึงได้เจอกับหญิงสาวต่างถิ่น ที่เดินทางมาเพียงลำพัง และมีเหตุบังเอิญให้มาพักห้องเดียวกันกับเขา จนทำให้ใจของเขาต้องปั่นป่วนรวนเรจนรับมือแทบไม่ทัน...




    เธอ...จอง อึนจี

         สาวน้อย อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย ปี 4 คณะการจัดการท่องเที่ยว ที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เพิ่งผิดหวังจากพี่ชายข้างบ้านที่เธอหลงรักมาตั้งแต่เด็กๆ ตัดสินใจไปทัวร์เมืองจีนตามคำชวนของพี่สาวเพื่อไปพักรักษาตัวและหัวใจ แต่พี่สาวเกิดเดินทางไปไม่ได้ขึ้นมา เธอเลยต้องไปคนเดียว และทั้งๆที่ซื้อห้องพักคนเดียวแล้วแท้ๆ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังให้เธอไปพักกับชายหนุ่ม ที่เธอมองว่าเป็นสาว และไม่แมนตั้งแต่เจอหน้าครั้งแรกซะนี่...ซึ่งไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้ด้วยนะ...เอาเถอะ ยังงัยเค้าก็เป็นเกย์นี่นา คงไม่มีปัญหาอะไรกับเธอหรอกนะ  แต่ทำไม๊ ทำไมยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งทำให้หัวใจเธอหวั่นไหวจังเลยล่ะ....




    ร่วมด้วย.....
    ผู้ร่วมทริปซึ่งเป็นผองเพื่อนหมอและเภสัชกรรุ่นพี่รุ่นน้องของพระเอกเขาล่ะ

    ชเวมินโฮ
    ทันตแพทย์หนุ่มประจำโรงพยาบาลโซล อายุ 25 ปี เพื่อนสนิทของคีย์ และมินอา
    มีคนรักแล้วชื่อยูริ เภสัชกรสาวรุ่นพี่ประจำโรงพยาบาลเดียวกัน แต่ทริปนี้ยูริไม่ได้ไปด้วย
    เขาจึงต้องพักกับฮูฮยอนเพื่อนสนิท และคอยดูแลอึนจีตามที่รับปากกับมินอาไปด้วย




    นัมอูฮยอน

    เภสัชกรประจำโรงพยาบาลโซล  อายุ 25 ปี เพื่อนสนิทของคีย์และมินโฮ แอบหลงรักมินโฮเพื่อนสนิทมาตั้งแต่เรียนด้วยกันเช่่นเดียวกับคีย์ที่คิดกับคุณหมออนยู แต่เขาต้องปกปิดความเจ็บปวดเสียใจไว้ เมื่อได้รู้ว่ามินโฮรักรุ่นพี่ยูริ  เขาจึงถือโอกาสที่จะใช้เวลาร่วมทริปครั้งนี้เพื่่อความสุขเล็กๆน้อยๆของหัวใจตัวเองบ้าง


    และคู่ซี้ นิชคุณ อูยอง

    พี่รหัส ของคีย์และอูฮยอน อายุ 27 ปีทั้งคู่ ที่่ร่วมก๊วนทริปหรรษานี้ไปด้วยกันเสมอ...
    นิชคุณกลับไปทำงานที่โรงพยาบาลของครอบครัวตนเองที่ประเทศไทย หลังจากเรียนจบ  ในขณะที่อูยองย้ายไปทำงานที่โรงพยาบาลปูซานบ้านเกิด เช่นเดียวกับมินอา  พี่สาวของอึนจี




    ทิฟฟานี่ และ แทยอน เภสัชกรประจำโรงพยาบาลอินชอน  เพื่อนร่วมรุ่นและเป็นที่หมายปองของนิชคุณและอูยอง ซึ่งสองสาวรุ่นพี่ทั้งสองนีั้มักจะร่วมทริปไปด้วยกันกับก๊วนของคีย์และมินโฮ เสมอ



    นิโคล และซอฮยอน
    สองสาวเพื่อนซี้ เพื่อนร่วมรุ่นและร่วมคณะของคีย์ และอูฮยอน ทั้งสองทำงานที่โรงพยาบาลแดกู



    จองจินอุน
    อายุ 25 ปี เพื่อนร่วมรุ่นของ คีย์ อูฮยอน มินโฮ นิโคล และซอฮยอน ซึ่งเรียนต่างคณะและต่างสาขา แต่เพราะเป็นเพื่อนสนิทของคีย์และมินโฮมาตั้ืงแต่สมัยเรียนมัธยม จึงทำให้มาสนิทสนมกับพี่ๆน้องๆก๊วนนี้ไปด้วย  เขาเป็นครูสอนดนตรีในโรงเรียนสอนดนตรีของครอบครัวของเขาที่อยู่ในกรุงโซล  หลงรักนิโคลมานาน แต่ไม่กล้าเอ่ย จึงคิดจะใช้โอกาสในครั้งนี้สารภาพรักกับเธอ



    ซนดงอุน   
    อายุ 25  อีกหนึ่งหนุ่มร่วมรุ่นของคีย์ มินโฮ และเป็นเพื่อนสนิทของดงอุน เรียนคณะบริหารธุรกิจและได้กลับไปทำงานที่บริษัทของครอบครัวที่อินชอน  เป็นแฟนหนุ่มของซอฮยอน



    และ
    โจควอน  & ฮวางฮี
    สองทันทแพทย์หนุ่ม รุ่นพี่ของมินโฮ ที่ได้เปิดคลีนิคทันตกรรมร่วมกันในกรุงโซล ซึ่งเป็นคู่หูดูโอที่คอยสร้างสีสรรค์ให้เพื่อนร่วมทริปเสมอ

    โจควอน




    ควางฮี



    และที่ขาดไม่ได้คือ..

    ไกด์หนุ่มประจำบริษัทไปดีมาดีทัวร์ ที่สนิทสนมคุ้นเคยกับชาวคณะนี้เป็นอย่างดี  เขาคือ..

    อีฮยอกแจ หรือ อึนฮยอก  อายุ 29 ปี ผู้ซึ่งมีซัมติงฯกับ ไกค์หนุ่มท้องถิ่นชาวจีน ที่ชื่อ
    อู๋อี้ฟาน หรือคริส นั่นเอง...



    อู๋อี้ฟาน หรือคริส  อายุ 26 ปี ไกด์หนุ่มหล่อประจำท้องถิ่น ซึ่งควบตำแหน่ง ลูกชายเจ้าของบริษัททัวร์ไปดีมาดีทัวร์ ประจำประเทศจีนอีกด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น