ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Dad (KrisHun ft.EXO)

    ลำดับตอนที่ #4 : DAD :: 03

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 57


     





               "ม๊าาา"

           "หืม เซฮุนนา อาบน้ำเสร็จเเล้วหรอ"

           "เรียบร้อยเเล้วฮะ ^^"

           "มื้อเย็นนี้อยากทานอะไรหละ หื้มม เดี๋ยวเเม่ทำให้สุดฝีมือเลย"

           "ข้าวต้มกุ้งฮะ"

           "โอเคๆ ไปนั่งดูทีวีรอก่อนนะ"

           "โอเคฮะ"



         ผมเดินมาเปิดทีวีตามที่ม๊าบอก พร้อมทิ้งตัวลงทีโซฟาตัวใหญ่ มือก็กดรีโมทเลื่อนไปเรื่อยๆ.. น่าเบื่อจัง ไม่เห็นมีอะไรสนุกๆ ให้ดูเลย

         เบื่อ เบื่อ เบื่อ หิว หิว หิว ในหัวผมมีเเค่สองคำนี้

         เบื่อ เพราะตอนนี้ผมไม่มีอะไทำ ทีวีก็ไม่มีอะไรให้ดู มีเเต่ข่าวบ้าบออะไรก็ไม่รู้ ผมไม่ดูมันหรอก ปวดหัวจะตายไป

         หิว เพราะปกติผมมักจะขอให้ป๊าพาเเวะซื้อขนมกับชานมกินก่อนกลับคอนโด แต่เพราะว่าป๊าต้องรีบไทำรายงานบ้านพี่จุนมยอน วันนี้ผมก็เลยไม่ได้ขอให้ป๊าพาเเวะ เฮ้อ~ ผมควรจะทำอะไรดี.. นอนรอข้าวต้ม หรือ ควรจะโทรไปป่วนไอ้เทากับไอ้จงอินดี..? อ่าา นั่นไม่เลวเลยนะ ฮ่ะฮ่าา 
    โทรไปกวนประสาทไอ้สองตัวนั้นดีกว่า..

     


                 Rrrrrrrr~


         อ่าา ใครโทรมาตัดหน้าผมหละเนี่ย

         'ป๊า'  หือ ป๊าโทรมาทำไมอ่ะ

         ติ้ด 


     
           (เซฮุนนาา~) เสียงของป๊าที่ดังออกมาจากโทศัพท์นั้นทำให้ผมรู้สึกขำนิดหน่อย 555 ก็ป๊าน่ะสิ ไม่รู้จะดัดเสียงทำไม

         แต่ก็น่ารักดีนะ..  -///-


           "ย๊าา! ป๊าโทรมาทำไมเนี่ย!"

           (โทรหาก็ไม่ได้รึไง ฮืออ ร้องไห้เล่า!)

           "ร้องไปเลย 555"

           (ใจร้าย :'() ผมไม่ง้อป๊าหรอก 55555555555555555

           "ป๊าา ทำไมไม่เอาเวลาที่มาโทรหาผมไปทำรายงานนน"

           (ปล่อยให้จุนมยอนกับมินซอกมันทำกันไปสิ เอาเวลามาคุยกับเซฮุนดีกว่า)

           "ย่าาส์ๆ! นี่ป๊าลืมที่ผมบอกหรอห้ะ! อย่าอู้เเรงพี่จุนมยอนกับพี่มินซอกสิ!"

           (อ่าา รู้เเล้วครับๆ พี่จะรีบไปช่วยมันสองคนทำรายงานเดี๋ยวนี้เเหละครับ~)

           "ไปเลยๆ"
      
           (เซฮุนนา ทานข้าวรึยัง?)
      
           "รอม๊าทำอยู่ฮะ ป๊าหละฮะ ทานอะไรรึยัง?"

           (กำลังรอไก่ทอดมาส่งครับ)

           "อ๋อ.."


           "เซฮุนนาา มาทานข้าวต้มกันเถอะลูก" เย่เฮ้ทท~ ม๊าทำข้าวต้มเสร็จเเล้วว~~

           "ครับม๊า ... ป๊าฮะ ม๊าทำข้าวต้มเสร็จเเล้ว ผมไปทานก่อนนะฮะ"

           (ครับ ทานให้อร่อยนะ)

           "ฮะ ฝันดีฮะป๊า"

           (เช่นกันครับ ไว้พรุ่งนี้พี่จะรีบไปรับนะ)

           "ฮะ บายฮะ"


           "เซฮุน"
      
           "ฮะ มาเเล้วฮะ"



         เเล้วเจอกันพรุ่งนี้นะฮะป๊า..





    -- DAD --




           "สวีทกันเสร็จเเล้วหรอมึง"

           "สวีทเชี่ยไรมึง นั่นลูกกูนะ" ไอ้สองตัวนี้ พูดจาอ้อนส้นเท้าผมซะเเล้ว

           "น้องเค้าก็ไม่ใช่ลูกเเท้ๆ ของมึงซักหน่อย เเล้วน้องเค้าออกจะน่ารักขนาดนั้นอ่ะ  มึงจะไปหลงรักน้องเค้าตอนไหน ก็ไม่มีใครรู้~"

           "ไอ้จุนมยอน เงียบปากไปมึง" ผมสั่งไอ้จุนมยอนที่กำลังพูดเรื่องเกี่ยวกับเซฮุน ซึ่งเรื่องนี้ ผมไม่ค่อยชอบมันเท่าไหร่..

           "เเหม.. พูดเเค่นี้ หน้าเเดงขึ้นมาเลยนะมึง"

           "มึงก็ด้วย ไอ้มินซอก หุบปากไป" พูดบ้าบออะไรกัน ผมไม่ได้หน้าเเดงซักหน่อย.. หรือว่าใช่กันนะ -w-

           "ไอ้คุณอี้ฝานครับ คุณมึงควรจะพูดกับพวกกูดีๆ นะครับ ไม่งั้นพวกกูจะไม่เขียนชื่อมึงส่ง" 

           "เฮ้ยๆ ได้ไงวะ กูก็ช่วยพวกมึงทำงานนะเว้ย"

           "กล้าช่วย! กูสองคนนั่งเขียนมือหงิก เเต่มึงเสือ.กเอาเวลาไปโทรหาเด็ก มึงช่วยพวกกูมากก"

           "ไอ้มินซอก! เด็กเชี่ยไรมึง กูบอกว่า.."

           "ลูกกกก เออ ลูกก็ลูก เเต่อย่าให้กูรู้ว่ามึงมีใจให้ 'ลูก ' มึงก็เเล้วกัน กูจะขำให้ฟันหักเลย"

           "..."

           
         ติ้งง ต่องง~


           "ไก่มาส่งเเล้ว มึงลงไปเอาดิ้จุนมยอน เดี๋ยวกูเขียนต่อเอง" ผมไล่จุนมยอนที่ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่เขียนเนื้อหาของรายงานให้ลงไปรับไก่ที่มาส่ง เพราะถ้าผมไม่ใช่ใช้มันก่อน มันก็ต้องเป็นคนใช้ให้ผมลงไปเอาแน่ แล้วอีกอย่าง ผมอยากจะหยุดบทสนาเรื่องเมื่อกี้ด้วย

         มัน.. ทำให้ผมรู้สึกแปลก..

           "เออๆ" ไอ้จุนมยอนลุกขึ้นคว้ากระเป๋าตังค์แล้วเดินออกจากห้องไป


      
         ผมไม่ได้รักเซฮุนซักหน่อย..
         ไม่สิ
         ผมรักเซฮุน.. เเต่มันก็เป็นเเบบนี้ที พ่อรักลูก พี่รักน้อง เเบบนี้.. ไม่ใช่รึไง..
         อีกอย่าง.. ผมรักเเบคฮยอน ผมเป็นเเฟนเเบคฮยอน
         แล้วผมจะรักเซฮุนได้ยังไง..
         หรือว่า
         ผมไม่ได้รักแบคฮยอนกันนะ..



    _____________________________________________________________________________________




    อัพแชปสามเเล้วค่าา
    ผิดพลาดยังไงบอกได้เลยน้าา 
    :))




    themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×