ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก้าวเข้าสู่โลกCosPlay

    ลำดับตอนที่ #2 : Ragge' Cappuccino

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 830
      1
      12 พ.ค. 50

    Ragge' Cappuccino

    How to แบบ Hot Hot .......เกิดอยากเล่นแต่งหน้าแบบหนุกๆ ขึ้นมาก็เลยได้ฮาวทูขำๆ แบบ Ragge’ Cappuccino มาอวดนะคร้า

    ของเล่นหลักๆ วันนี้จะเป็นรองพื้นสีโพคาฮอนทัส Cappuccino จาก Loreal


    เริ่มด้วยรองพื้นเบสเจลใส ลงแค่บางๆ ก็พอเพื่อให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายๆ เรียบลื่นไม่กระดำกระด่าง ไม่ต้องสนใจรอยสิวต่างๆ เพราะจะเปลี่ยนสีผิว เดี๋ยวมันก็กลบมิดอยู่แระ




    ลงรองพื้น Cappuccino Foundation Stick ให้ทั่ว ลามลงมาที่คอด้วยนะ.....เกลี่ยให้เรียบ สีผิวเปลี่ยนไปแร้ววว ไม่เชื่อลองเทียบกะมือดูจิ ฮี่ๆๆ


    เขียนคิ้วด้วยสีน้ำตาลเข้ม ให้หนาหน่อยช่วงหัวคิ้ว....ปัดแป้งฝุ่นทับทั่วหน้าเบาๆ



    ลงเบสอายชาโดว์ด้วย NARS Albatross ให้ทั่วทั้งเปลือกตา....ใช้แปรงไล้ใต้ตาด้วย แล้วแตะ eye shadow โคตรพ่อวิ้ง RMK #11 เติมด้านบนเล็กน้อย


    ผสมพิกเม้นท์สีชมพูกับ magic eye changer เขียนไลเนอร์หางยาวด้านบน


    ปาดใต้ตาด้วย caviar eye liner ปล่องชายหางยาวเฟื้อยเลี้อยขนานไปกับหางสีชมพูด้านบน... แปรง smoky ส่วนหัวมันเรียวแหลมแล้วก็สามารถอุ้มน้ำได้ค่อนข้างเยอะทำให้สะดวกดีเวลาลากไม่ต้องเติมสีบ่อยๆ แต่ถ้าไม่ถนัดใช้พู่กันสีน้ำหัวเล็กแทนก็ได้ ค่อยๆ เก็บรายละเอียดของเส้นให้เนี้ยบกริบ โดยเฉพาะหัวตา และหาง…….ลง Albatross เป็นไฮไลท์ตู้มๆ ที่ดั้ง ปาดเว่อร์ๆ หน่อยก็ได้


    ปัดแก้มด้วย NARS Desire เป็นวงกลม



    ผสมลิป RMK 03 Shiny Rose Pink กับ 02 Pure Pink ให้เป็นเนื้อเดียวกัน..... เตรียมปากด้วย Gloss ปากชา Vita Gloss ที่เจ้าเจนลืมไว้ที่บ้าน เลยจิ๊กมาซะหน่อย........... วาดปากจากมุมเข้ามาด้านใน ระบายถมให้ทั่ว


    แต่งหน้าเรียบร้อยก็ใส่วิกซะหน่อย......แอ๊บลุคเป็น ska regge’ เนียนๆ นะคร้า......


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×