ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~สาระน่ารู้~*

    ลำดับตอนที่ #45 : สปาเส้นผมด้วยมะนาว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      6
      26 มิ.ย. 50



    สปาเส้นผมด้วยมะนาว

                                                           

              สภาพอากาศร้อน นำมาซึ่งความเหนียว เนื้อตัว ซ้ำเส้นผมยังมันเหนอะหนะไปหมด ซึ่งหากใครมีอาการคันกับรังแคก้อนขาว ๆ มัน ๆ  ติดอยู่บนหนังศีรษะ แถมบางส่วนยังร่วง อย่าเพิ่งตกใจ ลองเปิดตู้เย็นหยิบมะนาวมาช่วยดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะตามคำแนะนำของ คลีนิค เคลียร์ ซึ่งออกสูตรใหม่ สกาล์ป ออยล์ คอนโทรล  

     

               มะนาวเป็นกรดธรรมชาติช่วยชำระล้างเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน น้ำมันจากมะนาวยังมีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรีย สามารถทำความสะอาดและคืนสมดุลให้หนังศีรษะและเส้นผม ช่วยลดความมันของหนังศีรษะสาเหตุหนึ่งของการเกิดรังแค ด้วยขั้นตอนการบำรุงเพียงนำน้ำมะนาว 8 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำบริสุทธิ์ถ้วยครึ่งคนให้เข้าด้วยกัน แล้วนวดลงบนหนังศีรษะและเส้นผมด้วยปลายนิ้วอย่างแผ่วเบา เป็นการช่วยผ่อนคลายและช่วยระบบหมุนเวียนของโลหิตและระบบประสาท หมักทิ้งไว้สัก 2-3 ชั่วโมงแล้วล้างออก จะช่วยล้างรังแคเหนียว ๆ ที่ติดอยู่บนหนังศีรษะและลดความมันบนหนังศีรษะ ช่วยทำให้เส้นผมนุ่ม สลวยเป็นเงางาม เป็นการปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้สมดุล

     

              ถ้าหากวิธีนี้ฟังแล้วดูยุ่งยาก ลองเลือกแชมพูสูตรลดความมันโดยเฉพาะเพื่อแก้ปัญหารังแคที่ต้นเหตุ หลีกเลี่ยงการเกาหนังศีรษะแรง ๆ และนวดบำรุงหนังศีรษะด้วยปลายนิ้วเป็นครั้งคราว เพื่อดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง

     

    ที่มา prettygang
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×