ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC : It Not Hard To LOVE [Mark x You]

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO : เรื่องราวเริ่มที่

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 57


    ให้ตายสิอินโทรออกมาแล้ว
    หวังว่าคงชอบกันนะค่ะ
    ให้คิดว่าเป็นฟิด x you
    ตัวคุณคือนางเอก แล้วจะสนุก >.<










    พื้นหญ้าสีเขียวแผ่ขยายปกคลุมรอบบริเวณ ต้นไม้น้อยใหญ่แข่งกันให้ร่มเงาแก่สถานที่แห่งนี้ สามารถมองเห็นปลาตัวเล็กตัวน้อยในสระน้ำใส ดอกไม้ส่งกลิ่นหอมอบอวลไปทั่ว โต๊ะที่ถูกจัดวางอย่างเป็น
    ระเบียบ แต่ผมเลือกที่จะนั่งบนพื้นหญ้าสัมผัสกับธรรมชาติที่สวนขนาดย่อม
     ณ ที่สวนหลังโรงเรียนแห่งนี้ เหม่อมองไปบนท้องฟ้า เห็นกลุ่มเมฆล่องลอยอิสระ นกฝูงหนึ่งกำลังบินกลับรัง เพราะนี่ก็เป็นเวลาที่เย็นมากแล้ว ยื่นมือออกไปราวกับจะสามารถแตะเมฆบนท้องฟ้าได้ 
    อ่า ช่างมีความสุขอะไรเช่นนี้



    โป๊ก !!



    โอ๊ยพระเจ้าลงโทษคนหล่อเหรอครับเนี่ย ผมทำอะไรผิดหืม ? *^*

    "เลิกทำหน้าเหมือนกำลังถ่ายเอ็มวีอยู่เถอะว่ะ เห็นแล้วจะอ้วก" หึ่ยใครฟะบังอาจมาว่า 
    มาร์ค ต้วน ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในโรงเรียนแห่งนี้

    "ไอจินย๊อง คุณมึงจะไม่ให้ผมหล่อบ้างเลยใช่มั้ยครับ ?" ไอนี่ ปาร์ค จินยอง ครับเพื่อนผมเอง

    "ไม่ต้องมากระแดะพูดครับ รีบลุกมาเลยมึงอ่ะน้องกูรอนานล่ะ"

    ไอนี่มาขัดเวลาหล่อผมแล้วยังจะเร่งอีกนะ คอยดูเถอะ กูจะไปบอกพี่แทยอนให้แอนตี้มึงเรย

    "คิดอะไรอยู่อีกอ่ะดิมึงอ่ะ ห้ามยุ่งกับพี่แทยอนของกูนะเว่ย" ไอจินยอง ไอฉลาด มึงมีจิตสัมผัสใช่มั้ย ? ปีนี้ผมกับจินยองเราอยู่ ม.ปลาย ปี 2 ครับ ผมกับมันพึ่งรู้จักกันแต่เพราะนิสัยแปลกเหมือนกันเลยสนิทกัน(มั้งครับ) ผมจะกลับบ้านกับมันแบบนี้ทุกๆวัน พร้อมกับน้องสาวมันอีกคนนึง ไอเด็กนี่ก็แปลกๆ ดูร่าเริงผิดมนุษย์มนาชาวบ้านชาวช่อง แถมยังฉลาด ถ้าจะให้บอกก็ฉลาดกันทั้งบ้านอ่ะครับบ้านนี้ เราสองคนกำลังเดินไปหน้าโรงเรียนเพื่อกลับบ้าน นั่นไงน้องไอจินยองยืนรออยู่หน้าประตูโรงเรียนแล้ว

    "รอนานมั้ยโบ" โบซอก เป็นชื่อน้องสาวไอจินยองครับ มันรักน้องมันมาก ก็เคยถามมันนะครับว่าถ้ามีคนมาจีบน้องมันจะทำยังไง มันก็บอกมาว่า 'ก็จีบไปดิ กูไม่ได้หวงน้อง แต่ถ้าทำให้น้องกูเสียใจไอนั่นตาย เพราะกูรักน้องกูมาก' ตกลงว่ามันหวงน้องมั้ยว่ะนั่น มาร์คงง

    "ไม่นานค่ะ กลับบ้านกันเถอะพี่จิน" สองพี่น้องนี่ไม่คิดจะเรียกชื่อเต็มกันเลยใช่ป่ะ ? ผมล่ะเพลียกับสองพี่น้องจินโบ(?)จินยองมันเอามือมาโอบไหล่น้องมันไว้แล้วเดินคุยกันไปสองคน นี่ลืมกูแล้วช้ะ ? เอาเถอะมาร์คคนดีไม่อยากให้ครอบครัวเพื่อนแตกแยก 

    "เอ้า พี่มาร์คสวัสดีค่ะ^^" ค่ะ คงลืมผมแล้วจริงๆนั่นแหละ นี่เดินมาตั้งแต่ในโรงเรียนแล้วนะ เพิ่งเห็นเหรอเศร้านะเนี่ยเห็นผมเป็นแค่อากาศใช่ม้ายย (โหมดดราม่า)

    "เลิกทำหน้างั้นได้แล้ว ไม่หล่อแล้วไม่เจียม" จ่ะพ่อคนหล่อ เชิญคนหน้าตาดีพูดกันไปเถ้ออ

    "ฮ่าๆๆ พี่จินเลิกแกล้งพี่มาร์คได้แล้ว ^^" ไอเด็กนี่ยิ้มอีกแล้ว บอกแล้วว่ามันไม่เหมือนชาวบ้านเค้า (แค่ยิ้มเนี่ยนะ) แล้วทำไมใจต้องเต้นว่ะ ไม่เข้าจ๊ายย ฝากไว้ก่อนเหอะไอเด็กบ้า -///-

    "เห้ยมึง ถึงบ้านกูล่ะเจอกันพรุ่งนี้" ผมรีบบอกลาสองพี่น้องนั่นแล้วรีบวิ่งเข้าบ้านทันที ก็วันนี้ผมต้องรีบไปคุยกับน้องยุนอาดาวโรงเรียนนี่


     
     


     



     
     

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×