ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●ห้องเก็บของ●

    ลำดับตอนที่ #49 : ★ Audition ; paper&pen&beat&mic `

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 54


    audition form  |  2010.12.24

     

    แนะนำตัวเอง

    ; ใยไหมค่ะ. อายุสิบหกปีแล้วนะเออ!!

    ในบรรดาสี่อย่าง paper&pen&beat&mic ‘ อยากให้จีเน้นอันไหนมากที่สุด?

    ; penค่ะพี่จี!~. เพราะไหมรู้สึกว่ามันแตกต่าง!~ พวกbeat paper mic เนี่ยยังไงมันก็ต้องอยู่เบื้อหน้าใช่มั้ยคะ? แต่เพ็นมันแตกต่างตรงที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง. แต่พี่จีจะเน้นอันไหนก็ตามใจเลยค่ะ อะไรก็ได้อะไรก็ดี:'))

    ข้อความถึงจี
    ไม่รู้จะเสนออะไรไหมขออวยพรเลยละกัน!. แฮปปี้คริสมาสต์เดย์!(ถึงนี่จะปีใหม่แล้วก็เหอะนะ= =;;) ยังไงก็ขออวยพรรับปีใหม่ไปเลยแล้วกันนะคะ. ขอให้พี่จีมีความสุขมากๆ และมากขึ้นไปอีก มีสุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บ ไม่ป่วยทั้งร่างกายและจิตใจ:')). ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง อยากได้อะไรขอให้สมปรารถนา และขอให้เกรดสี่ไหลมาเทมากระแทกเข้าดังโครม!เหมือนน้ำไหลตอนน้ำท่วม= =! เพี้ยง~ ยังไงก็มีความสุขนะคะ:'))

     

    ชื่อฝ่ายหญิง

    ; ซอ มินจี

    อิมเมจ

    ; โซยู,,,Sistar.


     

     
     

    นิสัย

    ; เธอเป็นคนยิ้มง่าย ความอดทนสูง และไม่พูดมาก. เธอชอบอยู่เงียบๆคนเดียวมากกว่าจะไปออกงานปาร์ตี้. รักสงบแต่ถึงรบไม่ขลาด:')) เป็นพวกพูดจริงทำจริง รักษาสัตย์ยิ่งชีพ เกลียดพวกกลับกลอกเป็นที่สุด! ความพยายามสูง เพื่อนเยอะ แต่เข้าสังคมไม่เก่ง ไม่ได้ขี้อายแค่ไม่ชอบ. ฉลาดแต่ไม่ค่อยจะอวดฉลาดสักเท่าไร เธอเป็นคนเก็บอารมณ์เก่ง ดังนั้นไม่แปลกที่เธอจะยิ้มตลอดเวลา ชอบทำตัวเงียบๆเหมือนไม่มีตัวตนมากกว่าเพราะความเด่นจะนำภัยมาสู่ตัว...

     

    ระดับความสามารถ paper

    ; ★☆☆☆☆ ฉันเล่นเครื่องดนตรีไม่เป็น! ไม่สิต้องพูดว่าเล่นได้นิดหน่อย สาบานว่ามันนิดหน่อยจริงๆ! เพราะฉันทำเป็นแค่จับคอร์ดกีต้าร์แล้วดีดเบาๆเป็นทำนองได้แค่นิดเดียวเท่านั้นแหละ! ที่เหลือเล่นไม่เป็นทำไม่ได้สักอย่าง!

    ระดับความสามารถ pen

    ; ★★★★★ เรื่องนี้ขอยอมรับเลยว่าฉันค่อนข้างทำได้ยอดเยี่ยม เพราะฉันได้รับการฝึกฝนจากคุณพ่อที่เป็นนักแต่งเพลงตั้งแต่เด็กๆ คุณพ่อสอนฉันทุกอย่างจนอตนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันสามารถทำงานแบบนี้ได้ดีพอๆกับที่คุณพ่อเคยทำ:'))

    ระดับความสามารถ beat

    ; ★★★☆☆ ฉันเคยถูกส่งให้ไปเรียนเต้นที่สถาบันสอนเต้นชื่อดังแห่งหนึ่ง! แน่นอนว่าความสามารถฉันไม่มากพอที่จะเรียนจนจบคอร์ส เพราะงั้นฉันก็เลยออกมากลางคันความสามารถที่มีอยู่มันก็เลยมีสภาพแบบครึ่งๆกลางๆ พอเต้นได้ เต้นดี แต่ไม่ได้เพอร์เฟ็กต์อะไรขนาดนั้น

    ระดับความสามารถ mic ‘

    ; ★★★★☆แม่ฉันเป็นนักร้องเก่า มีชื่อเสียงพอควรเลยล่ะ! ท่านก็ทำไม่ต่างจากคุณพ่อทำซักเท่าไรนั่นคือการสอนฉันร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้ฉันร้องถูกคีย์ นุ่มนวลทุกอย่างเลิศหมด! จะติดอยู่อย่างเดียวก็ตรงที่เสียงแหลมๆของฉันนี่แหละที่มันทำให้ฉันไม่อยากจะร้องเพลงเท่าไรนัก!

    ระดับความชอบงานปาร์ตี้สังสรรค์

    ; ★☆☆☆☆ ฉันเกลียดงานปาร์ตี้! สาบานได้ว่ามันเป็นอะไรที่วุ่นวายสุดๆเลยล่ะ! คนก็เยอะด้วยน่าเบื่อชะมัด=^=~

    ระดับความเป็นแอลกอฮอลิซึ่ม

    ; ★★☆☆☆ แค่ดื่มเป็นเท่านั้นแหละ! ไม่ได้ติดอะไรมาก ไม่ได้ดื่มเป็นกิจวัตร แต่ดื่มไว้เพื่อป้องกันตัวเพื่อให้รู้ลิมิตของตัวเองมันก็เท่านั้น ใช่ว่าฉันจะคอแข็งอะไร~

    ระดับความกล้าแสดงออก

    ; ★★★☆☆ ฉันไม่ได้กล้าแสดงออกมามายขนาดที่จะกล้าทำไปซะทุกอย่างแล้วก็ไม่ได้ขี้อายจนทำไม่ได้สักอย่างด้วย! ฉันทำในสิ่งที่พอทำได้และไม่ฝืนกำลังตัวเองนี่แหละฉัน!

    ระดับความทะเยอทะยาน
    ; ★★★☆☆ ฉันไม่ได้ทะเยอทะยานขนาดที่ไปเวทีที่ไหนจะต้องเห็นฉันที่นั่น! ฉันไปงานที่ฉันอยากไป งานที่อยากจะลองดูมันก็แค่นั้นเอง:'))

    ข้อนี้ปล่อยให้รีเควสท์บทและพล็อตที่อยากได้
    ; อะไรก็ได้อะไรก็ดีจัดมาเต็มที่เลยค่ะพี่จี!

     

    บีสท์ของคุณ
    ; ยุน ดูจุน:'))

    เลือกผู้ชายที่ไม่ใช่บีสท์มาสามคน
    ; คิมฮยองจุน , เชวจงฮุน &. บังชยอลยง

    รีเควสท์บทให้ผู้ชายของคุณได้ที่นี่
    ; อะไรก็ได้อะไรก็ดีนี่ก็จัดมาเลยค่ะ!

     

    จบ.จับ.จูบ. ขอบคุณที่มาออดิชั่นกันนะคะ <3



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×