ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●ห้องเก็บของ●

    ลำดับตอนที่ #48 : audition S p l e n d i d T h e o r y ■

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 54


     

     

     

    Splendid' Theory × f o r m

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
     

    :) Splendid Profile

     

    ชื่อของคุณก่อนเลย

    × ใยไหมจ้ะ:')

    อายุ

    ×สิบหก.สิบหกแล้วนะหมูแดง!

    คิดยังไงหลงเข้ามาในนี้คะ แล้วพล็อตเป็นไงบ้าง

    ×ดูน่าหลงไหล น่าลูบไล้ และน่าสัมผัส(ได้ข่าวว่าสองอันหลังไม่เกี่ยว). พล็อตของหมูแดงมีสเน่ห์จ้ะ:')! น่าสนใจด้วย! เน้นความไฮโซ(ที่พี่ไม่เคยพบพานในชีวิตตัวเอง= =!!) ถึงจะไม่ได้เป็นไฮโซจริงๆแต่เค้าก็ยังฝันที่จะเป็นนะเออ~ ฮ่าๆ*

     

    :) Splendid Character

     

    ชื่อตัวละคร

    × ปาร์ค กงจู. ชื่อเก่าชื่อเดิม ฮ่าๆ* &. วินรี่ ปาร์ค. ประมาณว่ามีสองชื่อน่ะจ้ะ:')) ชื่อนึงชื่ออังกฤษอีกชื่อก็ชื่อเกาหลี. หรือถ้าจะตัดให้เหลือชื่อเดียวก็ให้หมูแดงเลือกเอาเลย!

    อาชีพ

    × ว่างงาน. แหมชีวิตคุณหนูสุดหรูอย่างเธอน่ะจำเป็นต้องทำงานอะไรด้วยรึไง! ไอ้สมบัติที่มีอยู่ตอนนี้มันก็ใช้ไปสิบชาติก็ยังไม่หมดหรอกย่ะ:'((

    ครอบครัว

    ×ตระกูลของเธอมีเชื้อสายของผู้ดีอังกฤษซึ่งเข้ามาตั้งรกรากอยู่ในประเทศเกาหลีและปัจจุบันนี้ได้เป็นคนเกาหลีเกือบจะเต็มตัว! ไม่แปลกที่เธอจะมีทั้งชื่อเกาหลีและชื่ออังกฤษ. พ่อของเธอนั้นมีธุรกิจโรงแรมไว้ในครอบครองซึ่งแน่นอนว่ามีกว่าร้อยสาขาทั่วโลก:')). ส่วนแม่ของเธอนั้นเป็นนักธุรกิจชื่อดังที่เขียนนิยายสืบสวนชื่อดังก้องโลกเป็นงานอดิเรกแต่ละปีงี้รับเป็นล้านดอลลาร์. เธอมีพี่ชายอยู่หนึ่งสองคนแต่ละคนนั้นก็มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร. พี่คนแรกเป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอเกลียดผู้ชายเพราะพี่ชายคนนี้ใช้ผู้หญิงทิ้งๆขว้างๆทำร้ายจิตใจคนเป็นกิจวัตร ทั้งยังขยันริดรอนสิทธิสตรีอยู่เป็นนิจ! พี่ชายคนที่สองเขาเป็นคนเงียบๆมนุษย์สัมพันธ์ไม่ดีชอบทำร้ายจิตใตผู้หญิงด้วยการหักอกผู้หญิงมากหน้าหลายตาเป็นงานอดิเรกเช่นกัน! แต่ถึงเธอจะไม่ค่อยชอบหน้าพี่ชายทั้งสองเท่าไรพี่ชายทั้งสองของเธอกลับไม่เคยเกลียดเธอเลยซ้ำยังเอ็นดูรักใคร่ และหวงสุดใจซะงั้น= =!

    สถานะ

    ×โสดแต่กำลังจะไม่โสดในเร็วนี้! พ่อแม่ของเธอได้จับหัวลูกสาวใส่ถุงแล้วคลุมชนไปเรียบร้อยแล้ว! ถึงจะรู้ทั้งรู้ว่าลูกสาวยี้ผู้ชายแค่ไหนก็เถอะนะ! แต่พ่อแม่ก็ยังอยากเห็นหน้าหลานตัวน้อยๆเร็วๆอยู่ดี! เพราะงั้นอีกไม่นานหรอกที่งานแต่งของเธอจะเริ่มขึ้นน่ะสักสี่ห้าเดือนหลังจากนี้แหละ:'))
    นิสัย

    ×ขี้เซา! ว่างเป็นหลับขยับเป็นนอน ไม่แปลกที่จะเห็นเธอสัปะหงกอยู่บ่อยครั้ง. ห่วงสุขภาพจนน่ากลัว! โน่นไม่ดีนี่ไม่ได้จะทำอะไรทีต้องคำนวณก่อนว่ามันดีหรือเสียต่อสุขภาพ. ชอบที่เย็นๆสบายๆ หลับง่ายราวกับหายใจ แต่ตอนตื่นนี่สิ!ยากยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดทั้งมวล. ยี้ผู้ชายเป็นอันดับหนึ่งเพราะหมั่นไส้ และผู้ชายชอบเอาเปรียบผู้หญิง. ไม่ชอบความอยุติธรรมเป็นที่สุด ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ช่างตัวเธอต้องได้รับความยุติธรรมเป็นอันดับหนึ่งเสมอ. หวง ห่วงเพื่อน ครอบครัว และผลประโยชน์พอๆกับเรื่องสุขภาพเชียวล่ะ! ชอบทำตัวเป็นพวกแกล้งโง่ แต่ที่จริงแล้วใครจะรู้ว่าพวกแกล้งโง่น่ะฉลาดที่สุด:')). ไม่ค่อยพูดเท่าไรแต่มักจะแสดงออกด้วยการกระทำมากกว่า ความอดทนสูง และความลับเยอะ. หยิ่งในศักดิ์ศรีความเป็นไฮโซของตัวเองที่สุด ไม่จำเป็นก็จะไม่ลดตัวไปยุ่งกับพวกที่ต่ำกว่าตัวเองเด็ดขาด:'))

    พระเอก

    ×อีจุน

    คิดว่าจะได้พระเอกแบบไหนคะ 

    ×อยากได้พระเอกเงียบขรึม โลกส่วนตัวสูง และจุดเดือดต่ำจ้ะ:')) พี่อยากได้ผู้ชายที่ไม่ชอบผู้หญิงด้วยนะ!ไม่ได้หมายความว่าเกย์นะเออแต่พี่หมายถึงพวกขี้รำคาญไม่ชอบให้ผู้หญิงมายุ่งกับชีวิตตัวเอง! พวกโลกส่วนตัวสูงนั่นแหละ~

    อิมเมจพระเอก
    ×
     

     

     

     

     

    ขอผู้ชายคนอื่นที่คุณชอบมาอีก 2 คน

    × เชวจงฮุน *คนนี้นับเป็นนักร้องมั้ยเนี่ยTT!! &. ยุนดูจุน

    ชื่ออิมเมจนางเอก

    ×จอง ซูยอน ณ โซนยอชิแด~

    อิมเมจนางเอก
    ×







     

     

    :) Splendid Favorite(s)

     

    ยี่ห้อเสื้อผ้า

    × Prada. ฉันไม่ไว้ใจเสื้อผ้ายี่ห้ออื่นสักเท่าไร เพราะฉันกลัวว่าเนิ้อผ้ามันจะทำให้ผิวของฉันระคายเคืองไม่พอมันยังจะทำให้ผิวสวยๆของฉันมีผื่นขึ้นอีก:'(( ยี่ห้อนี้แหละจึงควรค่าแก่ผิวหนังของฉันเป็นที่สุด! ที่สำคัญใส่แล้วมันยังดูดีมีออร่าผู้ดีเปล่งออกมาด้วยแน่ะ:'))

    อาหาร

    × อาหารเพื่อสุขภาพ. ฉันไม่ใช่พวกกินเจดังนั้นมันไม่จำเป็นว่าต้องเป็นพวกผักล้วนๆ หรือสลัดผักอย่างเดียวเท่านั้น สำหรับฉันจะเป็นอะไรก็ได้ที่สะอาด ปลอดภัย ให้สารอารหารครบหกชนิด ไม่ทำให้น้ำหนักขึ้น และที่สำคัญต้องมีราคาและควรค่าแก่การกินด้วย:'))

    เมืองและประเทศ

    × ลอนดอน ประเทศอังกฤษ. โอเคคุณอาจจะคิดว่ามันเป็นเมืองที่เบสิคสุดๆสำหรับสาวไฮโซเพราะใครๆต่างก็ชอบที่นี่! แต่ที่ฉันชอบที่นี่ไม่ได้เพราะเป็นเมืองผู้ดีอย่างเดียว อากาศและอาหารต่างก็ดีด้วย ผู้คนมีมารยาทนี่แหละลอนดอน:')).
    แนวดนตรี

    × คลาสสิก. นิ่มๆสบายๆ~ นี่แหละเพลงคลาสสิก เพราะมันมีจังหวะที่นิ่มๆชวนเคลิ้มราวกับจะกล่อมให้เราหลับตลอดเวลา ไม่เหมือนดนตรีแนวอื่นฟังแล้วอยากจะลุกขึ้นมาแดนซ์เลยทำให้หลับไม่ลงเสียสุขภาพจิตหมด:'(( เกี่ยวกันตรงไหน= =!!

    งานอดิเรก

    × นอน. ฟังไม่ผิดหรอกที่ผู้หญิงอย่างเธอจะนอนเป็นกิจวัตร~ แหมคนเรามันต้องมีการพักผ่อนมั่งสิ! ไม่แปลกที่จะเห็นเธอคนนี้งีบหลับบ่อยๆในเวลาที่พบกัน:'))

    ฤดู

    × ใบไม้ผลิ. อากาศเย็นๆลมพัดเอื่อยๆสบายๆ~ มันคงไม่พ้นเรื่องการนอนของฉันนั่นแหละไม่ต้องเดาให้เมื่อย= =! ก็แหมอากาศมันให้นี่นาอีกอย่างฉันก็เป็น ก็ชอบของฉันแบบนี้ใครจะทำไม= =!?

    สภาพอากาศ

    × แดดอ่อน ลมเอื่อยๆ~. นั่นแหละสวรรค์ของฉันเลยล่ะ! เหมาะแก่การพักสายตาเป็นที่สุด ที่สำคัญแดดอ่อนๆนั่นไม่ได้ทำลายสุขภาพผิวของฉันด้วย ซ้ำมันยังทำให้วิตามินดีใต้ผิวหนังของฉันถูกสังเคราะห์ด้วยซ้ำ~
    ช่วงเวลาของวัน

    × ช่วงสายๆประมาณเก้าถึงสิบโมงเช้า. สำหรับฉันช่วงนั้นอากาศจะเย็นสบายที่สุดในรอบวัน! อันที่จริงกลางคืนมันก็เย็นอยู่หรอก แต่มันไม่มีแดดนี่สิปัญหา! ดังนั้นเวลาในตอนนี้จึงเหมาะแก่การตื่นนอนเป็นที่สุด!

    สีสัน

    × สีม่วง. สำหรับฉันมันเป็นสีที่คลาสสิกที่สุดและน่าหลงใหลที่สุด! สีม่วงนี่แหละที่แสดงความเป็นฉันและความเป็นมันได้เด่นชัด. มันเป็นสีที่ลึกลับ น่าลิ้มลอง และชวนให้ค้นหา! แค่นั้นมันก็น่าจะมากพอแล้วนะ:')).

     

    :) Splendid Question

     

    คุณคิดว่าหนุ่มๆในวงการไฮโซเนี่ย พวกเขามองคุณอย่างไร ?

    ×ไร้สมอง ดีแต่ทำตัวหยิ่งไปวันๆ. เหอะ!คิดว่าฉันไม่รู้รึไงว่าผู้ชายพวกนั้นคิดอะไรอยู่? เรื่องไร้สมองนี่...ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจริงรึเปล่า แต่มั่นใจพอสมควรว่าฉลาดกว่าใครหลายคน:')). ส่วนไอ้เรื่องหยิ่งเนี่ยคงไม่พ้นเรื่องอาการยี้ผู้ชายของฉันล่ะมั้ง แหมก็มันไม่ชอบนี่นา! สาบานได้ว่าถ้าคุณเป็นฉันต่อให้มีผู้ชายหล่อแค่ไหนมายืนอยู่ตรงหน้าอาการยี้มันก็ไม่หายไปหรอก!. แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตามใช่ว่าฉันจะแคร์เสียงนกเสียงกาพวกนั้นที่ไม่ได้ทำให้เซลล์เยื่อบุแก้วหูของฉันมีสุขภาพดีนัก ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะต้องไปสนใจ:'))
    ผู้ชายแบบไหนคะที่ต้องร้องยี้ ?

    ×แค่ขึ้นชื่อว่าผู้ชายฉํนก็ร้องยี้แล้ว!. ฉันเกลียดที่สุดพวกผู้ชายเนี่ย ฉันไม่ได้มีเหตุผลเหมือนนางเอกนิยายที่มีความหลังร้ายๆกับผู้ชายหรอกนะ! ฉันก็แค่หมั่นไส้ และเกลียดความไม่เท่าเทียมที่ผู้ชายได้รับมากกว่าผู้หญิง! มันก็เท่านั้นเอง...

    ในกลุ่มเพื่อนของคุณแล้ว คุณเปรียบตัวคุณเองเหมือนอะไรคะ ?

    ×หลุมดำล่ะมั้ง= =!. เพราะฉันไม่ค่อยพูดที่สำคัญยังหลับเก่ง แถมยังมีนิสัยประหลาดๆอีกต่างหาก! ไม่แปลกหรอกที่จะเปรียบตัวเองเหมือนหลุมดำ. แต่ก็นะไม่ว่าเพื่อนจะระบายอะไรออกมาฉันก็เป็นผู้ฟังที่ดีได้เหมือนกัน พูดให้ถูกคือนั่งฟังเฉยๆไม่ได้ทำอะไรนอกเหนือไปจากนั้นน่ะ เพราะงั้นฉันก็เลยเปรียบตัวเองเป็นหลุมดำอยากจะปล่อยอะไรก็ปล่อยมา มันจะหายไปพร้อมๆกับความเศร้าของพวกเธอนั่นแหละ:'))

    คุณเป็นเหยื่อของแฟชั่นรึเปล่าคะ ?

    ×บ้าแต่ไม่ได้เสพติดเป็นกิจวัตร. มันเป็นเรื่องปกติที่ไฮโซอย่างฉันจะต้องมีการตามเทรนด์แฟชั่นมั่ง เพราะถ้าคุณไม่ตามคุณจะโดนสาวสังคมคนอื่นกล่าวสบประมาทว่าตกเทรนด์อย่างแน่นอน! ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ฉันรับไม่ได้อย่างที่สุดยิ่งกว่าการพบหนอนตัวน้อยในสลัดผักที่กำลังกินอยู่อีกแน่ะ!:'(

    ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์ได้มั๊ย ? ถ้าดื่มได้คุณเป็นคนคออ่อนหรือคอแข็ง ?

    ×ดื่มได้สิ. และแน่นอนว่าฉันมันคอแข็งอยู่แล้ว~ ฉันมันเจ้าแม่คอทองแดงเลยนะ ถึงมันจะทำร้ายไตรูปถั่วแดงเม็ดงามของฉันก็เถอะนะ~ แต่ตอนนี้ฉันก็ไม่ได้ดื่มอะไรมากขนาดนั้นแล้วอย่างที่บอกไปว่าไตของฉันนั้นสำคัญกว่าแอลกอฮอลล์

    ถ้าคุณมีใจให้กับใครสักคน คุณหวังว่าเขาจะทำอะไรโรแมนติกให้คุณ ?

    ×มีใจ?เพ้อเจ้ออะไรอยู่รึเปล่า? ทำไมฉันจะต้องมีใจให้ใครด้วยล่ะ! ชีวิตของฉันแค่มีเพื่อนและครอบครัวมันก็เพอร์เฟ็กต์สุดจะบรรยายอยู่แล้วไม่ใช่รึไง ทำไมต้องหาห่วงคล้องคอแย่งคนรักมาเพิ่มให้ลำบากให้กับตัวเองด้วยเล่า!

    คิดว่าความรักครั้งนี้ของคุณจะสมหวังมั๊ย ?

    ×ไม่สมหวังหรอก! เหตุผลไม่ใช่เพราะฉันไม่มั่นใจฉันมั่นใจพอสมควรเลยล่ะ! ฉันกับเขามันคนละขั้วกันอยู่ด้วยกันก็มีแต่เรื่อง! เขาเกลียดผู้หญิงฉันเกลียดผู้ชายมีเหตุผลอะไรที่เราจะต้องสมหวัง?

    t h a n k y o u :)
    super may


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×