ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●ห้องเก็บของ●

    ลำดับตอนที่ #45 : audition all ` A L ☉ N E ー!

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 53




    f o r m . a u d i t i o n
    *

    ๐๑ . ชื่อและอายุ
    ; ใยไหม & สิบหกแล้วพี่ยู! เพิ่งจะสิบหกวันที่สี่เดือนสิบสองนี้แหละ*
    ๐๒ . ชื่อในเรื่อง
    ; ปาร์ค กงจู
    ๐๓ . อาชีพ
    ; แพทย์หญิงคนงาม~ ฝันไว้ค่ะฝันไว้ก่อน ฮ่าๆ*
    ๐๔ . นิสัย
    ; ตรงข้ามกับคำว่าหมอควรจะมีทุกอย่าง! ปกติหมอต้องเป็นคนปากร้ายใจดี แต่เธอคนนี้ร้ายทั้งปากและใจ:'(( . คนเป็นหมอคนไข้สำคัญที่หนึ่งสำหรับเธอน่ะเหรอ...เธอต่างหากที่สำคัญที่สุด! ใจแข็ง เห็นแก่ตัว และไม่แคร์สิ่งรอบข้างสักเท่าไร เชื่อในวิทยาศาสตร์ สำหรับเธอ...พระเจ้าก็แค่สิ่งที่มนุษย์ผู้อ่อนแอมีไว้เพื่อความอุ่นใจเท่านั้นเอง. รักสงบ เฉื่อยชา เย็นชา และตรงไปตรงมาเพราะงี้ไงทุกคนที่โรงพยาบาลเลยรู้หมดว่านิสัยขอเธอเป็นยังไง! บอกแล้วว่าไม่ได้เฟค:')) . เธอเป็นหมอที่มีฝีมืออันดับหนึ่งของโรงพยาบาลเลยก็ว่าได้!. อ่านแล้วพอจะจับใจความได้ใช่มั้ยล่ะว่าปาร์ค กงจูคนนี้มีดีแค่หน้าตา ฝีมือและสมองแค่นั้นแหละ! ที่เหลือไม่มีอะไรดีเล้ยย ย
    ๐๕ . ทำไมถึงขึ้นเครื่องบินเที่ยวนี้
    ;ก็ตาแก่(ในที่นี้หมายถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลนะคะ:') )สิ่งให้ฉันไปรับเคสด่วนที่ลอนดอนน่ะสิ! บอกมาว่าขาดหมอฝีมือดีเธอช่วยไปทีสิ! ให้ตาย!ถ้าไม่ติดว่าฉันรับเงินเดือนจากตาแก่ล่ะก็ไม่มีทางที่ฉันจะไปเหยียบลอนดอนให้เสียเวลาหรอก!
    ๐๖ . ชื่ออิมเมจและชื่อวง
    ;Jessica,,,Girls' Generation
    ๐๗ . รูปของคุณ
    ;
     
     
     
    ๐๘ . ผู้ชายของคุณ
    ; Choi Jong Hoon {FTIsland* & Lee Chang Sun {MBLAQ* ,,,ใช้ชื่อจริงๆค่ะ:'))
    ๐๙ . อาชีพ
    ;
    โฮสต์ชื่อดัง ในคลับที่มีชื่อแห่งหนึ่งในโซล,,,ก็ผู้ชายนั่งดริ๊ค์ไง:'))
    ๑๐ . นิสัย
    ; ก็แค่ผู้ชายธรรมดาๆคนนึงเท่านั้นเอง. เขาก็แค่ผู้ชายคนนึงที่เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ และชอบทำร้ายจิตใจผู้หญิง:'(. ไอ้พวกที่เรียกว่าหลอกฟันน่ะก็เขานั่นแหละ! แต่เขาก็เจ้าชู้เลือกที่เหมือนกันนะเรียกได้ว่ารู้กาละเทศะอยู่หรอกน่า! ถือคติว่าฟันกันแล้วก็แล้วกันไป!~ . ไม่ค่อยเรื่องมากเท่าไร ถ้ามองข้ามด้านเลวๆของเขาไปแล้วล่ะก็เขาก็ถือว่าเป็นผู้ชายที่ดีคนนึงเลยล่ะ! ใจเย็น ยิ้มง่าย ยิ้มสวยแต่ไม่ค่อยชอบยิ้มเท่าไร ไม่มีอะไรมากหรอกก็แค่คิดว่าผู้ชายไม่ยิ้มน่ะมันมีสเน่ห์มากกว่าเท่านั้นเอง! . ฉลาด รอบคอบ และหลักแหลม! แน่นอนว่าเขามันเป็นพวกแกล้งโง่:'))
    ๑๑ . ทำไมถึงขึ้นเครื่องบินเที่ยวนี้
    ; ไปรับจ๊อบเสริมที่ลอนดอน! จริงอยู่ที่ว่าที่โซลรายได้งาม แต่ใครจะรู้ว่าคลับที่ลอนดอนนั้นให้รายได้งามกว่า! แต่ก็นะไม่ได้ไปทำประจำแค่ไปชิมสาวต่างชาติพอให้หายอยากแล้วก็กลับบ้านเกิดเมืองนอนแล้วล่ะ!
    ๑๒ . รูปของผู้ชายของคุณ
    ;
    จุน~.
     
     
     

    ฮุน~.
    รูปนี้เหมือนมาเฟียทวงหนี้เลยเนอะพี่ยู!~
     
     
     


    ต่อไปนี้เป็นโซนคำถามสำหรับคาแรคเตอร์ของคุณเท่านั้นนะคะ .
    ๐๑ . ถ้าติดเกาะ . คุณมีความกระตือรือร้นที่จะขอความช่วยเหลือมากแค่ไหน เพราะเหตุใด
    ; ไม่มี. นั่นแหละคำตอบ! แทนที่จะขอความช่วยเหลือจากคนอื่นที่ไม่รู้จะมาถึงเมื่อไหร่สู้เอาเวลาที่ว่านั่นมาช่วยตัวเองให้รอดจะดีกว่ามั้ย? น่าจะมีประโยชน์กว่านะ:'))
    ๐๒ . ถ้าติดเกาะ . คิดว่าหน้าที่บนเกาะของคุณคืออะไรกัน
    ; ดูแลคนเจ็บล่ะมั้ง. บอกแล้วไงว่าเป็นหมอ=__=! แต่ใช่ว่าฉันจะยอมรักษาให้ง่ายๆนี่นา:'))
    ๐๓ . ถ้าติดเกาะ . คุณคิดว่าตัวคุณจะสามารถเอาตัวรอดบนเกาะที่น่ากลัวนี้ด้วยตัวคนเดียวได้มั้ย
    ; -
    ๐๔ . ถ้าติดเกาะ . แล้วรู้ว่าเกาะนี้มีบางสิ่งบางอย่างที่พร้อมจะคร่าชีวิตคนทุกเมื่อ จะทำยังไง
    ; ก็ฆ่ามันทิ้งก่อนที่มันจะฆ่าเราสิ! บางทีมันอาจจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรถ้าเราจะกำจัดสิ่งที่เป็นปัญหาต่อความอยู่รอดของเรา:'))
    ๐๕ . ถ้าติดเกาะ . แล้วพบว่าคนสำคัญของคุณแปรเปลี่ยนไปเป็นศัตรู จะทำยังไง
    ; ในเมื่อเขาอยากเป็นศัตรูของเราก็เชิญ! คิดว่าทำได้ฝ่ายเดียว? ในเมื่อเป็นมิตรกันดีๆไม่ชอบเลือกที่จะเป็นศัตรูล่ะก็...คงต้องเจอกันหน่อยนะ:)
    ๐๖ . ถ้าติดเกาะ . แล้วพบว่าคนสำคัญไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย คุณจะรู้สึกยังไง
    ; -
    ๐๗ . ถ้าติดเกาะ . แล้วคุณเป็นคนต่างชาติที่สื่อสารกับคนอื่นไม่ได้เลย จะทำยังไง
    ;ก็ไม่ต้องสื่อสารไงตัดปัญหานั่นไปเลย ในเมื่อติดต่อสื่อสารไม่ได้จะดิ้นรนทำไมให้เมื่อตุ้ม! สื่อสารกันได้ก็ใช่ว่าจะมีประโยชน์สักหน่อยนี่!
    ๐๘ . ถ้าติดเกาะ . แล้วบังเอิญมีคนมาฆ่าคนที่คุณรักโดยไม่ได้ตั้งใจ จะรู้สึกยังไง คุณจะทำยังไงกัน
    ; -
    ๐๙ . ถ้าติดเกาะ . คุณจะไว้ใจคนอื่นมากน้อยแค่ไหน
    ;ฉันไม่ไว้ใจคนอื่นหรอก:')) ในสถานะการณ์แบบนี้น่ะเหรอที่จะไว้ใจคนอื่นได้! พอถึงเวลาแบบนี้ต่างคนต่างก็คิดวิธีที่จะทำให้ตัวเองรอดเท่านั้นแหละ!~ ไม่มีใครที่ไว้ใจได้หรอกนอกจากตัวเอง!
    ๑๐ . ถ้าติดเกาะ . บังเอิญคุณเป็นโรคร้ายรักษาไม่หาย แต่พอมาอยู่นี่กลับหายดี คุณจะอยากกลับออกไปนอกเกาะมั้ย
    ; อยากกลับสิ! มาที่นี่แล้วหายก็จริงแต่หายแล้วนี่เมื่อหายแล้วก็กลับสิไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่ต่อนี่นา~
    ๑๑ . ถ้าติดเกาะ . แล้วคุณบังเอิญไปเจอแหล่งอาหารมากมาย คุณจะบอกคนอื่นมั้ย
    ; เรื่องอะไรจะบอกล่ะ:')). ขึ้นชื่อว่าแหล่งอาหาร...ต่อให้มากมายสักแค่ไหนสักวันมันก็ต้องหมดอยู่ดี! อย่างที่บอกไป...ก่อนที่จะช่วยคนอื่นน่ะเอาตัวเองให้รอก่อนเหอะ!
    ๑๒ . ถ้าติดเกาะ . แล้วบังเอิญไปติดเกาะกับศัตรูคู่แค้นคนที่คุณอยากจะฆ่ามากๆ จะทำยังไง
    ; ก็ฆ่าทิ้งซะเลยเป็นไง! ไหนๆก็ติดเกาะกับคนๆนั้นไปซะแล้วนี่!จะให้ทำดีด้วยก็กระไรอยู่ อีกอย่าง...โอกาสดีๆแบบนี้ก็ใช่ว่าจะมีบ่อยสักหน่อย!ไหนๆก็ไหนแล้วทำตามใจตัวเองไปก่อนดีกว่า ตอนมีคนมาช่วยค่อยบอกว่าศัตรูคนนั้นหายไปอย่างไร้ร่องรอย:'))
    ๑๓ . ถ้าติดเกาะ . แล้วคุณดันเป็นตัวซวยที่จะสร้างปัญหามาให้คนอื่น คุณจะหนีไปอยู่คนเดียวมั้ยหรือว่ายังไง
    ; -
    ๑๔ . เชื่อเรื่องปาฏิหาริย์หรือเปล่า อธิบาย
    ; ไม่เชื่อ! ปาฏิหาริย์น่ะมันก็แค่เรื่องบังเอิญเรื่องนึงที่คนสิ้นหวังบางคนคิดเป็นตุเป็นตะไปเท่านั้นเอง!
    ๑๕ . ยิงปืนเป็นมั้ย แล้วถ้าต้องยิงคนจริงๆ นี่จะกล้าหรือเปล่า
    ; ยิงปืนไม่เป็น แต่ถ้าต้องยิงคนจริงๆก็คิดว่ากล้า! ใช่ว่าเป็นไม่เป็นจะยิงไม่ได้สักหน่อยนี่นาขอแค่เรามีความกล้ายิงเป็นหรือไม่เป็นก็ฆ่าคนได้ทั้งนั้นแหละ:'))
    ๑๖ . นับถือศาสนาอะไร และมีความศรัทธาในศาสนาที่นับถืออยู่มากน้อยแค่ไหน
    ; นับถือศาสนาคริสต์ แต่ความศรัทธาไม่ค่อยจะมีเท่าไร! ก็แหมคนเลือกให้นับถือน่ะพ่อแม่นี่นา ความจริงฉันเชื่อในวิทยาศาสตร์มากกว่าซะด้วยซ้ำ:'))
    ๑๗ . กลัวตายมั้ย
    ; กลัวสิ เรื่องปกติของมนุษย์. ไม่จริงหรอกที่จะไม่มีใครกลัวตาย:')) คนเราเกิดได้ครั้งเดียวตายได้ครั้งเดียวนะ!
    ๑๘ . เห็นอกเห็นใจคนอื่นบ้างหรือเปล่า มากน้อยแค่ไหนยังไง ช่วยอธิบาย
    ;มีนิดนึงมั้ง=__=;; ไม่รู้สิอธิบายไม่ถูกความเห็นอกเห็นใจคนอื่นที่ฉันมีน่ะมันไม่ได้มาบ่อยๆเหมือนประจำเดือนหรอกนะ! นานๆครั้งมันจะออกมาเผยโฉมให้ชม(ฮา)
    ๑๙ . มีความสามารถพิเศษที่คิดว่าจะนำมาใช้บนเกาะนี้ได้บ้างหรือเปล่า
    ;รักษาคนเจ็บล่ะมั้ง! ก็เป็นหมอนี่นา...แต่นั่นหมายถึงในกรณีที่ฉันยอมรักษาให้น่ะนะ:'))

    ต่อไปนี้เป็นโซนเวิ่นเว้อ .

    ๐๑ . เคยดู Lost หรือเปล่า
    ;ไม่เคยดู! พูดจริงๆนะพี่ยูไหมไม่เคยดูจริง(ฮา) เพราะไหมไม่ค่อยดูทีวีเท่าไรจะเปิดดูก็แต่การ์ตูน บอล แล้วก็ข่าวแค่นี้แหละค่ะ! ๕๕๕*
    ๐๒ . รับได้มั้ยถ้าต้องตาย
    ; รับได้ค่ะ! ตัวละครนี้ไหมให้พี่ยูไปเลย กดขี่ข่มเหง ปู้ยี่ปู้ยำได้ตามสบาย! ฮูเร่!

    แหม ~ นานทีฟิคเค้าจะคำถามเยอะนะเนี่ย * ขอบพระคุณจากหัวใจดวงน้อยๆ
    รักรักรัก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×