ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●ห้องเก็บของ●

    ลำดับตอนที่ #39 : ` auditiOn . murder ★ 두려움

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 53


     

    A P P L I C A T I O N *



    01  l  ส่วนของผู้สมัคร *
    ชื่อ && อายุ ; ใยไหมคนเก่าคนเดิม~ อายุอานามนั้นก็เท่าเดิ๊มเท่าดิมสิบห้าปีไงจ้ะ:'))
    เรื่องนี้อาจจะมีเอ็นซีหรือไม่ก็ต้องมีคนใดคนหนึ่งตายรับได้นะ ? ; รับได้ยิ่งกว่าสิ่งใด! นั่นแหละน้องแพรยิ่งมียิ่งน่าสนใจและยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่!!
    ฝากข้อความถึงแพรหน่อย  ;
    ทักทายน้องแพร:')) จำพี่ได้ใช่มั้ยเอ่ย? ถ้าจำไม่ได้ก็ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะจ้ะ! สำหรับบทความออดิชั่นครั้งนี้พี่จะพยายามสุดความสามารถจ้ะ! (ทางการไปมั้ย) ไม่รู้จะเวิ่นอะไรดีขอจบไว้ ณ เพียงเท่านี้ละกัน!

    02
     l  ส่วนของตัวละคร *

    ชื่อ – นามสกุล ; ปาร์ค กงจู
    อายุ ; ๒๓ ปี
    รูปพรรณสันฐาน ; สูง ยาว เข่า ดี แค่นี้ไม่พอหรอกสำหรับเธอ! เธอแน่นอนว่าเธอมีมากกว่านั้น:')) . เธอมีผมยาวสยายไปถึงกลางหลังแต่จะตรงหรือจะดัดนั้นมันขึ้นอยู่กับอารมณ์! สีผมก็เหมือนทรงผมนั่นแหละวันดีคืนดีอาจจะสีทอง แต่พอวันถัดไปอาจจะกลายเป็นสีแดงก็ได้ใครจะรู้! . ผิวของเธอขาวเนียนละเอียดยิ่งกว่าก้นเด็กซะอีก ถึงเธอจะไม่ค่อยดูแลผิวตัวเองมากเท่าที่ควรเท่าไรนักนะ... หน้าอกหน้าใจไม่ใช่น้อยของเธอนั่นก็เป็นอีกจุดเด่นที่สำคัญ  ใบหน้ารูปไข่ ปากเรียวบาง และดวงตาน่าค้นหานั่นรวมๆกันแล้วก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายิ่งกว่านางแบบตัวจริงมาซะอีก!
    ลักษณะนิสัย ; ลึกลับ ความลับเยอะ ฉลาดเป็นกรด เข้าใจยาก และเข้าถึงยาก! นี่แหละเธอ. เธอเป็นคนความลับเยอะ แน่นอนว่าทุกๆการกระทำของเธอมักจะเต็มไปด้วยความลับเสมอ:')) เธอเก็บความลับเก่ง เก็บอารมณ์ได้ยอด รักผลประโยชน์ของตนเอง เก่งเรื่องสร้างภาพ และการแสดงเป็นที่สุด! ไม่แปลกที่คุณเห็นเธอยิ้มให้ทุกคนที่พบเห็นโดยที่ผู้คนเหล่านั้นไม่ได้เอะใจเลยว่ารอยยิ้มนั้นมันมีอะไรบางอย่างแอบแฝงอยู่!. ต่อหน้าคนอื่นๆมักจะทำตัวร่าเริง และสดใสเสมอเพื่อให้คนรอบข้างตายใจไปกับความสดใสที่ว่านั่น! แม้แต่พวกตัวเองเธอก็ไม่เว้นหรอกนะ แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้หน้ากากที่สดใสน่าลิ้มลองนั้นมันเต็มไปด้วยความเย็นชา และร้ายกาจ! ตัวจริงของเธอนั้นรักศักดิ์ศรี หยิ่งทะนงในตนเอง และอารมณ์แปรปรวนเป็นที่หนึ่งโชคดีที่เธอเก็บอารมณ์เก่งเธอจึงไม่เผยธาตุแท้ด้านนิสัยไปให้ใครเห็นได้ง่ายๆ:')). ฉลาด รอบคอบ วางแผนเก่ง ความเป็นผู้นำมีอยู่สูงเป็นล้นพ้น! แต่ไม่ชอบที่จะเปผ็นผู้นำสักเท่าไร ไม่ใช่เพราะอะไรหรอกนะเพียงเพราะไม่อยากจะเด่นเท่านั้นเอง! จริงอยู่ที่ความสามรถของเธอนั้นมันเด่นเกินเพื่อนร่วมคลับแต่เธอก็รักที่จะทำงานเบื้องหลังมากกว่า. เกลียดพวกคนรู้ทันเป็นที่สุด! เกลียดพวกนิสัยเหมือนกันด้วย เพราะทำอะไรก็รู้สึกไม่สนุกอีกต่อไป เซ็งเป็นบ้า!. ถึงเธอจะรักผลประโยชน์แต่เธอก็ไม่ได้ทำทุกอย่างเพื่อผลประฌยชน์เขาเรียกว่ารักแต่พองามจะดูดีกว่า:'))
    ความสามารถพิเศษ ; ยิงปืน,ร้องเพลง,แสดงละคร,การวิเคราะห์ คำนวณ,การวางแผน
    ประวัติครอบครัว
    ; ก็แค่ครอบครัวนักธุรกิจธรรมดาที่พ่อแม่งานยุ่งจนละเลยลูก! ครอบครัวของเธอค่อนข้างบ้านแตกสาแหรกขาดทางใครทางมันตั้งแต่เธอยังล็กเพราะเป็นครอบครัวนักธุรกิจที่ต่างคนต่างรักผลประโยชน์ของตนเอง . พ่อก็ไปบริหารธุรกิจที่ยุโรป แม่ก็คุมกิจการที่เอเชีย ทิ้งไว้ก็แต่ลูกชายคนโตปาร์ค แทจุนและลูกสาวคนเล็กปาร์ค กงจู ไว้ที่บ้าน! พวกเธอโตมาโดยขาดความรักความเข้าใจที่พ่อแม่ควรจะให้ ไม่แปลกที่พวกเขาจะไม่พูดถึงพ่อแม่เวลาที่ใครถามถึง และเพราะไม่ได้รับความอบอุ่นทำให้พี่ชายของเธอนั้นค่อนข้างจะแข็งกระด้างและเย็นชา แต่เขาก็รักน้องมากพอที่จะให้ความอบอุ่นและสอนให้รู้จักพอ. เธอกับพี่ชายอายุห่างกันสองปีตอนนี้พี่ชายกำลังไปบริหารธุรกิจอยู่ที่ออสเตเรียอยู่ ถ้าไม่ใช่คำสั่งของพ่อแม่ล่ะก็เขาไม่มีทางทิ้งน้องสาวสุดที่รักไปเด็ดขาด! แต่ก็นะ...กงจูโตพอที่จะรับผิดชอบชีวิตตัวเองได้แล้วดังนั้นเมื่อไม่มีพี่ชายอยู่เธอก็จะยืนด้วยขาของตัวเองนี่แหละ!.
    ชื่ออิมเมจ &
    & รูปอิมเมจ  ; G.NA

     


      
    คู่ของคุณ
           ; ยุน ดูจุน BEAST* รูปนี้นำเสนอ! ชอบมากกร๊ากกกก~ ลุงหลับนี่แหละ! ไม่รู้ว่าพี่โรคจิตรึเปล่าเนี่ย?
     
           ; จอง ยงฮวา CNBLUE*
     
           ; คิม ฮยองจุน SS501*
     

    03  l  ส่วนของคำถาม (1) *
    เมื่อคุณถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร
    ;
    แล้วไงล่ะ? นั่นมันก็แค่คำกล่าวหานี่!~ ถ้าฉันเป็นฆาตกรจริงๆล่ะก็ว่าไปอย่าง... ก็นะมันก็น่าสนุกดีที่อยู่ดีๆก็กลายเป็นฆาตกรซะงั้น:')) สรุปแล้วคือ ถ้าฉันถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรล่ะก็ฉันคงยิ้มรับไปแบบเจ้าเล่ห์พลางถามไปยังคนที่กล่าวหาว่าแล้วไงล่ะ:'))


    หมายเลขสมาชิกเดอะฮันเดรดที่อยากได้
    ; แน่นอนว่าเลข ๑ ตัวเลขก็บอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของมันแล้วนี่! แน่นอนว่ามันเหมาะกับที่หนึ่งอย่างฉัน! คงไม่ต้องพูดอะไรให้มากความนัก...แต่ของมันก็เห็นกันอยู่แล้ว:'))

    คุณเป็นคนมีอำนาจหรือไม่
    ?
    ; ก็พอมีนะ... กล้าเรียกตัวเองเหมือนกันว่าเป็นผู้มีอิทธิพล:')) . อย่าเข้าใจผิดว่าฉันเป็นพวกมาเฟียหรืออะไรอย่างนี้ล่ะ! ที่ฉันมีอำนาจน่ะมันเพราะความสามารถของฉันเองต่างหาก! ส่วนเรื่องจะใช้ในทางที่ชอบธรรมรึเปล่านั่นก็...ขอเก็บไปคิดอีกทีก็แล้วกันนะ อ้อ!อย่าเข้าใจผิดไปอีกว่าฉันได้ดีเพราะพ่อแม่เด็ดขาดนะ:'((


    04  l  ส่วนของคำถาม (2) *

    มีความอดทนสูงมั๊ย สามารถอยู่ในสถานการณ์กดดันได้หรือเปล่า
    ;
    ไม่เลยสักนิด อยากจะป่าวประกาศให้น้องแพรได้รับทราบว่าความอดทนของพี่มันต่ำติดดิน! ขนาดผู้ชายที่โรงเรียนมันมองหน้าพี่นิ่งๆอารมณ์พี่ยังขึ้นเลย! ถ้าไม่ติดว่าเพื่อนดึงไว้คงได้มีการตีกันอ่ะนะ(พี่นี่แหละที่จะตีมัน!) ฮ่าๆ ส่วนสถานการณ์ที่กดดันนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับสถาณการณ์ด้วยว่าเป็นยังไง ไม่ใช่ว่าความอดทนต่ำแล้วพี่จะทนต่อสถานการณ์บางอย่างไม่ได้หรอกนะ:'))

    ความร้ายกาจในตัวคุณเป็นยังไง ?
    ; เยอะแยะถมเถไป! แบ่งไปสักนิดมั้ยน้องแพร? ก็นะ...มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะมีความร้ายกาจแน่นอนถ้าพี่บอกว่าไม่มีน้องแพรต้องไม่เชื่อแน่ๆ! อย่างว่านะของแบบนี้ใครๆเขาก็มีกันทั้งนั้นพูดแล้วเหมือนเป็นเทรนด์กันแน่ะ:'P . ความร้ายกาจในตัวพี่น่ะเหรอ...ไม่รู้สิร้ายเงียบมั้ง! พี่ชอบคิดชอบเก็บอะไรไว้ในใจแต่ถ้าไม่พอใจจะแสดงออกทางสีหน้าทันที! แบบมันเก็บอารมณ์ไม่อยู่น่ะไม่รู้จะเข้าใจมั้ย? แต่ก็แค่นั้นแหละไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่านั้นหรอก:')) .

    ความเป็นผู้นำในตัวคุณมีมากหรือเปล่า
    ; ประมาณ ๖๐% มั้ง อันที่จริงอาจจะมากกว่านี้เพระได้รับการทาบทามให้เป็นหัวหน้ากลุ่มหรืออะไรงี้บ่อย:')) ล่าสุดได้รับการเสนอชื่อให้สมัครประธานักเรียน พี่ป่าวอวดนะแค่ยกตัวอย่างได้โปรดอย่าเข้าใจผิด! ก็ไม่รู้สินะ...แต่ว่าบางครั้งเป็นผู้นำมันก็ไม่สนุกหรอกน้องแพร!~ มันเหนื่อยกว่าคนอื่นสักสามสี่เท่าตัวได้ มันต้องมีความรับผิดชอบมากกว่า และมันต้องเสียสละมากถึงมากที่สุด...

    คุณมีพลังจิตประเภทใดสูง
    ; คำทำนาย A
    คุณมีโทรจิตที่สูงกว่าผู้อื่น คุณมีประสาทรับส่งที่มากมายกว่าธรรมดา คุณเป็นคนตรง รักความถูกต้องและมักจะอ่อนไหวกับสิ่งที่ มากระทบจิตใจได้ง่าย บางครั้งแม้ไม้ใช่เรื่องของตัวเอง แต่เป๋นเรื่องของคนอื่น เช่น เพื่อนสนิทถ้าเขามีปัญหาคุณก็อดไม่ได้ที่จะไม่สบายใจไปด้วยลักษณะและคุณสมบัติของคุณเป็นอย่างที่กล่าวมานี้ คุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีโทรจิตมากมายกว่าคนปกติทั่วไปบางครั้งคุณอาจไม่รู้ตัวว่ามีพลังจิต แต่คุณก็จะรู้ตัวว่าสิ่งที่คุณมีโดดเด่นกว่าคนอื่น คือ พลังโทรจิตนั่นเอง งานอดิเรกที่คุณควรสนใจเช่น อ่านหนังสือหรือการวาดภาพเป็นต้น สิ่งเหล่านี้จะช่วยฝึกความสามารถของคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้นโดยเฉพาะพลังโทรจิตที่คุณมี











      laure island







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×