ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับของผมกับเรฟี่

    ลำดับตอนที่ #8 : กิจกรรม ★Fantasy ❂ School ★

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      19 ต.ค. 56

    ห๊า ทดสอบความกล้าอ่อ ?? “ โซระตะโกนลั่นห้องเมื่อมีสารส่งมายังห้องของเธอกับผอ.

    อะหะ แล้วกิจกรรมนี่เค้าก็บังคับด้วย เชสเซียร์คู่หูของโซระบอก

    นายก็รู้ว่าฉันกลัวผีอ่า T^T โซระทำท่าเหมือนจะร้องไห้

    ผอ. เลยให้จับคู่กับผู้ดูแลไง เซสเซียร์บอกก่อนจะเดินไปหยิบน้ำขึ้นมาดื่มและคู่ของเธอก็คือ วอลเตอร์

    วอลเตอร์หรอ หมอนั้นมาอยู่ที่นี่ได้ไงอะ  โซระถามเชส เธอรู้จักกับวอลเตอร์ผ่านทางเรฟี่ เพราะเรฟี่เป็นเพื่อนกับสิงที่เป็นเพื่อนกับวอลเตอร์อีกทีนึง หมอนี่น่ะ นิสัย สบาย ๆร่าเริง ขี้เล่นมาก ๆ เลย  แต่ว่า หมอนั้นมันขี้เล่นเกินไปน่ะสิ ไม่ค่อยถูกชะตาเท่าไหร่อะ หนีไปหาเรฟี่ดีไหมม T^T

    อย่าคิดหนี ฉันบอกแล้วไงว่ากิจกรรมนี้ บังคับ !! ” หมดหนทางง

     

    ก๊อกๆ

     

    ไปเปิดประตูดิ โซระกระแทกเสียงด้วยความหงุดหงิด ทำให้เชสสายหน้าอย่างเอือมแต่ก็เดินไปเปิดประตู

    และคนที่มาเคาะนั้นคือ วอลเตอร์

    ไง ! “ ชายหนุ่มผู้มีผมสีแดงเพลิงทักทายอย่างสนิทสนมกันมานานมากก

    นายมาทำไม โซระเดินออกมาจากห้องก่อนจะถามวอลเตอร์ด้วยเสียงเย็นชา แต่ชายตรงหน้ากับหัวเราะ

    ไง โซระน้อย วอลเตอร์พูดจบก่อนจะเดินเข้ามากอด แต่ก็เจอเท้าสวยๆ ของโซระสกัดไว้ก่อน

    ใครสั่งให้นายเข้ามา ออกไปนะ !! “

    อะไรกัน ฉันเป็นผู้ดูแลที่ต้องคู่กับเธอนะ แล้วฉันก็อายุมากกว่าโซระน้อย ตั้ง 3 ปีแน่ะ เราน่าจะเรียกวอลเตอร์ผู้ยิ่งใหญ่คนนี้ว่า พี่นะ “  พูดมาซะยาวว

    เข้ามาก่อนดิ เชสดึงตัวโซระหนีจากหน้าประตูก่อนจะเชิญวอลเตอร์เข้ามาทำให้ร่างเล็กถึงกับสะบัดหน้าไม่พอใจไปให้เชส

     

    ว้าวว ห้องน่าอยู่ดีนี่ ! “ วอลเตอร์พูดก่อนจะกระโดดลงไปที่นอนน

    อย่านั่งบนที่นอนฉันนะ !!!!!!!! “ เห็นไหม หมอนี่น่ะ สบายเกินไปจนไม่รู้จักคำว่าเกรงใจ

    ฉันว่าแทนที่เธอจะมาวีนฉันทำไมไม่รีบทำกิจกรรมให้เสร็จละ วอลเตอร์พูดขึ้นมาทำให้โซระถึงกับชะงัก

    จริงด้วย งั้นเริ่มเรย ! “

    บ้า วันฮาโลวีนวันพรุ่งนี้หรอก วอลเตอร์พูดก่อนจะล้มตัวนอน

    -0-

    เฮ้อ เชสถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าไปในครัว

    วันพรุ่งนี้ แล้ววันนี้นายมาทำไม ? “ โซระถาม

    เธอได้อ่านในจดหมายไหม ว่าเค้าให้ทำอะไรบ้าง จะไม่เตรียมตัวกันเลยรึไง ? “ วอลเตอร์ถาม

     

    จิงด้วย !!  ในจดหมายเขียนว่า

     

    http://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2008/10/X7053272/X7053272-21.jpgHalloween fancyhttp://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2008/10/X7053272/X7053272-21.jpg

    รายละเอียด-ผอ. จะจับคู่นักเรียนกับผู้ดูแลและทำกิจกรรมที่จะให้ไปเข้าไปทดสอบความสามารถในป่าและจะมีคนมาค่อยทดสอบต่างๆตามทางและจะมีกับดักมากมายอยู่ในป่าด้วย

    รางวัล- นร. ได้คะแนน59 และจะให้ผู้ดูแลที่เป็นคู่นอนด้วยคืนหนึ่ง

    รายชื่อคู่

    ฟรานซิส บี. สเกล- เรเฟียร์  เอเค ดราโคนิก

    วาเลนเซีย เอวา พราวิค-แม็ก โร๊คซ่า

    โซระ อาร์คเน่-วอลเตอร์ มาร์คิน

    ผู้ทดสอบ

    มิยาชิตะ ฮานะทดสอบให้ลองแต่งเพลงฮาโลวีนเองตามสไตร์ตัวเอง

    หลิน ฮัวหยาง(เหมยหลง)จะทดสอบให้สู้กับสุนัขสามหัวเซอร์เบอรัสสัตว์เลี้ยงของผอ.


    รัน โร๊คซ่าจะทดสอบสติให้แก้ปัญหาที่แบบว่าปัญหาโลกแตกนะตอบไม่ได้ก็ไม่ให้ไป

    ผอ.มาเรีย จะทดสอบให้แต่งเป็นผีอะไรก็ได้มาทำให้ผอ.ตกใจจนสามารถพูดได้ว่า

    น่ากลัวจริงๆ
    ปล.กิจกรรมนี้บังคับ

    แต่งเพลง !! “ โซระตะโกนขึ้นมา

    อะหะ แล้วเธอก็โชคดีแล้ว ที่มีฉันเป็นคู่เธอ เพราะด่านของ รันมันเป็นทดสอบสติปัญญา และฉันก็เป็นถึง วอลเตอร์ผู้ยิ่งใหญ่ต้องฉลาดเป็นธรรมดาอยู่แล้ว >< “ - -ลากไอบ้านี่ไปทิ้งที

    หรอ ฉันไม่เห็นคิดแบบนั้นเลย เชสก็อยู่หมอนั้นน่ะ ฉลาดจะตาย ใช่ เชสน่ะ ฉลาดมากแต่แค่ไม่แสดงออก

    แต่หลายหัวดีกว่าหัวเดียวไม่ใช่หรอ ? “ เชสเดินออกมาจากในครัวแล้วพูดขึ้น

    เอางั้นก็ได้ แล้วแผนการละ

     

     

    คืนวันฮาโลวีน  21.00

     

    วอลเตอร์สวมผ้าคุมสีทอง( สีฟักทองอะนะ ) ใส่ชุดสีดำล้วนที่ผมติดอะไรสักอย่างคล้าย ๆเขาถือคฑาฟักทอง- -* ดูรวม ๆแล้วมันไม่น่ากลัวเลยสักนิด มันออกจากน่ารักคิขุมากกว่า ส่วนเชสก็แต่งชุดคล้าย ๆแวมไพร์มีเขี้ยวมีเขางอกออกมา

     

    ไอพวกนี้ มันน่ากลัวตรงไหนวะ !!

     

    ส่วนโซระแต่งตัวเป็นซอมบี้ ( และเป็นซอมบี้ที่น่ารักฝุด >//< : เซียร์ )

    ไปเหอะ ฉันอยากกลับไปนอนแล้วอะ โซระบอก แต่ตัวไม่ยอมห่างจากเชสเลย

    ที่บอกให้รีบไปเนี่ย เพราะกลัวอะป่าวว >< “ วอลเตอร์พูด

    แง่ง พูดอีกทีแม่จะกัดให้จมเขี้ยวเลย ( ตกลงเธอเป็นแม่มดหรือหมากัน ? ) วอลเตอร์ไม่สะทกสะท้านกับหัวเราะซะงั้น  ทั้งสามคนเดินเข้าไปในระหว่างทางเธอปีศาจ สัตว์อสูรหรือแม้แต่กลับดักมากมายเต็มไปหมด จนกระทั้งมาจู่ ๆพื้นก็สะเทือนแล้วพบกับ ผู้ดูแลมิยาชิตะ ฮานะ ที่อยู่ตรงกลางลานกว้างที่เต็มไปด้วยเครื่องดนตรีและไมค์

     

    เพื่อ ? - -

    ยินดีต้อนรับสู่ด่านแรกจร้า และด่านนี้ฉัน มิยาชิตะ ฮานะ ซึ้งเป็นผู้ดูแลจะเป็นผู้ทดสอบจ้ะ และด่านนี้ฉันจะให้พวกเธอแต่งเพลงฮาโลวีนและขึ้นมาร้องบนนี้ และไม่ต้องกลัวนะจ้ะ เพราะเสียงพวกเธอจะส่งไปทั่วโรงเรียน ^^ “ - -

    เชิญเลยจ้ะ  ผู้ดูแลพูดจบทั้งสามก็ลงมือ หลังจากเขียนเสร็จ

    เชส นายขึ้นไปร้องนะ ๆ โซระทำสายตาอ้อน วอลเตอร์กลั้นยิ้ม เชสถอนหายใจก่อนจะเดินไปคว้าไมค์และร้อง

     

    Ah วันนี้ช่างเยือกเย็น และเป็นวันที่ยินดีเลยหล่ะ
    ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันหลอก

    ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันจะเต็มใจหลอกเธอให้เต็มที่ ( จะหลอกเต็มที่เลย )

    Ah  เลิกเล่นกันได้แล้ว แสดงความกลัวออกมาให้เห็นทีเถอะ

    ว่าเธอกลัวฉัน ขนาดไหนกันแน่ ( กันแน่ )

    โปรดเรียกร้องฉัน ให้มาหลอกเธอที ~

    ( ทำนองเพลง Rakuen no tobira จากโลกิ แร็คนาร็อค )

     

    ฮานะจัง เชสเซียร์ผ่านได้ยังอะ ? “ วอลเตอร์ทำท่ากระริกระรี้ถาม

    เอ๋ อ่อ อืม เอ่อ ค่ะ “ - -*

     

    สิ้นคำแสงสว่างก็จ้าไปทั้งลานกว้างพอเสียงหายเท่านั้นแหละ ผู้ดูแลและเครื่องดนตรีก็หายไปเลยเห็นแต่กระดาษแผ่นเดียวที่เขียนว่า

     

                แหมม เชส เธอร้องเพลงเพราะมากกกก ไปประกวดได้เลยนะ โฮะ ๆๆๆ

     

                                                                                                                จากผู้ดูแล

     

    -                   -

    ไปเหอะโซระพูดก่อนจะลากทั้งวอลเตอร์และเชสเซียร์เดินตามเข้าไปในตึก

    ฉันว่าข้างนอกน่ากลัวแล้วนะ ข้างในนี่โคตรสยองเลยว่ะ ว่ามะ โซระน้อย >< อ่าวหายไปไหนละ วอลเตอรพูดถามขึ้นมาก่อนจะหันไปแต่ไม่เจอหญิงสาวเลย

    ข้างหลัง เชสบอกก่อนจะกระเถิบออกห่างหญิงสาวที่ตอนนี้กำลังมุดอยู่ที่หลังของเขา

    ฮะ ๆ กะ ยังไม่ทันจะได้พูดอะไร เซอร์เบอรัส ก็ออกมา เตรียมพุ่งมาหาทั้งสาม

    เตรียมรับมือละ อย่าตายไปซะก่อน โซระพูด

    แหมม โซระเป็นห่วงเค้าด้วยหรอ  วอลเตอร์พูดขึ้นมาก่อนจะเอาอาวุธของตัวเองออกมา 

     

    ทั้งสามเอาอาวุธออกมาพร้อม แล้วก็ตะลุมบอลกับ เซอร์เบอรัส อย่าเต็มที่

     

     

    เฮ้อ เสร็จสักที ไปกันต่อได้หรือยัง “ 

    อืม

     

    ผ่านไปประมาน 20 นาที ก็เจอประตูอยู่ประตูนึง ที่หน้าห้องมันบอกว่า ห้ามเข้า แต่มีหรือคนอย่าง วอลเตอร์ และ โซระ จะฟังง่าย ๆ อีกคนก็ขี้เล่น อีกคนก็ชอบความท้าทาย( ทั้ง ๆที่ตัวเองก็กลัวผี ) อะไรก็หยุดสองคนนี้ไม่ได้ ทั้งสองเปิดประตูออกทันทีแล้วเดินเข้าไป ตามด้วยเชสที่เดินตามมาอย่างเอือม ๆ

     

    มาจนได้นะครับ รัน โร๊คซ่า ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวใหญ่ข้างหน้าเอ่ยทักเมื่อทั้งสามเข้ามาเข้ามาให้ห้อง

    ผมว่าแล้ว ว่าพวกคุณต้องเข้ามา รัน พูดแล้วยิ้ม

    แล้วถามพวกเรา ไม่เข้ามาละ วอลเตอร์ถาม

    พวกคุณก็ไม่ได้เจอผมไง ^^ “

    หนอย ไอบ้านี่ !!

     

    วอลเตอร์เตรียมจะพุ้งหารันที่ก็โดนเชสกันไว้ก่อน

    ฮะ ๆ ผมว่า เรามาเข้าด่านกันเลยดีกว่า ผมจะถามพวกคุณ ถ้าตอบถูกใจผมจะให้ผ่าน

    “ OK ไหม โซระ เชส แล้วก็ .. คุณวอลเต้

    วอลเตอร์เว้ยย ! “ วอลเตอร์ค้าน

    อ่อ ครับ ๆ วอลเตอร์ ๆ  ไอนี่ กวนซะแล้ว

     

    อะไรที่เหนือกว่าทุกสิ่ง ?  “

    ฉันไง ! “ - - วอลเตอร์บอก

    ทำไมละ ?? “ รันถาม

     ก็ฉันเป็นผู้ยิ่งใหญ่ “ - -

     

    ใครสั่งให้นายตอบอย่างนี้ฮะ !! “ โซระโวย ในขณะที่รันหัวเราะ เชสทำหน้ามึน

    จิตวิณญาณของฉันไง 5555

    แล้วพวกเธอละ จะตอบว่าอะไร

     ทะ .. โซระ

    จิตใจ เพราะ จิตใจเราเหนือทุกสิ่ง เชส

    “ OK ผมให้พวกนายผ่าน ^__^ “ รันพูดจบในห้องก็มืดสนิท ลืมตามาอีกทีอยู่หน้าห้อง ผอ. ซะแล้ว

     

    ทีนี้เอาไงละ ดูแต่ละคนแต่งตัวดิ๊ ผอ. จะบอกว่าน่าหลัวหรอไง ? “

    ไม่ต้องห่วง ๆ เรามีตัวช่วย ๆ วอลเตอร์บอก

    อะไรละ โซระถาม เพราะยังไงก็ไม่มีหนทางที่จะทำให้ ผอ.บอกน่ากลัวเลย

    เชส นายจัดการนะ วอลเตอร์บอก เชสไม่รอเดินเข้าไปในห้องของ ผอ. เลยทันที ทำให้โซระ งง กับการกระทำของทั้งสอง

     

     

    ผ่านไป 5 นาที เชสก็เดินออกมา

     

    เรียบร้อยแล้วละ กลับกันเถอะ เชสพูดเสร็จแล้วจะเดินออกจากที่นั้นทันทีถ้าไม่ติดว่า โซระดึงแขนเอาไว้ก่อน

    เดี๋ยว ๆ จะกลับยังไง ผ่านแล้วหรอโซระถาม

    อืม

    ยังไงอะ ?? “ โซระถามอีกรอบ

     

    ย้อนไป 5 นาทีที่แล้ว

    อ่าว มากันแล้ว หละ อ้ากกกก ผอ. พูดขึ้นก่อนจะตกใจร่างของเชสที่เดินเข้ามา นั้นเอง เชสเซียร์ได้แปลงร่างปีศาจของตนก่อนจะเดินไปหาผอ.

    ผมเชสเซียร์ฮะ เชสพูดจบ ผอ.ก็ถอนหายใจ

    น่ากลัวจริงๆ ... แต่ก็เป็นที่ปีศาจที่หล่อมากกกในเวลาเดียวกัน  ผอ. พูดจบเชสก็เดินออกจากห้องมา

     

    ปัจจุบัน

     

    อ่อ  โซระร้องอ่อ วอลเตอร์ยิ้ม

     

    หอพัก  001

     

    นายกลับไปได้แล้ว เมื่อมาถึงห้องโซระก็ออกปากไล่วอลเตอร์ทันที

    ใจร้ายอะ ไม่เอา ยังไงกิจกรรมนี้ ก็ต้องให้ผู้ดูแลนอนกับนักเรียนอยู่แล้ว

    งั้นก็ได้ เชิญนู้น โซระชี้ไปที่โซฟาในห้องรับแขก

    อ่าว ฉันไม่ต้องนอนในห้องหรอ “  วอลเตอร์ถาม

    ไม่ !!! “

     

    โอเค ๆ นอนก็นอน  พูดจบวอลเตอร์ก็เดินออกไปนอนที่โซฟาโดยมีหมอนผ้าห่ม ที่เชสเซียร์เอามาให้

     

     



    ร่างปีศาจของเชสเซียร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×