ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับของผมกับเรฟี่

    ลำดับตอนที่ #5 : การบ้าน 05/10/56 Fantasy ❂ School

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      6 ต.ค. 56

    การบ้าน

    05/10/56

     

     

    เปิดเทอมมาก็ได้การบ้านละ ให้ตายดิ T^T หญิงสาวผมสีแดงหน้าตาสะสวยบ่นขึ้นมาในขณะที่กำลังดูข้อความ ( ภารกิจหรือการบ้าน )ที่ทางโรงเรียนส่งมาให้ทำนั้นเอง

    อย่าบ่นน่า รีบๆทำให้เสร็จฉันจะรีบไปนอน ชายหนุ่มผู้มีหน้าตาหล่ออย่างกับเทวดาลงมาเกิดเอ่ยขึ้นและคนๆนี้เป็นปีศาจ- - ซึ่งเป็นคู่หูของหญิงสาวที่บ่นเมื่อกี้นี้

     

    เฮ้ออ เออ ๆ หญิงสาวตอบรับ จะว่าไปก็ลืมแนะนำตัว ผู้หญิงคนนี้ที่มีผมสีแดงสาว ชื่อ โซระ อาร์คเน่ เธอเป็นปีศาจของตระกูลที่ยิ่งใหญ่- - และคนที่ได้ชื่อว่าคู่หูมีชื่อว่า เชสเซียร์ เอกาเรีย เป็นปีศาจชั้นสูงเหมือนกัน แต่ใครจะรู้ว่าผู้ชายคนนี้จะเป็น ผู้พิทักษ์ที่มีพลังเวทย์สูงของโซระ ( เพราะพลังสูงทุกสิ่งทุกอย่างก็เลยเหมือนมนุษย์ธรรมดาทั่วไป )

     

    ในข้อความมันบอกว่า

         การบ้าน
    สำหรับนักเรียนใหม่จะให้ทำการบ้านMental disconnect.เป็นแค่การถอดจิตเท่านั้น
    วิธีถอดจิต-ตั้งจิตให้มุ่งมั่นก็ถอดได้แล้ว
    รายละเอียดการบ้าน-ให้ถอดจิตแล้วไปเอาของที่ผอ.ได้เอาไปไว้ในที่ๆใครก็เข้าไปไม่ได้ใครทำสำเร็จได้คะแนน +5
    สิ่งขงที่ต้องไปเอาและสถานที่-1.ถุงเงิน60000 ในท่อระบายน้ำ 2.รองเท้าของผอ. ในใต้ตู้ห้องสมุด

    ห๊า ถอดจิต ? “ เซียร์เอ่ยขึ้น

    อืม

    มันอันตรายนะเว้ย ฉันไม่ให้ทำ ! “ เซียร์บอกขึ้นมา

    ไม่เอาน่า มันไม่เป็นอะไรหรอก นายก็เฝ้าร่างให้ฉันไง โซระเอ่ยขึ้นพร้อมกับเริ่มตั้งสมาธิ

    เฮ้ออ คงห้ามเธอไม่ได้สินะ

    ฮาฮา ถูกจ้ะ ^_^ “

    “ - -* “ เซียร์

     

    เอาเหอะ แต่ ผอ. คิดไงวะเอาถุงเงินไปไว้ในท่อระบายน้ำ แล้วโรงเรียนมันไม่ใช่เล็กๆ เซียร์บ่นขึ้นมาทันทีหลังจากอ่านคำสั่งจบ

    “ ^___^ ยังไงฝากร่างด้วยนะเซียร์ โซระหันไปบอกกับเซียร์ก่อนจะตั้งจิตให้มั่น

    อืม พอรับคำจบร่างของโซระก็ร่วงลงมา ยังดีที่เซียร์รับไว้ทัน เจ้าตัวเลยอุ้มร่างของโซระให้นอนดีก่อนที่ตัวเองจะมองขึ้นไปบนฟ้าโดยคิดอะไรไปเรื่อย

     

     

     

     

    อย่างแรกถุงเงินสินะ อยู่ในท่อ ให้ตายดิ แล้วมันท่อตรงไหนของโรงเรียนเนี่ย ! ’

     

    โซระจึงเดินไปเรื่อย ๆ รอบ ๆโรงเรียนที่มีท่อระบายน้ำอยู่ พร้อมกับมุดท่อนู้นออกท่อนี้ไปท่อนั้น-.-

     

    ผ่านไป 30 นาที

     

    โอ้ยย เหนื่อย อยากอาบน้ำอ่า T^T โซระมุดท่อระบายน้ำจนมาแถวๆ หลังโรงเรียนเจ้าตัวจึงนั่งพักสักแปปกะว่าจะไปหาต่อแต่ไม่ทันไร โซระก็หันไปเห็นถุงสีทอง ๆอยู่ตรงท่อระบายน้ำเก่าที่เต็มไปด้วย ขี้ตะไคร้ น้ำเน่า หนู

     

    -0- แหวะ

     

         เอาวะ เป็นไงเป็นกัน พูดจบหญิงสาวก็เดินเข้าในท่อนั้นพร้อมกับหยิบถุงทองขึ้นมาแต่พอหยิบขึ้นมาเท่านั้นแหละ ก็โดนโจมตีทันที

     

    เฮ้ย !! ตูมมมมมมม

     โซระหลบได้อย่างหวุดหวิด และท่ามกลางความมืดศัตรูก็ออกมา

    *0* ตัวไรนั้น สิ่งที่โซระเห็นนั้นคือ แมงมุงตัวใหญ่ ไม่ดิ คล้าย ๆแมงมุง มี 6ขา หัวเป็นหมาหางเป็นตุ๊กแก กำลังเดินมาทางนี้ด้วยสายตาที่แดงก่ำ

     

    ฟิ่วววววว !

     เร็วเท่าความคิด ขนาดที่หญิงสาวไม่ทันคิดอะไรเจ้าปีศาจตัวนั้นก็โจมตีด้วยเท้าหน้าของมันทันที

     

    ตูม !

     

    เหอะ  ให้ตายสิ ถ้าไปช้ากว่านี้โดนเซียร์บ่นหูชาแน่ๆ รีบๆกำจัดไปสักที ! โซระจึงหลับตาลงในขณะที่เจ้าปีศาจตัวนั้นกำลังโจมตีออกมาอีกรอบอย่างรวดเร็ว

     

    ฟิ้ววว จึก !

     

    ก่อนที่แมงมุมตัวนั้น ( ไม่รู้จะเอาชื่อไรดี ) กำลังจะเอาเท้าของมันมาแท่งทะลุร่างหญิงสาว ขาของมันก็ถูกตัดขาดโดยที่มันยังไม่รู้สึกตัว และไว้เท่าความคิด พริบตาเดียวเจ้าแมงมุมตัวนั้นก็โดนอะไรบางอย่างตัดร่างจนขาด เป็นเสี่ยง ๆ

    เฮ้อ จบสักที ต่อไปก็หารองเท้าของ ผอ. สินะ

    โซระพูดจบก่อนที่โซ่ที่ลอยอยู่รอบตัวของเจ้าตัวจะหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ก่อนจะเดินออกจากท่อระบายนั้นเพื่อไปที่ห้องสมุด โดยข้างหลังมีซากแมงมุมที่ตัวขาดสะบั่นนอนตายอยู่

     

    ห้องสมุด

     

    ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !! อะไรมันจะใหญ่ขนาดนี้เนี่ย !

     

    โซระเดินเข้ามาที่ห้องสมุดของโรงเรียน จนต้องตกตะลึง- -

     ใหญ่อะไรอย่างนี้ฟร่ะ  แล้วจะหาเจอไหมเนี่ย รองเท้าใต้ตู้ห้องสมุด เฮ้ออ

    ดีนะเนี่ย ที่ไม่มีคนอยู่ ไม่งั้นคงโดนไล่ออกจากห้องสมุดแน่ ๆที่เข้ามาด้วยสภาพแบบนี้

    สภาพของหญิงสาวตอนนี้คือ เนื้อตัวมอมแมม เต็มไปด้วยสิ่งสกปก หน้าตาดำ มีกินเหม็นของน้ำเน่าด้วย ไม่พูดพร่ำทำเพลง โซระจึงเดินเข้าไปค้นใต้ตู้ที่ห้องสมุด

     

    10นาทีผ่านไป

     

    เมี้ยวว !!!  แมวนอนที่นอนอยู่ตรงใต้ตู้ห้องสมุดชุดหนึ่งมีที่ท่ากลัวพร้อมกับข่วนหญิงสาวทันที

     

     

    30นาทีผ่านไป

     

    โพร้งงงงงงงงง !!

    เจ้าตัวซุ่มซ่ามจึงเดินไปชนตู่หนังสือจนหนังสือล้มลงมา

     

    1 ชั่วโมง

     

    เฮ้อออ เหนื่อยอะ หลังจากที่ผ่านอุปสรรคมามากมาย โซระก็มาถึงตู้หนังสือที่มีขนาดใหญ่แต่เก่าโคตร อยู่

     

    มันจะล้มลงมาปะวะเนี่ย !  ’ โซระคิดก่อนที่จะก้มลงไปมุดใต้ตู้ของตู้กหนังสือนั้น ก่อนที่จะเจอกับรองเท้าที่ดูเก่า ๆคู่นึงวางอยู่

     

    ใช่คู่นี้หรอวะ หาแทบตายเพื่อนมาเจอรองเท้าคู่เก่า ๆเนี่ยอะนะ  ?

     

    แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้คิดอะไรจึงหยิบรองเท้าคู่นั้นก่อนจะเดินทางกลับไปที่ร่างของตัวเองพร้อมกับเข้าร่าง

     *****************************************************************

     

    ปล. ขอมีคู่หูด้วยได้ไหมค่ะ ?? ^_^ แฮะ ๆ




    เชสเซียร์ ร่างมนุษย์




    ร่างปีศาจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×