ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fairy tail] :Love you!!รักเธอนะ ยัยจอมจุ้น

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 3 : ภารกิจครั้งแรกของลูซี่ ยูเอล เรียวโอ & ไอสึนะ [ 35% ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 455
      4
      19 ต.ค. 56


    Chapter

     

    3

    ภารกิจครั้งแรกของลูซี่ ยูเอล เรียวโอ & ไอสึนะ

     

    “ - - งั้นผะ.. “ ก่อนที่เอลจะพูดอะไรก็มีเสียงนึงดังขึ้น

     

    ไอขอไปทำภารกิจกับพี่ลูซี่ด้วยนะ ! “ ไอสึนะ เดินเข้ามาพร้อมกับพูดขึ้นตัดหน้าของยูเอล

     ไม่ให้ ! “ เอลพูดขึ้นทันทีที่ไอจังบอกมา เฮ้ออ

    ฉันจะไปทำกับพี่ของฉันเอง ส่วนเธอจะไปไหนก็ไป

     

    ไม่ ๆ ฉันจะไปทำด้วย ไอบอก

    ไม่ !! “

     

    จะทำ !! “

     

    พอ ๆ ทั้งสองคนนั้นแหละ พี่ให้ไปทั้งสองนั้นแหละ แต่ค่าจ้างพี่จะเอามาจ่ายค่าเช่านะ อย่างนี้จะไปอยู่อีกไหม ? “ ฉันบอกตามจริงไป

     

    ไป/ไป ! “ แหมม พร้อมกันเชี่ยวนะ

    งั้นเดี๋ยวพี่ไปบอกคุณมิร่าก่อนนะ ไปเตรียมตัวกันละ ฉันบอกก่อนจะเดินไปหาคุณมิร่าเพื่อที่จะบอกว่าทำภารกิจนี้

    ครับ / ค่ะ ถึงจะตอบรับแต่สายตาก็เชือดเชือนกันซะ

     

     

     

    สถานนีรถไฟ แมกโนเลีย

     

    นี่เราต้องไปถึง เมืองโคซาย เลยหรอ ? “ เรียวถามขึ้นมา

    เมืองนี้น่ะ อยู่ทางทิศใต้ของ ฟีโอเล่ไกลจากแมกโนเลียมาก ๆ แต่เมืองนั้นอากาศดีหน้าอยู่เป็นภูเขาสูงทัดเหมาะสำหรับไปพักผ่อนมาก ๆ

     

    ใช่จ่ะ เรียวคุง ฉันบอก

     

    นั่งตูดแฉะแหงเลยย ไอสึนะ

    อย่าบ่นน่า เธออยากตามมาเองทำไม ทำไม่ได้ก็ลงไปปะ ยูเอลเอ่ยขึ้น

    ไอสึนะจึงส่งสายตาไม่ชอบใจไปให้

     เหอะ ไม่หรอก ไปกับงานกับพี่ลูซี่ด้วยท่าทางจะสนุกดี เห็นคนอื่นอารมณ์เสียแล้วฉันมีความสุข

     

    ฮะ !!! ยัยนี่ ! “  ยูเอลทำท่าจะลุกขึ้นยืนแต่ดีนะ ที่เรียวห้ามไว้ก่อน

     

    สองคนนี่นิ เจอกันต้องหาเรื่องกันให้ตายสิ

     

    เฮ้ออ ดีนะ ที่เรียวคุงมาด้วย ไม่งั้นพี่รับมือสองคนนี้ไม่ไหวแน่ ๆ ฉันบอก

     

    555 ไม่หรอกครับ

     

     

     

    เมืองโคซาย

     

     “ เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวจัง

     

    นั้นสิ ตอนนี้ดึกแล้ว ไอว่าไปหาที่พักดีกว่าไหม อยากอาบน้ำอ่า T^T ไอพูดขึ้นพร้อมกับบิดตัวไปมา แล้วข้างหลังก็ตามด้วย เอลกับเรียวที่ลงมาจากรถไป

     

     ผมว่าไปตรงเรียวกังนั้นไหมครับ ? “ เรียวโอเสนอขึ้นทำให้ทุกคนต้องขนของไปตรงเรียวกังที่อยู่ถัดไปไม่มาก

     

    กี่ห้องค่ะ พนักงานพูดขึ้น

    หนึ่งค่ะ แต่ขอเป็นห้องใหญ่นะค่ะ ลูซี่บอก

     

    ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ  พนักงานบอกก่อนจะเดินนำทางไปห้อง ๆนึง

     

    ห้องนี้ ๆ ใหญ่พอจะนอนได้ 4 คนสบายมากก มีที่นอนเรียงกัน 4 ที่

    นอนกันที่นี่ละกันพรุ่งนี้ค่อยไปหาผู้ว่าจ้าง ลูซี่บอกก่อนจะไปจัดที่นอนของตัวเอง





     APPLE PIE ★



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×