ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fairy tail] :Love you!!รักเธอนะ ยัยจอมจุ้น

    ลำดับตอนที่ #5 : ประกาศข้อข้องใจของไรท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      3
      25 พ.ค. 56

     

     

    ประกาศข้อข้องใจของไรท์

     

    ระหว่าง ลิซาน่า กับ ลูซี่

     

    ไรท์ไปอ่านมาหลายโพสแล้ว แต่มีแต่โพสของ ปี 54 ไม่ก็ 55 บางคนบอกว่า นัตสึจะได้คู่กับลิซาน่าบ้างละ อย่างเช่นตอนที่เจอลิซาน่าที่เอโดราสแรก ๆเหมือนจะช็อคมากกว่านะ  บางคนก็บอกว่าลิซาน่ามีภาษีกว่า หรือไม่ก็บอกว่า ลิซาน่านี่นัตสึแอบชอบ แบบตอนเด็ก ๆกุ๊กกิ๊กกัน ที่โพสกันอย่างนี้เพราะว่ายังไม่ได้ดูภาคหลัง ๆ หรือ ยังไง ??

     

    แต่ส่วนตัวไรท์ว่า ลูซี่มีภาษีดีกว่านะ ตอนแรก ๆก็คิดว่าคงจะลิซาน่าแต่ลิซาน่าดันมาตายซะงั้น แต่แล้วพอลิซาน่ากลับมาจากเอดราสก็ไม่เคยเห็นริซาน่าสวีทหรือสนิทกับนัตสึมากกว่าลูซี่เลยนะแต่ดูเหมือนนัตสึจะติดลูซี่อยู่เหมือนเดิม และนัตสึก็แคร์ความรู้สึกลูซี่มาก จนมาถึงตอนที่ไปสอบระดับเอส ก็รู้เลยว่าต้องไม่ธรรมดา ( เราจิ้นคู่นี้ )  ถึงแรก ๆบทเอลซ่าจะจะดูเยอะกว่าลูซี่ แต่หลัง ๆส่วนใหญ่จะเป็นของลูซี่นะ ไม่ว่าจะตอนที่มิเชลออกมา หรือไม่ก็ตอนลงแข่งแกรนเมจิก นัตสึก็ค่อยเป็นห่วงลูซี่ ตอนแข่งกับแฟร์และพาไปห้องพยาบาล พอกลับมานั่งซึม ถ้าเอลซ่าไม่บอกว่าให้ดูเผื่อลูซี่เจ้าตัวก็คงนั่งซึมอยู่อย่างนั้นทั้งวัน ไหนจะตอน ต้นซากุระสีรุ้งอีก คนอื่นเค้ายังสนุกสนานกันทั้ง ๆที่รู้ว่าลูซี่ไม่สบาย แต่นัตสึกับนั่งซึมทั้งงาน แถมยังแอบไปเอาต้นซากุระมาให้ลูซี่ดู โดยเอาผูกไว้กับเรือ >< อยากจะบอกว่าน่ารักจริง ๆ

    และตอนที่แข่งแบทเทิ้ลในน้ำ ที่ลูซี่โดนทำร้าย ดูท่าทางนัตสึจะโกรธมาก ๆ ( รวมทั้งเอลซ่ากับเกรย์ด้วย ) และก็ตอนที่ลูซี่บอกว่า เชื่อใจนัตสึ ตอนนั้นไรท์ดูกี่รอบ ๆก็ยิ้มออกมา แอบสังเกตเห็นนัตสึหน้าแดงด้วย แถมยังมีบอกกับเวนดี้อีกว่า จะมาหาลูซี่ก่อนแข่งรอบของตัวเองอีก และพอแข่งจบก็พูดกับแฮปปี้ว่า รีบไปบอกกับลูซี่ดีกว่า รู้สึกว่านัตสึจะแคร์ลูซี่มากกกกกกก ถึงมากที่สุด และไหนจะในมังงะอีก ที่ลูซี่จากอนาคตมา ตอนที่ลูซี่จากอนาคตตาย นัตสึถึงกับร้องไห้ หนัก ทั้ง ๆที่ไม่เคยเป็นมาก่อนนอกจาก เรื่องที่เกี่ยวกับอีลนิล หรือก็แค่ตอนเจอลิซาน่าที่น้ำตาแค่คลอเบ้าไม่เหมือนกับลูซี่ที่ไหลมาเป็นทางเลย แต่พอลูซี่ตายเท่านั้นแหละ ดูจากลักษณะ ทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ แถมยังมีการบอกว่า ‘’  แกบังอาจพรากสิ่งสำคัญไปหน้าต่อตาฉัน !!‘’  โอ้ววว ไลค์อ่านตอนนี้แล้วเขิลแทนเจ้าค่ะ ยังไม่รวมตอนพิเศษนะค่ะ ที่นัตสึเก็บของที่เกี่ยวกับลูซี่ไว้ในบ้าน ทั้งลายเซ็นซาลาแมนเดอร์ปลอม ชุดเมดของลูซี่หรือแม้แต่โน้ตที่เขียนว่า ได้ไปทำภารกิจครั้งแรกกับลูซี่

     

     

    ปล. และถึงคนอื่นจะคิดยังไง แต่ไรท์ก็เชียร์ นัตสึ ลูซี่ค่ะ หลักฐานน่าจะแน่นหนาพอ แต่ก็คิดไปเองไม่ได้หรอกค่ะ  อาจารย์แกอาจพลิกล็อคตอนจบก็ได้ 55

    ปล อีกที ไรท์ขอเพ้อหน่อยน้าาา พอไปอ่านแต่ละข้อความแล้วมันรู้สึกค้างคาใจ

    PLE PIE ★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×