ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VONGORIA SCHOOL ( วองโกเล่ & วาเรีย ปิดรับสมัครนักเรียน )

    ลำดับตอนที่ #77 : ห้องทำงานของ เซียร์ / เรฟี่ เมื่อเหล่านักเรียนมาส่งกิจกรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      9 ต.ค. 56

    ห้องทำงาน

    เซียร์ เรฟี่

     

    ดีจร้า เรฟี่ค่ะ ตอนนี้เรฟี่อยู่กับเซียร์ในห้องทำงาน กำลังตรวจดูกิจกรรมว่าใครส่งมาแล้วมั้ง ><

     

    เซียร์ ที่หลังคิดกิจกรรมดี ๆหน่อยนะ// เรฟี่

     

    รู้แล้วน่า ก็ตอนนั้นมันคิดอะไรไม่ออกนิ //เซียร์ ก่อนจะเดินไปเปิดประตูห้อง

     

    อ่าว ยูคุง มาส่งกิจกรรมหรอจ้ะ // เรฟี่ แล้วก็เดินไปหายูเบ

     

    ครับ นี่ครับ ดวงตา อยู่ในกล่องนี้ // ยูเบ ยื่นกล่องให้

     

    ขอบใจจ้า // เรฟี่ ทำหน้าตาวิ้ง ๆ ที่ได้ดวงตา


    อ่อ นี้ครับ กิจกรรมของคุณเซียร์ // ยูเบ เอาเค้กออกมา

     

    *0* น่ากินดี แต่จะท้องเสียหรือป่าว ? // เซียร์ มองด้วยความสงสัย

     

    รับประกันได้เลยครับว่า อร่อย ไม่เป็นอันตรายแก่ท้องแน่นอน // ยูเบ ทำหน้าตามั้นใจมาก

     

    ถ้ายูเบคุงพูดงั้น ฉันลองกินก็ได้ // เซียร์ หยิบเค้กมา

     

    งั้นผมไปส่ง เชอรี่ให้สิงคุงก่อนนะครับบ // ยูเบ คำนับ

     

    จ้า //เรฟี่ บ๊ายบายให้

     

    อืม ๆ ง่ำ // เซียร์ กินเค้กอย่างอร่อย

     

     

    ผ่านไป 30 นาที

    ก๊อก ๆ

     

    เซียร์ ไปเปิดประตูดิ // เรฟี่ นอนอ่านหนังสืออยู่


    ง้ำ เห็นไหมเนี่ยฉันกินเค้กอยู่ ไปเปิดเดะ !! ( ใครบอกไอบ้านี้เป็นคนเงียบฟร่ะ ) // เซียร์ กินเค้กของยูเบ

     

    ค่าๆ // เรฟี่ เดินไปเปิดประตู

     

    อ้ากกกกกกกก

     

    มัตจัง ทำไมสภาพเป็นงั้นละ // เรฟี่ ตะลึงกับสภาพของมัตจัง ที่เต็มไปด้วยเลือด =_+’

     

    ก็ไปถล่มแก๊งยากูซ่ามาน่ะสิ //มัตจัง

     

    แฮะ ๆ ^_^’ // เรฟี่ ทำหน้าแห้ง ๆ

     

    อะนี่ ดวงตา // มัตจัง ยื่นดวงตามาให้

     

    เอ่ออ ขอบใจจ้ะ ^^ //เรฟี่ รับมาอย่างหวาดกลัว

     

    พ๊วดดดดด !!

     

    เฮ้ยยย // เซียร์ หันมาเจอมัตจังด้วยสภาพที่เต็มไปด้วยเลือด

     

    เซียร์ นี่มัตจัง เค้าเอากิจกรรมมาส่งน่ะ // เรฟี่

     

    +  + // เซียร์ มองด้วยความสงสัย

     

    อะนี่ เค้ก กิจกรรมที่สอง ที่นายให้มา // มัตจัง  ดึงเค้กจาก สวิสเทล มาให้เซียร์

     

    ถึงหน้าตาจะหน้ากิน แต่จะกินได้ปะเนี่ยย ! ( ไม่เคยตายซะแล้ว คุณผู้ดูแล /สวิสเทล ) // เซียร์ ทำหน้า ไม่หมั้นใจ

     

    กิน ๆไปซะ !!!! เพราะฉันตั้งใจทำนะเว้ยย !! // มัตจัง เตรียมหยิบปืนมา ( ถ้าเซียร์มันไม่กิน ได้นอนจมกองเลือดแน่ ! )

     

    เฮีย กิน ๆไปเถอะ เจ้เค้าทำตั้ง 6 นาทีนะ // สวิสเทล

     

    ห๊า 6 นาที ทำไมทำเร็วขนาดนั้นวะ // เซียร์ ทำหน้าตกใจ และเตรียมจะวิ่งหนี

     

    จะกินไม่กิน ? หึหึ // มัตจัง ปล่อยรังสีอำมหิต

     

    เอ่ออ กินดิ  ๆ เน๊อะ เรฟี่ // เซียร์ก่อนจะหันไปทางเรฟี่ที่ทำหน้าตา งง

     

    อะ เรฟี่ ฝากด้วยน้า // เซียร์ เอาขนมให้เรฟี่เสร็จก็ติดเกียร์หมาวิ่งหนีออกไปเลยย

     

    เอ๋ // เรฟี่ ทำหน้า เอ๋อ

     

    กินด้วยนะ เรฟี่ ^__^//เรฟี่ ทำหน้าตาอธิบายยาก ( มัตจังยิ้มแบบนี้ แปลว่าต้องกินให้หมดสินะ T^T ) ก่อนจะ ตักเค้กกิน

     

    ง้ำ ๆ *0* อร่อย จังเลย //เรฟี่ ทำหน้าตาปลื้ม ก่อนจะลงมือกินเค้กจนหมด

     

    แหมม จิงหรอ >< // มัตจัง อารมณ์ดีขึ้นมาทันที

     

    ยังไง มัตขอฝากเชอรี่ไว้ให้สิงด้วยน้าเรฟี่ // มัตจัง

     

    จ้า // เรฟี่ รับเชอรี่ไว้

     

    งั้นไปก่อนน้า // มัตจัง เดินออกไป

     

    ไปนะครับ เรฟี่ // สวิสเทล



    บ๊ายบาย // เรฟี่ โบกมือ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×