ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VONGORIA SCHOOL ( วองโกเล่ & วาเรีย ปิดรับสมัครนักเรียน )

    ลำดับตอนที่ #24 : บทสัมภาษณ์ผู้ดูแลสังกัดวาเรีย สายสายหมอก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      6 ต.ค. 56













    เรฟี่:สวัสดีค่า~วันนี้เรฟี่จะมาสัมภาษณ์ ม่ามอนค่ะ 

    ม่ามอน:หืม? เธอหน้าตาคุ้นๆนะ

    เรฟี่:อ๊ะ! พูดเรื่องอะไรค่ะ เราพึ่งเจอกันวันนี้เองนะค่ะ ฮะ ฮะ ฮะ  ว่าแต่เข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ ม่ามอนคุณคิดยังไงกับการเปิดรับสมัครนักเรียนของวาเรียค่ะ

    ม่ามอน:จ่ายเงินมาก่อนฉันถึงจะตอบ

    เรฟี่:- -"ฉันไม่ได้เอาตังมาสักกะเหรียญ

    ม่ามอน:งั้นฉันไปล่ะ

    เรฟี่:ม่ามอนมาตอบก่อนสิ งั้นฉันสัญญาญเลยว่าฉันจะเอาเงินมา1แสนยูโรเลย

    ม่ามอน:งี้ค่อยดี 

    เรฟี่:งั้นม่ามอนคิดยังไงหรอค่ะ

    ม่ามอน:ก็เฉยๆนะ

    เรฟี่:หรอค่ะ

    ม่ามอน:อ๊ะ!

    เรฟี่:อะไรหรอค่ะ?

    ม่ามอน:ฉันจำได้ ที่แท้เธอก็คือคนในตอนนั่นที่แอบลอบเข้ามาสินะ

    เรฟี่:ซวยแล้ว

    ม่ามอน:งั้นขอเอาเธอมาทดลองภาพมายาหน่อยล่ะกัน

    เรฟี่:แหะๆๆ...............................ช่วยด้วย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(ทำไมหลังๆเราโดนตลอด)






















    ทางด้านมัสซึริกะที่ไปโลก10ปีข้างหน้า

    มัสซึริกะ:มัสซึริกะค่ะ เนื่องจากคุณเรฟี่จะสัมภาษณ์ผู้พิทักษ์สายหมอกของวาเรียทั้ง2คนคือม่ามอนและฟรานเราเลยต้องแยกกันสัมภาษณ์ค่ะ ตอนนี้

    เราอยู่กับฟรานผู้พิทักษ์สายหมอกของวาเรียใน10ปีข้างหน้า คุณฟราน

    ฟราน:สวัสดีครับ

    มัสซึริกะ:ว่าฟรานคิดยังไงกับการเปิดสมัครนักเรียนล่ะจ๊ะั

    ฟราน:meคิดว่าก็แล้วแต่ล่ะกันแหละครับ ว่าแต่คุณนะก็เป็นสายหมอกเหมือนกันใช่ไหมครับ

    มัสซึริกะ:ก็ใช่นะมีไรหรอฟราน?

    ฟราน:คุณนะ เก่งเท่าmeเปล่าครับ

    มัสซึริกะ:เออ.....ก็นะ

    ฟราน:แต่ว่าสีผมคุณนะดีคล้ายๆกับกับหัวหน้างี่เง่านั่นจังงั้นmeขอเรียกคุณว่าสาวงี่เง่านะครับ
    มัสซึริกะ:
    ฉึก(เอาดาบมาปักหมวกฟราน)

    ฟราน:มันเจ็บนะครับสาวงี่เง่า
    ฉึก(เอาหอกมาแทงหมวกฟราน)

    ฟราน:มันเจ็บนะครับ

    มัสซึริกะ:ขอโทษนะแบบว่าใจมันสั่งให้ฆ่านายนะ หึหึหึ

    ฟราน:หัวเราะเหมือนอาจาย์เลยนะครับ งั้นคุณไปทำทรงสัปปะรดเลยไหมครับ

    มัสซึริกะ:ฟราน.......อย่ามาว่าท่านมุคุโร่นะยะ อย่าหนีสิยะ!!!!//หยิบเอาปืน(ที่ขโมยมาจากยูจัง)และทอนฟานออกมาไล่ตีฟราน

    เรฟี่:สงสัยมัสซึริกะจังฟัวส์ขาดแฮะขอจบการสัมภาษณ์แค่นี้ค่ะ

    ตูม!!!!!(มัสซึริกะโยนระเบิดไปใส่ฟราน)

    มัสซึริกะ:หยุดเดี๋ยวนี่เลยนะฟราน!!!!!

    ฟราน:meไม่หยุดหรอกครับ

    โครม!!!(มัสซึริกะขว้างโต๊ะกับเก้าอี้)

    เรฟี่:มัสซึจัง.......

    โครม!!!!!!!!คราม!!!!ตูม!!!!!!!!!!!!(มัสซึริกะเริ่มขว้างคนใส่ฟรานและก็ขว้างระเบิด40ลูก)


    เรฟี่:มัสซึจังคนที่ขว้างไปมันซันซัสกับเบลและสควอโล่นะ

    ลูซซูเรีย:ต๊าย!!อิแบนแตก!นี้มันเกิดอะไรขึ้นนะฮ้า~

    มัสซึริกะ:เจ๊ลูซ....อั๊ก!

    เรฟี่:มัสซึจัง!

    ลูซซูเรีย:อ๊ะ!เธอที่เคยมาสัมภาษณ์เราเมื่อ10ปีก่อนนิ

    เรฟี่:!!

    เบล:จริงด้วยหน้าไม่เปลี่ยนเลย ชิชิชิชิชิชิชิ

    สควอโล่:เฮ้ย!!!!!เจ้าบอสตะไลเอาไงกับผู้บุกรุกดี

    เรฟี่:หา?!

    ซันซัส:จำกัดทิ้งสะ

    ครืนนนนนน~(บรรยากาศน่ากลัวมาเยือนกับรังศีขอการเชือด)


    เรฟี่:ฮะ ฮะ ฮะ ฮะ ฮะ.....กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×