ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Seraph ยมทูตสุดซ่า [ รับสมัครตัวละคร มีจำกัดนะค่ะ ]

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร : รายละเอียด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      1
      3 มี.ค. 57

      
      Detail

     

    ดินแดน อาร์เนเทียร์

    แบ่งออกเป็นสองฝั่ง ก็คือ แอสพาเซียร์,ทานารอส มีเขตกั้นแดนคือ ป่าอาถรรพ์

    แอสพาเซียร์

    เป็นประเทศทางตะวันออก อุดมสมบูรณ์ไปด้วยน้ำ ป่าไม้ เป็นแหล่งศูนย์รวมการค้าต่าง ๆ และเป็นที่รวมเหล่าอัศวิน เจ้าชาย เจ้าหญิง ของแต่ละประเทศ เพราะที่นี่ได้มี โรงเรียนเอพาเนียร์ เป็นโรงเรียนสอนศาตร์การต่อสู้ทุกรุปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ดาบ หรือ เวทย์มนต์ และที่นี่ก็เคยสร้างเหล่าอัศวิน หรือ วีรบุรุษมาแล้วมากมาย

     

    แอสพาเทียร์แบ่งออกเป็นประเทศใหญ่ๆ

    1.            ไนท์

    2.            เออร์ทิซ

    3.            ซาเรส

    4.            คาปิคอน

    5.            อโพโร่

    ทั้งห้าประเทศนี่ ต่างมีกษัตริย์ปกครอง

    ทารารอส

    เป็นดินแดนรวมเหล่าพวกยอดฝีมือ ใช่ ถึงจะมียอดฝีมืเยอะแต่... แต่ละคนมีดีกรีเป็นนักฆ่ากันทั้งนั้น ใครคิดจะไปอยู่ทานารอส ต้องมั่นใจว่าตัวเองมีฝีมือและจิตใจที่มั่นคงเช่นกัน เพราะถ้าไม่เป็นอย่างนั้นแค่เดินผ่านป่าอาถรรพ์ก็ตายได้ และทานารอสเป็นแหล่งงที่อยู่ของ องค์กรนักฆ่า ที่แม้แต่พวก แอสพาเซียร์ ยังรู้จัก และองค์กรณ์ก็มีนักฆ่ายอดฝีมืดอยู่ 4 คน ที่ทำงานไม่เคยพลาดแม้แต่ครั้งเดียว และพวกเขาก็ถูกขนานนามว่า Moon black หรือ ยมทูต ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาเป็นใคร มาจากไหน...

    และเผ่าที่อยู่ในแทบเดียวกับทานารอสก็คือ เหล่าพวกเหนือมนุษย์นั้น ก็คือ

    1.            เผ่าแวมไพร์

    2.            เผ่าแวร์วูฟ

    3.            เผ่าเอลฟ์

    4.            เผ่าคนแคระ

    5.            เผ่าวิซ

    คนของเผ่าทั้ง 5 นั้นต่างก็มีร่างเป็นมนุษย์เหมือนพวก แอสพาเซียร์  และ ทานารอสเช่นกันบางครั้งจนแยกไม่ออกว่าพวกนั้นมาจากที่ใด เพราะทั้ง 5 เผ่านั้น อยู่กันอย่างลึกลับ ไม่เปิดเผยตัวออกมาให้ใครได้เห็น แม้แต่พวก ทานารอส 
     

    นี่คือแผนที่อาณาจักร อาร์เนเทียร์



      


     


    เรื่องย่อ : โซเนียร์ และ การ์เซีย พวกเขาคือคนในทานารอสและเป็นสองในสี่คนที่เป็นหนึ่งใน Moon black เบื้องบนได้สั่งให้พวกเขาไปค้นหาอัญมณีสีน้ำเงินที่เป็นที่ต้องการของหลาย ๆคน เพราะอัญมณีนั้นเขาเชื่อกันว่า ถ้าใครได้มันมาไว้ครอบครอง คนๆนั้นจะมีทั้งพลัง อำนาจ และอัญมณีชิ้นนั้นก็อยู่ในโรงเรียน เอพาเนียร์ โรงเรียนสอนศาตร์การต่อสู้ของพวกแอสพาเซียร์จึงทำให้ทั้งสองคนต้องระเห็ดตัวไปฝั่งนั้น และแฝงตัวเข้าไปเป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งนั้น และเมื่อพวกเขาเป็นนักเรียนที่นั้นก็ต้องเจอกับคนมากมาย ทั้งเพื่อน ครู รุ่นพี่ ทำให้ความรู้สึกต่าง ๆประดังเข้าหาทั้งสองคน แล้วถ้าคนพวกนั้นรู้ว่าพวกเขาทั้งสองคนคือใคร ? มาทำอะไร ? และต้องการอะไร ? จะเกิดอะไรขึ้น ทั้งสองคนจะตัดขาดกับพวกนั้นไหม ? จะกล้าทรยศเพื่อนหรือไม่ ? ติดตามได้ใน   Seraph ยมทูตสุดซ่า

     

    แจ้งบทที่รับ

    เหล่า Moon black : ไม่ต้องส่งมานะค่ะ ของเรย์เอง

    เพื่อนในหอเดียวกับตัวเอก

    รุ่นพี่ในหอเดียวกับตัวเอก บูรพา-อาคเนย์ :  ผู้พิทักษ์หอ ( ชาย 1 หญิง 1 )  เสนาธิการ ( ชาย ) 1 คน

    เพื่อนหอปัจฉิม-พายัพ: 2 คน [ หญิง 1 ชาย 1 ] 

    รุ่นพี่หอปัจฉิม-พายัพ :   เสนาธิการ ( ชาย ) 2 คน


    รายชื่อหอ

    1.บูรพา-อาคเนย์

    2.ปัจฉิม-พายัพ

     

     

    ********************************************

    ใบสมัคร

    รูป – (ขอสวยๆนะค่ะ เรฟี่ชอบอะไรสวย ๆหล่อ ๆ >< )

    ชื่อ

    ชื่อเล่น

    อายุ – (บังคับ 16 - 18 ปี )

    ลักษณะรูปร่าง ( ขอแบบละเอียดนะค่ะ )

    นิสัย – (ละเอียดด้วยค่ะ ไม่เอาแบบเย็นชาไปนะค่ะ  )

    หอ : 
    เวทย์ : 
    อาวุธ : 
    เผ่า/เมือง ( งดฝั่งทานารอสนะค่ะ )  : 
    ถนัด(ในด้านต่อสู้ ) : 

    บท : 

    *** ใบสมัครตีโจทย์ให้แตกด้วยนะฮับ -/\- 
    ปล. ที่ผมไม่รับไม่ใช่ว่าไม่ดีนะฮะแต่มันไม่ตรงกับที่ต้องการ คำว่าแล้วแต่เลย ๆ  
    ไรท์เองก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไงก็ขอประทานโทษด้วยนะค่ะ ( ตามจริงกะจะให้ไปแก้ แต่ส่งอะไรไปหาไม่ได้เลยถ้าเห็นก็รบกวนด้วยนะค่ะ ) * 
    non not 
    *** มีตัวละครจำกัดนะค่ะ










    Refe

      
    Kyoya Hibari - Katekyo Hitman Reborn
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×