ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC ] FINAL BATTLE MAGIC ★★ ( รับสมัคร )

    ลำดับตอนที่ #13 : FINAL BATTLE MAGIC 3 : วันเบา ๆของชาวมอส 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      31 พ.ค. 56

     

    FINAL BATTLE MAGIC 3 :
    วันเบา ๆของชาวมอส




    ณ ดินแดนแห่งเดมอส สถานที่ ๆ อะคันตุกะทั้งหลายอยู่ร่วมกัน


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

    ปราสาทของเจ้าปีศาจ ที่มีทหารเดินตรวจตราอย่างเข้มงวด

    ก็อก  ๆ 

    เชิญ ' เสียงดังอันหวานของหญิงสาว ทำให้ใครๆ หลายคนคิดว่า ณ ที่ดินแดนแห่งนี้ยังมีมนุษย์ผู้หญิงอีกหรือ ดังมาจากอีกฝากฝั่งประตูนั้นทำให้ คนของหน่วยข้อมูลเปิดประตูเข้าไปเพื่อส่งข่าวสารตามที่ได้รับคำสั่งนั้น

    ได้เรื่องว่ายังไงมั้ง ?? ' หญิงสาวตรงหน้าที่อายุไม่น่าจะเกิน 15 แต่ยศของเทอนั้นสูงส่งที่สุดในดินแดนแห่งนี้นั้น เอ่ยขึ้นถามกับนายทหาร ที่เป็นคนของฝ่ายข้อมูลของราชอาณาจักรเดมอส


    คับ .... ท่านสึบาสะ  ได้ส่งข่าวมาว่า อีก 7 วันข้างหน้า ประตูของทั้งสองโลกจะเชื่อมกันคับ และวันนั้นก็ตรงกับวันเฉลิมพรรษาขององค์หญิงคาเรลด้วยคับ '  นายทหาร เอ่ยขึ้น

    งั้นหรอ นั้นสินะ อีก 7 วัน เราจะไปแสดงความยินดีกับองค์หญิงและชาววิซ ด้วยตนเอง ' 

    คับ ' เมื่อนายของตนเอ่ยเสร็จนายทหารคนนั้นก็เดินออกจากห้องไป ทิ้งไว้แค่ เอกสารกับร่างของเหนือหัวของตัวเอง 





    อีก 7 วัน เราจะได้เจอกันซะทีสินะ อามะ  

    เหนือหัวของพวกเดมอส ที่มีนามว่า อานะ เอ่ยขึ้นมา พร้อมกับทอดสายตามองไปยังเบื้องหน้า สถานที่ ๆ แสนน่ากลัวในความคิดของพวกชาววิซนั้น แต่ถ้ามาเห็นจริง ๆ จะรู้ว่า ดินแดนแห่งนี้ ก็สวยไม่น้อยไปกว่า วิซเรย แต่คงจะไม่มีใครได้เฉยชมดินแดนนี้เป็นแน่ ถ้าหากยังทำสงครามกันอยู่อย่างนี้

     

    แอ็ดดดดดดดดด

     

    ‘ โย่ว ‘  เสียงของชายหนุ่มผู้มีผมสีทอง ดูเผิน ๆก็เหมือนมนุษย์แต่ว่า ด้วยหูที่ยาวออกมาของเค้าจึงดูออกไม่ยากเรยว่าเค้าเป็นเออฟ์ เอ่ยทักเหนือหัวของตนเองด้วยท่าทางไม่แกร่งกลัวต่อยศของคนตรงหน้าซักเท่าไหร่

    ‘ ก่อนจะเข้า นายน่าจะหัดเคาะประตูมั้งนะ เอส ‘

    ‘ 555 นั้นสินะ ‘  ด้วยท่าทางของเจ้าตัว ทำให้ อานะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่เทอรู้ว่าเค้า แข็งแกร่งและน่าเชื่อถือได้มากขนาดไหน

    ‘ ฉันได้ข่าวว่า เทอจะไปที่วิซ อีก7 วันสินะ ‘ พริ้น เอ่ยขึ้น หรืออีกชื่อนึกคือก็ เอสเช ( เอส )  ที่มีแค่อานะคนเดียวเท่านั้นที่เรียกได้

     ‘ ข่าวเร็วจังเรยนะ ‘ เทอสวนกลับ

     ‘  ก็ฉันเป็นผู้ดูแลนี่ ต้องรู้ข่าวสารเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆที่เจ้าเหนือหัวของตนทำอยู่แล้ว ‘ ^^

    ‘  เฮ้อ งั้นหรอ ‘  

    ‘ อืม ง่ำ ‘  เอสทักตอบพร้อมกับหยิบของกินที่มีไว้สำหรับเจ้าปีศาจขึ้นมากิน คงจะ งง ละสิว่าทำไม พริ้มหรือเอส นั้นกล้าทำแบบนั้น เพราะ ว่าเค้าเป็นคน ๆเดียวที่อานะ ไว้ใจ หรือก็คือ เป็นคนก่อตั้งหรือแกนนำชาวเดมอสมารวมกันเป็นอาณาจักรได้พร้อมกับอานะ นั้นเอง แต่นิสัยของเจ้าตัวกลับไม่มีความชั่วร้ายหรือความเคียดแค้นเหมือนกับคนอื่น ๆ ( นิสนึงละนะ ) เพราะที่เค้าเข้าร่วมกลุ่มกับอานะนั้นเพราะเค้าคิดว่าจะได้ไม่รู้สึกเบื่อ หรือก็คือหาเวลาว่างแก้เซงนั้นเอง ด้วยเหตุนี่เจ้าตัวจึงไม่เคยคิดจะขัดอานะเรยสักครั้งไม่ว่าจะเรื่องอะไร และอานะก็รู้ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เจ้าตัวก็ไม่คิดข้องใจอะไรเช่นกัน

     

    ในเวลาเดียวกัน ณ ภายในเขตพื้นที่ของหนาวยลอบสังหาร

     

    ‘  หัวหน้าคับ มีภารกิจส่งมาคับ !! ‘ คนของหน่วยลอบสังหารเอ่ยขึ้นพร้อมกับยืมรูปของบุลคลที่ได้รับไห้ไปฆ่านั้นกับหญิงสาวตรงหน้า บอกได้คำเดียวว่าคน ๆนี้ สวย บวกกับผมของเทอที่มีสีแดงนั้นแล้วทำให้เทอดูสวยขึ้นมาทันตา ไม่อยากจะเชื่อว่า ดินแดนแห่งนี้จะมีหญิงสาวที่สวยมาอยู่

     

    ‘ อืมม ‘  เทอตอบรับคำเดียวและก็เดินออกไปจากที่นั้น

    ในความคิดของลูกน้องนั้น หัวหน้าของตัวเองนั้นดูน่ากลัวเทอฆ่าคนได้ภายในพริบตา พวกเค้าไม่เคยเห็นเทอยิ้มเรยสักครั้ง พอหลังจากทำภารกิจเสร็จเทอก็เดินเข้าห้องของตัวเองไปไม่คลุกคลีกับใคร นอกจาก รองหัวหน้า ที่ชื่อ จิน

     

    ‘ เอ้า        เจ้โดโรธีไปไหน ?? ‘ คำถามจากเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เอ่ยถามขึ้นกับนายทหารที่เป็นคนมาส่งข่าวกับโดโรธีขึ้น

    ‘ ไปทำภารกิจคับ ท่านรองหัวหน้า ‘

    ‘ หรอ ^^ น่าเสียดายจัง เจ้ชอบไปโดยไม่บอกกันมั้งเรยน้า ใจร้ายจัง T^T ‘ บทน้ำตาคลอเบ้า ทำให้นายทหารคนนั้นถึงกับทำอะไรไม่ถูก เรยก็ว่าได้

    ‘ เอ๋ เอ่อ คือว่า ท่านรองหัวหน้า เอ่ออ ‘

    ‘ 555  ไปละ ^^ อ่อ ไม่ต้องเรียกผมว่า รองหัวหน้าก็ได้ เรียก จินเฉย ๆก็ได้นะคับ  ^^ ‘ พูดเสร็จเจ้าตัวก็เดินออกไป

    หน้าขำจริง ๆ กับปฏิกิริยาของแต่ละคน เมื่อเห็นคนๆนี้ ใช้บทน้ำตาคลอเบ้า !!

     

    ‘ ที่นี่หรอ ‘ สถานที่ ๆโดโรธีมาถึง คือ ฐานทัพกองโจรกลุ่มหนึ่งที่นำโดย มาเซอร์ หัวหน้ากลุ่มโจรที่เป็นเป้าหมายในภารกิจครั้งนี้ ได้ข่าวมาว่าพวกนี้เป็นพวกมนุษย์ที่หลบหนีพวกกองทหารราชอาณาจักรฝั่งนู้นมาตั้งถิ่นฐานในแถบชายแดนเดมอสแห่งนี้

     

    ก็อกกๆ

    ‘ ใครวะ !! ‘ หนึ่งในกลุ่มโจรเอ่ยขึ้นขนาดมาเปิดประตู

    ‘ ว้าวว สาวสวย มาทำอะไรที่นี่หรอจ๊ะ ?? ‘

    ‘ - - มาสเตอร์ของพวกแกอยู่ไหน ? ‘ โดโรธีเอ่ยถามพรางสอดสายตามองไปรอบ ๆ

    ‘ เอ๋ จะมาหาหัวหน้าเรา พี่ว่าคนสวยมาหาอะไรสนุก ๆทำกับพวกพี่ก่อนไหมจ๊ะ ‘

    ‘ 5555555555 ‘ เสียงหัวเราะของเหล่พวกกองโจรเอ่ยขึ้น โดยหารู้ไหมว่า ชะตาของพวกนั้นใกล้จะขาดเต็มที

     

    ปัง !!

     

    ‘ เฮ้ย อะไรวะ ‘ เสียงการระเบิดประตูทำให้มาเซอร์หรือหัวหน้ากองโจรอารมณ์เสีย

    ‘ แกสินะ มาเซอร์ ‘ โดโรธีเอ่ยขึ้น

    ‘ เทอเป็นใคร แล้วทำไมถึงเข้ามาที่นี่ได้ ลูกน้องฉันไปไหน !!! ‘

    ‘ แกไม่จำเป็นต้องรู้ แกรู้ไว้แค่ว่าวันนี้เป็นวันตายของแก หึ เป็นมนุษย์ริอาจเข้ามาแดนเดมอส ข้าขอนับถือกับความกล้าของเจ้าละนะ ถึงเวลาที่เจ้าต้องกลับไปที่ ๆเจ้ามาซะแล้วละ ‘

    ‘ เฮ้ยย อย่านะ ‘

     

    ณ ที่ทำการของหน่วยลอบสังหาร

    ‘ เสร็จแล้วหรอ ?? ‘ จินเอ่ยถามขึ้นมาเมื่อเห็นหัวหน้าของตนเองได้กลับมาจากภารกิจนั้น

    ‘ อืม ‘ เทอตอบพร้อมกับจะเดินไปเปิดประตูห้องของตัวเองถ้า จินไม่เอ่ยขึ้นมาซะก่อน

    ‘ เป็นยังไงมั้งละ ? ‘

     

    ย้อนไป 30 นาที

     

    ‘ เฮ้ย อย่านะ !! ‘

     

    ฉึกกก !!ตูมมม

     

    ภาพตรงหน้าของหญิงสาวคือ กลุ่มโจรที่นอนตายกันประมาณ 100 คนได้ ด้วยฝีมือของผู้หญิงคนเดียว และภาพของการเผ่าไหม้ที่ลุกโชนไปด้วยเปลวเพลิง นั้น

    ปัจจุบัน

    ‘ ฉันไปละ ‘

    ‘ อ่อ อืม ^^ ‘

     

    ในห้องนอนของ โดโรธี

    ‘ เฮ้ออ เหนื่อยจัง ‘

    + ///// +

     

    ‘ อ้ายยยยย น่ารักจังเรยย >< ทำงานมาเหนื่อย ๆมาเห็นพวกนี้ละหายเหนื่อยไปเรยละ น่ารักจัง ‘

    ภาพในห้องของเทอคือ เหล่าตุ๊กตาน่ารักหลายรอบตัวที่อยู่ในห้องของเทอ ภาพ แบบนี้ถ้าคนอื่นมาเห็นคงจะคิดว่าเป็นห้องของเด็กผู้หญิงที่นิยมของนน่ารัก ๆ กว่ามากเป็นห้องของหัวหน้าหน่วยลอบสังหารที่ได้รับขานกันว่าน่ากลัว โหดเหี้ยมเป็นที่สุด และนี่เป็นสาเหตุที่เทอไม่ยอมออกจากห้องนอกจากจะไปทำภารกิจ หรือประชุมต่าง   ๆ และคนที่รู้เรื่องนี้มีไม่กี่คนเท่านั้น 



    คิดถึงทุกคนนนน









































    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×