เ มี ย จำ เ ป็ น ;; MarkNior ft. 2Jae JackBam (เปิดจอง) - นิยาย เ มี ย จำ เ ป็ น ;; MarkNior ft. 2Jae JackBam (เปิดจอง) : Dek-D.com - Writer
×

    เ มี ย จำ เ ป็ น ;; MarkNior ft. 2Jae JackBam (เปิดจอง)

    ปาร์คจินยอง ชายผู้รักครอบครัวเป็นที่สุด เขายอมสละความสุขของตัวเองเพื่อแต่งงานกับผู้ชายที่เขาเกลียดแทนพี่สาวฝาแฝด ซึ่งก็คือ ต้วนอี้เอิน ทายาท M.คอร์ปอเรชั่นผู้หยิ่งทะนง

    ผู้เข้าชมรวม

    105,735

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    114

    ผู้เข้าชมรวม


    105.73K

    ความคิดเห็น


    16.22K

    คนติดตาม


    2.17K
    จำนวนตอน : 80 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.พ. 63 / 23:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

    เปิดจองฟิคมาร์คเนียร์เมียจำเป็น (รอบรีปริ้นท์)

     

    ชื่อหนังสือ : เมียจำเป็น

    Pairing : MarkNior Ft. JackBam 2Jae

    แนวฟิค : โรแมนติก-ดราม่า

    Rate : PG13 - NC17

    ขนาด : A5 กระดาษถนอมสายตา

    จำนวนเล่ม : 4 (จบ) + เล่มพิเศษ

    ของแถม :

    - ที่คั่นหนังสือ 5 แบบ

    - โฟโต้การ์ด 4 แบบ

    - เล่มพิเศษ 1 เล่ม

    รูปปกฟิค ที่คั่น โฟโต้การ์ด สามารถดูได้ในลิ้งนี้... https://www.facebook.com/media/set/?set=a.656635451135685.1073741831.514577962008102

     

    ค่าจัดส่ง : +80 (ลงทะเบียน) +120 (EMS) มันหนักอ่ะราคาส่งเลยแอบแพงนิดหน่อย บรรจุกล่องและห่อกันกระแทกอย่างดี 

     

     

    สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ - จนกว่าฟิคจะหมด (พร้อมส่งค่ะ)
     


    อัพเดต 26/2/2562

     


     


    ราคาชุดละ 1290 บาท *ไม่รวมค่าจัดส่ง*

    ราคานี้สามารถผ่อนจ่ายได้จนกว่าจะครบจำนวน และระยะเวลาที่กำหนดค่ะ

     

     

     

     

     

    วิธีสั่งจองฟิค

    หัวข้อ : สั่งจองฟิคเมียจำเป็น

    ชื่อ-นามสกุล :

    E-mail :

    เบอร์ติดต่อ :

    Twitter : (ถ้ามี)

    จำนวน : (กี่ชุด)

    การจัดส่ง : (ลงทะเบียน หรือ EMS)

    ที่อยู่ :

    ลายเซ็น : ถ้าต้องการบอกด้วยนะคะว่า To. ถึงใครจะชื่อเล่นหรือนามแฝงก็ว่ากันไป แต่ถ้าไม่ต้องการก็ไม่ต้องกรอกส่งมาค่ะ

    กรุณาระบุข้อมูลให้ถูกต้องทั้งหมด หากมีหมายเหตุหรืออะไรก็ชี้แจงได้เลยครับ ส่งมาที่ sun.s.sornchai@gmail.com

     

     

    สอบถามรายละเอียดต่างๆ โดยตรงได้ที่

    099 229 8896(ซัน)

    Taiyou91 @Twitter

    siwonshfly104 @Line

    สายลมอ่อนระทวย @เพจเฟส




    OPV มาร์คเนียร์เมียจำเป็น 




     

    โพล156093

     





     

     แนะนำตัวกันสักนิด

     

    ไรเตอร์มีนามปากกาว่า สายลมอ่อนระทวยชื่อเล่นๆ ที่เขาเรียกกันก็ ซันเป็นเอลฟ์กาเซ่ ถ้าอยากคุยหรือยังไงก็ตามมาได้ที่ทวิตเตอร์... @Taiyou91



    ขอบคุณโปสเตอร์ฟิคสวยๆ จาก @SUZHAE






     

    เปิดเรื่อง : 11/09/2557

     

    ปิดเรื่อง : 13/05/2558

    สถานะ : จบแล้ว

     




     

    Writer Talk : อัพฟิคทุกวันศุกร์ 

     

                            1. ฟิคชั่นเรื่องนี้อาจจะมีภาษาที่ไม่เหมาะสม หรือฉากรถไฟเข้าถ้ำ (หาอ่านได้จากเพจ สายลมอ่อนระทวย https://www.facebook.com/siwonshfly104 ฝากไลค์ด้วยแน๊

     

                            2. เนื้อหาในเรื่องอาจจะมีการไม่ถูกอกถูกใจสาวกบางคู่ ถ้ารับไม่ได้กรุณากด X ออกไปจะไม่เกิดการดราม่า

     

                            3. สำหรับใครที่อาจจะหลงเข้ามา ฟิคชั่นเรื่องนี้เป็นแนว ชายรักชาย ถ้าไม่ใช่แนวทางของคุณก็กด X ออกไปอย่างไวเช่นกัน

     
     

    สกรีมฟิคได้ที่แท็ก #มาร์คเนียร์เมียจำเป็น (ไรท์จะรออ่าน 5555+)

     

     

     

     


    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นนิยายที่มีอะไรให้ติดตาม น่าตื่นเต้นและเข้าถึงอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมาก บทพรรณนาของบทความที่พิมพ์ออกมาแต่ละตัวอักษร กล่าวถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครอย่างชัดเจน กล่าวถึงสถานที่และลักษณะตัวละครได้แบบนึกภาพออกเลยอ่ะ จินยองแต่งตัวในชุดเจ้าสาว หรือชุดไปทำงานก็บรรยายได้เห็นเป็นภาพเลย ตอนบรรยายถึงห้องนอนที่จินยองย้ายมาใหม่นี่แบบ คอนโดสวยจังเลยนะ ดูสบายตามาก มาร์คคงจะชอบสีเขียวสินะ นี่เราคิดแบบนี้เลยอ่ะ ทั้งๆที่ในเป็น ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมาก บทพรรณนาของบทความที่พิมพ์ออกมาแต่ละตัวอักษร กล่าวถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครอย่างชัดเจน กล่าวถึงสถานที่และลักษณะตัวละครได้แบบนึกภาพออกเลยอ่ะ จินยองแต่งตัวในชุดเจ้าสาว หรือชุดไปทำงานก็บรรยายได้เห็นเป็นภาพเลย ตอนบรรยายถึงห้องนอนที่จินยองย้ายมาใหม่นี่แบบ คอนโดสวยจังเลยนะ ดูสบายตามาก มาร์คคงจะชอบสีเขียวสินะ นี่เราคิดแบบนี้เลยอ่ะ ทั้งๆที่ในเป็นแค่ตัวหนังสือ555 ส่วนเรื่องเนื้อเรื่องมีเหตุมีผล มีการกล่าวถึงอดีตที่มีปม แม้ว่ายังจะเป็นปริศนาอยู่ก็ตาม แต่คิดว่าคงมีอะไรอีกเยอะ ตัวละครบางตัวอาจจะมีบทบาทก็ได้ น่าติดตาม ตัวละคร3คู่มีเอกลักษณ์ของคู่ๆนั้นๆอย่างชัดเจน มาร์คเนียร์คู่หลักคงต้องเจออะไรอีกมาก มีเรื่องนี่น่าอมยิ้มตามและเสียน้ำตาให้กับคู่นี้เยอะมากๆเลย คู่ทูแจนี่ออกแนวตลก ตลกที่จับเอาคน2คนที่มีอะไรหลายอย่างตรงกันข้ามมารักกัน แอบวาบหวิว แต่ก็ลุ้นมากนะกับยองแจจะยั่วแจบอมติดมั้ยนะ(ตอนนี้ติดแล้ว55) คู่แจ็คแบมก็เน้นหวานๆ เน้นคุยกันด้วยเหตุผลนะ อ่านคู่นี้ทีไรฟินทุกทีเลยอ่ะ ทำไมแบมน่ารักแบบนี้นะโธ่ 555 ชอบเวลาไรท์เขียนแบบไม่ลำเอียงไปมี3คู่หลักก็แบ่งให้อ่านทุกตอนมีบทกันหมด (แล้วแต่เนื้อเรื่องด้วย) แบ่งเรื่องให้ไม่หน่วงกับมาร์คเนียร์เกินไป มีมาให้เปลี่ยนอารมณ์เรื่อยๆ ก็ขอขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆมาให้อ่านนะคะ ไม่ได้อ่านฟิคที่บรรยายได้เห็นภาพสภานที่และตัวละครได้ชัดขนาดนี้มาตั้งแต่สมัยฟิคทงบังแน่ะ รู้นสึกดีที่ได้เจอฟิคแบบนี้จริงๆ.. จะรออุดหนุนบ็อกเซ็ทนะ ^^   อ่านน้อยลง

    PinneAmigo | 18 ธ.ค. 57

    • 4

    • 0

    "สุดท้าย...สายลมก็คือสายลม"

    (แจ้งลบ)

    นานพอสมควรที่ห่างหายจากการอ่านฟิคของไรท์สายลม นับตั้งแต่เริ่มเขียนฟิคด้วยตัวเอง... ดีใจที่ได้กลับมาเขียนคำนิยมให้กับฟิคของไรท์สายลมอีกครั้ง ในตอนแรกก็คิดนักอยู่เหมือนกันว่าควรจะเขียนคำวิจารณ์ให้ดีมั้ย เพราะเราเองก็ไม่ได้อ่านฟิคเรื่องนี้มานาน จำได้ว่าอ่านต่อล่าสุดเหมือนสามเดือนก่อน แต่เพราะเป็นไรท์สายลมจึงได้มันใจว่าคำวิจารณ์คงไม่จำเป็นต้องมี เพ ... อ่านเพิ่มเติม

    นานพอสมควรที่ห่างหายจากการอ่านฟิคของไรท์สายลม นับตั้งแต่เริ่มเขียนฟิคด้วยตัวเอง... ดีใจที่ได้กลับมาเขียนคำนิยมให้กับฟิคของไรท์สายลมอีกครั้ง ในตอนแรกก็คิดนักอยู่เหมือนกันว่าควรจะเขียนคำวิจารณ์ให้ดีมั้ย เพราะเราเองก็ไม่ได้อ่านฟิคเรื่องนี้มานาน จำได้ว่าอ่านต่อล่าสุดเหมือนสามเดือนก่อน แต่เพราะเป็นไรท์สายลมจึงได้มันใจว่าคำวิจารณ์คงไม่จำเป็นต้องมี เพราะเราเองก็ไม่รู้เช่นกันว่าจะหยิบยกข้อบกพร่องตรงไหนของไรท์มาเสนอดี แต่ถ้าให้เขียนคำนิยม ไม่จำเป็นต้องอ่านเรื่องทั้งหมดก็สามารถที่จะเขียนคำนิยมออกมาได้ยาวเกินครึ่งหน้ากระดาษA4 เพียงแค่รู้พล็อตของเรื่องเพียงเท่านั้น ว่ากันด้วยเรื่องพล็อตเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไรท์นั้นไปสรรหาพล็อตดีๆมากมายมาจากไหนที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำซากและจำเจ ยิ่งการเชื่อมพล็อตกับเค้าโครงเรื่องที่ว่างไว้ก็ทำออกมาได้อย่างน่าทึ่งโดยไม่มีทีท่าว่าอ่านแล้วจะติดขัดสับสน งงแต่อย่างใด รวมถึงการพรรณา(ซึ่งนี้แหละที่เราคิดว่าคือเอกลักษณ์ของ "สายลมอ่อนละทวย")ที่มันเป็นไปอย่างเรียบง่ายและรื่นไหล แต่กลับอ่านแล้วรู้สึกถึงบ้างอย่างที่ซ้อนอยู่ ความรู้สึกดีที่เราเองก็บอกไม่ถูกแต่มักจะเกินขึ้นทุกครั้งเวลาได้อ่านฟิคของไรท์สายลม บทบรรยายสถานที่ สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น การกระทำต่างๆของตัวละคร อิริยบทรวมถึงการสื่ออารมณ์ของตัวละครนั้นๆที่ไม่ว่ากี่เรื่องต่อกี่เรื่องมันก็มักจะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเสมอ รวมถึงการเก็บรายระเอียดจิปะทะเล็กๆน้อยๆก็ด้วย บ่งบอกได้ทันทีว่าไรท์นั้นเป็นคนละเอียดอ่อนและใส่ใจในงานเขียนของตนแค่ไหน เราเองก็ล้วนชื่นชอบในงานเขียนของไรท์สายลมมาก เรียกได้ว่าหลงไหลเสียยังถูกกว่า หลงไหลในลักษณะการเขียนที่ไม่เหมือนใคร แม้จะไม้ได้อ่านแต่ก็รับรู้ได้ทันทีว่างานชิ้นนั้นถ้าเป็นของไรท์สายลมละก็ไม่มีทางที่มันจะไม่สนุกแน่นอน รวมถึงฟิคเรื่องนี้เองก็ด้วย เพราะในฟิคเรื่องนี้ได้รวมทุกข้อที่เรากล่าวมาข้างตนไว้อยู่ภายในนั้นทั้งหมด เพียงแค่เราเห็นนามปากกา เราก็จะสามารถอ่านมันได้อย่างไม่ลังเลทันที รวมถึงคนที่เผลอหลงเข้ามาในฟิคของสายลมแน่นอนว่าคุณจะไม่มีทางหาทางออกเจอ รู้สึกเหมือนติดกับดักที่ไรท์สร้างเอาไว้ยังไงยังงั้น คุณภาพผลงานที่ออกมาสู่สายตาผู้คนมันน่าทึ่งจริงๆนะ ไม่ว่าจะกี่เรื่องต่อกี่เรื่องมันก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆอย่างเห็นได้ชัด เพราะสายลมก็คือสายลม เปรียบเหมือนสายลม4ฤดูที่มีครบรส ไม่มีใครสามารถทำให้มันเป็นอื่นได้ เราเองก็จะขออยู่ข้างๆไม่ทิ้งห่างไปในจนไกลตาแบบนี้ตลอดไปและยังคงสนับสนุนทุกงานเขียนของไรท์เสมอ พร้อมกับจะค่อยส่งกำลังใจให้ทุกครั้งในยามที่ไรท์ต้องการ ขอบคุณสำหรับผลงานที่ให้มากกว่าคำว่า "ดี" สุดท้ายนี้ "เมียจำเป็น" จะยังคงอยู่ในใจเสมอ คลจ.   อ่านน้อยลง

    nemaki104 | 29 ธ.ค. 57

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ตกหลุมรัก^^"

    (แจ้งลบ)

    เป็นการดำเนินเรื่องผ่านตัวอักษรที่สนุกฉุดไม่อยู่มากๆ เราอ่านทุกตัวอักษรที่ไรท์พยายามอย่างมากผ่านตัวหนังสือนั้นจริงๆ ทำให้ตัวละครในฟิคโลดแล่นอยู่ในสมองเราได้รวดเร็วมาก เราไม่รู้เหมือนกันนะว่าไรท์ไปเอาพล็อตเรื่องที่ดีแบบนี้มาจากไหน ดีจนเราอยากให้เอามาทำเป็นซีรีย์เลยย เว่อร์มั้ยล่ะ 5555 เป็นฟิคที่ครบทุกรสชาติ ทั้งดราม่า โรแมนติก จัดได้ว่าครบแบบไ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นการดำเนินเรื่องผ่านตัวอักษรที่สนุกฉุดไม่อยู่มากๆ เราอ่านทุกตัวอักษรที่ไรท์พยายามอย่างมากผ่านตัวหนังสือนั้นจริงๆ ทำให้ตัวละครในฟิคโลดแล่นอยู่ในสมองเราได้รวดเร็วมาก เราไม่รู้เหมือนกันนะว่าไรท์ไปเอาพล็อตเรื่องที่ดีแบบนี้มาจากไหน ดีจนเราอยากให้เอามาทำเป็นซีรีย์เลยย เว่อร์มั้ยล่ะ 5555 เป็นฟิคที่ครบทุกรสชาติ ทั้งดราม่า โรแมนติก จัดได้ว่าครบแบบไม่ตกทุกรายละเอียดเลยละคะ^^ แรงบันดาลใจของไรท์หลักๆ เราว่าน่าจะมาจากคู่เอกอย่างมาร์คเนียร์เป็นแน่แท้อยู่แล้ว ไรท์สามารถทำให้เรานึกถึงได้แบบทุกความรู้สึกจริงๆ หน้าจอเป็นยังไง ข้างหลังก็เป็นอย่างนั้นเนอะ อิอิ เอาตัวจริงมาเขียนลงในฟิคก้ฟินไปสิคะ ฮื้ออออ มาในส่วนของเนื้อเรื่อง เราก็ชอบอีกอ่ะ ทุกตัวละครล้วนแล้วแต่มีเหตุผลที่ชัดเจนในการกระทำนั้นๆ ความรักและกาลเวลาทำให้เราพิสูจน์ความเชื่อใจซึ่งกันและกัน ตรงนี้ชอบมากคะ พร้อมจะฝ่าฟันปัญหาไปด้วยกันเสมอ. ขอบคุณไรท์จากใจเราเลยนะ ที่ทำให้เราตกหลุมรักความรู้สึกผ่านตัวอักษรของไรท์ได้อย่างง่ายดาย จะติดตามทุกเรื่องของไรท์นะคะ ยินดีเสมอที่ได้อ่านมันนะ :)   อ่านน้อยลง

    nornoo3 | 30 ม.ค. 59

    • 2

    • 0

    "เมียจำเป็นสนุกมาก!!"

    (แจ้งลบ)

    อยากจะบอกว่าอ่านเรื่องเมียจำเป็นแล้วสนุกมากๆค่ะ ติดมากๆเลย เป็นเรื่องแรกที่อ่านด้วย อ่านแล้วฟินมาก เขินมากด้วย55555555555555 ชอบจริงๆง่าาา ชอบพี่มาร์คกับจินยองมากมายโอ๊ยเขินจริงๆค่ะ ชอบเวลาที่พี่มาร์คกับจินยองหวานใส่กันเขินมากมายยยยย พี่ซันแต่งดีมากๆเลยค่ะแต่งดีจริงๆ ขอบคุณที่แต่งให้อ่านนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    อยากจะบอกว่าอ่านเรื่องเมียจำเป็นแล้วสนุกมากๆค่ะ ติดมากๆเลย เป็นเรื่องแรกที่อ่านด้วย อ่านแล้วฟินมาก เขินมากด้วย55555555555555 ชอบจริงๆง่าาา ชอบพี่มาร์คกับจินยองมากมายโอ๊ยเขินจริงๆค่ะ ชอบเวลาที่พี่มาร์คกับจินยองหวานใส่กันเขินมากมายยยยย พี่ซันแต่งดีมากๆเลยค่ะแต่งดีจริงๆ ขอบคุณที่แต่งให้อ่านนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ  

    budbeufhrk | 20 มิ.ย. 58

    • 1

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น