Serina&Serena สองดวงจิตแห่งเฮเว่นเทียร์ (ชื่อเดิม โรงเรียนมหาเวทคาร์เทียร์) - นิยาย Serina&Serena สองดวงจิตแห่งเฮเว่นเทียร์ (ชื่อเดิม โรงเรียนมหาเวทคาร์เทียร์) : Dek-D.com - Writer
×

Serina&Serena สองดวงจิตแห่งเฮเว่นเทียร์ (ชื่อเดิม โรงเรียนมหาเวทคาร์เทียร์)

โรงเรียนมหาเวทคาร์เทียร์ที่รวบรวมคนทุกเผ่าพันธุ์...จะเป็นยังไงหากเธอสองคนนี้มาเยือนที่นี่ หนึ่งร่าเริงสดใสดั่งดวงตะวัน อีกหนึ่งเรียบร้อยอ่อนโยนดั่งจันทรา แถมพวกเธอสองแฝดสาวยังน่ารักจนใครๆต่างก็หลงรัก

ผู้เข้าชมรวม

408,824

ผู้เข้าชมเดือนนี้

473

ผู้เข้าชมรวม


408.82K

ความคิดเห็น


5.87K

คนติดตาม


4.33K
จำนวนตอน : 123 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ค. 62 / 09:38 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


 

   ตอนนี้มีแบบเป็นเล่มจำหน่ายนะคะ หากใครสนใจสามารถติดต่อมาที่เพจ 'นักฆ่าอัคคี' ได้เลยค่ะ


   









โรงเรียนมหาเวทคาร์เทียร์ เล่ม 1
นักฆ่าอัคคี
www.mebmarket.com
โรงเรียนมหาเวทคาร์เทียร์...โรงเรียนที่รวบรวมนักเรียนจากทุกเผ่าพันธุ์ในแผ่นดินไม่ว่า เทพ ปีศาจ มนุษย์หรือกระทั่งสายเลือดผสม ครั้งหนึ่งมันเป็นจุดเริ่...


โรงเรียนมหาเวทคาร์เทียร์ เล่ม 2
นักฆ่าอัคคี
www.mebmarket.com
ศึกชิงชัยระหว่างหอพักทั้งสี่กำลังจะเริ่มขึ้น เพื่อคว้าชัยในศึกครั้งนี้มาให้ได้ บรรดารุ่นพี่ที่แสนน่ารักทั้งหลายจึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเหล่าน้องใหม่อย่างพวกเซริวด้วยความหวังดี (แต่ประสงค์ร้าย)


โรงเรียนมหาเวทคาร์เทียร์ เล่ม 1 (ภาค 2)
นักฆ่าอัคคี
www.mebmarket.com
เมื่อปิดภาคเรียนก็ได้เวลาลาจากโรงเรียนชั่วคราว กลับสู่บ้านเกิด ฟังดูไม่มีอะไรพิเศษนอกจากได้เวลาพักผ่อนยาวๆ เท่านั้นเอง แต่สำหรับคนบางคน การเดินทางกลับบ้านครั้งนี้ไม่จัดว่า?ธรรมดา? ในเมื่อมีความลับสุดน่าตกใจที่ถูกส่งต่อกันมานับสหัสวรรษรอคอยอยู่ แล้วไหนจะแขกชั้นพิเศษ ผู้มาเยี่ยมเยียนพวกเธอถึงถิ่น ถึงเวลาส่งต่อความหวังจากอดีตสู่ปัจจุบัน ?ข้าจะพาพวกท่านไปสถานที่แห่งหนึ่ง? ปิดเทอมที่เฝ้ารอกลับนำพาบุคคลที่ไม่คาดฝันมาหา แขกตัวน้อยผู้มาพร้อมกับความลับและการพบพานสุดยิ่งใหญ่ ...นอกจากนี้ ?พวกน้องลืมได้ยังไงว่าพรุ่งนี้เป็นวันอะไร? มิคาเอลต้องใช้ความพยายาม อย่างมากที่จะพูดออกมาโดยไม่ขาดช่วงหรือเสียงแปร่ง ??แล้วตกลงมันเป็นวันอะไรล่ะคะ!?? เด็กหนุ่มหยุดหัวเราะทันควันแล้วหันมาส่งยิ้มหวานให้ ?ก็วันเกิดของพวกน้องไง? วันสำคัญมักมาพร้อมกับความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน ?สวัสดีพ่ะย่ะค่ะองค์หญิงเซเรน่า? ?คุณลูคาส เอ้ย! เจ้าพี่? และ...คำสัญญาชั่วนิรันดร์ ?ว้าว!? ?ชอบมั้ย?
โรงเรียนมหาเวทคาร์เทียร์ เล่ม 2 (ภาค 2 เล่มจบ)
นักฆ่าอัคคี
www.mebmarket.com
ม่านแห่งมหาสงครามคลี่ออกแล้ว กลองศึกรัวดังกึกก้อง เป้าหมายแรกที่ถูกรุกราน เจ้าของสมญานามป้อมปราการทหาร ?เมืองเกรเซียส? ?ครูต้องการให้พวกเธอหออัคคีปี 2 ไปเป็นกำลังเสริมให้เมืองเกรเซียส? ภารกิจเร่งด่วนเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ไม่มีใครคิดปฏิเสธ ไม่มีนักรบที่ไหนหนีสงคราม และพวกเขาคือสมาชิกแห่งหอนักรบ แม้อันตรายแต่พวกเขายินดีจะรับมัน แต่ในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดีซุกซ่อนอยู่ ?การไปรบครั้งนี้ก็เป็นโอกาสให้นายได้กลับบ้านสินะโซล? ใช่ ภารกิจในครั้งนี้ถือเป็นการกลับบ้านของเขา บ้านที่เขาจากมาถึง 10 ปีเต็ม ?คุณหนู...คุณหนูโซล? ?ปู่มาร์ค? พร้อมกับการรับสืบทอดมรดก ดาบคู่แห่งทิวาและราตรีที่สูญหาย แต่มีเพียงหนึ่งที่กลับคืนสู่มือทายาท ?หนึ่งเล่มถูกขโมย อีกหนึ่งเล่มถูกซุกซ่อน? และความจริง ?ท่านพ่อถูกหักหลัง...โดยใครบางคนที่ท่านพ่อรู้จัก?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"คาร์เทียร์"

(แจ้งลบ)

สนุกมากๆ  แต่งอัพช้าโครตๆๆๆๆคนอ่านอยากอ่านจะตาย อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากๆ  แต่งอัพช้าโครตๆๆๆๆคนอ่านอยากอ่านจะตาย  

019417873 | 20 ก.พ. 52

  • 208

  • 13

"ขอวิจารณ์นะคับ"

(แจ้งลบ)

สวัสดีคับ เพิ่งเข้ามาอ่านเป็นครั้งบอกตามตรงเลยคับว่านิยายเรื่องนี้มีพัฒนาการที่ดีเ ทั้งด้านผู้เขียนเองรวมไปถึงตัวละครที่ผู้เขียนสร้างขึ้นและรวมทั้งเนื้อหาของเรื่องด้วย แต่ก็ยังไม่ดีเยี่ยมนะคับ ถึงตัวกระผมเองจะไม่เคยเขียนนิยายมาก่อน แต่ประสบการณ์ในการอ่านของตัวกระผมเองก็มากพอดู เพราะกระผมเป็นคนชอบอ่านมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เนื้อหาตอนแรกบอกตรงไลยนะคับว่ ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีคับ เพิ่งเข้ามาอ่านเป็นครั้งบอกตามตรงเลยคับว่านิยายเรื่องนี้มีพัฒนาการที่ดีเ ทั้งด้านผู้เขียนเองรวมไปถึงตัวละครที่ผู้เขียนสร้างขึ้นและรวมทั้งเนื้อหาของเรื่องด้วย แต่ก็ยังไม่ดีเยี่ยมนะคับ ถึงตัวกระผมเองจะไม่เคยเขียนนิยายมาก่อน แต่ประสบการณ์ในการอ่านของตัวกระผมเองก็มากพอดู เพราะกระผมเป็นคนชอบอ่านมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เนื้อหาตอนแรกบอกตรงไลยนะคับว่าแทบจะไม่น่าอ่านเลยซักนิด เพราะไม่มีคำบรรยายที่น่าสนใจเลย ตอนแรกออกจะงงด้วยซ้ำ แต่พอไปเรื่อยๆก็เริ่มเข้ามากขึ้น ส่วนปมของเรื่องก็ออกมาน้อยมาก เรียกได้ว่าแทบจะไม่ออกมาเลย ทำให้เนื้อเรื่องของเรื่องไม่ไปไหนซักกะทีจนจะจบปี 1 แล้วปมเรื่องก็ออกมาได้น้อยจริง แต่เรื่องฉากกุ๊กกิ๊กหวานแหวนก็ทำได้น่ารักจริง แต่ติดตรงทีตัวพระเอกของเรื่องก็ออกฉากมาน้อยเกินไปจนทำให้ความสัมพันธ์ของตัวพระเอกกับนางเอกมันสะดุดแทบจะทั้งเรื่องทำให้เสียอรรถรสในการอ่านไปได้มาเลยทีเดียว อ้อแล้วก็เรื่องเว้นช่วงบรรทัดก็เหมือนกันมันเว้นว่างมากเกินไปทำให้รู้สึกแปลกๆเวลาอ่าน ยังไงก็ช่วยลดลงด้วยนะคับ สุดท้ายนี้ก็ฝากให้คุณผู้แต่งรองกับไปอ่านใหม่ตั้งแต่ต้นในฐานะผู้อ่านนะคับ ลองมองในมุงมองของคนอื่นดูนะคับ แลเวก็ลองแต่งหรือเรียบเรียงใหม่ดู(ถ้าว่างๆนะคับ ไม่ต้องซีเรียสไป) เพิ่งปมปริศนาเข้าอีก ต่อจุดความสัมพันธืให้มากยิ่งขึ้นระหว่างตัวละครด้วยกันเอง ลองๆดูนะคับรับรองเลยว่าเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่สนุกมากยิ่งขึ้นอีกแน่นอนคับ จะเป็นกำลังใจให้นะคับ สู้ๆๆคับ (^ ^)( _ _ )(^ ^)   อ่านน้อยลง

ThE NiGhTfAlL | 18 มี.ค. 52

  • 87

  • 7

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ชอบความเทพ!"

(แจ้งลบ)

ชอบความเก่งความเทพของนางเอก! ชอบนิยายที่ตัวเอกเก่งเทพตั้งแต่เริ่มแบบนั้! อ่านเพิ่มเติม

ชอบความเก่งความเทพของนางเอก! ชอบนิยายที่ตัวเอกเก่งเทพตั้งแต่เริ่มแบบนั้!  

《F`fa○3》 | 14 พ.ค. 61

  • 0

  • 0

"ตีพิมพ์มั้ย"

(แจ้งลบ)

พี่ค่ะ พี่จะตีพิมพ์มั้ยอะอยากเก็บไว้อ่านอ่า(ถ้าตีพิมพ์หนูขอแนะนำสนพ.1168ค่าสินไหมทดแทน) มันสนุกนะค่ะคืออ่านไปฟินไปแต่อัพช้าอะค่ะชอบตัวละครทุกตัวเลยค่าาามันแลดูเหมือนครอบครัวที่อบอุ่น(มโนไปไกลล่ะ555+)หนูอยากให้พี่ตีพิมพ์เป็นหนังสืออ่ะอยากเ็บไว้อ่านบอกเลยว่าชอบมากกกกค่ะ คือหนูไม่รู้ว่าพี่จะตีพิมพ์มั้ยแต่หนูเป็น1ในนั้นที่อยากให้พี่ตีพิมพ์อยากคุยกับพี ... อ่านเพิ่มเติม

พี่ค่ะ พี่จะตีพิมพ์มั้ยอะอยากเก็บไว้อ่านอ่า(ถ้าตีพิมพ์หนูขอแนะนำสนพ.1168ค่าสินไหมทดแทน) มันสนุกนะค่ะคืออ่านไปฟินไปแต่อัพช้าอะค่ะชอบตัวละครทุกตัวเลยค่าาามันแลดูเหมือนครอบครัวที่อบอุ่น(มโนไปไกลล่ะ555+)หนูอยากให้พี่ตีพิมพ์เป็นหนังสืออ่ะอยากเ็บไว้อ่านบอกเลยว่าชอบมากกกกค่ะ คือหนูไม่รู้ว่าพี่จะตีพิมพ์มั้ยแต่หนูเป็น1ในนั้นที่อยากให้พี่ตีพิมพ์อยากคุยกับพี่ในfacebookอะนี้faceหนูค่ะNaphsorn Chuaychu หนูอยากให้พี่แอดมา หนูเป็นกำลังใจให้ค่ะ บายยย   อ่านน้อยลง

Lan Fan | 27 ก.ค. 57

  • 5

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น