ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Reborn.} The Secret Inside... Me ll 5986 2786 L86

    ลำดับตอนที่ #26 : chapter.21 ll อีกฝากหนึ่งของดวงจันทร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 668
      8
      6 มี.ค. 56


    CHAPTER. 21

     


    นามิโมริ สิบปีข้างหน้า
        

                หลังจากเสียงฝนซาลงจนห่างหายไป ประกายของแสงแดดก็เริ่มทอแสงอ่อน ดวงตาสีน้ำตาลของหญิงสาวเหม่อมองไปยังหยดน้ำที่เกาะพราวอยู่บนระเบียง ก่อนที่มันจะหยดลงมาหยดแล้วหยดเล่า เสียงกระทบกันของเครื่องไม้เครื่องมือจากฝีมือของชายร่างสูงเพรียวซึ่งคนหนึ่งซึ่งอาจจะยังไม่สามารถเรียกได้ว่าชายหนุ่มเต็มตัวนักดังขึ้นขณะที่ตัวเขาเองกำลังวิ่งวุ่นอยู่ในห้องครัวที่ไม่กว้างใหญ่นัก ฮารุเพียงมองการกระทำของเขาผ่านมุมของโต๊ะกินข้าวที่ถัดออกมา แผ่นหลังที่เริ่มจะกว้างใหญ่ขึ้นของเขานั้นทำให้เธอนึกสงสัย ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่เขาดูพึ่งพาได้ขนาดนี้ แล้วตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่เธอพึ่งพาเขามาตลอด

    “อ๊ะ” ความคิดของเธอสิ้นสุดลงเมื่อรับรู้ถึงความเจ็บแบบมดกัดที่ปลายนิ้ว เลือดหยดเล็กก่อตัวขึ้นมา ฮารุถอนหายใจเบาๆก่อนจะวางเข็มถักนิตติ้งและผ้าไหมพรมในมือลง เธอตัดสินใจดูดเลือดที่ซึมออกมาเล็กน้อย ก่อนจะรีบลดมือลงเมื่อร่างโปร่งของเด็กหนุ่มเดินเข้ามา

    “กินนี่ก่อนนะครับ กำลังร้อนๆเลย” ชามข้าวต้มหน้าตาน่าทานถูกวางตรงหน้าฮารุ กลิ่นหอมของมันโชยขึ้นจมูกของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจดจำมันได้ดี

    “ที่คุณฮารุเคยทำให้ผมกินไงครับ นี่ผมว่ามันก็น่าจะเหมือนที่สุดแล้วนา ฮะฮะ” เด็กหนุ่มยิ้มเผล่ รอยยิ้มทะเล้นของเขาเรียกยิ้มบางๆจากเธอได้

    เขายังคงน่ารักเหมือนเดิมเสมอ

    “คุณยังถักมันอยู่อีกหรอครับ” เสียงของเขาดังข้นท่ามกลางความเงียบงัน ดวงตาสีมรกตของเขาไล้ไปตามผืนผ้าพันคอที่ยังไม่เสร็จดีซึ่งวางอยู่บนโต๊ะ

    “ก็มันเป็นสิ่งเดียวที่ฮารุพอจะทำได้น่ะ แรมโบ้คุง” มือบางของหญิงสาวเอื้อมไปวางก่อนจะลูบมันช้าๆ

    “อ๊ะ คุณเลือดไหลนี่ครับ” เสียงของเขาตระหนกเล็กน้อย ก่อนจะรีบคว้ามือของเธอมาเพ่งดู

    “หยดเลือดแค่นี้เอง ไม่เป็นไรหรอกนะ” ฮารุยิ้มกว้างให้กับอีกฝ่าย แต่เขากลับรีบลุกออกไปแล้วเดินกลับมาอีกครั้งพร้อมแผ่นพลาสเตอร์ในมือ

    “ไม่ได้หรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผม” เสียงของเขาดูจริงจังขณะที่มือกำลังปิดพลาสเตอร์ให้เธอ ฮารุได้เองได้แต่นั่งทอดความคิดเงียบๆถึงการกระทำของเขา และถึงความรู้สึกของเธอ

    “เอาล่ะ เรียบร้อย กินต่อเถอะนะครับ น้ำหนักคุณยังไม่เพิ่มขึ้นเลย แล้วผมจะหาสูตรอาหารใหม่ๆมา คุณจะได้ไม่เบื่อ” เขาส่งยิ้มอย่างอ่อนโยนอย่างที่ไม่เคยได้เห็นในช่วงวัยเด็ก ฮารุเหลือบตาขึ้นเล็กน้อยเมื่อมือของเขาเอื้อมมาทัดเส้นผมประบ่าของเธอไว้ที่หลังหู  นิ้วมือของเขาสั่นเล็กน้อย แต่คงไม่ใช่เพราะความตื่นเต้น เรื่องนั้นเธอรู้ดี

     

    “อา เกือบไปแล้วสินะเรา” แรมโบ้แค่นหัวเราะเล็กน้อยขณะที่ร่างของเขาพิงอยู่กับเคาท์เตอร์ครัว เสียงหัวเราะแห้บแห้งที่ฟังดูคล้ายประชด กับดวงตาที่คล้ายกับร่างทั้งร่างโดนเสียดแทงบ่งบอกถึงความเจ็บปวดภายในใจของเขาได้เป็นอย่างดี

    “เล่นละครไม่เก่งจริงๆ ผู้พิทักษ์อัสนี ฮ่าฮ่า” แรมโบ้แสร้งหัวเราะก่อนจะยืนกัดปากนิ่ง ถ้าไม่นับเหตุการณ์เมื่อหนึ่งอาทิตย์ที่แล้วเกิดมาเขายังไม่เคยรู้สึกทรมานได้เท่านี้มาก่อนเลย

    ใช่แล้วหนึ่งอาทิตย์ก่อน ที่เธอในอดีตได้หักอกเขาให้แหลกสลายอย่างไม่มีชิ้นดี แต่วันนี้กลับต้องปั้นหน้าเสแสร้งราวกับไม่รู้สึกอะไร ทั้งที่หัวใจของเขาตอนนี้มันคงกำลังเจิ่งนองไปด้วยน้ำตา

    เด็กหนุ่มทาบมือไปยังตำแหน่งหัวใจของตัวเอง หวังให้มันเต้นช้าลงกว่านี้อีกหน่อย บางทีที่เขารู้สึกอ่อนแรงเหลือเกิน อยากจะหนีไปให้ไกลแสนไกล แต่ก็ทำไมได้ไม่อาจทิ้งขว้างหัวใจของตัวเองได้

    “อดทนไว้” เด็กหนุ่มบอกกับตัวเองซ้ำๆ ต้องอดทน เพื่อที่หัวใจของเขาจะได้ไม่จากไป หาใครอีกคน

     

     

     

    นามิโมริ ปัจจุบัน

              ช่วงเวลากลางคืนอันหนาวเย็นที่หมู่ดาวมากมายรายล้อมเคียงกัน ดวงจันทร์สีนวลผ่องสาดแสงสว่างโดยตัวมันเองอย่างรำไรจันทร์เอ๋ย ทำไมถึงได้โศกเศร้าเช่นนี้

    เด็กสาวร่างบางยืนพิงระเบียงไม้ที่หลังบ้านพลางจ้องมองท้องฟ้าสีมืดยามค่ำคืน

    เธอคิดถึงเขา...

    ไม่ใช่ไม่รู้ แต่เพราะรู้ดีมาโดยตลอดจึงเจ็บปวด

    ฮารุจังชอบสึนะคุงนานเท่าไหร่แล้วที่เพื่อนสาวของเธอคอยวิ่งไล่ตามคนๆนั้น สีหน้าดีใจ ท่าทางร่าเริงของฮารุนั้นฉายชัดอยู่ในหัวของเธอตลอดเวลา ทำไมนะเธอถึงทำร้ายดวงตะวันที่สดใสนั้นได้ลงคอ

    สึนะคุงก็ชอบฮารุจังดวงตาร้าวรานของเขายามอยู่ต่อหน้าฮารุและโกคุเดระคุง คิดว่าเธอไม่เคยสังเกตเห็นอย่างนั้นเลยหรือความอึดอัด ที่ก่อตัวขึ้นอย่างเงียบงันระหว่างเขาและเธอ มันคือช่องว่างที่ต่างคนก็รู้ดี

    ฉันเองก็ชอบสึนะคุงแต่พอแล้วล่ะ

    เขาเจ็บ เขาทรมาน เธอรู้ไม่อยากทำร้ายสึนะคุงไปมากกว่านี้

    “อ้าว เคียวโกะ ยังไม่นอนอีกหรอ? ” เสียงทุ้มของประธานชมรมมวยแห่งนามิโมริดังขึ้น เมื่อเห็นร่างของน้องสาวยืนทอดอารมณ์ดูแสงจันทร์ทั้งที่ดึกดื่นป่านนี้

    “พี่ชายฮึก พี่ชาย” ร่างบางของเด็กสาวโผเข้ากอดพี่ชายของตนแน่น ฝ่ายเรียวเฮได้แต่ยืนนิ่งด้วยความตกใจ ก่อนจะค่อยๆรวบรวมสติ ยกมือหนาที่เต็มไปด้วยบาดแผลมาลูบหลังคนที่เป็นยิ่งกว่าดวงใจของตนช้าๆ

    แต่ดวงจันทร์จ๋าจะรู้ไหมว่าหัวใจของฉันน่ะ มันเจ็บเหลือเกิน



    อีกฝากหนึ่งของนภาที่ทอแสง... คือ ความแข็งแกร่งของดวงตะวัน

    อีกฝากหนึ่งของนภาที่มืดดำ... คือ ความโศกสันของจันทรา

     

     

    ___________________________________________________________

     

    หายไปนาน อย่าเพิ่งนึกว่าตายจากกันไปไหน 555  ไรท์เตอร์วุ่นๆกับการเข้ามหาวิทยาลัยค่ะ
    ตอนนี้ก็ใกล้จะมีที่เรียนแล้ว จะไม่ทิ้งฟิคเรื่องนี้แน่นอนค่ะ จะต้องจบ ไม่ว่าจะต้องอีกนานสักแค่ไหน 555
    หากยังมีคนติดตามช่วยแสดงตัวกันหน่อยนะคะ ไม่รู้หายไปกันหมดรึยัง 555



     

    nu eng

     

              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×