ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Reborn.} The Secret Inside... Me ll 5986 2786 L86

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter.9 ll นาฬิกาสีชมพู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      20
      31 พ.ค. 55

    Chapter.9




    ความเจ็บปวด ถูกหักหลัง ทรยศ คนที่เชื่อใจมากที่สุด...


    ความรู้สึกที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับเขา คนที่ไม่เคยเคียดแค้น คิดร้ายกับใคร

    แต่สิ่งที่เห็นคือ เธอ.. คนที่เขาไม่เคยคิดที่จะเหลียวมอง เขาคนนั้น... คนที่เชื่อใจมากที่สุด

    กว่าจะรู้ก็ตอนที่สายเกินไป ตอนที่มีพันธะหัวใจ และใครอีกคน


    แค่เพื่อนเท่านั้น... ก็แค่ความรู้สึกที่หวงเพื่อนคนสำคัญอย่างฮารุ สึนะได้แต่ตีความสิ่งที่เขารู้สึกในตอนนี้อย่างหลอกใจตัวเอง ทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่ามันไม่ใช่...


    ในเมื่อหวังมาตลอดว่าสองคนนี้จะลงเอยกัน แล้วจะมาอารมณ์เสียทำไม ฟุ้งซ่านใหญ่แล้ว เรานี่บ้าจริงๆ

    ยินดีด้วยนะฮารุ ตัดใจจากฉันซักที ขอร้องล่ะ...

    ไม่งั้นฉันอาจ...


    ‘’เราชอบเคียวโกะจัง’’ สึนะพูดเตือนตัวเองอีกครั้งก่อนจะเดินกลับไปหาเคียวโกะซึ่งยืนรออยู่ที่หน้าโรงเรียน





    ‘’คะ คุณโกคุเดระ? ’’ ฮารุหยุดสะอื้นในทันทีเมื่อเห็นคนตรงหน้าที่ไม่เคยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นร้องไห้ออกมาอย่างเจ็บปวด


    ‘’ระ ร้องไห้ ทำไมคุณโกคุเดระ...’’ เธอเอื้อมมือไปแตะไปหน้าของเขาที่มีน้ำตาไหลลงมาไม่ขาดสายด้วยความไม่เข้าใจ เขามองหน้าเธอนิ่งด้วยแววตารวดร้าว


    คุณโกคุเดระร้องไห้... เพราะฮารุงั้นหรอ


    ‘’ฮารุ ฮารุขอโทษนะคะที่คาดคั้นคุณโกคุเดระ ฮารุจะไม่ถามอีกแล้ว ขอโทษนะคะ’’ ฮารุลนลานทำอะไรไม่ถูกน้ำตาที่เคยไหลไม่หยุดของเธอแห้งเหือดไปในพริบตา


    ‘’ยัยบ้า ทั้งบ้าทั้งโง่ คนอย่างฉันหรอจะร้องไห้ ฝุ่นมันเข้าตาต่างหาก’’ โกคุเดระหันหลังให้ฮารุแล้วรีบเอามือเช็ดหน้าอย่างลวกๆก่อนจะก้าวเท้าเดินจากเธอไป


    ‘’คุณโกคุเดระ...’’ ฮารุมองตามบุคคลผู้เดินจากไป แม้ใครจะหาว่าเธอต๊องขนาดไหนแต่เธอก็ไม่เชื่อเด็ดขาดว่าเขาจะร้องไห้เพียงเพราะฝุ่นเข้าตา ถึงจะไม่รู้สาเหตุแต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอแน่ใจ คือ เขากำลังเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส





    ครืดเด็กหนุ่มผมเงินเปิดประตูเข้าห้องมาทำให้ทุกคนตื่นตระหนกแปลกใจเพราะคนไม่เคยมาก่อนเวลาเรียนเช่นนี้


    ‘’อ้าว มาเช้าจังเลยนะโกคุเดระ’’ ยามาโมโตะกล่าวทักทายด้วยรอยยิ้ม แต่ฝ่ายสึนะกลับนิ่งเงียบไม่มองไม่สบตาผู้มาใหม่


    ‘’ตานายแดงนี่ ร้องไห้มาหรอ’’ ยามาโมโตะเมื่อสังเกตเห็นตาช้ำๆของโกคุเดระก็เอ่ยถามทำให้สึนะหันมาเหลือบมองบ้างนิดนึง


    ‘’หุบปากซะไอบ้าเบสบอล’’ โกคุเดระดินเอากระเป๋าไปวางไว้บนเก้าอี้นั่งของใครคนหนึ่งซึ่งไม่ใช่ที่นั่งของเขาที่มันอยู่ข้างสึนะ


    ‘’พวกนายทะเลาะกันหรอ’’ ยามาโมโตะเลิกคิ้วสูงเพราะปกติแล้วโกคุเดระต้องประจบประแจงสึนะจนตัวติดกันตลอดเวลาแต่วันนี้กลับเลือกที่จะนั่งห่างจากสึนะแถมยังไม่พูดคุยกันสักคำ


    ‘’เลิกเดามั่วซั่วได้แล้วไอบ้าเบสบอล’’ โกคุเดระด่ายามาโมโตะอย่างอารมณ์เสียไปหนึ่งชุดก่อนจะหันมาก้มหัวให้สึนะนิดนึงเป็นเชิงขอโทษ ฝ่ายสึนะก็ได้แต่ยิ้มรับอย่างฝืนธรรมชาติ







    ‘’จ้อกแจ้กๆ’’ เสียงเด็กสาวพูดคุยกันราวนกแตกรังดังขึ้นเป็นประจำของช่วงเวลาเลิกเรียนของโรงเรียนสตรีมิโดริ ฮารุเดินถือกระเป๋าก้าวมาช้าๆ ก่อนจะนึกอะไรบางอย่างออก


    จริงสิ เมื่อเช้าคุณโกคุเดระ... ฮารุต้องไปขอโทษสินะคะ


    คิดได้ดังนั้นเธอจึงมุ่งหน้าไปยังตลาดเมืองนามิโมริเพื่อไปยังร้านเค้กร้านโปรดที่มากับเคียวโกะบ่อยๆ

    ก่อนจะซื้อเค้กวนิลาแสนน่ากินติดมือกลับมา



    ‘’อ้าว มิอุระ’’ ยามาโมโตะทักขึ้นเม่อเห็นฮารุยืนเหมือนกำลังคอยใครบางคนอยู่หน้าโรงเรียน


    ‘’สวัสดีคะคุณยามาโมโตะ เคียวโกะจัง เอ่อ... คุณสึนะ’’ ฮารุหลบตาลงเมื่อเห็นสึนะเดินเคียงคู่มากับเคียวโกะ


    ‘’ฮารุจังมาทำอะไรหรอจ้ะ’’ เคียวโกะเอ่ยถาม


    ‘’ฮารุ เอ่อ... คุณโกคุเดระอยู่ไหนหรอคะ’’ คำถามของฮารุทำเอาสึนะขมวดคิ้วหม่นก่อนจะโพล่งขึ้นมาแบบตรงๆ


    ‘’ฮารุเธอเป็นอะไรกับโกคุเดระ’’


    ‘’ฮะ ฮาฮิ?’’


    ‘’คบกันอยู่หรอ...’’ สึนะมองไปยังกล่องเค้กในมือของฮารุแล้วกลับมามองหน้าของเจ้าของเค้กนั่นอย่างหาคำตอบ


    ‘’แล้วคุณสึนะล่ะคะ’’ ฮารุมองไปยังเคียวโกะที่ยืนอยู่ข้างๆสึนะ เพียงเท่านี้สึนะก็เข้าใจถึงคำถามของเธอ และได้แต่ยืนทำหน้าไม่ถูก


    ‘’หยุดนะ~! แรมโบ้!’’ เสียงของอี้ผิงดังขึ้นขณะวิ่งไล่ตามแรมโบ้มายังหน้าโรงเรียนนามิโมริ


    ‘’ตามคุณแรมโบ้ไม่ทันหรอก ฮ่าฮ่าฮ่า’’ แรมโบ้วิ่งวนไปมารอบตัวสึนะ


    ‘’สวัสดีจ้ะ แรมโบ้จัง’’ เคียวโกะย่อตัวลงไปทักทายแรมโบ้


    ‘’มันเป็นอย่างที่ฮารุคิดใช่ไหมคะ...’’ ฮารุไม่ได้สนใจการมาของแรมโบ้แต่ยังคงเล่นเกมจ้องตากับสึนะต่อไป ซึ่งฝ่ายสึนะก็ได้แต่ยืนเงียบ


    ‘’…’’


    ‘’ทำไมคุณสึนะไม่บอกฮารุคะ ทำไมถึงปล่อยให้ฮารุฝันลมๆแล้งๆอยู่คนเดียว... ฮึก’’ ฮารุกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เริ่มสั่น น้ำตาที่ตอนแรกกลั้นไว้อย่างสุดใจเริ่มคลอเต็มดวงตา


    ‘’มิอุระ ฉันว่าไว้คุยกันวันหลังดีกว่านะ’’ เมื่อเห็นว่าสถาณการณ์ไม่ค่อยดียามาโมโตะจึงเข้าไปจับแขนฮารุเป็นเชิงปลอบ


    ‘’ฮารุคือว่าฉัน...’’ สึนะยังกล่าวไม่ทันจบดีควันสีชมพูก็ลอยฟุ้งไปทั่วบริเวณ



    บอมบ์!’


    ‘’สวัสดีครับวองโกเล่รุ่นที่สิบ คุณฮารุ...’’ ชายหนุ่มผู้มาใหม่เริ่มใจเสียเล็กน้อยเมื่อเห็นสีหน้าของฮารุในตอนนี้ ฮารุมองหน้าของแรมโบ้หนุ่มเล็กน้อย แล้วเอ่ยถามยามาโมโตะด้วยน้ำเสียงที่พยายามปรับให้เป็นปกติ


    ‘’คุณโกคุเดระอยู่ไหนหรอคะ’’


    ‘’โกคุเดระหรอ ไม่เห็นตั้งแต่พักกลางวันแล้วล่ะ คงจะโดดเรียนไปไหนสักที่อีกแล้วละมั้ง’’


    ‘’งั้นฮารุขอตัวก่อนนะคะ’’ เธอรีบเดินหิ้วกล่องเค้กออกมาจากตรงนั้น ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเดินช้าๆเมื่อพ้นรัศมีของโรงเรียนนามิโมริแล้ว




    ‘’จะไปไหนหรอครับ’’ แรมโบ้หนุ่มที่เดินตามาข้างหลังเอ่ยถามเสียงนุ่ม


    ‘’ฮะ ฮาฮิ? ตามมาทำไมคะ’’


    ‘’ผมแค่อยากรู้ว่าคุณจะไปไหน เอ่อ นาฬิกานั่น’’ แรมโบ้หนุ่มมองเลยไปยังนาฬิกาสีชมพูที่ตนซื้อมากับมือ เขาใจชื้นขึ้นมาด้วยไม่คิดว่าเธอจะใส่มัน


    ‘’นาฬิกา ฮาฮิ จริงด้วย ใช่ของคุณรึเปล่าคะ’’ เธอเอ่ยถามด้วยความไม่แน่ใจ


    ‘’ทำไมถึงคิดว่าเป็นของผมล่ะครับ’’ แรมโบ้ถามลองเชิง


    ‘’ก็มีคุณคนเดียวที่เรียนฮารุว่าคุณนี่คะ’’


    ‘’แล้วถ้าผมบอกว่าเป็นของผมคุณจะเชื่อรึเปล่าล่ะครับ’’


    ‘’ทำไมถึงชอบถามอะไรแปลกๆนักล่ะคะ’’ ฮารุมองหน้าอีกฝ่ายด้วยความไม่เข้าใจ


    ‘’สุขสันต์วันเกิดนะครับ’’ แรมโบ้หนุ่มยิ้มให้ฮารุทำเอาเธอใจสั่นแปลกๆ


    ‘’คุณเป็นใครกันแน่คะ ทำไมต้องซื้อของขวัญให้ฮารุด้วย ทำไมถึงต้องมาทำดีกับฮารุขนาดนี้’’ เด็กสาวหยุดมองชายหนุ่มอย่างพิจารณา


    ฮารุไม่เคยรู้จักคุณ จำไม่ได้เลยว่าเคยรู้จักคุณ แต่ว่าบางสิ่ง...


    เธอมองลึกไปยังตาสีเขียวมรกตของชายหนุ่ม ดวงตาสีเขียวมรกตที่เธอคุ้นเคย


    ไม่ใช่คุณโกคุเดระ แต่ว่าใครกันนะ...


    ‘’เพราะคุณมีพระคุณต่อผมมากมายเหลือเกิน และเพราะคุณคือคนสำคัญของผม...’’ แรมโบ้คว้ามือเธอขึ้นมาจับแน่นแล้วมองตาของเด็กสาวอย่างมีความหมาย


    ‘’ฮะ ฮาฮิ?!’’ ฮารุสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ดึงมือออก เพราะดวงตานั่นมันดึงดูดสายตาเธอเหลือเกิน


    ‘’ผมขอเรียกคุณว่าพี่สาวได้ไหมครับ’’


    ‘’เอ๋? คุณอายุมากกว่าฮารุไม่ใช่หรอคะ’’


    ‘’เพราะอย่างนั้นผมเลยต้องขอคุณก่อนไง นะครับ’’ แรมโบ้หนุ่มทำสายตาขี้อ้อนใส่ ทำให้ฮารุต้องยอมตกลงเออออไปด้วย


    ‘’แล้วพี่สาวบอกผมได้รึยังครับ ว่ากำลังจะไปไหน’’ แรมโบ้เอ่ยถามอีกครั้งเมื่อฮารุเริ่มออกเดิน


    ‘’ไปหาคุณโกคุเดระคะ’’


    ‘’คะ ครับ’’ โกคุเดระ... ชื่อนี้ทำเอาหัวใจชายหนุ่มกระตุกวูบ


    เพราะในอนาคตอีกสิบปีข้างหน้านั้น เธอคนนี้กับเขาคนนั้น...

    โกคุเดระ ฮายาโตะ คนนั้น...



    ผมจะต้องเปลี่ยนอนาคตให้ได้...




    ‘‘สึนะ ฉันว่ารอให้มิอุระอารมณ์ดีกว่านี้แล้วนายควรจะไปขอโทษเขานะ’’ ยามาโมโตะเสนอคาวมคิดเห็นหลังจากที่เดินกลับบ้านกับสึนะสองคนเนื่องจากทั้งสองเดินทางไปส่งเคียวโกะกลับบ้านเรียบร้อยแล้ว


    ‘’ไม่ต้องหรอก ปล่อยไว้อย่างนั้นแหละดีแล้ว’’ สึนะตอบกลับนิ่งๆ สีหน้าแววตาไม่ได้แสดงถึงความรู้สึกผิดแม้แต่น้อย กลับมีแต่ความลังเลเต็มไปหมด

    ฉันบอกเธอแล้ว...


    ตัดใจจากฉันซักที ขอร้องล่ะ...


    ไม่งั้นคงเป็นฉันซะเองที่อาจ...






    เป็นฝ่ายตัดใจจากเธอไม่ได้








    _____________________________

    มาอัพแล้วจ้า~
    เนื่องจากน้องแล่มหายไปนาน
    ไรท์เตอร์จึงต้องหาบทให้น้องแล่ม
    ชอบคู่ไหน ไปโหวตโพลที่หน้าบทความด้วยนะจ้ะ
    ^^'

     

    nu eng ♥

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×