ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn ; Worthless Tear หยาดน้ำตาในสายหมอก ;1009527

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter.1

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 53


    Chapter.1

     


    จิตใจบอบบางของผู้หญิงตัวเล็กๆ...


    ความจริงที่ได้รู้เกินรับไหว


    เสียใจ โกรธแค้น ชิงชัง และปวดร้าว...


    จุดจบของความเจ็บปวดอยู่ตรงไหน

     


      บรรยากาศสลัวภายในห้องหรูหราที่ตกแต่งสไตล์อิตาลีดำเนินไปอย่างเย็นเยียบ หนึ่งหญิงสาว และ หนึ่งเด็กน้อย มองหน้าสบตากันอย่างไม่มีอะไรจะพูด น้ำใสๆไหลลงมาจากดวงตากลมโตของหญิงสาวช้าๆ อย่างเจ็บปวด


    “แล้วฉันควรจะทำยังไง
    ’’ เสียงสั่นที่กลั้นสะอื้นของหญิงสาวนาม ซาซางาวะ เคียวโกะ เอ่ยถามเด็กน้อยหนึ่ในอัลโกบาเลโน่อย่างรีบอร์นขี้น


    “ฉันบอกเธอก็เพราะว่าเธอคือคนรักของสึนะ แต่เธอคงรู้อยู่แล้วใช่ไหมว่าเหตุผลมันไม่ใช่แค่นั้น
    ’’ รีบอร์นกล่าวเสียงเย็นผิดจากบุคลิกขี้เล่นที่เห็นเป็นประจำ


    “มะ หมายความว่า
    ’’ ดวงตาสั่นระริกของเคียวโกะเรียกความสงสารจากรีบอร์นได้เป็นอย่างดี แต่ในเมื่อเขาได้ตัดสินใจแล้วก็มีแต่จะต้องพูดมันออกไป


    “สึนะเป็นวองโกเล่รุ่นที่สิบ เป็นผู้บัญชาการสูงสุดของวองโกเล่ เธอก็เห็นว่าตอนนี้วองโกเล่วุ่นวายแค่ไหนเมื่อไม่มีสึนะ ฉันไม่ได้บังคับเธอ ฉันรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันหนักหนาเกินกว่าผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเธอจะรับได้ แต่มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเธอนะเคียวโกะ
    ’’ คำพูดห่วงใยแต่น้ำเสียงเย็นชาของรีบอร์นไม่ได้ช่วยให้เธอรู้สึกดีขึ้นเลยแม้แต่น้อยกลับยิ่งสร้างความกดดันให้เธออีกไม่รู้กี่เท่าตัว


    เพราะความจริงที่รู้ในวันนี้ทำให้หัวใจของเธอแหลกสลาย


    ความจริงที่ว่าคนรักของเธอต้องตกเป็นของชายอื่น มันมากกว่าที่จะรับไหว


    แต่เธอรู้ว่ารีบอร์นต้องการให้เธอทำอะไร และจิตใจของเธอก็สั่งให้เธอทำเช่นนั้น


    แม้จะเป็นการตัดสินใจที่โง่เง่าที่สุด แต่เพื่อคนที่เธอรักแล้ว เธอไม่มีทางเลือกเช่นกัน...


    “ฉันจะไป
    ’’ คำกล่าวสั้นๆจากปากของเคียวโกะทำเอารีบอร์นเม้มปากนิ่ง แม้จะรู้อยู่แล้วว่าเธอต้องตัดสินใจเช่นนี้ แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ ในหัวของเขากลับต่อต้านมันเสียดื้อๆ


    “เธอแน่ใจหรอเคียวโกะ เธอรู้ใช่ไหมว่าเบียคุรันมัน...
    ’’


    “มันเป็นทางเดียวที่จะช่วยซือคุงออกจากที่นั่น และฉันต้องทำ
    ’’ เคียวโกะพูดขัดประโยคของรีบอร์นด้วยน้ำเสียงหนักแน่นแม้ในใจจะหวาดกลัวมากเหลือเกิน

     

     


    “ซาวาดะ สึนะโยชิ
    ’’ เสียงนุ่มคล้ายจะอารมณ์ดีของเบียคุรันเรียกสายตาชิงชังจากสึนะให้หันไปมองคนผมเงินที่เดินเข้ามาในห้องด้วยท่าทีเหมือนเป็นผู้ชนะ


    “ไม่ต้องห่วงวันนี้ผมแค่จะเอาข่าวดีมาบอกคุณเท่านั้นแหละ
    ’’ เสียงนุ่มที่เหี้ยมขึ้นตามลำดับบวกกับรอยยิ้มแสยะทำเอาสันหลังสึนะเย็นวาบ


    “อะ อะไรของแก
    ’’


    “แหม ทำไมต้องทำเสียงสั่นด้วยมันยิ่งเซ็กซี่รู้ไหม แต่เสียดายที่คืนนี้ผมไม่มีอารมณ์เล่นกับคุณซะแล้ว ในเมื่อผมกำลังจะได้ของเล่นชิ้นใหม่... ผมจะบอกว่าคุณไสหัวไปได้แล้วล่ะ ตอนนี้ผมไม่ต้องการคุณแล้ว
    ’’ คำพูดกำกวมของคนพูดทำเอาสึนะขมวดคิ้วหม่นด้วยความไม่เข้าใจ ก่อนจะตวาดลั่นเมื่อค่อยๆคลายปมในสมองออก


    “แก
    ! แกพาเคียวโกะจังมาใช่ไหม!’’


    “แหม ฉลาดจัง แต่ผมไมได้พาเธอมาหรอกนะ เธอมาเองต่างหาก น่าเจ็บใจใช่ไหมล่ะ คนรักมาเสนอตัวให้ผู้ชายคนอื่นง่ายๆอย่างนี้
    ’’ เบียคุรันพูดด้วยสีหน้ายิ้มเยาะ


    “ไม่มีทาง เคียวโกะจังไม่มีวันทำอย่างนั้นแน่
    ! ไอชั่ว! แกนั่นแหละจับตัวเธอมา!’’


    “หึ ปากดีจริงนะ แต่ผมบอกแล้วว่าคืนนี้จะไม่ทำอะไรคุณ ไว้ผมจะเก็บยอดไว้ลงบัญชีกับ ซาซางาวะ เคียวโกะ แทนแล้วกัน
    ’’


    “อย่ายุ่งกับเคียวโกะจัง
    ! แก แก ฉันจะฆ่าแก!’’ สึนะยกเท้าถีบคนตรงหน้าทั้งๆที่มีโซ่ตรวนคล้องเท้าของตนไว้ ซึ่งเบียคุรันก็ไม่ได้ปัดป้องอะไรเพียงแต่ลุกออกจากเตียงนุ่มแล้วมองดูสึนะด้วยแววตาสมเพช


    “อยู่ในสภาพนี้แล้วยังจะฤทธิ์มากอีกนะ ผมบอกแล้วใช่ไหมว่าจะทบยอดกับแฟนคุณ คิดดูแล้วกันถ้าคุณยังไม่เลิกทำอย่างนี้แฟนคุณจะต้องโดนอะไรบ้าง คงจะสนุกน่าดูเชียว
    ’’ เบียคุรันพูดเสียงต่ำเป็นเชิงขู่ทำให้สึนะที่เมื่อได้ยินอีกฝ่ายพูดถึงคนรักของตนต้องหยุดกึกทันที แล้วเปลี่ยนมาจ้องหน้าคนขู่ด้วยแววตาเกลียดแค้น


    “คุณเบียคุรันครับ ซาซางาวะ เคียวโกะมาแล้วครับ
    ’’ ชายหนุ่มชุดขาวซึ่งถือวิสาสะเข้ามาเพื่อเรียกเจ้านายของตน บอกสิ่งที่ทำให้สึนะปรี๊ดขึ้นมาได้อีกครั้ง


    “แก
    ! อย่าทำอะไรเธอ ได้ยินใหม่ ไอชั่ว  แก!’’ สึนะตะโกนเสียงแหบแห้งแม้คนที่ตนด่าจะเดินออกนอกห้องไปนานแล้วตั้งแต่ลูกน้องเข้ามาเรียก


    “คะ เคียวโกะจัง
    ’’ เมื่ออารมณ์เย็นลงสึนะก็ได้แต่ออกเสียงเพ้อราวกับคนสติไม่สมประกอบ


    ฉันจะทำยังไงดี จะทำยังไง เคียวโกะจัง ฉัน ฉัน...

     


    “แหม ตัวจริงสวยกว่าในรูปอีกนะครับ ทำเอาผมอึ้งไปเลย ซาซางาวะ เคียวโกะจัง
    ’’ คำชื่นชมพร้อมกับเสียงที่จงใจกดลงต่ำของเบียคุรันเรียกความหวาดกลัวให้ก่อขึ้นในใจของเคียวโกะ


    “ซือคุงอยู่ที่ไหน
    !’’ หญิงสาวตะคอกเสียงดังทำเอาเบียคุรันยิ่งแสยะยิ้มชั่วร้ายให้กว้างขึ้นกว่าเดิม


    “แหม ซือคุง ชื่อน่ารักจังเลยนะครับ
    ’’


    “อย่ามาอ้อมค้อม แกบอกว่าจะปล่อยซือคุงไป ฉันก็มานี่แล้วยังจะรออะไรอีก
    !’’ คำพูดของเคียวโกะทำให้เบียคุรันยกคิ้วขึ้นมาข้างหนึ่งอย่างแปลกใจ


    “พวกคุณนี่สมกับเป็นคนรักกันจังเลยนะ นิสัยเหมือนกันไม่มีผิด แต่ผมก็ไม่ใช่คนไม่รักษาสัญญาหรอกนะ ตามผมมาสิ
    ’’ ชายหนุ่มเดินไปตามขั้นบันไดหินอ่อนก่อนจะเหลือบตากลับไปมองข้างหลังเมื่อรู้สึกว่าเธอไม่ได้เดินตามมา


    “อยากเจอแฟนคุณไม่ใช่รึไง
    ’’ คำพูดประโยคสั้นๆของเบียคุรันทำให้เคียวโกะชั่งใจอยู่สักครู่ก่อนจะเดินตามไป


    “ห้องนี้แหละ อยากเข้าไปดูให้เห็นกับตาไหมล่ะ
    ’’ เบียคุรันเล่นเสียงคล้ายจะยั่วโมโห ฝ่ายเคียวโกะก็เดินมาจับลูกบิดประตูช้าๆ แต่กลับไม่เปิดมันเข้าไป


    “รออะไรเล่า ซือคุงรออยู่น้า
    ’’ ชายผมเงินเข้ามาพูดกระซิบที่ข้างหูของเธอทำเอาเธอขนลุกซู่


    'กริ๊ก
    เสียงลูกบิดประตูดังขึ้นเบาๆพร้อมกับที่ประตูบานงามจะถูกเปิดออกช้าๆ ก่อนจะปรากฎให้เห็นภาพชายหนุ่มรูปงามผมสีน้ำตาลอ่อนที่มีรอยช้ำเต็มตัวกับร่างกายคล้ายจะเปลือยมีเพียงผ้าห่มผืนบางปิดท่อนล่างไว้เท่านั้น


    “ซะ ซือคุง... ซือคุง
    !’’ หญิงสาวรีบวิ่งเข้าไปหาชายหนุ่มซึ่งเป็นดั่งยอดดวงใจฝ่ายคนที่อยู่ในสภาพกึ่งเปลือยก็ยื่นแขนมากอดเธอไว้แน่นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย


    “เคียวโกะจัง มาที่นี่ทำไม กลับไปเข้าใจไหม กลับไปเดี่ยวนี้
    ’’ สึนะพูดออกคำสั่งด้วยน้ำเสียงสั่นเครือทั้งๆที่บอกให้เธอกลับไปแต่เขากลับกอดเธอไว้แน่นราวกับไม่ต้องการให้เธอจากไปไหน


    “ไม่ ฉันไม่กลับ ดูซือคุงสิ ทำไมถึง... ฉัน ฉันกลับไม่ได้
    ’’ เคียวโกะผละตัวเองออกจากอ้อมกอดของอีกฝ่ายแล้วยกมือขึ้นแตะตามผิวหนังที่บอบช้ำของคนรัก ก่อนจะต้องหลั่งน้ำตาลงมา


    “ฉันไม่เป็นไร แต่เธอไม่ควรจะอยู่ในที่แบบนี้ เข้าใจฉันใช่ไหม เคียวโกะจัง ขอร้องเถอะ กลับไป ได้โปรด
    ’’ สึนะจับมือของเคียวโกะแน่นราวกับเว้าวอน


    “ซือคุงทนเพื่อฉันขนาดนี้ จะให้ฉันเห็นแก่ตัวได้ยังไง ฮึก ฮึก ซือคุงคือบอสของวองโกเล่ คือหัวใจสำคัญของวองโกเล่ ทุกคนกำลังรอซือคุงอยู่ แค่ฉันคนเดียวไม่ได้มีความหมายอะไรกับที่นั่น ฮึก แต่... แต่ซือคุงต้องกลับไป
    ’’ หญิงสาวพูดพร้อมสะอื้นตัวโยน ก่อนจะโผเข้าหาอ้อมกอดของคนรักอีกครั้ง


    “ฉับบอกให้กลับไปไม่ได้ยินหรือไง
    ! คิดบ้างไหมว่าถ้าเธอต้องอยู่ในสภาพแบบนี้ฉันทำยังไง!’’ สึนะตวาดลั่นทั้งๆที่กอดเคียวโกะแน่น


    “ฮึก ฮึก ขอโทษซือคุง ฉันขอโทษ
    ’’


    ‘’เคียวโกะจัง...’’


    “แหม เป็นฉากรักที่น้ำเน่าดีจริงๆ สึนะโยชิ คุณไปได้แล้ว
    ’’ ชายหนุ่มผมเงินต้นตอของทุกอย่างเดินเข้ามายืนพิงประตูก่อนจะหันไปสั่งลูกน้อง


    “ปล่อยฉัน ปล่อย
    !  เคียวโกะจัง เคียวโกจัง!’’ สึนะร้องลั่นเมื่อถูกผู้ชายบึกบึนสองคนลากไปทางประตูห้อง


    “ซะ ซือคุง ฮึก ซือคุง
    ’’ ฝ่ายเคียวโกะก็ได้แต่เรียกหาอีกฝ่ายโดยไมได้ขยับตัวไปไหน


    ในเมื่อได้ตัดสินใจแล้ว ฉันจะไม่มีวันหันหลังกลับ...


    “เคียวโกะจัง
    ! ไอชั่วปล่อยฉัน! เคียวโกะจัง!’’ สึนะตะคอกเสียงดังพร้อมน้ำตาที่หลั่งรินนั่นเป็นภาพสุดท้ายของคนรักที่เธอได้เห็นก่อนที่ประตูจะถูกปิดลง


    “ไม่ต้องกลัวหรอกลูกแมวน้อยที่น่ารักของผม
    ’’ เบียคุรันเดินย่างสามขุมเข้ามาหาก่อนที่จะเชยคางของเธอขึ้น


    “ถุย
    !’’ อากัปกริยาที่ไม่เคยได้ทำตั้งแต่เกิดมาของเธอ ถูกกระทำขึ้นครั้งแรกกับคนที่เธอเกลียดมากที่สุด คนที่กระทำย่ำยีคนรักของเธอจนไม่เหลือชิ้นดี คนๆนี้ที่ไม่เหลือวี่แววความเป็นมนุษย์หลงเหลืออยู่แม้แต่นิดเดียว

    “หึ
    ’’ ชายหนุ่มหัวเราะในลำคอก่อนจะยกมือขึ้นเช็ดหน้า


    “คุณรู้ไหมวันแรกที่แฟนคุณมาที่นี่ก็ทำอย่างนี้กับผม แล้วเห็นใช่ไหมว่าตอนนี้เขามีสภาพยังไง
    ’’ คำขู่ของเบียคุรันทำให้เคียวโกะกระถดถอยหลังไปชิดกับหัวเตียงด้วยความกลัว


    “ผมจะไม่โกรธคุณหรอกนะเพราะต่อไปนี้คุณจะเป็นของเล่นชิ้นโปรดของผม และคืนนี้พวกเรายังมีเวลาอยู่ด้วยกันอีกนาน
    …’’ คำพูดสุดท้ายของเขาที่เธอได้เห็นพร้อมกับใบหน้าชั่วร้ายในความคิดของเธอก่อนที่สติที่ที่พร่าเลือนของเธอจะดับวูบลงช้าๆ


    ไม่พอ ยังไม่พอ...

    คุณต้องเจ็บปวดมากกว่านี้ ต้องทุรนทุรายมากกว่านี้ ซาวาดะ สึนะโยชิ

    _______________________
    สวัสดีค่า พีมรีบมาอัพตอนแรกอย่างเร็วเลย 555
    ลืมบอกไปนิดนึงว่าฟิคเร่องนี้เป็น TYL นะคะ
    สึนะกับเคียวโกะก็โตแล้วตอนนี้ ประมาณ 24-25 ได้คะ
    แล้วอีกอย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เกิดขึ้นที่อิตาลีนะคะ

    ยังไงก็ช่วย เม้น+โหวต+วิจารณ์ กันหน่อยนะคะ ^^'


    ++ ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×