ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - My room' ★ ห้องเก็บของรกรก -

    ลำดับตอนที่ #14 : cupids' C O M P L E X !

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 56



    水鏡 恵理 มิคากามิ ชิเอริ

    app. form -

     

    บทที่สมัคร ; โรคุโด มุคุโร่ ' '

     

    Basic Profile .

    รูป ;
    (ไม่รู้ว่าเป็นใคร ขอโทษนะคะ ' '  ใครรู้ช่วยบอกที ;_;)


    ลักษณะ ; สูง 164 น้ำหนัก 48 ไม่ใช่สาวทรงโต - -


    สกุล-ชื่อ ; 水鏡 恵理 มิคากามิ ชิเอริ  
    มิคากามิ แปลว่า เงาสะท้อนบนผิวน้ำ ชิเอริ หรือ ชิเอะ() แปลว่า ความฉลาด ส่วนริ() แปลว่าเหตุผล หรือจะไม่แปลก็ได้ค่ะ เหตุผลทีตั้งว่า มิคากามิ เพราะ อยากให้นางเอกมีลักษณะเหมือนน้ำค่ะ คือ ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้ดี ที่เป็นเงาสะท้อนเพราะเหมาะกับมุคุโร่ดี ฮ่า


    เชื่อชาติ ; ญี่ปุ่น

    อายุ ; 16

    การศึกษา ; มัธยมปลายปี2

    กรุ๊ปเลือด ; B

    วันเกิด ;  9 กรกฎาคม

     

    Personal profile.

    นิสัย ; - เป็นคนทำอะไรรวดเร็วคล่องแคล่ว บางทีอาจเรียกหุนหันพลันแล่น?
    (เพราะไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดอะไรเล็กๆน้อยๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเจ้าตัว)

    - เป็นคนยอมรับความจริง ไม่ชอบเรื่องเพ้อฝัน 

    - คนอื่นมักคิดว่าเย็นชา แต่ใจจริงไม่เคยคิดร้ายกับใคร
    (
    ถ้าได้สนิทจะรู้ว่าเธอน่ารัก และจริงใจกับทุกคนที่ห่วงใยเธอเสมอ)

    - เรียนดี เรียนเก่ง ต่อเมื่อเป็นวิชาที่ชอบ เช่น สังคม ภาษาญี่ปุ่น คณิตศาสตร์ แต่จะไม่สนใจเลยหากเป็นวิชาที่ไม่ชอบ เช่น ดนตรี และ ศิลปะ 

    - รักความถูกต้อง กล้าได้กล้าเสีย ไม่ค่อยระวังเนื้อระวังตัว
    (ไม่ค่อยคิดเรื่องความปลอดภัย จนบางทีก็ลืมไปว่าตัวเองเป็นผู้หญิง)

    - กับคนไม่รู้จัก จะไม่ค่อยพูด ชอบเป็นผู้ฟังและเก็บรายละเอียด

    - กับคนที่สนิท จะพูดมากขึ้น ถ้าเป็นเรื่องความถูกต้องจะอินจนน้ำไหลไฟดับ

    - จริงๆแล้วเป็นคนขี้สงสัย และมักถามคำถามเสมอ

    - ไม่ค่อยชอบยิ้ม แต่กลับเส้นตื้นอย่างเหลือเชื่อ (แต่เวลายิ้มแล้วมีเขี้ยวด้วยนะ)

    - บางทีก็ชอบพูดคนเดียว

    - จะเป็นตัวของตัวเองและสบายๆที่สุดเวลาอยู่คนเดียว หรือครอบครัวและเพื่อนสนิท (เป็นมุมร่าเริงที่ไม่ค่อยมีคนได้เห็นนัก)

    - มีนิสัยโรคจิตชอบแกล้งคนอื่น

    - หากเจ็บปวดจะไม่แสดงออกให้คนอื่นรู้ เก็บไปเศร้าคนเดียว ทำเป็นเข้มแข็งไปงั้นเอง ก็ไม่อยากอ่อนแอนี่นา


    ชอบ ; - สำรวจ, สังเกตการณ์ ชีวิตคนอื่น
    - แกล้งคนอื่น
    - ความตื่นเต้น/เล่นเกม/ท้าทาย
    - อ่านหนังสือ (แน่นอนว่าไม่ใช่หนังสือเรียน)
    - นั่งเฉยๆ (คนจะคิดว่าเหม่อลอย แต่จริงๆแล้วในหัวคิดอะไรอยู่นะ)
    - วันที่อากาศดี และไม่มีคน
    - คนที่อ่อนโยนด้วย
    - สีที่ชอบ เทา, ม่วง, Blue sky

     

    ไม่ชอบ / เกลียด ; - หนี้ของพ่อ (ระดับความไม่ชอบ 3ดาว)
    - การถูกสั่ง/บังคับ (5 ดาว)
    - คนพูดมาก (3 ดาว)
    - การโกหก (4 ดาว)
    - พวกแก๊งค์อันธพาล (5 ดาว)
    - ความน่าเบื่อ (3 ดาว)

     

    โรคประจำตัว ; (ไม่มีข้ามได้ค่ะ)

    สถานที่ที่ชอบไป ; ที่ๆอากาศดีและไม่ค่อยมีคน

    ความสามารถพิเศษ ; ตัดสินใจอะไรต่างๆได้รวดเร็ว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง ตีสีหน้าเรียบเฉยก็เก่ง ซ่อนอารมณ์เก่งแต่ซ่อนน้ำตาไม่เก่งนะ อ่านคนออกได้อย่างไม่ยากเย็นนัก วิ่งเร็วสุดๆ(โดยเฉพาะตอนวิ่งหนีเจ้าหนี้) มีวิชาดาบติดตัวมาสมัยอยู่ชมรมตอน ม.ต้น

     

    If I were an interviewer . . . ( ลูกสาวตอบนะคะ <3 )

    "สวัสดีค่ะ.. ยินดีต้อนรับเข้าสู่มุมสอบสัมภาษณ์ค่ะ! ทำตัวตามสบายนะคะ!.. ว่าแต่-- ชาหรือกาแฟดีคะ?" เมื่อคุณเปิดประตูห้องสีขาวเข้ามาภายในห้อง-- ภาพตรงหน้าคือห้องโล่งๆที่มีโต๊ะไม้สีน้ำตาลแดงอย่างดีตั้งอยู่กลางห้อง.. เด็กสาวผู้กล่าวทักทายกำลังนั่งส่งยิ้มให้ภายหลังโต๊ะไม้ที่มีกาแฟวางไว้ถ้วยหนึ่ง กาแฟอีกถ้วยหนึ่ง คุณแอบสังเกตเห็นแฟ้มประวัติที่มีชื่อของคุณเขียนอยู่ตรงหน้าปก

    Ans. หน้าฉันตลกจัง(มองหน้าตัวเองบนปกแฟ้มแล้วหัวเราะเบาๆ)

    เด็กสาวตรงหน้าของคุณกำลังกลอกตาอ่านแฟ้มประวัติของคุณในมืออย่างพินิจพิเคราะห์--- เจ้าหล่อนยิ้มเล็กน้อยก่อนเหลือบตาขึ้นมามองคุณแล้วเอ่ยถาม-- "ถ้าสมมติให้ฉันเป็นไดอารี่ และคุณก็กำลังจะเขียนระบายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณตอนช่วงปัจจุบันนี้ลงไป คุณจะเขียนไปว่าอะไรบ้างคะ? มีใครที่ทำอะไรแล้วทำให้คุณปลื้มใจ ทุกข์ใจ หรือลำบากใจ รวมไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้.. ระบายออกมาให้หมดเลยค่ะ"

    Ans. ฉันเป็นเด็กม.ปลาย อายุสิบหก... ที่มีหนี้ท่วมหัว! ย้ำ เป็นหนี้(ของพ่อ)ท่วมหัว ช่วงนี้นอกจากจะต้องคอยหลบหน้าเจ้าหนี้หัวซุกหัวซุน ยังต้องทำงานให้กับเจซโซ่กรุ๊ปสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกแก็งค์อันธพาลที่ทำตัวไม่เป็นประโยชน์ต่อสังคม มอมเมาประชาชน(โดยเฉพาะประชาชนที่ชอบเข้าบ่อนอย่างพ่อฉัน) เอาก็เอาเถอะ! ชีวิตนึงไม่ลองสักตั้งมันจะไปสนุกอะไร ไม่ว่าจะวิ่งหนีเจ้าหนี้เป็นหนูตามท่อระบายน้ำ เดินดุ่มๆเข้าไปในบ่อนทั้งที่อายุไม่ถึง ปลอมตัวเป็นผู้หญิงอย่างว่าไปสืบงานในซ่อง รวมถึงการเจริญไมตรีอันดีงาม(?)กับโรคุโด มุคุโร่ มนุษย์ที่แค่เห็นการแสยะยิ้มอันร้ายกาจนั่นก็รู้แล้วว่าไม่น่าไว้ใจ! ยังไงฉันก็ยังต้องอาศัยข้อมูลจากเขาอยู่ดีจะให้ตัดขาดกันก็ไม่ได้ รู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าต่างฝ่ายก็ไม่ชอบขี้หน้าและไม่ไว้ใจกัน แต่ก็เอาเถอะ ฉันไม่ลืมหรอกนะที่เขาเคยช่วยชีวิตไว้หนนึงจะจดจำไว้ก็แล้วกัน  ต่อจากนี้ไปต่อให้ต้องบุกป่าฝ่าดงอีกแค่ไหน ฉันก็ต้องสืบหาเอาตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ พวกคนที่ทำนาบนหลังคนน่ะ ช่วยหมดไปจากโลกสักที!

    "อืม... อย่างนั้นเองเหรอคะ" เด็กสาวตรงหน้าพยักหน้าหงึกหงักเมื่อฟังเรื่องเล่าของคุณเสร็จ-- "ยังไงๆก็.. พยายามเข้านะคะ! จะต้องผ่านมันไปได้อย่างแน่นอนค่ะ!" เธอยิ้มให้คุณอย่างเป็นมิตรก่อนโค้งตัวลงแทนคำบอกลา---

    Ans.  ค่ะ (เข้าสู่โหมดเดิม) (ยิ้มโชว์เขี้ยวเล็กน้อย)

     

    Talking to the REAL you !

    สวัสดีค่ะ! ใบสมัครเรื่องมากไปไหมคะ? ; u ; } ยาวมากค่ะ ฮา

    จะว่าไป .. ชื่ออะไรอะตะเองงง (?) O u O } พีม ;)

    ถ้าไม่ติดบทนี้จะรอเค้าประมวลบทรองให้หรือจะรับกลับเลยอะ ; u ; ? } ยังไงก็ได้ค่ะ

    อาจมีการยำตัวละครเล็กน้อยนะคะ รับได้? } ได้จ้า

    เอาล่ะ! คิดว่าไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวละครมั้งนะ(?) แต่ถ้ามีจะโอเคไหมคะ? } เอะ คำถามซ้ำรึเปล่า 555

    คุยกันนอกรอบได้นะเคอะ ส่งวิงค์ ขอให้โชคดีค่ะ : ) } ส่งยิ้ม ;)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×