ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn ; Worthless Tear หยาดน้ำตาในสายหมอก ;1009527

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 53


    INTRO

     


    หยาดน้ำตาหลั่งรินซ้ำแล้วซ้ำเล่า...


    แต่ไม่เคยเลยที่เขาคนนี้จะเห็นค่า ไม่เคยแม้สักครั้ง...


    จิตใจที่บอบช้ำ เรียกหาแต่เธอคนนั้น คนที่รักสุดดวงใจ...


    ความเจ็บปวดครั้งนี้มากมายเหลือคณา ที่ไม่อาจสู้หน้าหญิงที่รักได้...


    เพราะสกปรก เพราะโสมม และ เพราะไร้ค่า...


    จึงไม่คู่ควรจะเป็นบุรุษที่รักของเธออีกต่อไป ไม่ควรค่าได้รับความรักจากเธอ...

     

     


    “ปล่อยฉัน
    ! หยุดนะ ปล่อยฉันไป ปล่อยฉัน!’’ เสียงตะโกนปานจะขาดใจพร้อมน้ำตาแห่งความแค้น และเจ็บปวด ไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งแค้น ทั้งเกลียดชัง... ทั้งคนตรงหน้าและตนเอง


    “คุณก็รู้ว่าพูดไปก็ไม่มีประโยชน์ แล้วจะพูดไปทำไมล่ะ หืม
    ?’’ รอยยิ้มเหี้ยมปรากฏบนใบหน้าของผู้ถาม เส้นผมสีเงินทอประกายรับกับแสงจันทร์ที่ลอดมาทางหน้าต่าง ทำให้ใบหน้าขาวซีดของเขายามนี้ดูสง่างามยิ่งนัก หากแต่ไม่ใช่กับเขา เพราะสำหรับเขาแล้วคนๆนี้ ทั้งน่าเกลียด น่าขยะแขยง และ เลวทรามต่ำช้าอย่างถึงที่สุด


    “ทำไมต้องทำอย่างนี้ ฉันไปทำอะไรให้แก
    !’’ ผู้ถูกกระทำกลั้นเสียงสะอื้นถามไปอย่างเด็ดเดี่ยว เรียกรอยยิ้มสะใจจากผู้กระทำได้อย่างดี


    “เพราะผมเกลียดคุณยังไงล่ะ ซาวาดะ สึนะโยชิ เพราะคุณแย่งทุกอย่างไปจากผม ทุกๆอย่างที่ควรเป็นของผม
    ’’ เบียคุรัน หัวหน้าหน่วยไวท์สเปลหรือผู้บัญชาการสูงสุดของมิลฟีโอเล่ แฟมิลี่ บีบหน้า ซาวาดะ สึนะโยชิ  ผู้ที่เคยเป็นเสมือนบอสและวองโกเล่รุ่นที่สิบแน่น ไม่ใช่เพราะหลงใหล หรือใคร่เสน่หา แต่คือความเกลียดชัง และอยากจะทำลายคนตรงหน้าให้พินาศ น้ำตาและความเจ็บปวด คือสิ่งที่เขาอยากเห็น เพื่อตอบแทนสิ่งที่เขาเคยได้รับอย่างแสนสาหัส


    “แต่ผมจะทบทวนข้อเสนอของเราให้คุณฟังอีกครั้ง ขอแค่ซาซางาวะ เคียวโกะ...
    ’’ เบียคุรันพูดอย่างกระหยิ่มและสะใจยิ่งนักแต่ถูกขัดด้วยการตะคอกของคนที่แทบจะไม่มีแม้เรี่ยวแรงในตอนนี้


    “ฉันไม่มีวันทำอย่างนั้น
    !’’ ชายหนุ่มซึ่งกำลังถูกกระทำด้วยการกระทำที่เหมือนกับสตรีเพศกัดฟันกรอดเมื่ออีกฝ่ายพูดถึงคนรักของตน เพราะเขารักเธอ รักมากกว่าทุกสิ่ง และเขาจะไม่มีวันให้เธอมาตกอยู่ในขุมนรกที่เขากำลังเผชิญเช่นนี้แน่


    “เธอคงสำคัญกับคุณมากสินะ ถ้าเธอคนนั้นได้เห็นคุณที่กำลังตกอยู่ในสภาพนี้ล่ะจะทำหน้ายังไงกันนะ แล้วถ้าคุณได้เห็นเธอคนนั้นกำลังอยู่ในสภาพแบบเดียวกับคุณในตอนนี้ อันไหนจะสนุกกว่ากันนะ
    ’’ เบียคุรันพูดเสียงเย็นแล้วยึดตัวสึนะที่ดิ้นไปดิ้นมาให้อยู่กับที่


    “เคียวโกะจังไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่ายุ่งกับเธอ
    !’’ ผู้ถูกกระทำตวาดลั่นด้วยเสียงแหบแห้ง


    งั้นแปลว่าคุณยอมที่จะรับผลกรรมคนดียวงั้นสิ’’ คำถามของเบียคุรันทำสึนะกัดฟันกรอดอีกครั้ง เขาไม่มีทางเลือก...


    “แต่คุณก็รู้ว่าผมมันเลว แล้วคุณก็ไม่มีสิทธิ์เลือก อะไรที่ผมอยากได้ผมก็ต้องได้ ทั้งคุณ และ ซาซางาวะ เคียวโกะ
    ’’ เบียคุรันกดเสียงลงต่ำพลางยิ้มเยาะคนข้างใต้


    นี่ยังน้อยเกินไปกับสิ่งที่ผมเคยได้รับ เทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่พวกคุณทำกับผม และคุณจะต้องชดใช้มัน


    “แกมันชั่ว
    ! อย่าทำอะไรเคียวโกะจัง! อย่ายุ่งกับเธอได้ยินไหม! อย่ายุ่งกับเคียวโกะจัง!’’ เสียงตะโกนปานจะขาดใจดังระงมตลอดทั้งคืน แต่กลับเป็นเหมือนเพียงสายลมที่ผ่านมาและผ่านไป


    น้ำตาที่ร่วงหล่นเปรียบเสมือนสายหมอกที่เลือนหาย ไม่เคยแม้สักครั้งที่ใครคนนั้นจะใส่ใจ


    แต่หากสิ่งที่เขาต้องการไม่ใช่ความสงสาร แต่คือเธอ...


    เขายอมทุกอย่างขอเพียงไม่ให้คนที่เขารักต้องมาตกอยู่ในสภาพเดียวกับเขา

    แม้จะต้องตกอยู่ภายใต้เงื้อมือของคนๆนี้ตลอดไปเขาก็จะทน

    เพราะเขารักเธอมากเหลือเกิน...


    _____________________________
    สวัสดีคะ ผู้อ่านทุกท่าน แนะนำตัวหน่อยเผื่อใครยังไม่รู้จัก
    ไรท์เตอร์ชื่อ 'พีม' นะคะ อยู่ม.4แล้วคะ
    ชอบไม่ชอบยังไงเม้นให้กำลังใจกันบ้างนะคะ ^^


    ++ ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×