ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark Assasin : The History of Assasins

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 ฝัน

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 58


    "สวัสดีครับ คุณดาวินชี และ คุณ แพทเทียอยู่ไหมครับ?" ชายผมสีเหลืองสวมชุดนักเรียนเกร็นเทอร์ซึ่งมีดาวติดอยู่ที่หน้าอกซ้าย 3 ดวงแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเรียนปี 3 ของโรงเรียน Grenther เขาเดินเข้ามาในบ้านย่านเมืองหลวงดูคล้ายปราสาทหรูซึ่งเป็นที่พักของอัศวินศักดิ์สิทธิ์คนที่ 5

    "พวกคุณหนูตอนนี้ อยู่ชั้นบนขอรับ" เสียงชายแก่สวมแว่นอังกฤษ ใส่ชุดสูทแสดงถึงการเป็นพ่อบ้าน

    "ผมขอขึ้นไปนะ"

    "ขอรับ คุณอเล็กซ์"

    อเล็กซ์เดินขึ้นไปชั้นบนและเดินผ่านหน้า TV สีดำซึ่งกำลังเปิด ใน รายการข่าว "Grief Assasins" ซึ่งรายการนี้จะนำเสนอเรื่องกลุ่มนักฆ่า "The Phantom" หรือรหัสประหาร "F-01" ซึ่งรายการนี้จะเผยแพร่ให้แก่พวกขุนนางได้ดูอย่างเดียวเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการส่งคนไปสอดแนม

    "เราจะรายงานความคืบหน้าของคดีนี้ให้ท่านผู้ชมได้รู้กันนะครับ" เสียงนักข่าวรายงานใน TV ดังขึ้น

    "ไนท์..." อเล็กซ์พร้อมถอนหายใจด้วยสายตาที่ดูเศร้าหมอง

    "ชายฮู้ดดำหรือ Black Hood ซึ่งเป็นหัวหน้าของกลุ่ม มีสมาชิกในกลุ่มคนแรก ฉายาของเขาคือ Black Dream ซึ่งเขานั้นมีความสามารถในการล้วงความฝันของคนอื่นและเข้าไปฆ่าเหยื่อในความฝันที่เขาสามารถควบคุมมันได้"





    ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน เวลา 12:43น

    "โอ้ย!" เสียงชายหนุ่มผมสีม่วงเรียบเฉียงจนปิดตาข้างเดียวตะโกนออกมาด้วยความเจ็บปวด

    "ฮ่าๆๆๆๆ ถ้าแกยอมส่งพี่สาวแสนน่ารักของแกให้กับฉัน นายคงไม่ต้องเจ็บตัวแบบนี้หรอก ฮ่าๆ" เสียงของชายร่างยักษ์สวมเสื้อกล้ามสีดำกางเกง ลายทหารซึ่งมีลูกน้องคอยดูเหตุการณ์ ในทรอกตึก

    "ฉันไม่ยอมหรอก พี่สาวของฉันหน่ะ เป็นคนดี ฉันไม่ยอมให้นายมาแตะตัวเธอเด็ดขาด ไอ้ชาติหมาเอ้ย!" เด็กหนุ่มตะโกนพร้อมเอามือบังเด็กสาวที่นั่งร้องให้อยู่หลังเขา

    "หนอย!" ชายร่างยักษ์เหวี่ยงหมัดพุ่งไปที่ท้องของอีกฝ่าย เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มเกิดอาการช็อคและกระอักเลือด จึงเอามือ จับคอเสื้อและขึ้นสูงเหนืออากาศ

    "ฟังฉันนะ เบรคเคน! ถ้านายยังอวดดีกับฉัน นาย ตาย แน่!" ชายร่างยักษ์พูดขึ้นขู่อีกฝ่าย และ ล้วงมือเข้าไปที่กระเป๋ากางเกง เพื่อหยิบกระเป๋าใส่เงิน 

    "หวังว่านายจะ ยอมยก เอมิลี่มาให้ฉันนะ เบรคเคน ฮ่าๆๆ" ชายร่างยักษ์พูดขึ้นและเดินจากไปพร้อมลูกน้อง และกระเป๋าเงิน

    "เป็นอะไรไหม พี่" เบรคเคนพูดขึ้นในขณะที่ปากมีเลือกไหลอยูุ่

    "..." เด็กผู้หญิงผมสีม่วง ผูกเปียกลัดผมดูเรียบร้อย

    "ลืมไปเลย พี่พูดไม่ได้แล้วนี่นา" ชายหนุ่มพูดพร้อมถอนหายใจและเศร้าหมอง

    "โทดทีนะ พวกเราคงต้องอดอาหารไปอีกมื้อแน่เลย



    ช่วงเย็น ของย่านชนบทมีบ้านฟางอยู่หลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านของเบรคเคนและเอมิลี่อาศัยอยู่ บ้านหลังนี้ตั้งอยู่แค่หลังเดียว ดูโดดเดี่ยวและเหงามาก

    "พี่เอมิลี่!" เบรคเคนพูดขึ้นด้วยท่าทางตื่นตระหนกและวิ่งเข้าไปหาพี่ของตน

    "?" เอมิลี่ทำท่าทางงุนงง เมื่อเบรคเคนรีบวิ่งมาหาตน

    "หนีเร็วบ้านเราไฟไหม้! พวกเมื่อตอนเที่ยงมันมาเผาบ้านของเรา!"เบรคเคนพูดพร้อมรีบจูงมือพี่ของตนวิ่งออกไปนอกบ้าน

    "ไปไหนกันจ้ะ!? แม่สาวน้อย"ชายร่างยักษ์ที่เคยโขมยเงินของเบรคเคนพูดแหย่ใส่เบรคเคน 

    "ทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย!" เบรคเคนถามขึ้นมาด้วยน้ำเสียงโกรธแค้น

    "เพราะว่าฉันต้องการพี่สาวของนายไงหล่ะ" ชายร่างยักษ์พูดพร้อมเอามือใหญ่ๆ ชกเบรคเคนให้กระเด็นออกห่างจาก เอมิลี่

    "!!!" เอมิลี่ตกใจและกลัว

    "ไม่ต้องกลัว มาเล่นสนุกกันเถอะ" ชายร่างยักษ์พูดขึ้นและพลเอามือใหญ่ๆของเขาเข้ามาใกล้เอมิลี่

    เอมิลี่เกิดความกลัวจนตัวสั่น

    "เอมิลี่!!" ชายหนุ่มตะโกนอย่างสุดเสียง

    "ไม่ต้องห่วงเบรคเคน เดียวฉันจะดูแลเอมิลี่เอง ฮ่าๆ" ชายร่างยักษ์พูดพร้อมอุ้มเอมิลี่ไปทางเมืองใหญ่พร้อมลูกน้องอีก 3 คน

    "โธ่เว้ย!" เบรคเคน อุทานออกมาอย่างโกรธแค้น







    "อยากให้ฉันช่วยไหม"

    "ถ้าอยากให้ฉันช่วยยื่นมือมาสิ"

    "ใครหน่ะ?" เบรคเคนตะโกนถาม

    "..." เบรคเคน เงียบปากเมื่ออีกฝ่ายไม่ขานตอบ

    เบรคเคนวิ่งไปที่เมืองใหญ่และวิ่งไปตามตรอกซอยต่างๆจน

    "แฮกๆ" เบรคเคนหอบด้วยความเหนื่อย

    เบรคเคนวิ่งต่อมา วิ่งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไปเรืื่อยๆ
    จนมาเจอ......

    "เอมิลี่!!!!!" ชายหนุ่มตะโกนออกมาเมื่อเจอซากศพถูกแทะจนหมดเหลือแต่โครงหน้า

    "ไง เบรคเคน!" เบรคเคนหันไปทางต้นเสียง จึงได้พบปีศาจร่างยักษ์และซากศพของ ชายที่เผาบ้านของตน

    "แก... ฆ่าพี่สาวของฉัน!!" เบรคเคนตะโกนออกมาพร้อมน้ำตาที่รินไหลดังน้ำตก

    "ไม่ได้ฆ่าหรอก แค่ "กิน" เองน่า" ปีศาจร่างยักษ์พูดแหย่ฝั่งตรงข้าม






    "อยากให้ฉันช่วยไหมหล่ะ เบรคเคน"

    ทันใดนั้น


    ออร่าสีส้มล้อมรอบร่างกายทำให้ปีศาจร่างยักษ์ได้สลบไป
     
    ทันใดนั้น เจ้าปีศาจร่างยักษ์มีเลือดพุ่งออกมาจากปากทำให้เกิดการช็อค ขาดสติ และ


    "ตายในความฝัน"

     
    "โอ้ะโอ๋ นายก็มีพลังครึ่งปีศาจและเทพเหมือนกันเหรอ?"
    เบรคเคนหันไปที่ต้นเสียงพร้อมออร่าสีส้มและ "น้ำตา" ภาพที่เห็นคือ "ชายสวมฮู้ดดำ"




     
    "อยากไถ่บาปให้พี่สาวไหมหล่ะ"
    "ยื่นมือมาสิ"
    "พวกเราจะสร้างสันติภาพของโลกอันยุ่งเหยิงใบนี้กัน!"

     














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×