ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลอง รึปล่าว?

    ลำดับตอนที่ #7 : เคะดื้อ - จิโกคุ อาคุมะ หรือ เท็นโนะ กามิ

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 56


      
     


     

     

     

     

    ใบสมัคร

        

     


    รูป : >ล็อครูปไว้ อยากได้รูป(เมื่อติด)มาขอที่ไอดี<

     

     

    ชื่อ-สกุล : จริงๆแล้วชื่อ เท็นโนะ กามิ
                     แต่ชอบบอกคนอื่นว่าชื่อ จิโกคุ อาคุมะ ด้วยสาเหตุที่ว่า มันเท่ห์ดี :)

     

    อายุ : 16 ปี

     

    ประวัติ : 'เท็นโนะ  กามิ' เป็นผู้ชายร่าเริงและดื้อซน แต่ตัวจริงของเขามันช่างน่าเศร้า  พ่อแม่และสังคมไม่เคยยอมรับ เพราะเขามีมดลูก พอพ่อรู้ก็ เอาเขาไปทิ้งไว้ให้อยู่คนเดียว  มักโดนแกล้งอยู่เสมอ แล้วโดนล้อเป็นประจำ  ไม่เคยมีใครเล่นด้วยเลยสักนิด  เลยอยู่คนเดียวเสมอมา สังคมไม่เคยยอดรับในตัวของไบท์คนนี้...เลยทำให้เขาย้ายหนีไป  ไปหาที่ไกลๆจากบ้านอยู่เพื่อจะได้ไม่ต้องมีใครมารับรู้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีมดลูก  การเรีนที่นั่นทำให้เขาร่าเริง  และมีเพื่อนเยอะมาก  โดยที่ไม่ได้บอกเรื่องของตัวเองกับใครเลย...เรียนที่นั่นไปไม่กี่เดือน  เขาเเอบหลงรักรุ่นพี่ชมรมฟุตบอล  ที่ใครๆต่างก็รักก็หลงจนโงหัวไม่ขึ้น  'อาคุโนะ ไบรท์'(<<ชื่อเล่นแปลว่าแสงสว่างในภาษาอะไรสักอย่าง)  แต่ตัวจริงของไบรท์ทั้งเจ้าชู้และร้ายกาจ  กามิที่ไม่รู้อะไรพอได้คบกับเขา ตัวเองก็ดีใจหัวปักหัวปำ  คบกันได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ ไบรท์บอกเลิกกับกามิและทำร้ายกามิที่รู้ความลับของเขา  กามิเสียใจมาก  เพราะกามิถูกทำร้ายถึงขั้นโคม่า(หรือใกล้ตายนั่นเอง#โดนยิง)  พอไปที่โรงเรียนเพื่อนผู้ชายทุกคนต่างเข้ามาดูแลกามิอย่างดีมากๆ  เพราะเป็นห่วง(กามิเคะมากค่ะ>w<#โดนกามิเตะ)  เขาแค้นมากถึงมากที่สุด  จึงบอก'ความลับ'ของไบรท์ไปโดนไม่คิด  ไม่กี่วันต่อมามีแต่คนรู้เรื่องความลับของไบรท์  ไบรท์ที่โกรธกามิจึงแอบหาข้อมูล แฉกามิคืนบ้าง  จนไปรู้เข้ามา กามิ...มีมดลูก  วันต่อมามันถูกติดประกาศลงบอร์ดของโรงเรียน  กามิที่ไม่ได้ดูเลยไม่รู้เรื่อง  ทุกคนกลั่นแกล้งกามิ  แล้วทำดีกับกามิเหมือนแต่ก่อน ทำให้กามิกลัว  และแค้นไบรท์ที่สุด  จากนั้นกามิก็เปลี่ยนไป ไม่น่ารัก  สดใส  และอ่อนโยนอีกเพราะเคยถูกหักหลังจากความรักไปแล้ว  กามิจึงไม่เคยรู้สึกรักใครได้อีกเลย...จนกระทั่งปัจจุบัน

     

    นิสัย :

    กามิ  หรืออาคุมะ

    ปรกติ - เด็กเคะจอมวุ่นวาย  ที่ชอบหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว  แข็งแกร่งไม่เคยยอมแพ้ใครง่ายๆ  มีเลือดความ 

    ไฟธาตุ : (ไม่เกินสองธาตุ...ยกเว้นคู่จีที่ไม่เกินสี่ธาตุ)

     

    อาวุธ : (แตกต่างกันไป)

     

    แทนตัวเองว่า : (ผม,ฉัน.แทนด้วยชื่อ)

     

    แทนคนอื่นว่า : (คุณ,นาย,แทนด้วยชื่อ,พี่)

     

    คู่ : เดม่อน

     

    ไปทำให้เทพแห่งกาลเวลาโกรธเรื่อง(?) : (อ่า...เอาแบบแสบๆเล้ยยย)

    Interview

    ติดแล้วจะมาเม้นมั้ยคะ? :

    ถ้าไม่ติดจะเก็บไว้เองหรือจะให้ไรต์เอาไปเสริมใส่บทให้คะ? :

    เปลี่ยนคู่ได้มั้ยอะ? :

    ลบวงเล็บรึยังเอ่ย? :

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ :

     


    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×