คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ? cupids' C O M P L E X ! - เค้าเป็นเป้าหมายไร้นามแหละ>w
app. form -
บทที่สมัคร ; เหล่าเป้าหมา อุ๊ย! ลืมย.ยักษ์ค่ะ! โทษทีๆ เหล่าเป้าหมาย คู่ ฮิบาริค่ะ!
ปล้ำลิง.ถ้าได้บทรองขอคู่เดม่อนนะงิ-w-
Basic Profile .
รูป ; ก็...บทวามตั้งล็อไว้ โชว์ไว้หนึ่งรูปที่เหลือไปตามลิ้งเน้อรูปละคำ
ผู้ชาย ก็ เลว เงี้ย!(<<รูปสุดท้ายแอบอิจฉา-.,-)
ลักษณะ ; 'เซอิ' เธอคือผู้หญิงที่มีเนื้อมีหนังกำลังพอดิบพอดีไม่อ้วนหรือผอมเกินไป มีใบหน้าที่จัดได้ว่าสวยงามล้ำเลิศแบบสุดติ่ง(?)อ่ะ ใบหน้าวงกลมไข่ไก่ที่ประดับด้วยดวงตาที่กลมโตแลดูน่ารัก นัยตาฟ้าอมเทาที่ไม่สามารถเดาความรู้สึกได้! ดวงตาคู่นั้นมักจะเป็นอยู่แบบนั่นไม่มีแววสั่นระริกหรือหวั่นไหวอะไรแบบนี้มาหลายปีแล้วตั้งแต่เรื่อง 'วันนั้น' ทำให้ดวงตาของเซอิคงยึดมั่นและไม่มีแววอ่อนไหวอีกเลย ปากนิด ที่เจ่อหน่อยๆและเรียวบางที่ดูมีเสน่ห?ดึงดูด น่าประทับรอยจุมพิตที่ริมฝีปากของนางยิ่งนัก จมูกที่โด่งรั้น ตั้งชันและนุ่มนิ่มไม่ได้ผ่านการสร้างหรือเสริมมาแต่งอย่างใดเลยนะเออ ผิวสีขาวอมชมพูเปล่งประกายดุจดั่งไข่มุก ที่ละเอียดและสวยงามล้ำเลิศมากกว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ มีเรือนผมที่ยาวสลวย และยาวตรงสุขภาพดี ผมของเซอินั้นยาวไปถึงเกือบๆก้น(?) แต่ยังไม่ถึง ผมของเธอมีสีขาวบริสุทธิ์มาตั้งแต่เกิดทั้งๆที่ไม่มีใครผมสีนีตอนเกิดมาก่อนเลย...!!! ทำให้ทุกคนในบ้านต่างเถิดทูนเพราะสีผมด้วยนะเออ-w-(?) น้ำหนักเจ๊แกไม่ยอมบอก บอกมาเสมอว่า "เสียมารยาท!" ส่วนสูง 165.5 เซนติเมตรเจ้าค่ะ ถ้าหน้าอกก็...ให้เดาเอานะO_<
สกุล-ชื่อ ; เอเรียดาโทนะ เซอิโดะ
(ในที่นี้หมายถึง ความถูกต้องที่สง่างาม เขียนเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า Aredatona Seido)
ชื่อเล่น ๐ เซอิ
เชื่อชาติ ; ญี่ปุ่น / อังกฤษ
อายุ ; 25 ปี โฮะๆ(?)
การศึกษา ; เอก คณะแพทย์ศาสตร์ เรียนอีก 2 ปีจบ
กรุ๊ปเลือด ; A (เขาว่าเทพ เหมือนคนปั่นOwO)
วันเกิด ; 31 ธันวาคม (ขอแอบกระซิบ>w< เกิดตอน 5 ทุ่ม 58 นาทีแหละนะเออ แม่จ๊าว(?)ยังเสียดายน่าจะคลอดช้ากว่านี้(?))
Personal profile.
นิสัย ;
นิสัยที่ 1 ผู้หญิงเชื่อในความรัก<3 - ใครๆก็บอกว่า 'เอเรียดาโทนะ เซอิโดะ...เซอิ' คนนี้ร่าน แรด และเเรง(ส์) ชอบควงผู้ชายมากหน้าหลายตามากๆ จนคนที่พบเห็นบอกได้ว่า เธอเป็น เพลย์เกิร์ล~~! แต่ความจริงมักแสนโหดร้ายเสมอ เมื่อเธอควงแล้วโดนทิ้งต่างหากหล่ะ บางคนมีคนใหม่แล้ว บางคนไม่ได้ชอบเธอจริงๆ เหตุผลนี้เด็ดสุด! บางคนเพราะหนีไปเกาะผู้ชายด้วยกันค่า~~~!!! มันทำให้เจ๊(?)แกที่เจอเหตุผลนี้ นิ่งติดสตั้น(?)ไปเลยก็ว่าได้ เพราะพรหมลิขิตโชคชะตากลั่นแกล้งทำให้เจอคนใหม่ และก็ผ่านไปไม่กี่วัน สามเหตุผลข้างบนก็จะโผล่มา!ทันที และพออยู่ต่อหน้าผู้คนที่รู้จักเธอคนนี้ จะเก็กทันทีว่า "ฉันแค่เบื่อแค่นั้นแหละ หน้าตา นิสัยแบบนั้นใครจะไปสนหล่ะ" แล้วเก็กท่าเชิดๆ เริ่ดๆ หยิ่งๆ และงามๆ ทำหน้าไม่ยีระแล้วยักไหล่! แบบฉันไม่แคร์ไม่สน ลองมาดุในใจสิ โกรธแค้นและโมโหเจียนตายขนาดไหน เฮอะๆ ขอบอกนะผู้หญิงคนนี้ แ_ด โค่ดๆ เห็นคนหน้าตาดีไม่ได้ ไม่ม่อ ก็แ_ด กระแด.ะ แตหลอเข้าไปหาแหละจ๊ะ<3
นิสัยที่ 2 ผู้หญิงขี้เมาจนทำอะไรไม่คิด<3 - นิสัยนี้คนรอบข้างไม่มีใครรู้! ยกเว้นคนนี้อยู่บ้านด้วยกัน เพราะบาร์ที่มานั้น อยู่ในที่ๆคนพวกนั้นไม่น่าจะไปถึงได้! มันเลิศสุดๆ แต่เพื่อนๆคนรอบข้างของเธอ ไม่เคยได้ไปแม้แต่ครั้งเดียว เนื่องมาอันจาก บัตรนักศึกษาเป็นมหาลัยเดียวกันกับเธอเข้าไม่ได้ ใช่! บาร์นี้เป็นหุ้นส่วนหนึ่งกับพ่อและแม่ของเธอ ทำให้เธอแอบใช้คนรับเเขกเลย แต่ก็ไม่มีใครในบ้านชอบมาทำนู่นนั่นนี่กับบาร์นี้หรอกนะเออ นิสัยในบาร์นี้ เธอเป็นยัยขี้เมาประจำโต๊ะ VIP เลยก็ว่าได้ นั่งโต๊ะที่หรูที่สุดทุกคืน บางคืนมากับผู้ชายคนอื่นด้วย เวลามีผู้ชายมาด้วยทุกคนที่ร้านต่างดีใจกันมาก นอกจากจะไม่สร้างความเดือดร้อนและความเสียหายแล้ว ยังจะทำตัวเป็นคุณหนุผู้ดีแบบสุดๆ ที่มันส์กับผับแบบคนธรรมดา แต่ถ้ามาคนเดียว ทุกคนเหมือนนรกอยู่ตรงหน้า เมาแล้วอาละวาดใหญ่ ด่าไม่สนใจแขก พูดอะไรก็รู้กันหมดเปลือก แล้วก็นอกซ์เอ้าท์คาโต๊ะจนต้องให้คนในบาร์แบก(ย้ำว่า แบก) ไปส่งที่บ้านประจำเสมอ ส่วนเรื่องที่บ่นคือ ใครทำอะไรไม่ถูกใจใกล้ๆ ด่าไปหมด หาเรื่องไม่เว้นนักเลงแอ๊บแมน- - ทำอะไรไม่คิดเลยตอนเมา แล้วก็จะโวยวายเรื่องความรักเสียงดังจนน่าขำถ้าได้ฟัง ภาษาอะไรต่ออะไรมารวมกันจนยุ่งเหยิงฟังดูไม่ค่อยเป็นประโยคเลยเสียด้วย!
นิสัยที่ 3 ผู้หญิงสุดเข้มแข็ง<3 - เธอคนนี้ 'เซอิ' ผู้หญิงที่ไม่เคยแสดงท่าทีร้องไห้หรือเสียใจ อะไรแม้แต่น้อย มักมีรอยยิ้มที่ร่าเริงแจ่มใส แอบหยิ่งๆเล็กน้อย เหมือนคนไม่ได้คิดอะไรมาก โลกทั้งใบมีแต่ความสุข ในใจไม่เคยเลยแม้แต่น้อยที่จะมีความเจ็บปวด แต่จริงๆแล้ว เซอิมักจะเจอกับความเจ็บปวดอยู่เสมอ เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง ทำให้เธอชินจนไม่มีความรู้สึกเจ็บในใจแล้ว...เรื่องมันเริ่มต้นตั้งแต่ 'พ่อ' ที่อยู่กับเธอ ไม่ใช่พ่อของเธอ พ่อจริงๆของเธอคือผู้ชายที่นิสัยใจคอ ดีและบริสุทธิ์ ต่างจากพ่อที่ขี้เมาและขี้บ่นคนนี้ ที่ไม่เคแลมองและยินดีอะไรกับเธอเลย พ่อแท้ๆของเซอิที่ถูกเนรเทศไปไกลเพาะคุณย่ากลับมาหาเธออีกครั้ง แต่ก็ถูกพ่อเลี้ยงบอกว่า "ถ้าแกยังอยากมีชีวิตที่ดีจงมาเป็นทาสฉันซะ!" พ่อของเซอิถูกพ่อเลี้ยงกลั่นแกล้งมาตลอด ตั้งแต่วันนั้นที่พ่อกลับมา และไม่กี่เดือนเขาก็ถูกพ่อเลี้ยงฆ่าและเสียชีวิตในที่สุด เธอไม่มีวันอภัยกับพ่อเลี้ยงเลย วันนั้น วันเผาของพ่อเธอ เธอมีแววตาที่หวั่นไหว และโศกเศร้า เหมือนไม่มีอะไรอยู่แล้ว แม่ที่รักพ่ออยู่ แต่ถูกย่าบังคับให้แต่งงานกับพ่อเลี้ยง แม่ทำอะไรไม่ได้....จนปัจจุบัน ความแค้นนั้นยังไม่เสื่อมคลาย แค่เห็นหน้าพ่อเลี้ยงของเธอ เธอก็โกรธแล้ว แต่ไม่แสดงออกทางแววตาและสีหน้า ตีหน้านิ่ง และค่อยๆหลอกเอาเงินจาก 'ไอ้ขี้เมา' ที่เธอเรียก ให้หมดตัวและจะหนีไปอยู่กับแม่ที่ไกลๆ
นิสัยที่ 4 ผู้หญิงที่ร่าเริงจนเกือบบ้า<3 - ใครว่าเซอิคนนี้ รั่วแค่ตอนเมาอย่างเดียว! ตอนอื่นก็รั่วได้เจ้าค่ะ! เวลาอยู่ที่มหาลัยเงี้ย โครตแสนจะเพอร์เฟ็ก พอออกเขตมหาลัย รั่วดักดาล! หัวเราะแบบไร้ยางอาย "เฮอะๆๆๆ" โปรดคิดถึงตอนโดเรม่อนทำสายตาอบอุ่นมองไข่ไดโนเสาร์ แบบนั้นเลยค่ะ!!! แล้วเดินแบบรอยชายฝุด ฝุด บ่องตง เกรียนมากกก แถมยังหื่นอีกเสียด้วย บ้ายออีกตะหาก ร่าเริง สดใส น่ารักออกแบ๊วหน่อยนึงแต่ไม่มาก เนียน! แหล! แถ! เกรียน! เต้นแร้งเตนกาได้ตลอดทางกลับบ้าน เมื่อแน่ใจว่าไม่มีใครเห็น!
นิสัยที่ 5 ผู้หญิงที่มีนิสัยเวลาไม่ชอบ<3 - เธอคนนี้ เวลาไม่ชอบอะไรจะมีท่าทางหยิ่งเสียหยิ่งกว่าหยิ่ง ถ้าเป็นบุคคล เวลาเรียกชื่อก็จะเรียกเต็มยศ เต็มศักดิ์ ถ้าจำเป็นต้องคุยด้วยจริงๆจะไม่มองหน้าแล้วเหม่อออกไปทางหน้าต่างหรือมองที่อื่นๆแทน แต่ถ้าคุยเรื่องไร้สาระหล่ะก็ เซอิจะเงียบ ไม่ใช่เพราะว่าสร้างคาแรกเตอร์หรอกนะ แต่ว่า 'ไม่มีเพื่อนคบรึไง? ถึงมาคุยเรื่องปัญญาอ่อนแบบนี้กับฉัน' อะไรประมาณเนี้ย! ถ้าเป็นสิ่งของเวลาไม่ชอบก็จะเดินผ่านไปเหมือนมันไม่มีตัวคนอยู่บนโลกเลยก็ว่าได้ พวกสรรพสัตว์ทั้งหลายอย่าง 'ลิง' เงี้ย ก็จะจ้องหน้าหาเรื่อง(?)อยู่อย่างนั้นจนกว่าลิงตัวนั้นจะยอมแพ้ ถ้าไม่ยอมก็...จงจ้องต่อไป(อาเร๊ะ!!!???)
นิสัยที่ 6 ผู้หญิงที่มีนิสัย...เวลาชอบ<3 - เธอคนนี้ เป็นพวกแอนตี้ ร่าเริง สดใสมาก แต่ของที่ชอบก็ไม่มีอะไรมากเกินไปหรอนะเออ เวลามีคนที่ชอบหรือสนิทด้วย จะจริงใจไม่เก็กกับคนๆนั้นตลอด และเปิดเผยตัวตนอย่างตรงไปตรงมาแบบสุดๆ ไม่หยิ่ง ไม่เข้มแข็งเวลาอ่อนแอ อาจบอกความลับในบางครั้ง แต่คนที่เธอชอบถ้าไม่ใช่ผู้ชายหน้าตาดีรักจริงไม่ทิ้งกัน แน่นอน ไม่ได้เป็นแน่!! มีน้อยมากเลยสำหรับส่วนนี้
นิสัยที่ 7 ผู้หญิงขี้โมโห หัวฟัดหัวเหวี่ยง<3 - เธอผู้นี้ คือคนประเสริฐและเย่อหยิ่ง! ใครแตะนิดแตะหน่อย ทำให้โมโหน้อยเดียวไม่ได้ สะกิดต่อมโกรธนิดเดียวเหวี่ยงแรง(ส์)ๆ ด่านี่น่ากลัวจัด แบบพ่อแม่ปู่ย่าตายาย บรรพบุรุษสุดสวยและหล่อ(?)ต้องยอมแพ้ น่ากลัวมาก ด่าแต่ละที น้ำตาแทบตก วีนแต่ละครั้ง ทำให้คนเกือบฆ่าตัวตายยังเคยมี!
นิสัยที่ 8 ผู้หญิงที่แสนจะหยาบคาย<3 - ผู้หญิงคนนี้ คือคนที่แสนจะคอแข็ง! คนชอบดื่มเหล้าดื่มเบียร์มักจะออกแนวหยาบๆชิมิหล่ะ เธอคนนี้หยาบคายมากค่ะ! วะ โว้ย และสรรพสัตว์ทั้งหลาย หลุดออกจากปากบ่อยมาก เมื่อเขตหลอดคนหล่ออ่ะนะ เรด้าจับคนหล่อเธอมีอยู่ค่ะ!
นิสัยที่ 9 ผู้หญิง(แอบ)ขี้อาย <3 - ใครว่า 'เซอิ' ด้านได้อย่างเดียว อายก็ได้นะเคอะ <3 จะขี้อายมากๆเวลาอยู่กับคนรัก และรักมากที่สุด และขี้อายมากๆเวลาเพิ่งร้องไห้เสร็จหล่ะนะเออ เวลาร้องไห้เสร็จนะ ผิดจากหน้ามือเป็นหลังเท้า(โห ดูคุณแม่เปรีบเปรย =0=) จะทำตัวเหมือนเด็กๆ ขี้อาย ผู้ชายโดนตัวแล้วหน้าแดง ไร้เดียงสามากอ่ะตัวเอง ทำตัวเหมือนเด็กๆ ซนๆดื้อๆ เชื่อฟังผู้ใหญ่ น่ารัก(ษา) มากทีเดียวเชียว แต่พอผ่านไปประมาณ 2-4 ชั่วโทง นางชั่วร้ายจะออกมาค่ะ! ทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่หลงเหลือความเป็นเด็กเลยสักติ๊ด เวลามีคนอึ้งก็จะตอกกลับไปว่า "มองทำไม ไม่เคยเห็นคนหลายหน้า?" ตลอดอ่ะ
ชอบ ;
- เครื่องดื่มมึนเมา . ทำไม 'เซอิ' คนนี้จะไม่ชอบเจ้าคะ! ดื่มนี่เกือบแทบทุกวัน
- ผู้ชาย(หล่อๆ) . คิดว่าเธอเป็นใคร! 'เซอิ' สาวน้อยเพย์เกิร์ล(แค่ในนาม) เห็นคนหล่อไม่ได้นะคะ!
- ใช้คนอื่น. ทำไม 'เซอิ' คนนี้จะใช่คนอื่นไม่ได้ ไม่ทำสิเหวี่ยง!
- สีดำ,แดง,ฟ้า . อันนี้ตันค่ะ! คิดไม่ออกกกก
- มาม่า . ขอโปรด มีไรมั๊ยคะ>w<
- ความลับของคนอื่น . ความหมายของชื่อมี ส.เสือ เจือกได้ค่ะ!(?)
- โดนชม . เอิ่ม She เป็นพวกบ้ายอ อ่ะค่ะ!
- คุณพ่อแสนน่ารัก>w< . เวลาแอบคุยกันจะเรียกแทนตัวว่า "เค้า" เพราะเธอคนนี้รักพ่อมาก
- หม่าม๊า . พอๆกับพ่อเลย
- คนอื่นหน้าแตก . ฮากลิ้ง ลิงกับคน(?)
ไม่ชอบ / เกลียด ;
- โดนด่า . อันนี้เกลียดอย่างแรง(ส์)ค่ะ! เกลียดมาก ยิ่งอยู่ต่อหน้าคนมากมายยิ่งเกลียด
- หน้าแตก . ใครจะไปชอบหล่ะ เกลียดพอๆกับข้างบน!
- คางคก! . เกลียดถึง 80% ที่ชอบมีส่วนหนึ่งคือ ขอหวยได้ -.,-
- มีคนมารู้ความลับ . เกลียด 1000% ค่ะ เกลียดมาก
- คนหน้าตาไม่ดี . ฉันจะไม่ยุ่งด้วย!
- สีชมพู . มันดูหวานและดูดีเกินไป
- คนชอบแอ๊บแบ๊ว . เกลียดแสนจะเกลียด
- พ่อเลี้ยง . 1000% เช่นกัน
โรคประจำตัว ; แพ้ผู้ชายหน้าตาดี #ผิด! เห็นผู้ชายหล่อๆไม่ได้กระโดดเป็นชะนี #โครตผิด!
สถานที่ที่ชอบไป ; ก็ผับ,บาร์ แล้วก็ที่รวมคนหน้าตาดี โฮะๆ
ความสามารถพิเศษ ; ด่าคนไม่ดูหน้า #ถูก!
If I were an interviewer . . . ( ลูกสาวตอบนะคะ <3 )
"สวัสดีค่ะ.. ยินดีต้อนรับเข้าสู่มุมสอบสัมภาษณ์ค่ะ! ทำตัวตามสบายนะคะ!.. ว่าแต่-- ชาหรือกาแฟดีคะ?" เมื่อคุณเปิดประตูห้องสีขาวเข้ามาภายในห้อง-- ภาพตรงหน้าคือห้องโล่งๆที่มีโต๊ะไม้สีน้ำตาลแดงอย่างดีตั้งอยู่กลางห้อง.. เด็กสาวผู้กล่าวทักทายกำลังนั่งส่งยิ้มให้ภายหลังโต๊ะไม้ที่มีกาแฟวางไว้ถ้วยหนึ่ง กาแฟอีกถ้วยหนึ่ง คุณแอบสังเกตเห็นแฟ้มประวัติที่มีชื่อของคุณเขียนอยู่ตรงหน้าปก
Ans. หญิงสาวผมสยายยาวไปถึงกลางหลัง ดวงตาสีเทาอ่อนจนเกือบขาว จ้องอย่างมีเสน่ห์น่าหลงใหล ในความสวยงามของตัวนาง "สวัสดี" หญิงสาวเอื้อนเอ่ยเสียงเล็กๆแหลมๆ แต่หวาน ชวนให้ชายหนุ่มหลายคนใจละลายได้เลยทีเดียว "ไม่มีเบียร์หรือไง?" เธอพึมพำเบาๆ เพื่อไม่ให้ใครได้ยิน เพื่อจะสร้างภาพพจน์ที่ดี หญิงสาวคิดในใจก่อนตอบไป "ขอเป็นกาแฟดีกว่า แบบหวานๆนะ ฉันชอบ" เธอว่าด้วยเสียงเรียบๆและสุขุม
เด็กสาวตรงหน้าของคุณกำลังกลอกตาอ่านแฟ้มประวัติของคุณในมืออย่างพินิจพิเคราะห์--- เจ้าหล่อนยิ้มเล็กน้อยก่อนเหลือบตาขึ้นมามองคุณแล้วเอ่ยถาม-- "ถ้าสมมติให้ฉันเป็นไดอารี่ และคุณก็กำลังจะเขียนระบายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณตอนช่วงปัจจุบันนี้ลงไป คุณจะเขียนไปว่าอะไรบ้างคะ? มีใครที่ทำอะไรแล้วทำให้คุณปลื้มใจ ทุกข์ใจ หรือลำบากใจ รวมไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้.. ระบายออกมาให้หมดเลยค่ะ"
Ans. "พรืด..~~~!!!!!" นี่คือเสียงที่ได้ยินจากหญิงสาวเมื่อฟังประโยคเสร็จ "สรุป ฉันไม่กงไม่เก็ยแล้วนะภาพพจน์" เธอเปรยเสียงดัง แล้วเปลี่ยนท่านั่งที่สง่าผ่าเผย เป็นยกขาขึ้นมาบนเก้าอี้ แล้วนั่งแบบไร้มารยาทสุดๆ "เฮ้อ~! ช่วงนี้นะ พวกผู้ชายก็หนีหายไปหาพวก 'แอ๊บแบ๊ว' กันหมด บ้างก็รับตัวตนที่แท้จริงของฉันไม่ได้บ้างหล่ะ บ้างก็ไปินพวกเดียวกันบ้างหล่ะ" เธอทำหน้าเอือมๆ และส่ายหัวแบบปลงๆ จากนั้นเธอยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ อีกครั้ง และหุบยิ้มกลับมาตอบแบเดิม "แต่ฉันมีความคิดดีๆนะ ให้พวกผู้ชายอกหักกันไปทั้งโลกเลย ชอบหักอกฉันกันดีนัก" เธอว่าพลางเอาเล็บมากัดอย่างเก็บกด "ครั้งนี้ก็ 29 แล้วสินะ" เธอเอ่ยเบาๆเพื่อไม่ให้ใครได้ยิน "แต่ถึงช่วงนี้จะมีแต่ดวงซวย นอกจากเพื่อนไม่คบ ยังโดนแฟนทิ้ง ก็ยังมีเรื่องดีๆอยู่อีกหล่ะ เป็นเรื่องที่วิเศษที่สุดเลย" เธอว่าและเอามือมาประสานกัน ทำตาเป็นประกายอย่างเหม่อลอย "ที่บาร์หุ้นของบ้านฉันนะ มีบาร์เทนเดอร์มือใหม่ ไร้อารมณ์อยู่ด้วยหล่ะ มันคอยฟังฉันอยู่เรื่อยๆเลย เหมือนว่ามีเพื่อนยังไงอย่างงั้น" เธอเอื้อมมือไปจับดอกไม้ที่แจกันอย่างอ่อนโยน "ฉันเพิ่งรู้ว่าการมีเพื่อนมันดีอย่างนี้นี่เอง ทุกวันเวลาฉันเมาเขาคอยแบกฉันไปส่งอยู่เรื่อย ก็เป็นรุ่นน้องในบาร์นี่นา" ยิ้มแห้งๆ "ใครๆก็รำคาญและเบื่อฉันกันหมดแหละ ทั้งปากเสีย ขี้เก็ก น่ารำคาญ ชอบเป็นภาระขงอคนอื่นอยู่เรื่อย ฉันไม่เคยมีคนมาคุยกับฉันยาวเท่าที่คุยกับบ๋อยคนนั้นเลยหล่ะนะ อยากรู้จักชื่อจังเลยหล่ะ ตั้งแต่คุยกับมันมา ฉันเรียกมันว่า 'บ๋อย' อย่างเดียว ฉันไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกัยหมอนั่นเลย คงจะเป็นคนพิสดารน่าดู เลยเข้ากับฉันได้(???)" เธอว่าอย่างอ่อนโยน ก่อนจะพูดต่อด้วยน้ำเสียงดูมั่นใจมาก "ฉันเลยเก็ทไอเดีย จีบสาวดูเพราะคุยกับหมอนั่นตอนเมา จะว่าไป เริ่มจากเธอก่อนเลยดีมั๊ย?" มองอีกคนตาวาว
"อืม... อย่างนั้นเองเหรอคะ" เด็กสาวตรงหน้าพยักหน้าหงึกหงักเมื่อฟังเรื่องเล่าของคุณเสร็จ-- "ยังไงๆก็.. พยายามเข้านะคะ!จะต้องผ่านมันไปได้อย่างแน่นอนค่ะ!" เธอยิ้มให้คุณอย่างเป็นมิตรก่อนโค้งตัวลงแทนคำบอกลา---
Ans. หญิงสาวยิ้ม แล้วโค้งตัวตอบ "สนุกมากเลย อยากคุยกับเธออีกจัง"
Talking to the REAL you !
สวัสดีค่ะ! ใบสมัครเรื่องมากไปไหมคะ? ; u ; } ไม่เลยๆ สบายๆ
จะว่าไป .. ชื่ออะไรอะตะเองงง (?) O u O } บิว ค่ะ ใช่ไอดีพี่สมัคร
ถ้าไม่ติดบทนี้จะรอเค้าประมวลบทรองให้หรือจะรับกลับเลยอะ ; u ; ? } บทรองงงงงงงงงงง
อาจมีการยำตัวละครเล็กน้อยนะคะ รับได้? } ได้อยู่แล้ววววว
เอาล่ะ! คิดว่าไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวละครมั้งนะ(?) แต่ถ้ามีจะโอเคไหมคะ? } โอเคค่ะ ไม่ว่ากัน ไม่ว่ากัน
คุยกันนอกรอบได้นะเคอะ ส่งวิงค์ ขอให้โชคดีค่ะ : ) } ขอบคุณค่ะ //ส่งวิงค์ตอบ
BlackForest
ความคิดเห็น