ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลอง รึปล่าว?

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 57


    APPLICATION

    รูป : จิ้ม จิ้ม จิ้ม จิ้ม จิ้ม

    ชื่อ-นามสกุล ฮานากะ คามิโนะโซระ [Hanaka  Kaminosora]

    ชื่อเล่น : โซระ,คาโนะจัง [Sora&Kano]

    นิสัย ฮานากะ คิโนะโซระ หรือ คาโนะจัง สาวน้อยผู้น่ารักแสนสดใสและไร้เดียงสาที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร มองโลกในแง่บวกเสมอ ถึงแม้จะมีการขี้ตกใจจนเกินเหตุไปบ้าง ซื่อบื้อจนกลายเป็น”โง่”เลยก็ว่าได้ ใครเป่าหูอะไรก็เชื่อไปหมด อาทิเช่น เพื่อน1 : คาโนะจังรู้มั้ยวันนี้เป็นวันกิฟสาธารณะเดย์ คาโนะจัง : คืออะไรหย๊อ *-*//ทำหน้าสนใจสุดๆ เพื่อน1 : วันที่แฮร์รี่พ็อตหม้อจะให้ของขวัญกับคนที่ทำเพื่อสังคมหล่ะ คาโนะจัง : เอ๋ เอ๋ เอ๋!? ทำไมฉันไม่รู้เลยหล่ะ แล้วทำยังไงแฮร์รี่ซังจะให้ของขวัญหรอ //ยิ้มกว้างอย่างใสซื่อ เพื่อน1 : ทำการบ้านให้ฉันไง แล้วก็ทำเวรตอนเย็นด้วย และแล้วคาโนะจังก็เชื่อและทำตามที่เพื่อนคนนั้นบอก... แต่ไม่ได้ของขวัญ!! เลยมานั่งร้องไห้เป็นเด็กๆแล้วงอแงใส่เพื่อนคนนั้น แต่ก็ถูกหลอกมาอีกว่า เพื่อน1 : เธอยังทำไม่พอหน่ะสิ เธอต้องทำทุกวัน แล้วแฮร์รี่ซังจะให้ของขวัญ คาโนะจัง : เจ้าค่ะ! ฉันจะทำ //มุ่งมั่นเต็มที่.. จนทำให้เธอกลายเป็นคนใช้ของเพื่อนๆที่เจ้าตัวยังไม่รู้(?) ถึงจะนิสัยแบบนี้แต่มุ่งมั่นเต็มที่ จะทำอะไรต้องทำให้ได้ เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองที่สุดเลยหล่ะ ถ้าคนอื่นบาดเจ็บหรือเป็นอะไรขึ้นมาหล่ะก็ จะรีบช่วยแบบไม่คิดชีวิตเลย! ไม่ว่าเขาจะเลวขนาดไหนก็ตาม จะทำร้ายเธอหรือทำอะไรให้เธอเสียใจ จะเป็นคนเลวหรือคนชั่วก็ตาม เธอยินดีที่จะช่วยเขาทุกเมื่อ ยกเว้นทำเรื่องชั่วๆอ่ะนะ เลยเป็นสาเหตุหนึ่งที่ชุมชนมีคนชั่วน้อยลงและคนเลวที่กลับใจมาเป็นคนดีหลงรักสาวน้อยคนนี้เพิ่มขึ้นเฉลี่ยเดือนละ 8 คนได้ ด้วยรอยยิ้มบริสุทธิ์ไร้เดียงสาเหมือนเด็กน้อยทั้งๆที่ตัวเองอยู่ม.ปลายนั่นละลายเข้าไปขจัดความชั่วในตัวของคนพวกนั้นเสียแล้ว ถึงผู้หญิงแสนโมเอะคนนี้จะชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอ “ซุปเปอร์ห่วยซัง” เรื่องเรียนไม่เอาอ่าว ซุ่มซ่ามอันดับหนึ่ง แต่โชคดีที่ไม่ทำของในร้านพัง กีฬาวิ่งเร็วอย่างเดียวหล่ะ แถมยังปล่อยให้ถูกแกล้งง่ายๆด้วย ไม่กล้าแสดงออก ขี้อายสุดๆ และไม่รู้ใจตัวเอง เลยอกหักอยู่หลายครั้งมากๆเลย เพราะความใสซื่อทำให้ไม่รู้ว่าผู้ชายที่เธอชอบแล้วชอบเธอนั้นแอบชอบเธอและบอกรรักแบบอ้อมๆอยู่ ด้วยความพูดตรงเกินไปและความขี้อายนิดๆ เลยเผลอปฏิเสธไปโดยไม่รู้เรื่อง รู้อีกทีก็ตอนมาปรึกษาคนในร้าน แต่ก็ช้าไปเสียแล้ว..

    ชอบ : สัตว์ทุกชนิด , น้ำฝน , อนิเมะ , ดอกไม้ , ทุกคนในแรบบิดเฮาส์

    ไม่ชอบ : กิ้งก่า , คนโกหก , อกหก , โดนหลอก ,ที่เสียงดังๆอึกทึก , คนรักทรยศ , เลือด

    กลัว : ผี , เรื่องเล่าสยองขวัญ , ฟ้าผ่า

    ประวัติ : คาโนะจังสาวสดใสไร้เดียงสาที่หน้าแกล้งแต่จริงๆแล้วเธอคือเด็กมีปมด้อยในอดีตที่ถูกพ่อเลี้ยงคนที่ 3(เนื่องจากแม่เป็นคนเจ้าชู้เลยไม่รู้จักพอแถมขี้เหล้าเมายาด้วย) ล่วงละเมิดทางเพศตอนม.2แต่ไม่สำเร็จ เพราะพี่ชายสุดรักสุดหวงนั้นแจ้งตำรวจแล้วรีบบอกคนแถวบ้านให้มาช่วยเธออย่ารีบด่วน โดยที่กลุ่มแฟนคลับที่แฝงตัวมาช่วยนั้น รุมประชาทัน(?)จนพ่อเลี้ยงเสียชีวิต (แฟนคลับกลุ่มนั้นคือยากูซ่าที่โหดเหี้ยมแต่ปัจจุบันคือสายลับที่ช่วยเหลืองานตำรวจ) และพี่ชายต่างพ่อของเธอก็เลยพาเธอหนีออกจากบ้านทันที โดยไม่สนใจแม่ ที่สามเดือนกลับบ้านครั้งนึง เพราะติดสามีใหม่ เลยได้มาเช่าห้องเช่าอยู่ด้วยกันสองคน ผ่านมา 2 ปีหรือปัจจุบัน พี่เรียนจบคณะแพทย์และได้เป็นแพย์ฝึกหัดในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทำงานหาเลี้ยงชีพน้องสาว ด้วยความที่เธอไม่อยากเป็นภาระของพี่เลยหางานทำบ้าง แล้วเบ่งเงินกันกินกันใช้ โดยที่ไม่รู้เลยว่า...พี่ชายของเธอนั้นเป็นเกย์รับที่มีสามีหล่อมากกก เป็นประธานบริษัทยักษ์ใหญ่โพดๆ *0*

    คู่ โกคุเดระ ฮายาโตะ

    เพิ่มเติม :

    พี่ชายชื่อ : ทาเคยามะ โนริ ถึงหน้าตากระล่อนแต่รักน้องสาวและหวงมากกกก

     

    MELANIN
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×