ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn Yaoi ]I Love Otaku..#รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Otaku...!! - Register [ประกาศจากทางไรท์]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 56


    Detail...!!!

    ·        ประกาศจากทางไรท์

        ทุกคนช่างทรมาณไรท์เตอร์  เค้าเลือกอะไรไม่ถูกแล้ววว >[]<  โดยเฉพาะคู่ของมุคุโร่ว  ท่านที่สมัครมาแต่ละคน  ทำเอากลืนไม่เข้า คลายไม่ออก เลยทีเดียวเชียว  คนอื่นก็ตัดสินจากยากเหมือนกัน  ทำไมต้องปั่นออกมาทำให้เค้าร้องไห้ขนาดนี้นะ QwQ  ถ้าใครไม่ติด ขอเป็นภาค 2  แต่ในภาค 1 เป็นตัวประกอบได้ป่ะ?


        เมะมี 4 คนนะ ส่วนเคะมี 3 คน

    ·        แต่ละคนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป

    ·        จะร่ายเกี่ยวกับข้างบนให้ฟัง            คู่ฮิบาริ – เมะสายโอตาคุ นิสัยออกแนวหื่นๆ ชอบเกมสุดๆ

    คู่มุคุโร่ – เมะสายยันเดเระ นิสัยเงียบๆอ่อนโยน ชอบดูอนิเมะเพื่อคลายเครียด

    คู่สึนะ – เมะสายโอตาคุปรกติ นิสัยบ้าบอรั่วฮา ชอบอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับโอตาคุ

    คู่โกคุเดระ – เมะสายยันเดเระเช่นกัน นิสัยไม่แพ้ก๊ก ออกแนวเพย์บอย์ที่เหลือยำ

    คู่ยามาโมโตะ – คิขุเระ เลซิสท์

    คู่เบียคุรัน –  สึโตริมุ เนโมรุ มิองชาร์ลิมเมียอ์

    คู่??(ใครก็ได้) – เคะตัวพ่อ ที่ดังในหมู่ผู้ชายมากๆ อัธยาศรัยดี น่ารักสุดๆ โอตาคุทุกสาย

    ·        คะแนนดูจากทุกอย่างในใบสมัคร

    ·        ห้ามนำมาแปะไว้เฉยๆไม่มีอะไรให้เช็คเด็ดขาด แล้วจะหาว่าไม่เตือน

    ·        เรื่องนี้ 18+ (ได้ยินมาว่าแกเพิ่ง16)คับ มีแน่นอน NC และอาจมีภาคต่อ

     

      

      Register..!!

    (ก็อปตั้งแต่ข้างบนและรูปยันสุดท้ายเลย ลบวงเล็บด้วยนะ)

     

    คู่.

     

    รูป.

     

    สาย.

    ชื่อ.(บังคับ! ชื่อภาษาญี่ปุ่นและฝรั่งเศษเท่านั้น หมายถึงนามสกุลฝรั่งเศษ ชื่อญี่ปุ่นคับ)

     

    ความหมาย. (ไม่มีก็ได้)

     

    สัญชาติ.ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศษ(ไม่ต้องลบกำหนดให้แล้ว)

     

    อายุ.(ไม่เกิน17 ปีคับ ผมพรากผู้เยาว์- ., -)

     

    ---

     

    ลักษณะสันดารนิสัย. (เอามาขยายความหรือเพิ่มเอาก็ได้คับ)

     

    ลักษณะการพูด.(ตามสันดารนิสัยเลย)

     

    ชอบ.

     

    เกลียด.

     

    กลัว.(ไม่มีก็ได้ไม่บังคับ)

     

    แพ้.(ไม่มีก็ได้เช่นกันคับ แค่อยากใส่)

     

    เพิ่มเติม.

     

    ---

    -คำถามคุณผู้ส่งตอบแหละคับ-

     

    สวัสดีคับ ผมชื่อบาส อายุ 16 ปี ชอบพรากผู้เยาว์ เป็นผู้ชายแอ๊บแมน ล้อเล่นใครอ่านประโยคหน้า มเปงหนุมวายคับ ยินดีที่ได้รู้จักคับ J

     

      >ตอบ<

     

    ทำไมถึงสมัครเรื่องนี้คับ.

     

      >ตอบ<

     

    ขอบคุณคับ ขอให้ติดนะ (พอดีคับคำถามไม่ออก)

     

      >ตอบ<

    MELANIN     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×